Top 4 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất Phú Quốc

  1. Top 1 Barbie Shop
  2. Top 2 Tiệm Nhà GấuTiệm Nhà Gấu - Thời trang trẻ em xuất khẩu
  3. Top 3 Nana Shop
  4. Top 4 Dolly Shop

Top 4 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất Phú Quốc

Hà Nguyễn 1257 0 Báo lỗi

Nhu cầu mua sắm quần áo cho con yêu của các cha mẹ hiện nay có xu hướng tăng mạnh, nên rất nhiều shop quần áo cho trẻ em xuất hiện và bạn cần lựa chọn một shop ... xem thêm...

  1. Barbie Shop là cửa hàng thời trang quần áo trẻ em Việt Nam Xuất Khẩu ( hàng gia công xuất đi nước ngoài, xuất dư... loại quần áo mấy em nhỏ Việt Kiều, nước ngoài mặc). Kiểu dáng đơn giản, mẫu mã đa dạng, hình ảnh bắt mắt theo kịp trào lưu với những phim hoạt hình, những siêu anh hùng trên thế giới,...Giúp bé chọn được nhân vật mà bé yêu thích.


    Quan trọng hơn là chất vải mềm mịn và thấm hút, yếu tố quan trọng để bảo vệ sức khoẻ làn da cho bé ( không ngứa, không xù lông, không ra màu...), luôn tạo sự thoải mái khi bé vận động. Barbie Shop hiểu được bé cần mặc gì để phù hợp với làn da và từng độ tuổi, giúp bé toát lên vẻ đẹp riêng, cá tính riêng, sự đáng yêu và sự tự tin vốn có của bé. Đến với Barbie shop là mang đến tình yêu và niềm vui cho bé.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125 Trần Phú, Khu phố 6, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0902 397 272 - 0907 718 721

    Fanpage: https://www.facebook.com/barbieshopvnxk/

    Email: xuanhoapq86@yahoo.com

      Barbie Shop
      Barbie Shop
      Barbie Shop
      Barbie Shop

    • Tiệm Nhà Gấu chuyên kinh doanh hàng Xuất dư VNXK, Cambodia. TQXK - Đại lý chính hãng Ualarogo - Phân phối sỉ lẻ tã/bỉm YUBEST khu vực Phú Quốc. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều mẫu mã quần áo đa dạng và phong phú độc-đẹp-lạ. Tiệm Nhà Gấu là một lựa chọn đúng đắn cho các bà mẹ muốn sắm cho con mình những bộ quần áo chất lượng và an toàn.


      Các sản phẩm tại đây có xuất xứ đa dạng từ khắp nơi. Với hàng ngàn mặt hàng đa dạng và đẹp, nơi đây được xem là cửa hàng đáng để bạn và con yêu cùng nhau mua sắm vào dịp cuối tuần này nhé. Cùng với đó là sự tư vấn của những nhân viên online sẽ giúp phần nào cho bạn lựa chọn những bộ quần áo chất lượng cho con em mình.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 14F Lý Thường Kiệt, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang (Gần Bùi Mart, trường Misa, Nướng Sowon)

      Điện thoại: 0983 067 892

      Fanpage: https://www.facebook.com/tiemnhagaupq/

      Shopee: @dzundzun235

      Website: http://tiemnhagau.com/

      Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

      Email: tiemnhagaupq@gmail.com

        Tiệm Nhà Gấu - Thời trang trẻ em xuất khẩu
        Tiệm Nhà Gấu - Thời trang trẻ em xuất khẩu
        Tiệm Nhà Gấu - Thời trang trẻ em xuất khẩu
        Tiệm Nhà Gấu - Thời trang trẻ em xuất khẩu
      • Cho đến giờ, Nana Shop đã được đông đảo người biết đến, và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khách hàng, những sản phẩm ở đây được nhập từ những địa chỉ uy tín và chất lượng. Chính vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn cho shop mình những mẫu thiết kế cực kỳ chất dù là các bé có đang ở độ tuổi nào.


        Quần áo trẻ em Nana Shop cam kết uy tín làm việc của mình trên chính những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Tại đây, các mẫu thời trang được cập nhật liên tục giúp cho Nana Shop luôn linh hoạt trong việc thay đổi mẫu mã sản phẩm, dành những thiết kế mới nhất, đẹp nhất cho khách yêu của mình.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 332 Nguyễn Văn Cừ, Thị trấn An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang

        Điện thoại: 0971 066 905 - 0847 656 566

        Fanpage:

        • https://www.facebook.com/NaNa9418/
        • https://www.facebook.com/hoacoingocngech.pham
        Gọi điện
        Nana Shop
        Nana Shop
        Nana Shop
        Nana Shop
      • Nếu cha mẹ nào muốn con của mình sành điệu như các người mẫu nhí thì đến ngay Dolly Shop nhé. Tại đây các set đồ phong cách, những chiếc váy công chúa xinh xắn, những đôi giày cho bé trai và bé gái thời trang đảm bảo sẽ khiến con nhà bạn tỏa sáng. Các sản phẩm quần áo của shop luôn được cam kết là những sản phẩm chuẩn như mẫu, chất lượng tốt nhất từ chất liệu vải cho đến giá cả, phù hợp với mọi trẻ em. Các loại quần áo trẻ em ở Dolly Shop luôn được cập nhật theo xu hướng với các mẫu mã mới nhất, thích hợp với mọi phong cách mà các bé muốn theo đuổi từ khi còn nhỏ.


        Một khi đến với nơi này, các mẹ tha hồ lựa chọn để có thể rinh về những bộ quần áo, váy đầm cực dễ thương dành tặng cho các bé với rất nhiều kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt và chất liệu vải luôn được đánh giá là tốt nhất. Mặt khác, sự đa dạng về mẫu mẫu cùng kích cỡ cũng khiến cho khách hàng cảm thấy yên tâm hơn mỗi khi đến Dolly Shop mua hàng bởi tình trạng thiếu size, thiếu số được hạn chế ở mức thấp nhất.


        Bên cạnh các trang phục và phụ kiện dành cho bé, Dolly Shop còn cung cấp các mặt hàng thời trang dành cho người lớn với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng. Đặc biệt các sản phẩm ở đây được sắp xếp rất hợp lý và phân chia khu vực rõ ràng nên khách hàng rất dễ dàng tìm kiếm trang phục cho mình. Nơi đây thật sự là điểm đến lý tưởng để cả gia đình cùng nhau sắm sửa những bộ cánh ưng ý.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 10, Phạm Ngọc Thạch, Khu Phố 3, An Thới, Phú Quốc
        Điện thoại: 0377 977 511
        Email: dollyduyen2012@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100036867716164

        Gọi điện
        Dolly Shop
        Dolly Shop
        Dolly Shop
        Dolly Shop




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy