Top 9 Shop quần áo trẻ em xuất khẩu online tốt nhất hiện nay

Phương Trinh 2088 2 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm trên internet shop online chuyên bán quần áo trẻ em xuất khẩu giá tốt, uy tín? Bạn đang băn khoăn giữa muôn trùng vây thông tin gây nhiễu sau ... xem thêm...

  1. Nous được biết đến là thương hiệu bán đồ cho bé chất lượng cao được các mẹ bỉm tin tưởng và lựa chọn. Tại đây, các mẹ sẽ dễ dàng lựa chọn cho con những mẫu quần áo chất lượng với mức giá thành siêu rẻ. Đặc biệt là dòng sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh thì cực yên tâm luôn vì chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Với trọng lượng nhẹ hơn các loại vải khác, quần áo dòng Nous tạo cảm giác nhẹ tênh khi bé mặc đồ. Điều này giúp bé luôn cảm thấy thoải mái trong mỗi cử động hàng ngày.
    • Quần áo được dệt từ chất liệu có đường kính sợi vải nhỏ, giúp bề mặt vải mịn màng bất ngờ.
    • Mật độ sợi vải tăng lên, cấu trúc sợi chắc chắn, cho nên tạo ra độ bền cho quần áo. Mẹ hoàn toàn có thể yên tâm dù giặt nhiều lần bằng tay hay bằng máy thì quần áo của bé cũng không bị phai màu hay bai nhão.
    • Sợi vải Nous có kết cấu dệt mở giúp bề mặt quần áo mịn, khít và mềm mướt. Tuy nhiên, nhìn gần vào mặt sau vải sẽ thấy rất nhiều lỗ cực nhỏ, giúp thấm hút tốt hơn và thông tháng cho bé.


    Với nhiều ưu thế nổi bật, Nous luôn tự tin mang đến cho con yêu những mẫu quần áo đẹp và chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 79 Mạc Thị Bưởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • 34 Quang Trung, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6651 2299

    Email: online@nous.com.vn

    Website: https://www.nous.vn

    Fanpage: www.facebook.com/nousbabywear

    Shopee: https://shopee.vn/nousbaby_officialstore

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/nous-official
    Lazada:
    https://lazada.vn/shop/nous-viet-nam-official
    Tiktok:
    https://www.tiktok.com/@nous.vietnam

    Gọi điện
    Nous Viet Nam Official Store
    Nous Viet Nam Official Store
    Nous Viet Nam Official Store
    Nous Viet Nam Official Store

  2. Top 2

    ZAkids Official Store

    Gọi điện

    Chỉ cần mẹ trao niềm tin, ZAkids Official Store sẽ trao lại cho các mẹ những bộ cánh đảm bảo chất lượng hàng đầu, hoạ tiết nổi bật, bắt mắt dành cho bé yêu nhà mình. Ngoài việc cung cấp quần áo trẻ em trực tiếp tại cửa hàng ở Thành phố Hồ Chí Minh, shop còn có mặt trên các trang bán hàng lớn cho tiếng như Shopee, Lazada, Facebook với hàng nghìn lượt theo dõi giúp việc mua sắm trở nên dễ dàng, nhanh gọn hơn bao giờ hết.


    ZAkids Official Store mang đến cho bé yêu những phong cách thời trang bắt kịp xu hướng, đã dạng mẫu mã cho mọi lứa tuổi cùng với chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất cho các cô cậu quậy phá mỗi ngày. Mỗi sản phẩm trước khi ra mắt trên thị trường đều được ZAkids chọn lọc kỹ càng đến từng đường chỉ may đều phải chắc chắn, mẫu mã cần bắt mắt, màu sắc giúp trẻ yêu thích, tự tin hơn mỗi khi diện lên mình hay cần cho ra những mức giá cạnh tranh phù hợp nhất để phụ huynh yên tâm trao niềm tin cho cửa hàng không cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    515 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0903 145 179
    Email:
    plkinhdoanh2021@gmail.com
    Website: https://zakids.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/ZakidsStore.Shop
    Shopee:
    https://shopee.vn/zakids.fashion
    Lazada:
    https://www.lazada.vn/shop/zakids-fashion

    Gọi điện
    ZAkids Official Store
    ZAkids Official Store
    ZAkids Official Store
    ZAkids Official Store
  3. Top 3

    Arich Shop

    Gọi điện

    Arich Shop cũng là địa chỉ bán quần áo trẻ em xuất khẩu uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay. Shop hiện đang cung cấp những đồ dùng sơ sinh với chất lượng cao. Tại đây, các sản hẩm đều đảm bảo đầy đủ chứng nhận về sản phẩm an toàn và chất lượng, được kiểm định chặt chẽ. Đây cũng là thương hiệu với dịch vụ khách hàng xuất sắc, chắc chắn sẽ làm hài lòng dù là khách hàng khó tính nhất.


    Các sản phẩm của Arich Shop được thiết kế độc đáo với ưu thế nổi bật khi sử dụng chất liệu vải trẻ cao cấp cùng mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Điều này giúp các mẹ bỉm có thể tự tin mua sắm nhiều quần áo đẹp cho con mà không lo lắng về giá cả. Tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng và đa dạng chủng loại như: quần áo dài tay, quần áo cộc tay, áo nỉ, áo khoác,... Chính vì thế, các mẹ có thể yên tâm và lựa chọn sử dụng sản phẩm cho con.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 ường A8, khu nhà ở thấp tầng Thủ Thiêm, Trường Thạnh, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0967 397 555

    Email: nguyenthingocanh010794@gmail.com

    Website: https://arich.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/arich.vietnam

    Shopee: https://shopee.vn/arich.vn

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/arich-quan-ao-soi-tre

    Gọi điện
    Arich Shop
    Arich Shop
    Arich Shop
    Arich Shop
  4. Top 4

    Benty Official Store

    Gọi điện

    Benty Official Store là thương hiệu thời trang cho bé của Việt Nam với sứ mệnh cam kết mang đến cho các bậc phụ huynh những sản phẩm quần áo trẻ em chất lượng tốt nhất. Các mẫu quần áo của thương hiệu đều được thiết kế từ tình yêu và tâm huyết mang đến nhiều mẫu hiện đại, đồng hành cùng các bậc phụ huynh trong quá trình nuôi dưỡng và chăm sóc con cái. Với sứ mệnh làm đẹp cho các bé, đơn vị luôn hy vọng mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp với mọi lứa tuổi của trẻ.


    Chất liệu quần áo hiện Benty Official Store đều là vải cao cấp nên khi mặc sẽ rất mềm mịn, tạo cảm giác thoải mái và thoáng khí. Gam màu lựa chọn tươi sáng kết hợp cùng nhiều họa tiết đáng yêu tạo nên những sản phẩm thời trang hiện đại, bắt kịp xu hướng thời trang cũng như tạo nên nét đẹp riêng cho con yêu. Không những thế, mẫu quần áo của hãng hiện đang bán còn có mức giá rất phải chăng, có sức cạnh tranh trên thị trường. Vì thế, các mẹ có thể thoải mái tìm mua và lựa chọn cho con yêu những dòng sản phẩm ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 DT717 Thôn 1, Đức Phú, Tánh Linh, Bình Thuận

    Điện thoại: 0877 348 789

    Email: bentyjsc@gmail.com

    Website: https://benty.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Bentykidsfashion

    Shopee: https://shopee.vn/benty.vn

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/benty-kids-fashion

    Gọi điện
    Benty Official Store
    Benty Official Store
    Benty Official Store
    Benty Official Store
  5. Top 5

    Bulbal Việt Nam

    Gọi điện

    Với tình yêu và đam mê cháy bỏng dành cho quả bóng tròn cùng nền tảng hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất trang phục thể thao, Bulbal Việt Nam đã ra đời với sự nỗ lực và phát triển không ngừng để mang lại những sản phẩm chất lượng nhất cho cộng đồng những người yêu bóng đá tại Việt Nam. Lấy tiêu chí độc đáo trong thiết kế và chất lượng trong từng đường kim mũi chỉ, hãng luôn chú trọng đầu tư những dây chuyền công nghệ hiện đại nhất với công nghệ thấm hút Bul-Dry bậc nhất Châu Âu và công nghệ in đến từ Hàn Quốc, để những sản phẩm đến tay khách hàng luôn được đảm bảo là những sản phẩm tạo ra từ tất cả tâm huyết của hãng.


    Cùng các chất liệu vải cao cấp đã được nghiên cứu độc quyền, quý khách hàng sẽ có được những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt về thời trang thể thao, đặc biệt là quần áo bóng đá, với nhiều đặc tính vượt trội như sợi vải siêu nhẹ, chất vải mềm mại thấm hút tuyệt đối nhưng vẫn đảm bảo form dáng và chống nhăn hiệu quả. Kết hợp cùng các công thức dệt sáng tạo và hệ thống ion kháng tĩnh điện, quý khách hàng sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái nhất dù vận động với cường độ cao cả ngày dài năng động. Và Bulbal Việt Nam có sản xuất cả sản phẩm cho trẻ em nên bạn có thể thỏa mãn niềm đam mê cho con từ khi còn nhỏ nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 351/43 Lê Đại Hành, Phường 11, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 932 209

    Email: bulbal.vn@gmail.com

    Website: https://bulbal.vn

    Fanpage: www.facebook.com/bulbal.vn

    Shopee: https://shopee.vn/bulbalvn

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/bulbal-viet-nam

    Gọi điện
    Bulbal Việt Nam
    Bulbal Việt Nam
    Bulbal Việt Nam
    Bulbal Việt Nam
  6. Trong thời đại số hiện nay, hầu hết các mẹ đều shopping online nên đã có rất nhiều shop thời trang cho bé xuất hiện nhiều hơn trên các nền tảng bán hàng qua mạng vô cùng thuận tiện. Magickids cũng là một chuyên cung cấp các mẫu quần áo xuất khẩu cho trẻ từ sơ sinh với gần 200 nghìn lượt theo dõi ở nền tảng Facebook và Shopee. Các thiết kế của shop đa dạng từ mẫu mã đến màu sắc giúp bố mẹ thoả sức lựa chọn cho bé những bộ quần áo thời trang, năng động mà yên tâm bởi chất liệu phù hợp dành cho trẻ nhỏ.


    Ngoài việc bán lẻ cho các mẹ sắm đồ cho bé yêu, Magickids còn cung cấp hàng sỉ cho các hộ kinh doanh với số lượng lớn mỗi ngày với chiết khấu hấp dẫn. Khi đến với Magickids mua sắm, bạn không còn phải "tay xách nách mang" những túi đồ cồng kềnh hay phải tranh giành với các bà mẹ khác để có được những thiết kế yêu thích cho bé mà việc của bạn chỉ cần click mua hàng dễ dàng ngay tại nhà hoặc ngồi trong văn phòng làm việc vẫn có thể sắm đồ cho con tiết kiệm được rất nhiều thời gian để vui chơi, chăm sóc cho gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: 0966 647 228

    Website: https://magickids.vn

    Fanpage: www.facebook.com/magickids.vn

    Shopee: https://shope.ee/3piZMqL85J

    Gọi điện
    Magickids
    Magickids
    Magickids
    Magickids
  7. Top 7

    Bigfox - Miss Meow

    Gọi điện

    Bigfox - Miss Meow tự hào là thương hiệu quần áo được đông đảo các mẹ bỉm lựa chọn cho con yêu ra mắt thị trường từ năm 2014. Cho đến nay, thương hiệu đã và đang là đối tác chiến lược của nhiều hệ thống siêu thị cũng như xuất khẩu sang một số thị trường quốc tế mang đến những sản phẩm quần áo trẻ em chất lượng cao. Các mẫu quần áo của thương hiệu đều là sự kết hợp tuyệt vời giữa chất lượng và mẫu mã độc đáo mang đến sự hài lòng cho người dùng. Luôn hướng đến khách hàng là người Việt Nam nên các sản phẩm đều được hãng thiết kế phù hợp với form dáng của trẻ em Việt với màu sắc đa dạng phù hợp cho đặc điểm thời tiết đặc trưng của từng mùa.


    Trong quá trình sản xuất, Bigfox - Miss Meow luôn đề cao tính sáng tạo theo xu hướng thời trang thế giới. Các hình họa tiết được hãng lựa chọn cũng đều định hướng giáo dục cao, phù hợp với sở thích của trẻ. Chất liệu vải mềm mát nên khi mặc sẽ tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái với độ thấm hút mồ hôi tốt. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa cho con yêu những mẫu thời trang đẹp, bắt kịp trend hiện đại từ quần áo, váy, áo khoác, quần bò, quần kaki, bộ thun,... Gam màu được lựa chọn thường là màu sáng đi kèm với họa tiết độc đáo chắc chắn sẽ khiến các bé rất thích thú khi mặc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu R3- TTTM Royalcity, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 514 518 & 0987 354 396

    Email: bigfox.co.vn@gmail.com

    Website: https://www.bigfox.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064186235386

    Shopee: https://shopee.vn/bigfox_vn

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/bigfox-missmeow

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/ngoc-ha-shop?t=store

    Gọi điện
    Bigfox - Miss Meow
    Bigfox - Miss Meow
    Bigfox - Miss Meow
    Bigfox - Miss Meow
  8. Top 8

    Canifa Official Store

    Gọi điện

    Canifa được biết đến là thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam với đa dạng sản phẩm luôn được các mẹ tin tưởng và lựa chọn khi mua sắm quần áo cho con yêu. Chính thức được trình làng vào năm 2001, sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, thương hiệu đã dần chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt với nhiều ưu thế nổi bật. Cho đến nay, đơn vị luôn nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hoá sản phẩm để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Các sản phẩm luôn được thiết kế phù hợp với nhiều lứa tuổi từ chất liệu khác nhau như: jean, kaki, cotton với nhiều kiểu dáng phù hợp với thời tiết của từng mùa.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Sản phẩm thuộc mức giá tầm trung, không quá đắt đỏ.
    • Sản phẩm đa dạng, phong phú nên các mẹ có thể dễ dàng lựa chọn.
    • Chất liệu quần áo an toàn, bền đẹp.
    • Tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho bé khi mặc.


    Hiện nay tại các cửa hàng của hãng đang xây dựng những gian hàng riêng để trưng bày những sản phẩm thời trang rực rỡ sắc màu dành cho bé. Tại đây, các bé gái sẽ được biến hoá thành các cô công chúa nhỏ với những bộ váy rực rỡ. Các bé trai cũng có những lựa chọn riêng như áo sơ mi và quần jeans phù hợp cho từng cá tính khác nhau. Mặc dù vậy, mức giá các sản phẩm dành cho bé của Canifa Official Store cũng rất hợp lý vì thế bạn có thể hoàn toàn an tâm khi chọn lựa sản phẩm thời trang cho con.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 688 Đường Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6061

    Email: hello@canifa.com

    Website: https://canifa.com

    Fanpage: www.facebook.com/canifa.fanpage

    Shopee: https://shopee.vn/canifa_official

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/canifa

    Gọi điện
    Canifa Official Store
    Canifa Official Store
    Canifa Official Store
    Canifa Official Store
  9. Top 9

    Unifriend Vietnam

    Gọi điện

    Unifriend Vietnam là thương hiệu thời trang trẻ em nổi tiếng của Hàn Quốc ra đời từ năm 2002. Cho đến nay, thương hiệu đã có hơn 100 cửa hàng tại Hàn Quốc và các quốc gia trên thế giới như: Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Nhật Bản và Việt Nam. Dòng sản phẩm chính của hãng là những bộ độ ở nhà dành cho các bé có độ tuổi từ 1-12 với kiểu dáng và mẫu mã phong phú mang đậm phong cách thời trang Hàn Quốc. Các sản phẩm của hãng vừa hiện đại, vừa dễ thương và đặc biệt phù hợp với sở thích của bé.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Chất liệu vảo đều là vải thun 100% cotton, không chất làm sáng quang học.
    • Toàn bộ quy trình sản xuất từ làm sợi, dệt, nhuộm, in xả vải đều được thực hiện tại nhà máy Hàn Quốc.
    • Chất liệu mềm mát, tạo cảm giác thoải mái khi mặc.
    • Họa tiết đáng yêu tạo sự thích thú cho trẻ em khi mặc.


    Unifriend Vietnam luôn chỉnh chu trong từng thiết kế, chất liệu vải để mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng nhất cho khách hàng. Vì thế, các mẹ bỉm Việt hiện nay đều khá thích thú và ưng ý với những sản phẩm của hãng và tin tưởng để lựa chọn cho con yêu. Mức giá bán các sản phẩm cũng rất phải chăng vì thế số lượng bán mẫu quần áo của hãng ngày càng tăng nhanh và có sức cạnh tranh với nhiều thương hiệu bán quần áo trẻ con lớn trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 408 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.

    Điện thoại: 0977 515 032 & 0977 515 670

    Email: hi@unifriend.com.vn

    Website: https://unifriend.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/UnifriendVietnamOfficial

    Shopee: https://shopee.vn/unifriend_vietnam_official

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/unifriend-vietnam

    Gọi điện
    Unifriend Vietnam
    Unifriend Vietnam
    Unifriend Vietnam
    Unifriend Vietnam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy