Top 10 Shop giày nữ đẹp nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

  1. Top 1 Juno
  2. Top 2 Vascara
  3. Top 3 ELLY
  4. Top 4 Biti's
  5. Top 5 MWC Shop
  6. Top 6 Đông Hải
  7. Top 7 Giày Hồng Thạnh
  8. Top 8 Shooz
  9. Top 9 YOMI
  10. Top 10 Vie Shoes

Top 10 Shop giày nữ đẹp nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

Nguyễn Hạnh 1542 0 Báo lỗi

Dù là bất cứ loại giày nào từ cao gót, búp bê hay giày thể thao thì chúng đều cần phải có được sự bảo vệ, thẩm mỹ và thể hiện phong cách của người mang. Tuy ... xem thêm...

  1. Trải qua thời gian hình thành và sự cố gắng phát triển không ngừng, Juno đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện, được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa. Hiện nay, thương hiệu đã phát triển mạnh mẽ, là hệ thống phân phối giày nữ nổi tiếng nhất với hàng chục cửa hàng trải dài trên toàn quốc và website bán hàng trực tuyến thân thiện, chuyên nghiệp hàng đầu.


    Nếu có dịp đi ngang qua cửa hàng Juno, các bạn có thể dễ dàng nhận thấy luôn có nhiều xe máy đỗ trước cửa hàng và rất nhiều chị em thường xuyên lui tới mỗi khi có nhu cầu mua sắm giày, dép. Đẳng cấp và tạo nên sự khác biệt từ chính chất lượng của sản phẩm, mỗi mẫu giày ở đây luôn khiến khách hàng cảm thấy yên tâm về độ bền đẹp theo thời gian cũng như chẳng bao giờ sợ lỗi mốt bởi sự cập nhật liên tục theo xu hướng thời trang trên thế giới. Bạn có thể mua bất kì loại giày nào mình thích từ giày cao gót, giày búp bê, sandal, sneaker,... với nhiều kiểu dáng, chất liệu và dễ dàng phối với nhiều bộ trang phục tạo nên phong cách của riêng mình. Giá thành hợp lý, xứng đáng với chất lượng và thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, sale hấp dẫn.

    Juno
    cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, êm ái, kiểu dáng đẹp, thời trang và giá cả hợp lý… để mọi phụ nữ Việt Nam đều hài lòng khi sử dụng sản phẩm. Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, thương hiệu này luôn không ngừng đổi mới và phát triển để trở thành người bạn đồng hành thân thiết góp phần vào sự thành đạt, hạnh phúc và thịnh vượng của mọi phụ nữ Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 966 Đ. Kha Vạn Cân, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Lầu 1 TTTM Sense City Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 296 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 1160
    Email: cskh@juno.vn
    Website: https://juno.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/giayjuno
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Juno
    Juno
    Juno
    Juno

  2. Vascara là một trong những thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng đã làm siêu lòng biết bao chị em phụ nữ với những đôi giày đẹp, gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Từ khi thành lập và phát triển đến nay, thương hiệu luôn hướng đến mục tiêu đồng hành và phát huy mạnh mẽ tính sáng tạo của ngành thời trang tại Việt Nam. Shop đã có hơn 137 cửa hàng trên toàn quốc cùng kênh thương mại điện tử đáp ứng nhu cầu mua sắm của những tín đồ thời trang trên cả nước.

    Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự tự tin để thể hiện phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng thông qua từng sản phẩm Vascara nói chung và giày dép nói riêng với chất lượng cao. Chính vì lẽ đó mà bộ sưu tập thời trang giày dép ở đây luôn mang thiết kế tinh tế, mẫu mã đa dạng và mang hơi thở thời trang quốc tế nhưng vẫn phù hợp, hài hòa với phong cách phụ nữ Á Đông. Cửa hàng luôn có đủ các loại như giày da thật, giày cao gót, giày bít, sandals, sneaker, giày búp bê, giày lười... Chất liệu của giày rất đa dạng gồm có da nhân tạo, vải kết hợp plastic, satin, da tổng hợp... đảm bảo độ bền cao và dễ vệ sinh. Size giày hiện có tại shop là từ 35 đến 39, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


    Cửa hàng thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt vào các ngày lễ và ngày hội thành viên. Bạn cũng có thể yên tâm mua sắm vì, tại đây có chính sách bảo hành và miễn phí đổi trả sản phẩm, giúp mang đến cho bạn một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 286 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 739 Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Lầu 2, Vincom Mega Mall Thảo Điền, 159 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 204A Nguyễn Thị Định, Phường An Phú, TP. Thủ Đức TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6909
    Email: customerservice@vascara.com
    Website: https://www.vascara.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vascara
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vascara
    Vascara
    Vascara
    Vascara
  3. ELLY là chuỗi thương hiệu phụ kiện thời trang công sở cao cấp hàng đầu, bao gồm các dòng sản phẩm như túi xách, clutch, ví da, kính mắt, giày dép nữ, dây lưng.... Đây chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang Pháp quyến rũ, sang trọng, hiện đại và phong cách thời trang Á Đông thanh lịch. Các sản phẩm của thương hiệu này từ lâu đã hiện diện trong tủ đồ của những người yêu thời trang như một lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống hàng ngày, đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng. Nếu bạn đang tìm mua những loại giày dép sành điệu và thanh lịch thì có thể ghé ngay đến cửa hàng này nhé!

    Lấy mục tiêu chinh phục trái tim và tâm hồn hàng triệu tín đồ thời trang Việt bởi chính sự tinh tế trong từng chi tiết sản phẩm, đội ngũ thiết kế tại ELLY gồm các nhà thiết kế cao cấp hàng đầu trong và ngoài nước luôn miệt mài từng giờ để thổi hồn vào những mẫu thiết kế, biến chúng trở thành tác phẩm nghệ thuật thực thụ, thể hiện dấu ấn cá nhân của người mang và những giá trị thẩm mỹ được yêu thích của thời đại. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy những đôi giày nữ trong mỗi bộ sưu tập luôn có những điểm rất riêng biệt từ kiểu dáng, chất liệu đến mũi gót mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mang và sự tự tin để thể hiện mình trong mỗi bước đi. Ngoài ra, chính sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc cũng đã thu hút nhiều phái đẹp với các dòng sản phẩm giày cao gót, giày sandal, boots... Một đôi giày đẹp mắt, chất lượng và hợp với túi tiền sẽ luôn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 171 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 160B Nguyễn Thị Định, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 636 000 - 0966 353 000
    Email: cskh@elly.vn
    Website: https://elly.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY/

    Gọi điện
    ELLY
    ELLY
    ELLY
    ELLY
  4. Nhắc đến Biti's chắc hẳn trong chúng ta, đặc biệt là thế hệ 8X, 9X ai cũng đã từng một hay nhiều lần nghe đến câu nói đi vào tiềm thức, vang vang trong đầu giọng nói ấm áp “ Biti's nâng niu bàn chân Việt”. Thương hiệu giày dép nổi tiếng này đã bền bỉ vững chãi suốt bao năm như chính chất lượng sản phẩm của mình vậy. Đồng hành cùng phái nữ trong hành trình tôn vinh nét đẹp của đôi bàn chân, thương hiệu đã và đang chiếm được cảm tình của biết bao tín đồ thời trang bởi những đôi giày vừa đẹp lại vừa bền.

    Gắn bó với tuổi thơ của nhiều thế hệ người Việt, từ những đôi sandal đi học gây ấn tượng bởi chất lượng “siêu bền” mà mấy chủ tiệm vẫn thường tếu táo vui mà thật rằng: “Đi chán thì bỏ thôi, chứ còn lâu mới hỏng”. Kể từ khi ra đời vào năm 1982, Biti’s đã từng bước chinh phục người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi bằng những sản phẩm giày dép chất lượng tốt, được tạo ra bởi bàn tay khối óc của người Việt phục vụ cho chính người Việt với giá cả phù hợp với nhu cầu đại đa số người dân. Chính vì lí do đó, nhiều danh xưng thú vị được ra đời như “Thương hiệu quốc dân”, “Thương hiệu tuổi thơ"…


    Tiếp nối sứ mệnh đó, cửa hàng liên tục cho ra đời những mẫu giày nữ vô cùng ấn tượng với nhiều kiểu dáng đơn giản nhưng tôn dáng và sang trọng. Từ giày cao gót, giày búp bê, sandal cho đến giày thể thao chạy bộ đều có mọi kiểu dáng và giá thành đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Điểm đặc biệt của thương hiệu là sản phẩm giày có thiết kế form dáng vừa vặn, ôm khít với khuôn dáng bàn chân bè của phụ nữ châu Á, mang đến sự thoải mái khi di chuyển. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay cửa hàng Biti’s để dành tặng cho chính mình một đôi giày lung linh và siêu êm chân mùa shopping này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 161 Nguyễn Thị Định, Khu phố 2, Phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 278-280 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 290 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 91B Võ Văn Ngân, Khu phố 2, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 1180 Kha Vạn Cân, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0966 158 666
    Email: tuvan_online@bitis.com.vn
    Website: https://bitis.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bitisshoes
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      Biti's
      Biti's
      Biti's
      Biti's
    • MWC Shop là cái tên mà chúng ta không thể dễ dàng bỏ qua trong bài viết này. Sau 7 năm thành lập và phát triển, thương hiệu đã có hệ thống hơn 46 cửa hàng trong TP. HCM và các tỉnh Đông - Tây Nam Bộ. Bước vào đây, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên như đang lạc vào thiên đường mua sắm bởi phong cách bày trí rấ đẹp mắt, tất cả giày được đặt gọn gàng trên kệ, đôi nào cũng sạch sẽ và sáng bóng.

      Hệ thống giày MWC Shop chuyên thiết kế và kinh doanh các mặt hàng giày dép cho giới trẻ, đặc biệt là dành riêng cho phái nữ và cũng chính là cầu nối cho bạn trẻ cả nước tiếp cận với xu hướng thời trang giày trên thế giới. Với slogan "Chúng tôi mang đến sự khác biệt!", cùng với xu hướng thời trang của thế giới, cửa hàng đã và đang không ngừng đổi mới để mang đến cho khách hàng các mẫu giày thời trang độc đáo, mới lạ. Cửa hàng bày trí thành từng khu riêng cho mỗi loại giày, có khu dành cho giày cao gót, sandal, búp bê… giúp bạn thoải mái và dễ dàng lựa chọn.


      MWC Shop luôn cập nhật những xu hướng về giày mới nhất trên thị trường mang đến cho khách hàng những mẫu mã đẹp, bắt mắt; chất lượng và hợp túi tiền mà đặc biệt ấn tượng là các mẫu giày thể thao. Đồng thời nơi đây cũng luôn lấy sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu phấn đấu để nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như cung cách phục vụ. Cửa hàng thường xuyên co nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn. Chắc chắn những bạn nữ sẽ không thể rời mắt khỏi những đôi giày vừa đẹp lại vừa chất lượng dấy!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 74 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • 356 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • 112 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • 110 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 633 349
      Email: mwcshop@gmail.com
      Website: https://mwc.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/www.mwc.vn
      Giờ mở cửa: 7:30 - 22:30

        Gọi điện
        Shop Giày MWC
        Shop Giày MWC
        Shop Giày MWC
        Shop Giày MWC
      • Top 6

        Đông Hải

        Gọi điện

        Câu slogan quen thuộc "Đi mua giày - Đến Đông Hải" đã một thời làm dậy sóng những tín đồ thời trang, đặc biệt là các chị em phụ nữ khi thị trường thời trang nhiều biến động, thật giả lẫn lộn. Tự hào là thương hiệu giày da cao cấp nổi tiếng và lâu đời của Việt Nam, Đông Hải luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm giày và phụ kiện Nam - Nữ chất lượng nhất. Với bề dày hoạt động hơn 80 năm qua, thương hiệu hiện tại đã không ngừng phát triển và lớn mạnh, khẳng định vị trí của mình trong thị trường thời trang nội địa. Đây chắc chắn là gợi ý hoàn hảo cho những cô nàng tại TP. Thủ Đức có niềm đam mê lấp đầy bộ sưu tập giày dép của mình hoặc chỉ đơn giản là muốn sở hữu những đôi giày vừa êm chân lại vừa bền.


        Các thiết kế giày của Đông Hải không chỉ mang lại sự thanh lịch nơi công sở mà còn là lựa chọn tối ưu cho những buổi hẹn hò, dạo phố cùng bạn bè cũng như thể hiện đẳng cấp trong những bữa tiệc quan trọng. Sản phẩm giày tại cửa hàng đã được người tiêu dùng trong nước bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao liên tục trong nhiều năm qua và sản phẩm đã được đăng ký sở hữu trí tuệ. Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc đã chính thức thu hút được đông đảo khách hàng. Từ giày cao gót, sandal, dép, cho đến những bộ sưu tập trendy luôn đáp ứng được nhu cầu và túi tiền của bạn. Với hệ thống các cửa hàng tại TP. HCM và Hà Nội, không gian ấm cúng, sang trọng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình nhất định sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm mua sắm thật hài lòng và hữu ích.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 19 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3820 2229 - 028 7109 2229
        Email: cskh@shopdonghai.com
        Website: https://shopdonghai.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/shopdonghai

        Gọi điện
        Đông Hải
        Đông Hải
        Đông Hải
        Đông Hải
      • Hồng Thạnh có lẽ là một thương hiệu không còn quá xa lạ với những bạn trẻ yêu thích mua sắm tại TP. HCM. Một cửa hàng tuy lâu đời nhưng vẫn giữ được phong độ, uy tín và chất lượng sản phẩm ngày một nâng cao cũng như hoàn thiện hơn các dịch vụ chăm sóc khách hàng để mang đến cho phái nữ trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất. Những đôi giày đẹp mắt và có độ bền theo thời gian cùng giá thành hợp túi tiền chắc chắn sẽ chinh phục bạn ngay từ khi bước chân vào cửa hàng.


        Giày Hồng Thạnh có đủ mọi kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc gồm có giày cao gót, búp bê, sandal, giày mọi, giày lười, sneaker... phù hợp cho phái nữ diện với bất kì bộ trang phục nào để đi chơi, đi tiệc, đi du lịch. Các thiết kế của thương hiệu mang phong cách tối giản nhưng cũng không kém phần sang trọng, thanh lịch, pha chút sắc màu qua các bộ sưu tập xuân - hè đầy nét dịu dàng, quyến rũ. Chất liệu cũng phong phú và có độ bền cao theo thời gian nên được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Form dáng nhỏ gọn, ôm chân và đặc biệt của đủ mọi size từ 35 đến 39. Khi đến cửa hàng, đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ, tư vấn với thái độ nhiệt tình, dễ mến. Chính sách bảo hành và đổi trả tại đây sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm mua sắm vô cùng xứng đáng và tuyệt vời.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 239 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
        Điện thoại: 0969 335 335
        Email: hongthanhonline@gmail.com
        Website: https://giayhongthanh.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/giayhongthanh
        Giờ mở cửa: 8:45 - 22:15

        Gọi điện
        Giày Hồng Thạnh
        Giày Hồng Thạnh
        Giày Hồng Thạnh
        Giày Hồng Thạnh
      • Top 8

        Shooz

        Gọi điện

        Hệ thống đa thương hiệu Shooz là một trong những thương hiệu mới chuyên kinh doanh balo và giày như giày búp bê, sandal, sneaker, giày cao gót, giày bốt của Công ty Thời trang Hạ Vàng. Tuy mới ra mắt trên thị trường không bao lâu những thương hiệu này đã chiếm được cảm tình của phái nữ bởi những mẫu giày đẹp mắt, chất lượng và có giá thành hợp với túi tiền.

        Bạn có thể tìm cho riêng mình những mẫu giày cao gót, giày lười, boots hay sandal, giày búp bê trên kệ giày đa dạng màu sắc và kiểu dáng ngay tại cửa hàng của Shooz. Mỗi loại giày đều có chất liệu phong phú, đáp ứng nhu cầu mang đi học, đi chơi, đi làm, đi du lịch hay dự tiệc của phái nữ. Phong cách thiết kế trẻ trung, năng động nhưng không làm mất đi nét dịu dàng, nữ tính giúp tôn đôi chân ngọc ngà của phái đẹp. Bên cạnh những nhãn hàng nổi tiếng như Furla và Geox, cửa hàng còn mang đến những thương hiệu giày nổi tiếng toàn cầu như: Adidas, Vionic, Native, People, Butterfly Twists, Freewaters, Clae, Eastpak….. đã và đang được các bạn trẻ trên thế giới yêu thích. Bên cạnh yếu tố thương hiệu nổi tiếng, chất lượng và ứng dụng những công nghệ mới vào sản phẩm để mang đến cho khách hàng sự thoải mái khi sử dụng là những điều mà thương hiệu này quan tâm hàng đầu.

        Hơn nữa, ở đây bạn dễ dàng tìm mua giày cho cả gia đình mình từ nhỏ đến lớn, từ nam đến nữ với các kiểu giày và phụ kiện trẻ trung, màu sắc phong phú, thiết kế ôm gọn đem lại thẩm mỹ và sự thoải mái tối đa cho người mang chúng. Shooz luôn mong muốn mang đến cho khách hàng một thương hiệu mua sắm giày uy tín, chất lượng từ các thương hiệu toàn cầu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: L1-10, Tầng 2 TTTM Sense City, 240 - 242 Kha Vạn Cân, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
        Điện thoại: 1900 636641 - 0902 779 414
        Email: shooz.vn@havang.com
        Website: https://shooz.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/SHOOZ.vn/

        Gọi điện
        Shooz
        Shooz
        Shooz
        Shooz
      • Top 9

        YOMI

        Gọi điện

        Nếu các bạn nữ muốn mua một đôi giày vừa có kiểu dáng xinh xắn lại vừa chất lượng thì hãy đến với shop giày nữ YOMI nhé! Sau gần 10 năm hình thành và phát triển, hiện tại thương hiệu đã có thêm 6 nhãn hàng: ROSA, ELVY, VERA, DORIS, DEWO, YURI với đa dạng dòng hàng như cao gót, búp bê, sục, guốc... sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật. Những đôi giày luôn tôn lên nét đẹp đôi chân ngọc ngà cho các nàng công sở với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Bạn cũng không cần lo lắng về việc lỗi thời vì shop luôn thường xuyên cập nhật nhiều mẫu mới, hot bên ngoài thị trường.


        YOMI hiện đang có nhiều mẫu giày đa dạng như giày cao gót, giày búp bê, giày sneaker, giày sandal... mang phong cách trẻ trung với những gam màu tươi sáng như xanh lá, hồng, đỏ hoặc dễ phối đồ hơn thì có màu trắng, đen và kem. Những đôi giày đủ size từ 35 đến 42, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu, không khiến cho bạn bị đau gót khi di chuyển. Ngoài ra, chất liệu của giày tại đây rất da dạng, có độ bền cao theo thời gian, chỉ cần hạn chế tiếp xúc với chất tẩy rửa mạnh và để nơi khô ráo, thoáng mát là được. Shop thường xuyên có nhiều ưu đãi, khuyến mãi khủng cho khách hàng thân thiết và miễn phí giao hàng toàn quốc.


        YOMI cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng:

        • Giày da cao cấp xuất Nhật
        • Thiết kế, sản xuất, hình ảnh độc quyền bởi YOMI
        • Giao hàng sai, thử không vừa từ chối nhận không thu phí ship
        • Đổi trả trong 7 ngày (chưa qua sử dụng)
        • Miễn phí đổi size
        • Bảo hành 1 năm


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: M1 - 25 (Đường M1) The Manhattan, Vinhomes Grand Park, Phường Long Bình, TP. Thủ Đức, TP. HCM

        Điện thoại: 1900 077 707
        Email: info@yomi.com.vn
        Website: https://yomi.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/giaynuyomi/
        Giờ mở cửa: 7:30 - 23:00

        Gọi điện
        YOMI
        YOMI
        YOMI
        YOMI
      • Top 10

        Vie Shoes

        Những cô nàng sành điệu ở TP. Thủ Đức chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua một địa chỉ bán giày dép đẹp và chất lượng không có gì bàn cãi trong khu vực của mình. Đó chính là shop giày Vie Shoes nằm ngay trên con đường Hoàng Diệu còn được mệnh danh là thiên đường của các tín đồ làm đẹp. Những đôi giày thời trang và sành điệu không chỉ giúp bạn tôn lên nét đẹp của đôi chân mà còn trở nên tự tin và hạnh phúc sảnh bước mỗi ngày.


        Vie Shoes có bán rất nhiều mẫu giày dép như giày cao gót, sandal, giày bệt, búp bê... được nhập khẩu từ những kho hàng Quảng Châu chất lượng, không phải hàng dỏm nên bạn không cần phải quá lo lắng. Từ mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc, cũng đủ để mê hoặc người mua ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mọi loại giày ở đây phù hợp với nhiều hoàn cảnh và trang phục khác nhau nên bạn có thể thỏa thích mix&max. Giày được cấu tạo từ nhiều chất liệu như da thật, da mờ, da tổng hợp... cùng với form giày ôm gọn nên khi mang rất êm chân và có độ bền cao. Giá thành vô cùng bình dân thêm cả shop thường xuyên có khuyến mãi nên thoải mái cho bạn lựa chọn những đôi giày phù hợp với túi tiền của bản thân.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 51 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
        Điện thoại: 079 245 6782
        Fanpage: https://www.facebook.com/shoesvie/

        Vie Shoes
        Vie Shoes
        Vie Shoes
        Vie Shoes




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy