Top 19 Shop quần áo nam đẹp ở Bình Dương được nhiều người lựa chọn

Ngọc Dung 28343 0 Báo lỗi

Thật không khó khi tìm những cửa hàng bán quần áo nam đẹp và chất lượng ở Bình Dương. Bên cạnh đó, thời trang ngày càng được phái mạnh quan tâm nhiều hơn ... xem thêm...

  1. Top 1

    CATSA

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2011, CATSA là thương hiệu đi đầu trong ngành thời trang Nam - mang phong cách tối giản, tinh tế đặc trưng. Sau hơn 10 năm phát triển, CATSA đã mở rộng hơn 20 cửa hàng trải dọc khắp đất nước, trở thành địa điểm lý tưởng cho những chàng trai đang tìm kiếm sự hoàn hảo trong phong cách. Điểm độc đáo của CATSA là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và tinh tế, mang lại cho khách hàng trải nghiệm mua sắm đẳng cấp và chất lượng.


    Bên cạnh đó, CATSA không chỉ là nơi để bạn tìm thấy sự tự tin qua những bộ trang phục xuất sắc mà còn là cơ hội đầu tư bền vững cho những đối tác đam mê thời trang, bởi CATSA mở ra nhiều cơ hội nhượng quyền mở chuỗi với mô hình kinh doanh bền vững, ít rủi ro cho đối tác của mình, CATSA không chỉ xem đối tác của mình là những người kinh doanh mà còn là những người bạn đồng hành trong hành trình xây dựng cộng đồng thời trang nam đẳng cấp.


    Với sự khát khao vươn xa hơn, CATSA đang đặt kế hoạch mở rộng ra thị trường quốc tế trong giai đoạn tiếp theo. CATSA tin rằng phong cách thời trang nam tinh tế của mình sẽ trở thành nguồn cảm hứng cho người mua sắm trên khắp thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Yersin P. Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Tham khảo thêm các chi nhánh khác tại: https://catsa.vn/pages/htch
    Điện thoại: 0935 838 782
    Email: cskh@catsa.vn - lienhe@catsashop.com
    Website: https://catsa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CATSA.VN
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    Gọi điện
    sản phẩm tại CATSA
    sản phẩm tại CATSA
    sản phẩm tại CATSA
    sản phẩm tại CATSA
  2. Top 2

    160STORE

    Gọi điện

    160STORE, cửa hàng quần áo nam nổi tiếng tại Sài Gòn, nay đã có mặt tại Thủ Dầu Một, Bình Dương. Đây là chuỗi cửa hàng phân phối thời trang nam chuẩn hiệu, xu hướng hiện đại luôn cập nhật hàng mới mỗi ngày. Là đại lý phân phối chính thức của những thương hiệu nổi tiếng như ICONDENIM, RUNPOW, BOUTON,... nên 160STORE có đầy đủ mọi thứ trong tủ đồ nam giới từ áo thun, quần jeans, sơ mi, polo,...


    Mẫu mã sản phẩm tại 160STORE rất đa dạng và chất lượng luôn luôn được đảm bảo. Tuy nằm trên cung đường thời trang Yersin nhưng giá cả tại 160STORE hoàn toàn không đắt đỏ mà thậm chí có nhưng món giá chỉ từ đầu một. Các bạn nam sẽ dễ dàng có ngay cho mình vẻ ngoài chỉn chu và tươm tất cho những dịp quan trọng khi đến mua sắm tại 160STORE. Và các bạn sinh viên cũng không nên bỏ qua vì tại đây có chương trình đặt biệt dành riêng cho sinh viên khi đến mua sắm và mang theo thẻ sinh viên. Ngoài ra, cửa hàng còn có chương trình đồng giá các sản phẩm chỉ từ 99k, ai cũng nên ghé qua xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 231 Yersin, Phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 028 7100 6789

    Website: https://www.160store.com/

    Fanpage: www.facebook.com/160store/

    Instagram: https://www.instagram.com/160store/

    Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00

    Gọi điện
    160STORE
    160STORE
    160STORE
    160STORE
  3. Top 3

    OWEN

    Gọi điện

    Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, OWEN đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng bằng sứ mệnh mang đến trải nghiệm mặc toàn diện, kết hợp chất lượng sản phẩm và tính thời trang đổi mới. OWEN không chỉ là một thương hiệu thời trang nam tại Việt Nam, mà còn là biểu tượng của sự uy tín và chất lượng cao. Với nhiều mặt hàng đa dạng và chất lượng dành cho “phái mạnh”, OWEN tự hào là lựa chọn đáng tin cậy cho các chàng trai với nhiều thể loại phong cách khác nhau từ lịch lãm đến năng động.


    Khởi đầu từ năm 2008, OWEN đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong thị trường bằng việc đặt chất liệu làm trọng tâm. Đối tác chiến lược của họ, Itochu - Tập đoàn hàng đầu từ Nhật Bản, không chỉ cung cấp chất liệu với tiêu chuẩn khắt khe mà còn hỗ trợ OWEN trong chiến lược mở rộng thị trường và quản lý chất lượng. Năm 2018, với hơn 1000 điểm bán và 100 cửa hàng trên toàn quốc, OWEN chính thức trở thành thương hiệu thời trang nam có độ phủ rộng nhất tại Việt Nam. Sự kỹ lưỡng trong việc chọn chất liệu và nghiên cứu xu hướng thời trang quốc tế đã giúp OWEN tạo ra nhiều bộ sưu tập độc đáo và thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng.


    Năm 2020, OWEN tiếp tục chứng minh sức ảnh hưởng của mình khi 90% nam giới trong độ tuổi 20-45 nhận diện được thương hiệu. Sản phẩm đa dạng về thiết kế và kiểu dáng, đặc biệt là các bộ sưu tập như "CHAOS" và "My Way," đã làm cho OWEN trở nên thịnh hành và phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. Đặc biệt, OWEN không chỉ chú trọng vào chất liệu và phong cách, mà còn tập trung vào việc mang lại giải pháp thời trang, đồng thời khuyến khích tinh thần của người Việt trẻ thông qua thông điệp "Dám" - hãy dám là chính mình, dám đối mặt với thách thức để trở nên tốt hơn.


    Sự đổi mới liên tục và cam kết với giá trị nội tại của khách hàng giúp OWEN không chỉ là một thương hiệu thời trang, mà là người bạn đồng hành, định hình phong cách và tạo nên niềm tự hào cho đàn ông Việt trên hành trình chinh phục thành công và tự tin.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 117 Nguyễn An Ninh, KP. Bình Minh 2, TP. Dĩ An, Bình Dương
    • 94 Yersin, Tổ 5, Khu phố 1, P .Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • C163 Bis, KP Bình Đức 1, Lái Thiêu, Bình Dương
    • số 1 Tổ 1 ấp 4B, Huyện Dầu Tiếng, Bình Dương

    Tham khảo thêm các chi nhánh khác tại: https://owen.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1900 8079 & 0963 220 830
    Email: owen.cskh@kowil.com.vn
    Website: https://owen.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/OWENFashionVN/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    OWEN
    Sản phẩm tại OWEN
    Sản phẩm tại OWEN
  4. Top 4

    4Men Shop

    Gọi điện

    Sáng tạo và trẻ trung là yếu tố tiên phong khiến cho các thiết kế của 4MenShop luôn tạo sự thu hút và đón nhận nhiệt tình từ giới trẻ. Không chỉ thể hiện tinh tế và sang trọng đối với dòng sản phẩm Vestton, guu thời trang 4MenShop còn khơi dậy chất trẻ trung, năng động và đa dạng trên các dòng sản phẩm hằng ngày từ Áo sơ mi, áo thun, áo khoác, jeans, kaki, quần tây, short,... Cho đến vô số các phụ kiện đi kèm, giúp phái mạnh có thêm nhiều lựa chọn và kết hợp phong phú trong phong cách thời trang của chính mình.


    Đến với 4MenShop, khách hàng sẽ được trải nghiệm một giá trị mới, phong cách mới không chỉ đơn thuần là được tư vấn thời trang, 4MenShop mong muốn được chăm sóc và thấu hiểu khách hàng nhằm đảm bảo được sự hài lòng tuyệt đối cũng như sự tin tưởng gửi gắm từ quý khách.


    Với sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ quản lý cũng như toàn thể nhân viên, 4MenShop không ngừng nỗ lực và đề cao quyền lợi của khách hàng làm mục tiêu trên hết. Phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình và chu đáo cũng là cách để 4MenShop trau dồi, tích lũy văn hóa cho thương hiệu của mình ngày một thêm lớn mạnh.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 21 Nguyễn An Ninh, Tp Dĩ An, Bình Dương
    • 103 đường Yersin, P. Phú Cường, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0365 836 367 & 0348 967 232
    Email: saleonline@4men.com.vn
    Website: https://4men.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/4men.com.vn/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    Sản phẩm tại 4Men Shop
    Sản phẩm tại 4Men Shop
    Sản phẩm tại 4Men Shop
    Sản phẩm tại 4Men Shop
  5. Top 5

    FM Style

    Gọi điện

    FM Style là thương hiệu bán lẻ thời trang nổi tiếng được thành lập từ năm 2012, trụ sở chính đặt tại Thành phố Đà Nẵng. Trải qua hơn 11 năm hình thành và phát triển, đến hiện tại FMStyle đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành hàng áo quần, phụ kiện, các sản phẩm thời trang phục vụ tất cả nhu cầu của khách hàng từ thời trang thiết yếu hằng ngày, thời trang công sở, đi học, đi chơi, đi tiệc,... cho cả nam, nữ và em bé.


    Điểm đặc biệt khi nói về thời trang nam tại hệ thống cửa hàng FM Style là sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và giá thành các loại trang phục áo quần cho nam như: áo thu, áo polo, áo sơ mi, áo tanktop, quần short, quần kaki, quần tây, áo khoác nam, áo khoác bomber, áo khóa dù, áo khoác kaki, áo chống nắng, đồ bộ nam,....phù hợp với mọi nhu cầu để các chàng trai thỏa sức lựa chọn.


    Với sự nâng cao không ngừng về mẫu mã thiết kế, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, FM Style trong thời gian qua đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của lượng lớn khách hàng. Nhờ đó FM Style phát triển mạnh mẽ, số lượng chi nhánh ngày càng tăng nhanh. Tính đến giữa năm 2023, FM có 71 chi nhánh thuộc 23 tỉnh thành trên cả nước.


    Trải qua hơn 11 năm biến động không ngừng, đến nay FM Style đang tiếp tục khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường thời trang Việt Nam. Và trong tương lai, FM Style sẽ phấn đấu đưa thương hiệu Việt vươn xa tầm Quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 11/05 Trần Hưng Đạo, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương
    • 66 Phú Lợi, Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 72 Nguyễn Văn Tiết, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương

    Tham khảo thêm các chi nhánh khác tại: https://www.fm.com.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0901 800 888 & 0782 567 363 & 0898 670 778
    Email: cskh@fm.com.vn
    Website: https://www.fm.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/fm.com.vn
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30

    Gọi điện
    Sản phẩm tại FM Style
    Sản phẩm tại FM Style
    Sản phẩm tại FM Style
    Sản phẩm tại FM Style
  6. Top 6

    John Henry & Freelancer

    Gọi điện

    JOHN HENRY & FREELANCER, hiện nay đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang nam uy tín và đẳng cấp tại Việt Nam. Với không gian mua sắm đẳng cấp và sang trọng, nhưng vẫn giữ được sự thoải mái và tiện nghi, JOHN HENRY mang đến trải nghiệm mua sắm thời trang hàng hiệu đẳng cấp cho hàng triệu khách hàng.


    Sự nổi bật của JOHN HENRY bắt nguồn từ thập niên ’70, khi nhãn hiệu này đưa ra sản phẩm áo sơ mi nam tay dài, tạo nên cách mạng trong ngành kinh doanh áo sơ mi và áo may sẵn ở Châu Âu. Thương hiệu này không chỉ chiếm ưu thế với doanh số bán ra lớn mạnh, mà còn định hình phong cách thời trang nam với kiểu dáng quý phái và ấn tượng.

    Với sự kết hợp độc đáo giữa phong cách thanh lịch sang trọng của Châu Âu và sự năng động, phóng khoáng của thời trang Châu Phi & Châu Mỹ, JOHN HENRY tạo ra những thiết kế lịch sự, nền nã, giản dị, sang trọng và đầy vẻ nam tính. Sự thành công của JOHN HENRY Fashion đã chinh phục những người tiêu dùng và doanh nghiệp thời trang ở nhiều quốc gia Châu Á, và hiện nay họ đã thành công có mặt tại Việt Nam.


    Điểm đặc biệt là JOHN HENRY không chỉ xác lập được lòng tin từ khách hàng mà còn tạo dựng hệ thống cửa hàng rộng khắp từ Bắc vào Nam. Những sản phẩm như áo sơ mi công sở, quần tây, áo Polo Shirt, Casual Shirt, áo thun Polo Shirt, áo Sweater của JOHN HENRY mang lại sự tự tin, sang trọng và phong cách cho người mặc. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của JOHN HENRY cũng không ngừng đổi mới và đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 108 Yersin, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một. Bình Dương
    • 390 Đường 30/4, P. Mỹ Phước,TX. Bến Cát, Bình Dương
    • Tầng G, 230 Đại Lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Tham khảo thêm các chi nhánh khác tại: https://johnhenry.vn/pages/he-thong-cua-hang-jh-fl?fbclid=IwAR00qujUDSzVd-U0J4rmCtTXyjWQT3706hcSdFhRKHLyOsGd_acqrdxs5WQ

    Điện thoại: 027 4361 6050 & 0906 954 368 & 027 4353 5838
    Email: cskh@viet-styles.com
    Website: https://johnhenry.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/JOHNHENRYVN/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    Sản phẩm tại John Henry
    Sản phẩm tại John Henry
    Sản phẩm tại John Henry
    Sản phẩm tại John Henry
  7. Top 7

    Yame Bình Dương

    Gọi điện

    Yame là một thương hiệu thời trang khá nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh, đã khai trương chi nhánh ở Bình Dương từ năm 2017. Yame luôn luôn cập nhật những xu hướng quần áo mới nhất để phục vụ cho khách hàng. Nhưng bên cạnh đó shop luôn cho ra đời đều đặn các dòng quần áo casual để phục vụ đối tượng là học sinh sinh viên.


    Tại Yame Bình Dương, cửa hàng mang đến cho mọi người đa dạng các dòng quần áo với mẫu mãu, thiết kế và màu sắc khác nhau: áo thun, áo khoác, áo sơ mi, quần jeans, quần tây. Hơn thế nữa, shop còn bán rất nhiều những loại phụ kiện như túi đeo, nón, giày. Khi mua hàng tại Yame bạn sẽ được tích điểm và giảm giá cho những lần mua sau. Khi đến đây, nhân viên tư vấn bán hàng luôn nhiệt tình và hỗ trợ hết mình cho quý khách nhằm chọn được những bộ quần áo nam đẹp và phù hợp nhất. Vị trí Yame Bình Dương nằm ngay con đường lớn tại thành phố Vĩnh Long, giúp mọi người dễ dàng để đến và mua hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • YaMe Tp.Thủ Dầu Một: 187 Yersin, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • YaMe Tx. Dĩ An: 82A Nguyễn An Ninh, Dĩ An, Bình Dương
    • YaMe Tx. Thuận An: 132 Ngô Quyền, Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 0287 307 1441

    Email: cskh@yame.vn

    Website: https://yame.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:45

    Gọi điện
    Yame Bình Dương
    Yame Bình Dương
    Yame Bình Dương
    Yame Bình Dương
  8. Top 8

    Totoshop - Totoday

    Gọi điện

    Totoshop là một chuỗi cửa hàng thời trang khá quen thuộc đối với các bạn trẻ ở miền Nam. Nhờ phong cách thời trang mới lạ, hướng đến sự năng động của tuổi trẻ, Totoshop đã từ một cửa hàng nhỏ ở thành phố Hồ Chí Minh phát triển thành một hệ thống cửa hàng thời trang lớn tại miền Nam, trong đó có cửa hàng tại Thủ Dầu Một, Bình Dương.


    Áo quần của TOTO shop được chú trọng về mẫu mã, chất lượng, đặc biệt là theo phong cách Hàn Quốc, đã thu hút sự chú ý của các bạn nam nữ. Toto hiểu rằng, áo thun không chỉ dừng lại ở tên gọi của nó, mà còn là một trang phục được mọi người quan tâm. Vì thế, shop luôn luôn đầu tư về mẫu mã, giúp cho các chàng trai luôn hoàn hảo, trẻ trung dù ở bất cứ đâu, trong bất cứ khoảng thời gian nào.


    Totoshop là một cửa hàng thời trang nam được nhiều người yêu thích và lựa chọn ở Bình Dương. Bạn có thể đến trực tiếp shop để mua hàng hoặc mua hàng cho website và facebook của shop. Bạn chỉ cần inbox sẽ có nhân viên tận tình hỗ trợ và ship hàng cho bạn nhanh nhất. Bên cạnh đó, shop thường xuyên có nhiều chương trình giảm giá đặc biệt cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 44 Yersin, P. Hiệp Thành, Tp. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
    • 97h Nguyễn An Ninh, Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 1900 633 501

    Email: cskh@totoday.vn - sales.online@totoday.vn
    Website: https://totoday.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Totoshop-1821552387860636/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Totoshop Bình Dương
    Totoshop Bình Dương
    Totoshop Bình Dương
    Totoshop Bình Dương
  9. Top 9

    Adam Store Bình Dương

    Gọi điện

    Với mong muốn thay đổi và giúp đàn ông Việt có thể mặc đẹp hơn, sau gần 7 năm hình thành và phát triển giờ đây Adam Store đã trở thành thương hiệu thời trang nam cao cấp dành cho nam giới và đứng đầu trong thị phần cung cấp vest may sẵn hàng đầu Việt Nam. Mỗi sản phẩm của Adam Store đều được thiết kế bởi các nhà thiết kế chuyên nghiệp. Từng chi tiết nhỏ đều được chú trọng, tất cả hòa quyện lại tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Chất liệu được lựa chọn là những loại vải cao cấp được cắt may cẩn thận, tạo nên form dáng chuẩn nhất, tôn lên những đường nét nổi bật của phái mạnh.


    Hiện nay, Adam Store đang là thương hiệu dẫn đầu xu hướng Âu phục với các thiết kế trẻ trung, lịch lãm vô cùng sang trọng. Những sản phẩm chính của Adam Store có mặt thị trường: vest công sở nam, vest cưới, sơ mi nam, áo phông, giày, ví, quần tây,…Bạn có thể diện trang phục Adam Store trong mọi hoàn cảnh khác nhau như đi chơi, đi làm, dự tiệc, hay dạo phố để tạo sự thu hút với mọi người xung quanh.

    Adam Store luôn dựa trên châm ngôn “Vì khách hàng xứng đáng những điều tốt đẹp nhất” để mang đến cho khách hàng những bộ cánh không chỉ vừa với dáng người của mình mà còn giúp hạn chế tối đa khuyết điểm bản thân, tôn lên vẻ đẹp nam tính, có thể thoải mái trong quá trình vận động. Trang phục của Adam Store luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều ngôi sao nổi tiếng, doanh nhân thành đạt, các chú rể trong ngày trọng đại. Thương hiệu không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn vươn tầm ra thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Đường Yersin, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0365 257 661 & 028 7777 9527
    Website: http://adamstorevn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/adambinhduong/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sản phẩm tại Adam Store
    Sản phẩm tại Adam Store
    Sản phẩm tại Adam Store
    Sản phẩm tại Adam Store
  10. Top 10

    M.A.N Basic

    Gọi điện

    Nếu bạn là một chàng trai ưa thích phong cách tối giản thì M.A.N Basic sẽ là shop thời trang lý tưởng dành cho bạn. Đơn giản trong thiết kế nhưng lại cầu kỳ trong chất liệu, kiểu dáng, bởi những trang phục ở shop hầu như là những set đồ đơn giản, tông màu đa số là trơn nhưng đổi lại chất liệu và kiểu dáng thuộc dòng "không phải dạng vừa" chút nào nhé. Chất lượng ổn, giá cả phải chăng cùng nhân viên phục vụ nhiệt tình chính vì vậy M.A.N Basic luôn được đông đảo khách hàng yêu thương ủng hộ.

    Trên những kệ hàng của M.A.N Basic là những mẫu quần áo có thiết kế khá basic nhưng vẫn phải đáp ứng đủ tiêu chí trẻ trung, nam tính và luôn giữ được vẻ sang trọng, lịch lãm. Các dòng sản phẩm chính của M.A.N Basic bao gồm: áo polo, sơ mi, jeans, T-shirt, jogger, blazer,...Ngoài ra, M.A.N Basic cũng có các phụ kiện hết sức độc đáo như: thắt lưng, dép, sandal, túi xách, nón,... để các chàng trai tha hồ phối thành những set đồ phong cách.


    M.A.N Basic rất chú trọng khâu lựa chọn chất liệu, những loại vải cao cấp, mềm, thấm mồ hôi, có độ co giãn là những loại vải shop ưu tiên dùng hàng đầu. Bên cạnh đó, shop cũng có những chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng, ngoài ra còn có những mã giảm giá và chương trình khuyến mãi riêng cho những khách hàng quen thuộc. Các chàng trai còn chần gì mà không ghé ngay M.A.N Basic để sắm cho mình những bộ cánh ưng ý và nhận về những ưu đãi hấp dẫn nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 505 Nguyễn Trãi, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0365 257 661 & 0354 984 149
    Email: khuyenvu1003@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MAN-Basic-109677530779397/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    M.A.N Basic
    M.A.N Basic
    M.A.N Basic
    M.A.N Basic
  11. Top 11

    An Phước

    Gọi điện

    Ra đời năm 1997, thương hiệu thời trang nam cao cấp An Phước đã khẳng định được chất lượng, và hệ thống cửa hàng có mặt trên 40 tỉnh, thành Việt Nam. Công ty An Phước vinh dự là đối tác chiến lược với Societe de Gestion Pierre Cardin trong việc độc quyền phân phối sản phẩm thời trang nam cao cấp như áo sơ mi, áo thun, veston, jacket, phụ kiện đồ da, túi xách, vali, vớ nam, nữ tại thị trường Việt Nam – Lào – Campuchia hơn 20 năm qua.


    Hiện tại, Bình Dương có 2 chi nhánh cửa hàng quần áo nam cao cấp An Phước, là nơi mang đến phong cách thời trang sang trọng và đẳng cấp được nhiều người lựa chọn. Chất vải của An Phước luôn mang đến cho người mặc sự mềm dịu và thoải mái nhất, kết hợp với đường may tỉ mỉ của người thợ tạo nên những sản phẩm quần áo chất lượng nhất để mang đến cho khách hàng. Không gian mua hàng khá thoải mái và sang trọng với một đội ngũ nhân viên luôn tư vấn nhiệt tình cho khách hàng. Bạn có thể đến cửa hàng để xem và thử trực tiếp sản phẩm, An Phước có rất nhiều size cho khách hàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 196 Yersin, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • Gian G23, Số 1 Đại lộ Bình Dương, Thuận Giao, Tx. Thuận An, Bình Dương
    • 40 - 42 Nguyễn Đình Chiểu, Phú Cường, Bình Dương.

    Điện thoại: 027 4382 1779 & 027 4372 1274 & 027 4386 8858

    Email: cskh@anphuoc.com.vn

    Website: https://www.anphuoc.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Thời trang An Phước
    Thời trang An Phước
    Thời trang An Phước
    Thời trang An Phước
  12. Top 12

    Shop 1986

    Gọi điện

    Nhắc đến những cửa hàng quần áo nam đẹp nhất tại Bình Dương thì không thể bỏ qua Shop 1986. Tại đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều phong cách khác nhau. Từ sơ mi quần âu lịch sự cho tới những chiếc T - shirt, hoodie trẻ trung năng động. Chất liệu vải luôn được lựa chọn kỹ càng giúp quần áo co dãn tốt và không bị phai màu sau nhiều lần giặt.


    Shop luôn cập nhật nhưng xu hướng thời trang mới theo từng mùa. Các khuyến mãi và quà tặng được áp dụng quanh năm cùng với rất nhiều ưu đãi cho những khách hàng đến mua lần sau. Giá thành hợp lý cùng chất lượng luôn là tiêu chí Shop 1986 đặt lên hàng đầu. Bạn sẽ yên tâm được trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất cùng mức giá vô cùng hợp lý. Không chỉ thế, đến với cửa hàng bạn sẽ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tận tình chuyên nghiệp đến từ dội ngũ nhân viên cửa hàng. Đây chắc chắn là thương hiệu quần áo nam bạn nên ghé tới tại Bình Dương.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    178 Yersin, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại:
    0765 433 505
    Fanpage: https://www.facebook.com/shop1986fashion/
    Giờ mở cửa:
    8:30 - 22:00

    Gọi điện
    Shop 1986 Bình Dương
    Shop 1986 Bình Dương
    Shop 1986 Bình Dương
    Shop 1986 Bình Dương
  13. Top 13

    TokyoLife

    Gọi điện

    TokyoLife, với tầm nhìn đến năm 2025, đặt ra mục tiêu trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, đem đến thị trường hàng triệu sản phẩm - dịch vụ chất lượng, vượt qua sự mong đợi của 10 triệu khách hàng Việt Nam. Với sứ mệnh mang đến cuộc sống Nhật Bản hiện đại, thông minh và chất lượng, TokyoLife không chỉ là một chuỗi siêu thị, mà là biểu tượng của sự tiện lợi và thoải mái trong tận hưởng và chăm sóc bản thân, gia đình.


    Với tôn chỉ "Khách hàng là trung tâm", TokyoLife luôn chăm chỉ làm việc để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Họ hiểu rõ rằng sứ mệnh phục vụ chỉ có ý nghĩa khi được thực hiện bằng cả trái tim. Bên cạnh những sản phẩm cho gia đình, phụ nữ và trẻ em hiện nay, tại TokyoLife có đầy đủ các mặt hàng thời trang và phụ kiện thời trang dành cho các quý ông, như các loại áo polo, sơ mi, áo thun, áo khoác, quần âu, quần kaki, quần short,... và nhiều phụ kiện như: dây nịt, ví, tất, nón, đồng hồ,....để các quý ông thêm phần lịch lãm và định hình được phong cách của mình.


    Tinh thần tôn trọng con người, tinh thần học hỏi và sáng tạo đặt TokyoLife ở vị thế cao trong việc phát triển con người và xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, công bằng và nhân văn. Tinh thần kinh doanh gắn bó với trách nhiệm xã hội, tinh thần đoàn kết, hỗ trợ đồng đội là những yếu tố mạnh mẽ khác của TokyoLife. Họ không chỉ mang trong mình một trái tim biết quan tâm, thấu hiểu, mà còn đề cao tính kỷ luật, trách nhiệm, sự tận tâm và sáng tạo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 604 Cách mạng Tháng 8, Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • Số 81 Đại lộ Bình Dương, Phường Phú Thọ,TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 111-115 Đường D10, Khu dân cư Mỹ Phước 1, Phường Thới Hoà, Thị xã Bến Cát, Bình Dương

    Điện thoại: 027 4389 9929 & 0909 407 164 & 027 4381 4263
    Email: contact@tokyolife.vn
    Website: https://tokyolife.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoLifeOnline
    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    Giới thiệu TokyoLife
    TokyoLife
    TokyoLife
  14. Top 14

    Remmy Store Bình Dương

    Gọi điện

    Không chỉ phụ nữ mà nam giới ngày nay cũng luôn mong muốn chọn lựa cho mình những trang phục hiện đại, lịch sự nhưng không kém phần sang trọng. Hiểu được điều đó Remmy đã ra đời và là một trong những thương hiệu thời trang tiên phong trong lĩnh vực thiết kế dành cho nam giới. Ưu tiên hàng đầu của Remmy là mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất với chi phí thấp nhất nhằm đáp ứng các yêu cầu và làm hài lòng mọi người.

    Khách hàng mà Remmy hướng đến là các teenboy trẻ trung, nam giới hiện đại làm việc tại công sở. Những sản phẩm của Remmy chủ yếu là những chiếc vest classic, sơ mi trắng, quần âu hay những chiếc cravat với gam màu trung tính chính là những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Ngoài cung cấp các sản phẩm thời trang thiết kế và nhập từ các nguồn uy tín ở Hồng Kông và Hàn Quốc, cửa hàng còn nhận thiết kế theo yêu cầu khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là điều mà Remmy luôn hướng tới.


    Bất cứ một khách hàng nào, khi đến với Remmy dù chọn lựa cho mình được sản phẩm ưng ý hay không đều nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên bán hàng cũng như quản lý. Remmy luôn coi khách hàng như những người thân trong gia đình để có thể thấu hiểu được tính cách cũng như sở thích mong muốn của họ trong phong cách thời trang, gu ăn mặc, hiểu được khách hàng cần gì và muốn gì. Các quý ông ở khu vực Bình Dương nếu còn băn khoăn tìm kiếm một địa chỉ mua sắm chất lượng thì ghé ngay Remmy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 573 CMT8 Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0907 957 593
    Email: baoky1201@gmail.com
    Website: http://www.remmy.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/remmythudaumot/

    Gọi điện
    Remmy Store Bình Dương
    Remmy Store Bình Dương
    Remmy Store Bình Dương
    Remmy Store Bình Dương
  15. Top 15

    Việt Tiến

    Gọi điện

    Một thương hiệu không chỉ sản xuất thời trang công sở mà còn có những sản phẩm áo phông, áo polo basic cho những lúc ở nhà hoặc đi chơi rất được yêu thích đó chính là Việt Tiến. Sản phẩm luôn được đánh giá cao bởi kiểu dáng cùng với độ bền đẹp khẳng định chất lượng cao của thương hiệu. Tại đây bạn có thể tìm thấy tất cả những món thời trang đáp ứng nhu cầu đa dạng trong cuộc sống.


    Là một thương hiệu có tuổi đời lâu năm, Việt Tiến luôn nhận được sự tin tưởng chọn mua của khách hàng bởi độ uy tín cũng như có sự riêng biệt, hiện đại mới mẻ. Sản phẩm luôn được những bàn tay thợ may có nhiều năm kinh nghiệm tỉ mỉ thực hiện để tạo nên những sản phẩm hoàn hảo nhất.


    Thương hiệu Việt Tiến là sự chuẩn mực của thời trang công sở nam mang phong cách lịch sự, nghiêm túc, chỉnh chu với các sản phẩm như: áo sơ mi, quần tây, quần kaki, veston, caravatte… Các sản phẩm Việt Tiến thường được sử dụng ở những môi trường có tính chất giao tiếp cao như tại các hội nghị, hội thảo, văn phòng làm việc, tại các cơ quan, xí nghiệp, gặp gỡ đàm phán với đối tác khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 96 Yersin, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 70 Nguyễn An Ninh, Dĩ An, Bình Dương
    • ĐT45, Bình ĐứcThuận An, Bình Dương, Việt Nam

    Điện thoại: 0906 639 699 & 0918 595 443 & 0838 640 800

    Email: viettien.cnhn@gmail.com

    Website: http://www.viettien.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vtecfashion/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cửa hàng quần áo nam Việt Tiến
    Cửa hàng quần áo nam Việt Tiến
    Cửa hàng quần áo nam Việt Tiến
    Cửa hàng quần áo nam Việt Tiến
  16. Top 16

    BiLuxury Bình Dương

    Gọi điện

    Biluxury Bình Dương là môt shop thời trang nam được giới trẻ Bình Dương vô cùng yêu thích. Shop chuyên cung cấp các sản phẩm cho nam giới với những mẫu mã đẹp, hợp thời trang và liên tục cập nhật mẫu mới để cung cấp cho khách hàng. Các sản phẩm quần áo của shop đều là hàng chọn lọc, được shop lựa kỹ càng, vì vậy luôn đảm bảo đẹp từ chất liệu, mẫu mã đến từng đường kim mũi chỉ.


    Biluxury Bình Dương mang đến cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.


    Biluxury luôn có nhiều chương trình ưu đãi và dịch vụ hấp dẫn được thiết kế riêng dành cho khách hàng. Đến với Biluxury Bình Dương, khách hàng sẽ luôn được phục vụ tận tình bởi đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt huyết, được trải nghiệm và tận hưởng các sản phẩm mới trong không gian hiện đại, sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 7, Lô NP5, Đường 30/4, P. Phú Hoà, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0888 055 929

    Website: https://biluxury.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/biluxurybinhduong

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    BiLuxury Bình Dương
    BiLuxury Bình Dương
    BiLuxury Bình Dương
    BiLuxury Bình Dương
  17. Top 17

    HiYu Store

    Gọi điện

    HiYu Store là một trong những shop thời trang có tiếng và được nhiều bạn trẻ lựa chọn, cửa hàng lúc nào cũng tấp nập khách hàng đến. Shop mang đến rất nhiều sản phẩm nổi bật với màu sắc và mẫu mã: áo, quần, giày dép nam...mang phong cách trẻ trung, năng động và được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Thời trang của HiYu không những chú trọng về chất lượng mà còn cả về hình thức, mẫu mã. Áo quần tại HiYu cũng là một trong những hàng hot được các bạn yêu thích.


    Đến với shop thời trang HiYu, bạn sẽ được trải nghiệm mua sắm thời trang thoải mái và hiện đại bởi không gian cửa hàng tại đây. Những sản phẩm của shop luôn chú trọng về mẫu mã, chất liệu vải và xu hướng thời trang. Dù bạn có muốn lựa chọn quần áo đi học, đi làm hoặc đi chơi, shop sẽ mang đến đầy đủ mẫu mã cho bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, HiYu shop còn mang đến những bộ quần áo couple cho các cặp đôi, bạn có thể dẫn người yêu của mình tới đây và tha hồ mua sắm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Võ Thành Long, Phường Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0916 221 693
    Fanpage: https://www.facebook.com/HiYuStore/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thời trang HiYu
    Thời trang HiYu
    Thời trang HiYu
    Thời trang HiYu
  18. Top 18

    Mattana Bình Dương

    Gọi điện

    Nhãn hiệu Mattana xuất hiện lần đầu trong làng thời trang Việt Nam năm 2009 với hệ thống cửa hàng vô cùng sang trọng và những dòng sản phẩm thiết kế tinh tế, thanh lịch dành riêng cho các quý ông. Thương hiệu thuộc tổng công ty Cổ phần may Nhà Bè với bề dày lịch sử hình thành và phát triển hơn 45 năm, được biết đến là công ty may mặc hàng đầu tại Việt Nam và mang đến rất nhiều sản phẩm chất lượng


    Nắm bắt xu hướng của phong cách thời trang hiện đại, Mattana là sự kết hợp giữa châu Âu và châu Á, mang nét phóng khoáng, lịch lãm đúng chất quý ông. Không chỉ đầu tư về kiểu dáng và màu sắc, nhãn hiệu Mattana còn lựa chọn những chất liệu tốt nhất, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người sử dụng với hàng trăm các sản phẩm đa dạng thuộc những dòng sản phẩm khác nhau từ thời trang, quần áo, vest, phụ kiện và các sản phẩm gia đình Mattana Home.


    Mattana cũng có mặt tại Bình Dương và mang đến cho khách hàng nhiều thiết kế khác nhau với mức giá cả cạnh trang. Khi đến với cửa hàng, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hiện đại, thoải mái và sang trọng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm như ý muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85 Yersin, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0835 779 779

    Email: thanhphuong@mattana.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/mattana.com.vn
    Website: http://mattana.com.vn/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:

    Gọi điện
    Cửa hàng Mattana
    Cửa hàng Mattana
    Cửa hàng Mattana
    Cửa hàng Mattana
  19. Top 19

    Mr Simple Style

    Gọi điện

    Với định hướng phát triển một thương hiệu thời trang tối giản trong thiết kế mà vẫn đem lại sự sang trọng cao cấp Mr Simple Style đã luôn nỗ lực và cải tiến không ngừng. Các chất liệu được lựa chọn kỹ càng, tinh tế trong đường may, từng họa tiết trên vải. Xu hướng thời trang thanh lịch hiện đại mà vẫn vô cùng được sự này được chọn làm xu hướng tiêu biểu cho các quý ông đích thực theo đuổi.


    Phương châm kinh doanh của hãng đó chính là "Đồng hành cùng phong cách thời trang bạn theo đuổi". Mr Simple Style cam kết là nơi mua hàng chất lượng và uy tín đi cùng với đó là giá cả hợp lý, phải chăng. Khách hàng đến đây sẽ tìm được các sản phẩm thời trang đang là xu hướng hiện nay. Hãng luôn cải tiến để tăng tính tối giản mà vẫn giúp các quý ông thật thời thượng và sang trọng nhất.


    Lấy thước đo cho hiệu quả kinh doanh chính là sự hài lòng của các khách hàng khi trải nghiệm sản phẩ, Mr Simple Style luôn nhận được sự tin tưởng cũng như đánh giá cao không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn là trải nghiệm mua hàng. Không chỉ thế cửa hàng còn có rất nhiều các gói khuyến mãi, tri ân khách hàng vào nhiều những dịp khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Yersin, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại:
    0792 066 066 & 028 7107 9997

    Email: mrsimplestyle@gmail.com

    Website: https://mrsimple.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mrsimplestyle/

    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

    Gọi điện
    Mr Simple Style Bình Dương
    Mr Simple Style Bình Dương
    Mr Simple Style Bình Dương
    Mr Simple Style Bình Dương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy