Top 11 Shop thời trang nam online đẹp và phong cách nhất

  1. Top 1 Halio
  2. Top 2 Aristino - Shopee
  3. Top 3 VICERO - Shopee
  4. Top 4 5S Official
  5. Top 5 Giordano
  6. Top 6 Coolmate
  7. Top 7 Owen
  8. Top 8 Novelty
  9. Top 9 Kenta
  10. Top 10 4Men
  11. Top 11 Hafos

Top 11 Shop thời trang nam online đẹp và phong cách nhất

Rika Lạnh 9051 2 Báo lỗi

Các bạn nam thường ít quan tâm đến ngoại hình và thời trang, nhưng chỉ cần chăm chút cho hình ảnh của mình, các nàng sẽ xếp hàng để làm người yêu. Dưới đây là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Halio

    Gọi điện

    Halio là một trong những thương hiệu thời trang nam online được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Mặc dù là shop quần áo online có tuổi đời còn khá trẻ, tuy nhiên Halio lại rất biết cách chiều lòng khách hàng. Bởi vậy mà lượng khách hàng ngày một nhiều. Thương hiệu luôn đa dạng các mẫu mã cũng như phong cách cho các chàng trai theo đuổi từ trưởng thành lịch thiệp cho đến vintage, giản dị. Tất cả đều được có thể tìm thấy ở Halio. Chính vì thế nên shop quần áo online này "đắt khách" và được nhiều người yêu thích, săn đón mỗi sản phẩm như thế nào.


    Các sản phẩm cho shop chất lượng luôn đi đôi với giá tiền. Vậy nên quý khách hàng có thể yên tâm về chất liệu cũng như forrm dáng khi mang lên người. Đặc biệt dù là shop bán hàng online nhưng khi đến với Halio bạn vẫn có thể tự tin đặt cho mình vài bộ đồ mà không sợ chúng quá chật, hay rộng thùng thình, hay quá cỡ không mặc được. Bởi ở đây có đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, cẩn thận trong từng số đo cơ thể, số đo các vòng để tư vấn và thiết kế, may đo cho bạn một bộ đồ ưng ý nhất. Những món đồ ở đây khá trẻ trung, hiện đại, mang nhiều phong cách và đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ, nên đừng chần chừ gì mà không tham khảo những mẫu mã đẹp nhất của shop này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: 0334 276 867

    Email: hi@haravan.com
    Website: https://halioman.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HALIOENTERTAINMENT

    Shopee: https://shopee.vn/halioman

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/halioman

    Gọi điện
    Halio
    Halio
    Halio
    Halio

  2. Top 2

    Aristino - Shopee

    Shop thời trang online đầu tiên mà toplist muốn giới thiệu cho bạn trong bài viết này đó chính là Aristino. Đây là thương hiệu thời trang dành riêng cho phái mạnh của Việt Nam. Hãng được thành lập năm 2013 và đến nay mới chỉ bước sang năm thứ 7 trên thị trường. Tuy ra đời muộn hơn so với các thương hiệu trong nước khác, lại phải cạnh tranh mạnh mẽ với nhiều thương hiệu nhập ngoại nhưng Aristino chưa bao giờ có dấu hiệu thụt lùi mà ngày càng phát triển vững mạnh.


    Các sản phẩm chủ đạo của hãng là sơ mi, polo, âu phục, thắt lưng, cà vạt,…với chất liệu và thiết kế phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Điều khiến cho các sản phẩm từ Aristino được yêu thích đó chính là chất liệu được làm từ tự nhiên, form dáng thời thượng giúp tôn lên sự nam tính, mạnh mẽ. Trong khi nhiều thương hiệu Việt đã phải rút lui, nhường sân chơi cho những đối thủ đáng gờm từ nước ngoài như Uniqlo, H&M, Zara thì Aristino vẫn phát triển một cách bền vững, thậm chí còn có ý định phát triển sản phẩm ra thị trường thế giới.


    Thời trang Aristino có một hệ thống cửa hàng vô cùng lớn mạnh trên toàn quốc vì thế bạn có thể mua hàng tại bất cứ hệ thống nào của thương hiệu này. Tuy nhiên nếu bạn muốn mua Aristino sale với giá thành dễ chịu hơn, hãy tham khảo tại cửa hàng của Aristino trên Shopee nhé. Chắc chắn bạn sẽ có cho mình được một sản phẩm ưng ý.


    Link mua hàng: https://shopee.vn/aristino_official_store

    Aristino - Shopee
    Aristino - Shopee
    Aristino - Shopee
    Aristino - Shopee
  3. Top 3

    VICERO - Shopee

    Trải qua thời gian hình thành và phát triển Vicero đã trở thành một thương hiệu thời trang được nam giới yêu thích và tin tưởng chọn lựa. Sản phẩm của Vicero luôn mang đến "sự phù hợp" cho nam giới. Bởi Vicero hiểu rằng, khi diện những bộ trang phục phù hợp với bản thân, nam giới sẽ trở nên tự tin hơn, tạo động lực cổ vũ mỗi người theo đuổi điều mình mong muốn. Và bạn hoàn toàn có thể dễ dàng sở hữu các sản phẩm thời trang nam của Vicero trên gian hàng online Shopee. Mua hàng Áo thun nam & nhiều hơn nữa, thoả thích mua sắm với giá tốt nhất tại Shopee.


    Các sản phẩm nổi bật của Vicero:

    • Áo thun
    • Áo sơ mi
    • Quần kaki
    • Áo thun tay dài
    • Quần short
    • Quần âu
    • Quần jeans
    • Áo khoác.
    • ...

    Các sản phẩm của Vicero mang đậm phong cách thời trang, hài hòa giữa nét lịch lãm với sự khoáng đạt, trẻ trung, mang đến sự tinh tế, tự tin và mạnh mẽ cần có của một người đàn ông hiện đại. Vicero sẽ không ngừng đổi mới và phát triển, trở thành người bạn đồng hành thân thiết góp phần vào sự thành đạt, hạnh phúc và thịnh vượng của nam giới Việt Nam.


    Link mua hàng chính hãng: https://shopee.vn/sp.btw2

    Vicero  - Shopee
    Vicero - Shopee
    Vicero  - Shopee
    Vicero - Shopee
  4. Top 4

    5S Official

    Gọi điện

    5S Official là một thương hiệu thời trang nam cao cấp Việt Nam. Tinh tế, sang trọng, thời thượng, thể hiện đẳng cấp phái mạnh chính là những châm ngôn của thương hiệu. Chính vì thế mà 5S Fashion chưa bao giờ khiến khách hàng phải than phiền hay về mẫu mã hay chất lượng sản phẩm. Thương hiệu luôn có đa dạng các mặt hàng thời trang với rất nhiều những thiết kế trẻ trung, nam tính cùng với chất liệu vải cao cấp thoáng mát và thấm hút mồ hôi phù hợp cho phái mạnh. Bạn có thể dễ dàng mix-match để tạo ra nhiều phong cách khác nhau bởi các sản phẩm rất vừa vặn và tôn dáng người mặc.

    Đặc biệt, trong những ngày hè nóng bức thì những chiếc quần short nam kết hợp với áo phông luôn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu để phục vụ cho các hoạt động sôi động, mát mẻ, đầy sự mới lạ. Các chàng trai luôn muốn có những set đồ vừa thoải mái, tự tin, năng động nhưng vẫn cuốn hút. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay 5S Official và chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp để diện cho hè này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: 0986 222 642
    Fanpage: www.facebook.com/5sfashion/

    Website: https://5sfashion.vn/

    Shopee: https://shopee.vn/5s_official?

    Gọi điện
    5S Official
    5S Official
    5S Official
    5S Official
  5. Top 5

    Giordano

    Giordano, thương hiệu thời trang nổi tiếng của HongKong hiện nay được có mặt và phổ biến ở Việt Nam. Đây là một thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng với phong cách thời trang giản dị, thoải mái và thanh lịch. Giordano cung cấp nhiều loại trang phục cho nữ, trẻ em, bao gồm áo sơ mi áo thun, quần jean, váy, đồ thể thao và đồ bơi và đặc biệt trong đó phải kể đến các sản phẩm thời trang dành cho nam giới. Là một thương hiệu nổi tiếng với hơn 40 năm kinh nghiệm, Giordano luôn là một lựa chọn tuyệt vời cho những cánh mày râu đang tìm kiếm trang phục thời trang hợp lý và có thể mặc hàng ngày.


    Với đa dạng các mẫu mã thiết kế từ sơ mi, quần âu, áo thun polo,... Các sản phẩm đều có thể đáp ứng mọi hoàn cảnh và nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, thương hiệu luôn chú trọng vào chất liệu

    thoải mái, bền bỉ và thân thiện với môi trường. Giordano sử dụng các chất liệu cao cấp như cotton, linen, lụa cho áo thun, áo sơ mi; chất liệu denim cao cấp cho quần jean và chất liệu vải kaki, len cho quần tây và áo khoác. Vậy nên quý khách hàng có thể yên tâm vào chất lượng sản phẩm được sử dụng lâu dài và thường xuyên hàng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Email: cskh@giordanovietnam.com

    Fanpage: www.facebook.com/giordanovnonline

    Instagram: www.instagram.com/giordano_vietnam

    Website: giordano.com/vn
    Shopee:
    shopee.vn/giordanovn_officialstore

    Giordano
    Giordano
    Giordano
    Giordano
  6. Top 6

    Coolmate

    Gọi điện

    Thanh lịch, nam tính và lịch lãm. Đó là phong cách mà các bạn nam đang hướng đến? Vậy thì không thể nào bỏ qua Coolmate- một shop thời trang nam uy tín được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Thương hiệu rất đa dạng các mẫu mã từ đồ thu đông, áo thun, quần lót, đồ thể thao cho đến tât vớ, phụ kiện,... Bạn có thể tìm moi thứ và mix-match với nhau dể có thể sở hữu một outfit hoàn hảo nhất.

    Được hình thành trong thời đại 4.0, Coolmate đã áp dụng sức mạnh của công nghệ vào thời trang để đưa ra giải pháp mua sắm đồ cơ bản cho nam giới với mô hình tiện lợi hơn, tiết kiệm hơn - khách hàng có thể mua cả tủ đồ đảm bảo chất lượng, giá tốt, giao hàng nhanh chóng, và dịch vụ chăm sóc vượt trội. Với giá cả hợp lý, được đổi trả trong vòng 60 ngày với bất cứ lý do gì, nên Coolmate luôn được đánh giá cao trong thời gian qua. Nếu bạn có mong muốn sở hữu những bộ quần áo thật đẹp, chất lượng tại nhà thì hãy ghé ngay gian hàng online Coolmate bạn nhé!. Cửa hàng cam kết khách hàng sẽ hài lòng 100%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: 028 7777 2737

    Email: cool@coolmate.me
    Fanpage: www.facebook.com/coolmate.me

    Instagram: www.instagram.com/coolmate.me

    Website: https://www.coolmate.me/

    Shopee: shopee.vn/coolmate.vn

    Gọi điện
    Coolmate
    Coolmate
    Coolmate
    Coolmate
  7. Top 7

    Owen

    Gọi điện

    Nhắc tới thời trang dành cho phái mạnh làm sao chúng ta có thể bỏ qua một thương hiệu vô cùng nổi tiếng đó chính là Owen. Đây là một thương hiệu bán quần áo nam vô cùng nổi tiếng trên các sàn online cũng như tại các cửa hàng trực tiếp trên toàn quốc. Hiện tại thương hiệu đã sở hữu cho mình hơn 60 cửa hàng cũng như các sàn thương mại điện tử bán hàng online vô cùng đông đảo người theo dõi và mua hàng. Own luôn mang trong mình một định vị thương hiệu đó là " Lịch lãm thời trang- Vững vàng bản lĩnh ". Chính vì vậy mà các thiết kế của shop luôn hướng đến phong cách trưởng thành, nam tính và lịch lãm của những quý ông thực thụ.


    Các thiết kế của Owen được cắt may tỉ mỉ, chú trọng vào form dáng và chất liệu cao cấp. Owen luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để mang đến cho quý ông Việt những sản phẩm bắt trend và đẳng cấp. Từ những chiếc áo sơ mi, quần tây, suit cho đến balzer, polo đều được thương hiệu thiết kế vô cùng tỉ mỉ và công phu nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không trở thành một quý ông lịch lãm ngay từ những trang phục lịch thiệp bên ngoài ngay đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: 1900 8079

    Email: owen.cskh@kowil.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/OWENFashionVN
    Instagram: www.instagram.com/owen_fashion
    Website: https://owen.vn
    Shopee: shopee.vn/owen.fashion

    Gọi điện
    Owen
    Owen
    Owen
    Owen
  8. Top 8

    Novelty

    Gọi điện

    Nếu là một tín đồ của phong cách hiện đại, năng động và tự tin, thanh lịch thì có lẽ Novelty là một sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Xuất hiện gần 10 năm trong thị trường thời trang nam công sở nội địa, Novelty đã từng bước tạo dựng được niềm tin và dần giành được vị thế trong lòng khách hàng. Với khác biệt trong thiết kế cùng những chuẩn mực thời trang vượt bậc, thương hiệu thời trang Novelty giúp cho khách hàng khoác lên mình phong thái lịch lãm, sang trọng nhưng năng động, hiện đại, đậm cá tính.


    Các sản phẩm Novelty được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chăm chút đến từng chi tiết và chú trọng đến chất liệu bền đẹp, thoáng mát, thân thiện với môi trường như: Cotton, Bamboo, Tencel, Modal…được ứng dụng công nghệ chống nhăn hiện đại đảm bảo sự chỉn chu, chất lượng trong từng sản phẩm khiến khách hàng cảm thấy thoải mái, linh hoạt, và tự tin thể hiện phong cách của mình. Với chất lượng an toàn với thiên nhiên cùng với kiểu dáng thiết kế hiện đại, ôm dáng, tôn lên vẻ lịch lãm của phái mạnh chắc chắn sẽ rất phù hợp cho các cánh mày râu. Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu thời trang cung cấp những trang phục hợp thời trang, chất lượng cao với mức giá phải chăng, thì Novelty là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại:
    089 916 2198 & 0899 162 198 & 0988 424 137
    Email: thoitrangnovelty@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/novelty.com.vn
    Website:
    novelty.com.vn
    Shopee:
    https://shopee.vn/novelty.fashion
    Lazada:
    https://s.lazada.vn/l.oCXC
    Tiki:
    https://tiki.vn/cua-hang/thoi-trang-novelty-nha-be
    Sendo:
    https://www.sendo.vn/shop/thoi-trang-novelty-chinh-hang

    Gọi điện
    Novelty
    Novelty
    Novelty
    Novelty
  9. Top 9

    Kenta

    Gọi điện

    Là một thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ Kenta mang đến cho các bạn trai nhiều sản phẩm áo sơ mi, kaki, jeans, t-shirt,... hiện đại. Thương hiệu luôn cho ra mắt các bộ sưu tập phù hợp với bốn mùa xuân, hạ, thu, đông với các thiết kế táo bạo, phá cách và vô cùng sang trọng. Các bạn nam có thể thoải mái lựa chọn cho mình những items riêng theo cá tính và gu thẩm mĩ của mình bởi ở đây không chỉ đa dạng về mẫu mã quần áo mà còn rất nhiều các phụ kiện thời trang đang chờ các bạn khám phá.


    Đặc biệt khi đến với Kenta khách hàng có thể yên tâm bởi đội ngũ tư vấn viên online sẽ tư vấn cụ thể về các mẫu mã cũng như size số cho các bạn, vậy nên bạn không phải lo lắng về form dáng cũng như thiết kế của sản phẩm sẽ không phù hợp khi mặc lên người. Ngoài ra shop còn có chính sách đổi trả hàng nếu như khách hàng không vừa ý hoặc thay đổi về sản phẩm. Với dịch vụ chu đáo và phong cách chuyên nghiệp Kenta mong muốn mang lại cho các bạn những sản phẩm tốt nhất, để bạn có thể tự tin hơn trên con đường lựa chọn phong cách thời trang của riêng mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: 028 7300 6200

    Email: kentasale@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kentavietnam
    Website: kenta.vn
    Shopee: shopee.vn/kentashop.vn?

    Gọi điện
    Kenta
    Kenta
    Kenta
    Kenta
  10. Top 10

    4Men

    Gọi điện

    Với sứ mệnh " Không ngừng sáng tạo và tỉ mỉ từ công đoạn sản xuất đến các khâu dịch vụ, nhằm

    mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm đặc biệt nhất: sản phẩm chất lượng - dịch vụ hoàn hảo - xu hướng thời trang mới mẻ và tinh tế " thông qua các sản phẩm thời trang 4Men luôn mong muốn truyền tải đến bạn những thông điệp tốt đẹp cùng với nguồn cảm hứng trẻ trung và tích cực. Chính điều đó đã giúp cho 4Men trở thành thương hiệu thời trang uy tín hàng đầu tại Việt Nam dành riêng cho phái mạnh.


    Đối với các chàng trai, việc mặc đẹp rất quan trọng, nó thể hiện được cá tính, sự tự tin và cả một phần lối sống, cách suy nghĩ của bản thân. Một phong cách ăn mặc thanh lịch sẽ phần nào thể hiện được lối sống thanh lịch. Chính vì thế nên các sản phẩm thời trang nam của 4Men luôn hướng tới các phong cách basic, nhẹ nhàng, lịch lãm nhưng không kém phần hiện đại, năng động và lịch lãm. Các sản phẩm của shop đa dạng từ áo phông, sơ mi, polo cho đến quần tây, kaki, vest,...Không những vậy shop còn có rất nhiều các phụ kiện thời trang để các bạn có thể thoải mái phối những outfit mà mình yêu thích. Thật là tiện lợi phải không nào. Lựa chọn 4Men chính là bạn đang lựa chọn sự hoàn hảo cho điểm nhấn thời trang của chính mình


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: 0868 444 644
    Email: saleonline@4men.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/4men.com.vn

    Website: 4men.com.vn

    Shopee: shopee.vn/4menstores

    Gọi điện
    4Men
    4Men
    4Men
    4Men
  11. Top 11

    Hafos

    Gọi điện

    Cuối cùng trong danh sách các shop thời trang nam online mà Toplist giới thiệu với bạn ngày hôm nay chúng ta hãy điểm qua thương hiệu Hafos. Đây là thương hiệu thời trang nam cao cấp được thành lập vào năm 2014 bởi nhà thiết kế trẻ Hà Duy. Hafos chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam như: áo thun, áo sơ mi, quần tây, quần kaki, áo khoác và đa dạng các phụ kiện thời trang khác. Thương hiệu không chỉ có các cửa hàng trực tiếp mà còn có kênh hàng online thông qua website và các sàn thương mại điện tử uy tín. Các sản phẩm của shop ở mức giá tầm trung, phù hợp với chất lượng sản phẩm.


    Để có được những mẫu mã sản phẩm thời trang đa dạng là nhờ Hafos có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang đẹp mắt và hợp thời. Không những thế, chất lượng của sản phẩm luôn đạt ở chất lượng ổn định bởi thương hiệu luôn lựa chọn sử dụng các chất liệu cao cấp để sản xuất sản phẩm, đảm bảo độ bền và đẹp mắt. Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu thời trang nam cao cấp, Hafos là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: 0706 597 124

    Email: hafos.vn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hafosofficial
    Website: hafos.vn
    Shopee: shopee.vn/hafos.vn

    Lazada: lazada.vn/shop/hafos-official

    Gọi điện
    Hafos
    Hafos
    Hafos
    Hafos



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy