Top 4 Shop giày nữ đẹp nhất Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Juno
  2. Top 2 Hadu Store - Giày VNXK
  3. Top 3 MWC Shop
  4. Top 4 Giày Việt Xinh

Top 4 Shop giày nữ đẹp nhất Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Nguyen Thi Ngoc Anh 2305 0 Báo lỗi

Giày dép là món thời trang không thể thiếu giúp chị em trở nên thật duyên dáng và đầy quyến rũ với các mẫu giày cao gót, hay gọn gàng năng động cùng những đôi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Juno

    Gọi điện

    Hiện nay, Juno được đánh giá là một trong những thương hiệu giày thời trang nữ hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống các cửa hàng trên khắp cả nước. Giày nữ Juno gây ấn tượng mạnh bởi kiểu dáng hiện đại, trẻ trung mà mức giá lại hết sức phải chăng. Một không gian mua sắm rộng rãi, tràn đầy màu sắc với vô vàn những mẫu mã giày dép thời trang dành riêng cho phụ nữ Việt là những gì bạn sẽ nhận được khi đến cửa hàng giày Juno.

    Đến với nơi này, các cô nàng thường liên tưởng đến một thiên đường của những đôi giày xinh xắn nhất mà không phải ở đâu cũng có được. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn tìm mua một đôi giày cao gót thật ấn tượng, thật nữ tính hay thật phá cách thì Juno chính là một địa chỉ hoàn hảo dành cho bạn. Bạn muốn mang giày cao đến mức nào? 3cm, 5cm, 7cm, 9cm hay hơn 10 cm thì Juno đều có cả. Với nhiều kiểu dáng đẹp, độc, lạ, hợp thời trang từ mũi nhọn, mũi tròn hay gót nhọn, gót vuông nơi đây đều có thể mang đến cho bạn với chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo là tốt nhất.

    Với mong muốn mang đến cho các thân yêu khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm các sản phẩm thời trang, trong thời gian qua Juno vẫn luôn không ngừng mở rộng các cửa hàng trên mọi miền đất nước để có thể đem đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang phù hợp với nhu cầu, giá cả tốt và dịch vụ hoàn hảo nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 222 Lê Văn Khương, Thới An, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
    • 3/10 - 4/10 Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1800 1160

    Email: cskh@juno.vn

    Website: https://bit.ly/Juno-Sale-8-3

    Fanpage: www.facebook.com/juno162levankhuong/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/juno.officialstore

      Gọi điện
      Cửa hàng giày dép Juno
      Cửa hàng giày dép Juno
      Cửa hàng giày dép Juno
      Cửa hàng giày dép Juno

    • Hadu Store - Giày VNXK là một địa chỉ không thể bỏ qua giành cho những cô nàng yêu thích giày bệt, sandal và giày cao gót. Các sản phẩm giày tại Shu store có mẫu mã vô cùng đa dạng, đón kịp xu hướng theo từng mùa cộng với giá và chất lượng sản phẩm cực ổn. Các sản phẩm giày tại shop chủ yếu là hàng VNXK. Không dừng lại ở đó, shop giày nữ đẹp này còn ghi điểm mạnh với người mua bởi phong cách phục vụ của nhân viên vô cùng chuyên nghiệp và nhiệt tình


      Được sáng lập bởi chị Trần Thị Thảo Duyên với niềm đam mê giày cao gót, mong muốn lan tỏa thông điệp tự cố gắng. phấn đấu theo đuồi ước mơ. Hadu Store - Giày VNXK đã được rất nhiều chị em phái đẹp chọn lựa, không chỉ đáp ứng nhu cầu yêu thích thời trang mà còn giúp các nàng tự tin hơn khi mang những phụ kiện tuy đơn giản nhưng sẽ giúp tỏa sáng trước mọi nguời đó. Những mẫu giày thời thượng, tiên tiến nhất, sang chảnh nhất cho ngày hè năm nay đã về đến Hadu Store - Giày VNXK rồi đó. Các cô gái hãy nhanh chân đến đây để sắm cho mình một đôi giày ưng ý nhất nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 47/1/4 Nguyễn Thị Kiểu, Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại:
      0971 519 700 & 0898 855 248

      Email: hadustore350@gmail.com

      Website: http://www.hadustore.com/

      Fanpage: www.facebook.com/hadushoes.vnxk/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00 (T2 - T7)

      Gọi điện
      Hadu Store - Giày VNXK
      Hadu Store - Giày VNXK
      Hadu Store - Giày VNXK
      Hadu Store - Giày VNXK
    • Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để có thể tìm cho mình một đôi giày ưng ý khi đến với MWC Shop. Bởi lẽ tất cả các sản phẩm ở đây đều vô cùng xinh xắn và đón đầu các mẫu giày đẳng cấp trong các xu hướng thời trang. MWC Shop hứa hẹn sẽ khiến các nàng phải "mê mẩn" với những đôi giày cao gót, giày búp bê, giày boot nữ, dép sandal cho đến những đôi giày sneaker. Được sản xuất bởi các chất liệu nhập khẩu và công nghệ hiện đại từ các nhà máy giày, nên các mẫu giày dép của MWC Shop đều nhẹ, bền và mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.


      Hệ thống giày MWC Shop chuyên thiết kế và kinh doanh các mặt hàng giày dép cho giới trẻ, là cấu nối cho bạn trẻ cả nước tiếp cận với xu hướng thời trang giày trên thế giới. "MWC Shop mang đến sự khác biệt!" - Cùng với xu hướng thời trang của thế giới Hệ thống MWC Shop đã và đang không ngừng đổi mới để mang đến cho các bản trẻ các mẫu giày thời trang độc đáo, mới lạ, để tiên phong cho một phong cách thời trang mới, một phong cách biểu tượng cho giới trẻ trên cả nước.


      Nhiều người lo ngại rằng đi giày cao gót một thời gian dài sẽ bị đau chân thế nhưng với thiết kế ôm chân và mềm, nhẹ, các sản phẩm của MWC Shop sẽ giúp bạn tự tin trong mọi hoàn cảnh, dù là đi làm chốn công sở, đi chơi, dạo phố hay thậm chí là tới các bữa tiệc sang trọng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 74/6 Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh (Đối diện tiệm vàng Mỹ Dung) - 028 6252 2622
      • 201 Lê Văn Khương , Quận 12, TP. Hồ Chí Minh - 028 6259 4919

      Điện thoại: 1900 633 349

      Email: mwcshop@gmail.com

      Website: https://mwc.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/www.mwc.vn/

      Shopee: https://shopee.vn/mwc_shop

      Lazada: https://www.lazada.vn/shop/giay-mwc

      Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/giay-mwcshop

        Gọi điện
        MWC Shop
        MWC Shop
        MWC Shop
        MWC Shop
      • Địa chỉ shop giày nữ đẹp nhất Quận 12 đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn là Giày Việt Xinh. Đây là địa chỉ quen thuộc của những cô nàng yêu giày. Giày Việt Xinh luôn cập nhật các hot trend và trình làng các mẫu mới. Các mẫu giày búp bê vô cùng dễ thương, đi êm chân, giày cao gót với nhiều gam màu ấn tượng, giày thể thao chất như nước cất,... Cho chị em tha hồ lựa chọn mua sắm phù hợp với nhu cầu của bản thân.


        Chất lượng giày của Giày Việt Xinh cũng được đánh giá rất tốt. Shop chuyên bán các dòng sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. Giày đi êm ái, không bị đau chân, tổn thương gót và rất bền. Đội ngũ nhân viên bán hàng là điểm cộng rất lớn dành cho shop. Nhân viên am hiểu tâm lí khách hàng, luôn nhiệt tình vui vẻ. Đặc biệt, để khẳng định chất lượng của mình, shop có chế độ bảo hành khá tốt cho khách hàng. Giá cả thì hợp lý với túi tiền của nhiều người. Giày Việt Xinh có rất nhiều chương trình khuyến mãi vào các dịp lễ tết, bạn đừng bỏ qua.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ :
        Địa chỉ: Lầu 2, 55/7 Đường ĐTH 45, Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0938 606 217

        Email: hoanglehuynh.nina@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/GiayCongSo.BenReDep.GiayVietXinh/

          Gọi điện
          Giày Việt Xinh
          Giày Việt Xinh
          Giày Việt Xinh
          Giày Việt Xinh



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy