Top 6 Shop đồ ngủ đẹp và chất lượng nhất tại Đà Nẵng

Mưa Lạnh 7416 0 Báo lỗi

Thời trang đối với mọi cô gái không hề giới hạn là đồ công sở, dạo phố, dự tiệc mà còn cả trang phục dành riêng cho mặc ngủ nữa. Dường như khi diện lên người ... xem thêm...

  1. Top 1

    Since Then

    Gọi điện

    Nếu bạn yêu thích những bộ trang phục đồ ngủ nhẹ nhàng, tinh tế và không kém phần nữ tính thì hãy đến với Since Then nhé. Những thiết kế pyjama hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa kín đáo, thoải mái vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung.


    Mỗi sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của chất liệu lụa giấy độc quyền của Đồ Ngủ Đôi Đà Nẵng có đặc trưng là Mát - Nhẹ - Sang - Không dính da kết hợp kiểu dáng đơn giản, không lỗi mốt mang đến vẻ đẹp tuyệt vời cho thời trang mặc nhà: vừa đẹp - thoải mái - tiện dụng có thể mặc nhà, dạo phố, tiếp khách thăm nhà.


    Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm tại Since Then Nếu không đủ thời gian hay đơn giản chỉ là lười biếng, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên "A lô" một tiếng, những trang phục bạn yêu thích nhất sẽ được ship đến tận nhà trong thời gian ngắn và nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 268 Nguyễn Lương Bằng, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 968 180
    Email: sincethenfashion@gmail.com
    Website: sincethen.vn
    Fanpage: www.facebook.com/sincethen.vn

    Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

    Gọi điện
    Đồ Ngủ Đôi Đà Nẵng - Since Then
    Đồ Ngủ Đôi Đà Nẵng - Since Then
    Đồ Ngủ Đôi Đà Nẵng - Since Then
    Đồ Ngủ Đôi Đà Nẵng - Since Then

  2. Beco-Đồ ngủ và phụ kiện là địa chỉ chuyên bán đồ ngủ nổi tiếng ở Đà Nẵng. Bên cạnh đồ ngủ hàng Việt Nam, Beco-Đồ ngủ và phụ kiện cũng nhật thêm đồ ngủ Thái về bán nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Chất liệu vải không cần phải bàn cãi nhiều, vừa mềm, nhẹ tênh, lại vừa thoáng mát, mặc như không mặc. Đặc biệt kiểu dáng vô cùng đa dạng nên bạn có thể tự do lựa chọn sản phẩm theo sở thích của mình từ sexy quyến rũ đến cute đáng yêu…

    Shop không quá lớn nhưng cách bài trí hợp lý giúp cho cửa hàng như rộng ra, các kệ được sắp đặt có khoa học phân theo từng loại hàng. Nhân viên rất nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tìm màu, tìm size. Nếu không có điều kiện qua trực tiếp, bạn có thể đặt hàng online, shop sẽ ship đồ tới cho bạn chỉ trong vòng một nốt nhạc.


    Với nhiều năm nỗ lực mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cho khách hàng, hiện này Beco-Đồ ngủ và phụ kiện đã được hơn 1 triệu khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng và lựa chọn. Cùng với sự tin tưởng đó Beco-Đồ ngủ và phụ kiện đang ngày càng lớn mạnh và không ngừng nỗ lực hơn nữa để chinh phục thị trường không chỉ trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86/33 Hoàng Hoa Thám, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0889 534 559

    Fanpage: www.facebook.com/dongubeco/

    Gọi điện
    Beco-Đồ ngủ và phụ kiện
    Beco-Đồ ngủ và phụ kiện
    Beco-Đồ ngủ và phụ kiện
    Beco-Đồ ngủ và phụ kiện
  3. Top 3

    Oh Sleep - Đồ Ngủ Lụa & Bra

    Oh Sleep - Đồ Ngủ Lụa & Bra là thương hiệu đồ ngủ, đồ mặc nhà được rất nhiều người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn. Cửa hàng có không gian không quá rộng lớn nhưng được sắp đặt hết sức hợp lý, nhờ vậy khách hàng không mất nhiều thời gian để ngắm nghía và lựa chọn. Oh Sleep - Đồ Ngủ Lụa & Bra cũng thường xuyên cho ra đời nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau để khách hàng có nhiều trải nghiệm tốt nhất.


    Vì sao nên lựa chọn Oh Sleep - Đồ Ngủ Lụa & Bra:

    • Mềm mượt, mát lạnh, nhẹ tênh.
    • Mát và thấm hút mồ môi vào mùa hè nhưng lại ấm áp giữ nhiệt vào mùa đông.
    • Kết cấu sợi vải giúp giảm độ nhăn và vô vàn tính năng tuyệt vời khác đang chờ được khám phá bởi các quý khách hàng.

    Với dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng tốt, mẫu mã đa dạng kèm theo chất lượng đảm bảo đã giúp Oh Sleep - Đồ Ngủ Lụa & Bra luôn được khách hàng ủng hộ. Nếu bạn còn đang phân vân tìm một địa chỉ mua đồ ngủ đẹp thì hãy nhớ ghé qua Oh Sleep - Đồ Ngủ Lụa & Bra nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 242 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 899 233
    Fanpage: www.facebook.com/DoNguLuaOhSleep/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Oh Sleep - Đồ Ngủ Lụa & Bra
    Oh Sleep - Đồ Ngủ Lụa & Bra
    Oh Sleep - Đồ Ngủ Lụa & Bra
    Oh Sleep - Đồ Ngủ Lụa & Bra
  4. Top 4

    Đồ Ngủ Mặc Nhà Nohk

    Là một shop chuyên cung cấp đồ ngủ đẹp tại Đà Nẵng, Đồ Ngủ Mặc Nhà Nohk luôn đi đầu xu hướng mang tới cho thị trường những mẫu váy ngủ, bộ đồ ngủ đẹp đang hot nhất nhằm đáp ứng yêu cầu sử dụng của quý khách hàng. Đồ Ngủ Mặc Nhà Nohk tự hào là địa chỉ dành cho quý khách chọn mua váy ngủ theo yêu cầu. Những sản phẩm tại shop thiết kế phù hợp với dáng người của người Việt, với những tông màu không bao giờ lỗi mốt như đen, trắng, đỏ,... đặc biệt là màu hồng pastel


    Đồ ngủ mặc nhà Nohk có những mẫu váy hot nhất như: váy ngủ dạng yếm, váy ngủ hai dây, váy ngủ phối ren, váy ngủ lưới phối ren, váy ngủ sexy, váy ngủ hai dây phối ren, váy ngủ lụa mềm mại, váy ngủ cổ chữ V quyến rũ, váy ngủ voan phối ren, váy ngủ maxi, .... sẽ khiến các bạn trở thành những cô nàng đẹp ngay cả khi đi ngủ đấy nhé. Không những vậy, chất liệu của các sản phẩm cũng được nâng cấp hơn để giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn nữa. Với chất liệu lụa hoặc ren cao cấp, mềm mịn, thoải mái sẽ giúp chị em phụ nữ thoải mái nhất khi ở nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 202 Bế Văn Đàn, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0933 666 665
    Fanpage: www.facebook.com/NohkTPDaNang

    Đồ Ngủ Mặc Nhà Nohk
    Đồ Ngủ Mặc Nhà Nohk
    Đồ Ngủ Mặc Nhà Nohk
    Đồ Ngủ Mặc Nhà Nohk
  5. Top 5

    Desire shop

    Gọi điện

    Là một shop chuyên cung cấp đồ ngủ đẹp tại Đà Nẵng , Desire shop luôn đi đầu xu hướng mang tới cho thị trường những mẫu váy ngủ, bộ đồ ngủ đẹp đang hot nhất nhằm đáp ứng yêu cầu sử dụng của quý khách hàng. Desire shop tự hào là địa chỉ dành cho quý khách chọn mua váy ngủ theo yêu cầu. Những mẫu váy hot nhất như: váy ngủ dạng yếm, váy ngủ hai dây, váy ngủ phối ren, váy ngủ lưới phối ren, váy ngủ sexy, váy ngủ hai dây phối ren, váy ngủ lụa mềm mại, váy ngủ cổ chữ V quyến rũ, váy ngủ voan phối ren, váy ngủ maxi, .... sẽ khiến các bạn trở thành những cô nàng đẹp ngay cả khi đi ngủ đấy nhé.


    Bên cạnh các mẫu váy ngủ kể trên thì những bộ pijama lụa mềm mại, sét đồ ngủ hai dây,... cũng đáng để bạn tham khảo khi tới Desire shop. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng tốt, mẫu mã đa dạng kèm theo chất lượng đảm bảo đã giúp Desire shop luôn được khách hàng ủng hộ. Nếu bạn còn đang phân vân tìm một địa chỉ mua đồ ngủ đẹp thì hãy nhớ ghé qua Desire shop nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Giáng Nam 1, Hòa Phước, H. Hòa Vang, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 317 631
    Email: desireshop.contact@gmail.com
    Website: desire.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/desirevietnam/

    Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00

    Gọi điện
    Desire shop
    Desire shop
    Desire shop
    Desire shop
  6. Top 6

    Đà Nẵng Sale

    Gọi điện

    Là địa chỉ bán đồ thời trang nữ uy tín, chất lượng và được yêu thích tại Đà Nẵng, Đà Nẵng Sale cũng là một shop bán đồ ngủ đẹp đáng mà bạn có thể tham khảo. Đồ ngủ tại cửa hàng chủ yếu là set pỵama, set đồ ngủ hai dây vừa mặc thoải mái, vừa tiện dụng. Những thiết kế tại đây rất hợp thị hiếu thẩm mỹ của đa số mọi người và đặc biệt shop luôn bắt kịp xu hướng trên thị trường, vừa kín đáo, thoải mái vừa mang phong cách hiện đại, năng động, trẻ trung.


    Ngoài đồ ngủ, thì bạn có thể tham khảo thêm các mẫu mã váy đầm, đồ thể thao cũng rất đa dạng tại cửa hàng Đà Nẵng Sale. Chất lượng của các sản phẩm tại đây đã được rất nhiều khách hàng đánh giá cao nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sắm ở cửa hàng. Sự công phu từ khâu chọn chất liệu đến từng đường kim, mũi chỉ được hoàn thiện tỉ mỉ, cẩn thận. Đến cả khách hàng khó tính cũng phải rất hài lòng khi lần đầy đến và trải nghiệm sản phẩm tại Đà Nẵng Sale.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Nguyễn Sơn Hà, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 337 637
    Email: shopdanangsale@gmail.com
    Website: danangsale.vn
    Fanpage: www.facebook.com/danangsale.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00

    Gọi điện
    Đà Nẵng Sale
    Đà Nẵng Sale
    Đà Nẵng Sale
    Đà Nẵng Sale




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy