Top 7 Shop mẹ và bé chất lượng nhất tại Quận 1, TP. HCM

Hà Võ 1761 0 Báo lỗi

Với bất kì gia đình nào, việc lựa chọn mua sắm cho con yêu luôn là điều quan trọng và phải tìm hiểu kĩ lưỡng. Hiện nay trên thị trường có vô số cửa hàng mở ra ... xem thêm...

  1. Top 1

    Con Cưng

    Gọi điện

    Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu và em bé, cho ra đời các sản phẩm chuyên dành cho trẻ em, Con Cưng luôn lấy sứ mệnh “Mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt Nam” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh. Sản phẩm của Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


    Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng. Con Cưng luôn đạt mức tăng trưởng 100% hàng năm, hệ thống siêu thị đang phủ sóng trên 40 tỉnh thành Việt Nam, vô cùng tiện lợi khi mua hàng cho nên hãy ghé ngay cửa hàng để chọn những sản phẩm phù hợp nhất cho mình và bé mẹ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 101 Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM
    • 78 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • 223B Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://concung.com/tim-sieu-thi.html

    Điện thoại: 1800 6609

    Website: https://concung.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/concung

    Gọi điện
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng

  2. Gần 8 năm hình thành và phát triển, Shop Trẻ Thơ tự tin là 1 trong những đơn vị cung cấp mặt hàng sơ sinh, đồ dùng cho Mẹ và Bé uy tín nhất tại thị trường Việt Nam. Cung cấp hơn 15.000 mặt hàng và 500 thương hiệu lớn trên toàn thế giới với mẫu mã đa dạng, chất lượng an toàn được người tiêu dùng bình chọn, đánh giá rất cao.

    Hiện nay, tại Shop Trẻ Thơ đã và đang phân phân phối các mặt hàng dành cho bà bầu và trẻ em; mẫu mã và nhãn hàng đa dạng, giá cả hợp lí, dịch vụ tận tình, chu đáo. Bố mẹ chỉ cần một buổi là có thể sắm đủ đồ cho bé yêu sắp chào đời, các sản phẩm chất lượng, chọn lọc từ các hãng sản xuất có uy tín của Việt Nam và thế giới. Từ gói bông ngoáy tai tới giường, cũi, xe đẩy hay bình sữa núm ty quần áo, tã bỉm, dụng cụ chăm sóc sức khoẻ… Ngoài các sản phẩm là đồ dùng phục vụ mẹ và bé Shop Trẻ Thơ hiện còn cung cấp các loại đồ chơi thông minh, dụng cụ chăm sóc sức khoẻ gia đình, mỹ phẩm cho mẹ và bé...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 147A Nguyễn Thị Minh Khai, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6066

    Website: https://shoptretho.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/shoptretho

    Gọi điện
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
  3. Top 3

    Cửa hàng Ú Oà

    Gọi điện
    Cửa hàng Ú Oà là một shop mẹ và bé có mẫu mã đa dạng, chất lượng an toàn được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá rất cao. Thương hiệu này có nhiều chi nhánh tại TP.HCM với không gian mua sắm xinh xắn được bày trí theo từng nhóm hàng khác nhau, có giá niêm yết đầy đủ. Bạn có thể mua sắm sản phẩm phục vụ ăn, mặc, ngủ, chơi, vệ sinh hàng ngày cho bé ở nhiều độ tuổi khi đến đây. Ngoài ra khi mua hàng tại đây bạn có thể yên tâm vì các sản phẩm sẽ có chính sách bảo hành, đổi trả đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

    Thêm vào đó, với đội ngũ nhân viên tận tình, thân thiện, khách hàng sẽ dễ dàng chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với các bé và mẹ bỉm. Để phục vụ tốt nhất cho mọi khách hàng, cửa hàng Ú Oà cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi áp dụng trên toàn quốc với mức phí hợp lý. Bạn có thể mua sắm online qua fanpage và website Ú Oà với từng nhóm sản phẩm được phân chia rõ ràng về chủng loại và công dụng kèm thông tin chi tiết.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0941 968 181
    Fanpage: https://www.facebook.com/uoamebauvaembe/
    Gọi điện
    Cửa hàng Ú Oà
    Cửa hàng Ú Oà
    Cửa hàng Ú Oà
    Cửa hàng Ú Oà
  4. TutiCare là chuỗi siêu thị cao cấp Mẹ & Bé thuộc VeeGroup, đơn vị phân phối - cung cấp các sản phẩm mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Cửa hàng Mẹ & Bé TituCare cung cấp tất cả các sản phẩm đồ sơ sinh, đồ dùng mẹ và bé phục vụ cho quá trình từ khi các mẹ mang bầu, sinh nở và chăm sóc các bé. TutiCare là nơi hội tụ của những thương hiệu dành cho bé nổi tiếng trên thế giới, từ lâu đã được các bậc phụ huynh và các bé trên khắp thế giới biết đến và tin tưởng: Lego, Megabloks, FisherPrice, Barbie, Veesano, Benho...

    Đặc điểm nổi bật của Hệ thống siêu thị TutiCare:

    • TutiCare là nơi hội tụ của những thương hiệu hàng đầu trên thế giới và Việt Nam.
    • TutiCare mang đến những trải nghiệm mua sắm vui vẻ nhất, thoải mái nhất, yên tâm, tin cậy nhất và luôn mới mẻ.
    • TutiCare cam kết các dịch vụ chăm sóc khách hàng: dịch vụ tư vấn sử dụng sản phẩm, tư vấn chọn mua hàng và các dịch vụ giao nhận tốt nhất.
    • Các chương trình khuyến mại, ưu đãi mua hàng diễn ra thường xuyên, các chương trình thẻ VIP giảm giá; miễn phí giao hàng, chính sách đổi trả hàng thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 46 Đinh Tiên Hoàng, phường Đakao, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6755 & 0283 911 2106

    Fanpage: https://www.facebook.com/TuticareVietnam/
    Website:
    http://www.tuticare.com

    Gọi điện
    Cửa hàng Mẹ & Bé TutiCare
    Cửa hàng Mẹ & Bé TutiCare
    Cửa hàng Mẹ & Bé TutiCare
    Cửa hàng Mẹ & Bé TutiCare
  5. Top 5

    MamanBébé

    Gọi điện

    MamanBébé cửa hàng uy tín tại quận 1 - TP. HCM dành cho mẹ và bé quy tụ đầy đủ các sản phẩm đồ dùng chất lượng cao đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. Một số nhãn hàng nổi bật như Combi (Japan), Chicco (Italy), Toyroyal (Japan), Ardo (Thụy Sỹ), Béaba (Pháp). MamanBébé không chỉ khẳng định về chất lượng sản phẩm mà về chất lượng dịch vụ luôn đảm bảo tận tình, thân thiện, tư vấn sản phẩm chi tiết cũng như áp dụng các chính sách giao hàng, bảo hành sản phẩm miễn phí chắc chắn sẽ là địa chỉ mua sắm tin cậy và thuận tiện cho các bậc phụ huynh.


    Hơn nữa, các sản phẩm MamanBébé cung cấp luôn sẵn có số lượng lớn, hàng chuẩn loại 1. Các mặt hàng được nhập tại nguồn chính hãng không qua trung gian nên giá cực cạnh tranh giúp bạn có thể mua được lượng mặt hàng lớn với mức chi phí bỏ ra tiết kiệm nhất. Một số mặt hàng dành cho mẹ và bé có tại MamanBébé gồm:

    • Máy hút sữa
    • Miếng lót thấm sữa
    • Quần áo - Giày dép - Phụ kiện
    • Ca uống và phụ kiện
    • Phụ kiện bình sữa
    • Ty ngậm và phụ kiện
    • Bình sữa
    • Máy hâm sữa và tiệt trùng
    • Đồ dùng tập ăn cho bé
    • Chế biến đồ ăn dặm
    • Ghế ăn
    • Xe đẩy
    • Nôi xách và cũi
    • Bỉm - Tã giấy hữu cơ
    • Sữa tắm gội và chăm sóc da...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Lầu 3 Quầy Baby, Takashimaya 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0915 897 178 & 0925 678 678

    Website: https://mamanbebe.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mamanbebe.vn

    Gọi điện
    MamanBébé
    MamanBébé
    MamanBébé
    MamanBébé
  6. Top 6

    Babytown

    Gọi điện

    Babytown là shop dành cho mẹ và bé chuyên cung cấp các dụng cụ ăn uống, chế biến thức ăn, đồ chơi, quần áo, Combi, Chicco, Toyroyal... hay các thương hiệu bình sữa, bình uống nước Dr Brown’s, Philips Avent, Comotomo... chất lượng tại quận 1 - TP. HCM. Nơi đây ra đời nhằm giúp các mẹ, các bố có thể lựa chọn được đầy đủ các loại hàng hóa cần thiết đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của bản thân cũng như quá trình chăm sóc các bé yêu.


    Babytown trong quá trình cung cấp các sản phẩm dành cho mẹ và bé luôn chú trọng cập nhật phong phú, nhập mới liên tục. Những mẫu sản phẩm sẽ bắt kịp xu hướng, có mục đích sử dụng hữu ích, tiện nghi cao để cho các bố, các mẹ dễ dàng hơn khi tìm mua cho bản thân mẹ và các bé. Bên cạnh đó, Babytown còn có đội ngũ nhân viên bán hàng nắm rõ các chủng loại sản phẩm được nhập về, số lượng sẵn có, mức giá nhằm thuận tiện trong tư vấn bán hàng và hỗ trợ khách hàng mua được những sản phẩm có chất liệu tốt, màu sắc bắt mắt, đảm bảo cả về yếu tố thẩm mỹ và công năng sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 125 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 991 968

    Fanpage: https://www.facebook.com/babytown88/

    Gọi điện
    Babytown
    Babytown
    Babytown
    Babytown
  7. Top 7

    MomMomCare

    Gọi điện

    Tại quận 1, TP.HCM MomMomCare cũng là một thương hiệu đã và đang phân phối các mặt hàng dành cho mẹ bầu và trẻ em; chăm sóc sức khỏe với mẫu mã và nhãn hàng đa dạng, giá cả hợp lí, dịch vụ tận tình, chu đáo. Đến với cửa hàng MomMomCare, bạn sẽ có thể lựa chọn từ hàng nghìn sản phẩm của các thương hiệu lớn trên toàn thế giới như Boppy, Huggies, Moony, Merries, Similac, Enfamil, Enfagrow,... sản phẩm đảm bảo chính hãng, nguồn hàng lớn không lo tình trạng thiếu hàng.


    Một lí do khác khiến các mẹ bỉm ưu ái cửa hàng mẹ và bé MomMomCare chính là nhờ đội ngũ nhân viên tâm lí, nhiệt tình và có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm. Nếu như bạn cần mua hàng online cũng có thể dễ dàng tìm hiểu sản phẩm tại fanpage và website MomMomCare. Khâu đặt hàng online và giao hàng của cửa hàng này được khách hàng đánh giá chuyên nghiệp, đơn giao nhanh chóng và đóng gói chỉn chu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 149A Nguyễn Thị Minh Khai, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 048 725 & 0932 036 123

    Website: https://mommomcare.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mommomcare

    Gọi điện
    MomMomCare
    MomMomCare
    MomMomCare
    MomMomCare




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy