Top 5 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất Long Xuyên, An Giang

  1. Top 1 Thời trang trẻ em Sun & Moon
  2. Top 2 Cà Rốt Kids
  3. Top 3 MINT Fashion Shop
  4. Top 4 VyVy Kids
  5. Top 5 Pony Store

Top 5 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất Long Xuyên, An Giang

Hà Nguyễn 3662 0 Báo lỗi

Quần áo mặc trên người không tốt có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ cũng như làn da bé. Chính vì vậy, mua quần áo cho con trẻ cũng cần phải cần đảm ... xem thêm...

  1. Sun & Moon là thương hiệu thời trang trẻ em được hình thành và phát triển gần 20 năm qua, được sự tin yêu của đông đảo khách hàng trên cả nước. Hiện nay, dưới sự quản lý và sở hữu của thương hiệu Ninh Khương - thương hiệu nổi tiếng số 1 Việt Nam về hàng thời trang trẻ em thêu tay cao cấp, Sun & Moon hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ.


    Tại An Giang, Sun & Moon có 2 chi nhánh nằm tại trục đường Nguyễn Huệ và Lý Thái Tổ. Đây là các điểm đến cung cấp quần áo trẻ em lâu năm và cực uy tín. Tại Sun & Moon các bạn sẽ tìm thấy được vô vàn những style quần áo xinh xắn cho thiên thần của mình. Những sản phẩm ở shop đều đạt chuẩn chất lượng, hình in ngộ nghĩnh.


    Ngoài ra shop cũng rất chăm bắt trend, do đó tìm đến Thời trang trẻ em Sun & Moon các thiên thần nhà bạn sẽ biến hoá đa dạng phong cách từ các mẫu mã mới của shop đấy. Hãy đến Sun & Moon và nghe tư vấn từ nhân viên bán hàng để chọn ngay những trang phục ưng ý cho thiên thần nhà mình, đảm bảo bạn sẽ có được rất nhiều ý tưởng phối đồ cũng như chọn đồ cho bé yêu của mình đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 327 Lý Thái Tổ, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang
    • 115 Nguyễn Huệ B, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0818 222 979
    Email: info@sun-moon.vn
    Website: https://sun-moon.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SunMoonKidsFashion
      Gọi điện
      SUN MOON - thời trang trẻ em
      SUN MOON - thời trang trẻ em
      SUN MOON - thời trang trẻ em
      SUN MOON - thời trang trẻ em

    • Top 2

      Cà Rốt Kids

      Gọi điện

      Cà Rốt Kids tự hào là địa chỉ tin cậy cho các bậc phụ huynh mong muốn tìm kiếm những bộ quần áo chất lượng, đa dạng về kích cỡ và mức giá phải chăng cho con em của mình. Tại Cà Rốt Kids, chất lượng là tiêu chí hàng đầu được nói đến. Tất cả các sản phẩm đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ các nhà sản xuất uy tín và đảm bảo về chất lượng vải, đường may và sự thoải mái khi sử dụng cho các em nhỏ.


      Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, Cà Rốt Kids luôn sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn cho quý khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho con em của mình. Cửa hàng đồng thời cũng cam kết đưa ra mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường và áp dụng chính sách giảm giá hấp dẫn cho những đơn hàng mua số lượng lớn. Điều này giúp cho việc mua sắm tại Cà Rốt Kids trở nên thú vị và tiết kiệm hơn bao giờ hết. Chắc chắn Cà Rốt Kids là một điểm đến hấp dẫn và tuyệt vời để thay mới tủ đồ cho con yêu đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 699H Phan Tôn, P. Đông Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang
      Điện thoại: 0919 545 477 & 0918 349 696
      Email: shopcarotkids@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054668220524
      Gọi điện
      Cà Rốt Kids
      Cà Rốt Kids
      Cà Rốt Kids
      Cà Rốt Kids
    • Top 3

      MINT Fashion Shop

      Gọi điện

      Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách các cửa hàng thời trang trẻ em đẹp và chất lượng nhất tại Long Xuyên, An Giang đó chính là MINT Fashion Shop. Toạ lạc tại 27 Bùi Thị Xuân, đây là một điểm đến mà bạn không thể bỏ lỡ khi muốn mua sắm áo quần và phụ kiện cho con em của mình.


      MINT Fashion Shop luôn cập nhật các mặt hàng theo mùa trong năm, nhằm mang lại sự đa dạng và phù hợp với thời tiết cho trẻ em. Shop cam kết đáp ứng tiêu chí hàng đẹp, giá tốt và mẫu mã đa dạng, đồng thời hỗ trợ đổi trả. Với một kho hàng lớn, cửa hàng cũng sẽ cung cấp đủ đồ cho bé từ 0 đến 15 tuổi, bao gồm quần áo thời trang và phụ kiện đa dạng. Đặc biệt, tất cả sản phẩm của MINT Fashion Shop đều được chọn lựa kỹ lưỡng, có chất liệu thoáng mát và dễ chịu, không gây bí khi trẻ em vận động. Cửa hàng cũng cam kết về chất lượng, không bán hàng nhái hoặc hàng kém chất lượng để ba mẹ hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại MINT Fashion Shop.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 27 Bùi Thị Xuân, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang
      Điện thoại: 0946 564 156
      Email: tangphung0312@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/mintfashionshop77
      Gọi điện
      MINT Fashion Shop
      MINT Fashion Shop
      MINT Fashion Shop
      MINT Fashion Shop
    • Top 4

      VyVy Kids

      Gọi điện

      VyVy Kids là shop thời trang trẻ em nổi tiếng tại Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang. VyVy Kids hoạt động với phương châm "Đồng hành cùng phong cách thời trang của bé". Đúng như mục tiêu đã đề ra, cửa hàng này sau thời gian dài hoạt động đã nhanh chóng trở thành địa chỉ đáng tin cậy mà các bậc phụ huynh tìm đến để shopping cho con em mình những bộ trang phục vừa an toàn vừa đẹp.


      Các mẫu mã quần áo tại VyVy Kids đều rất an toàn. Chất vải thun co giãn dễ dàng cho mọi hoạt động của bé mà không cần lo nóng bức hay lo mồ hôi gây kích ứng da bé. Các sản phẩm tại VyVy Kids không những an toàn mà còn rất đẹp và bắt mắt với nhiều hình thù ngộ nghĩnh cùng thiết kế dễ thương. Bên cạnh đó, shop cung cấp đầy đủ các trang phục cho cả bé trai và bé gái, trang phục đẹp, an toàn nhưng giá cả lại phải chăng, do đó nếu bạn có nhu cầu mua sắm cho những thiên thần nhà mình thì hãy đến ngay VyVy Kids nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 134 Hà Hoàng Hổ, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

      Điện thoại: 0919 499 117

      Email: Shopvyvykids@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/VyVykids.ThoiTrangTreEm

        Gọi điện
        VyVy Kids
        VyVy Kids
        VyVy Kids
        VyVy Kids
      • Được biết đến là địa chỉ tin cậy cho thời trang trẻ em xuất khẩu xịn, Pony Store tự hào là điểm đến hàng đầu cho các bậc phụ huynh tìm kiếm những bộ quần áo chất lượng cho con em thân yêu. Ở đây chuyên cung cấp hàng VNXK dư xịn, cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo an toàn và thoải mái cho làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ.


        Pony Store cam kết chỉ cung cấp hàng chuẩn VNXK, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng hàng đầu. Mỗi sản phẩm trên kệ đều được lựa chọn cẩn thận và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa vào bán hàng. Đặc biệt, để đảm bảo sự minh bạch và tin cậy tuyệt đối đối với khách hàng, tất cả hình ảnh sản phẩm đều được chụp bởi chính nhân viên của cửa hàng. Khách hàng cũng có thể yên tâm khi mua sắm tại Pony Store với chính sách kiểm tra hàng trước khi thanh toán, giúp đảm bảo rằng mọi sản phẩm đều đáp ứng đúng tiêu chuẩn và yêu cầu của quý khách. Hãy đến với Pony Store và khám phá thế giới thời trang trẻ em đầy sắc màu và phong phú ngay hôm nay!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: TP. Long xuyên, An Giang
        Điện thoại: 0938 190 996
        Fanpage: www.facebook.com/ponystorequanaotreemxuatkhau
        Gọi điện
        Pony Store
        Pony Store
        Pony Store
        Pony Store




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy