Top 10 Shop thời trang nữ đẹp nhất phố Nguyễn Văn Cừ, Hà Nội

  1. Top 1 Canifa
  2. Top 2 Format
  3. Top 3 Nem Fashion
  4. Top 4 Yody
  5. Top 5 Sixdo
  6. Top 6 Chic - Land
  7. Top 7 Yoshino
  8. Top 8 Uni
  9. Top 9 Elise
  10. Top 10 TTNX Shop

Top 10 Shop thời trang nữ đẹp nhất phố Nguyễn Văn Cừ, Hà Nội

Linh Chu 2842 1 Báo lỗi

Nhu cầu làm đẹp là vô hạn, thời trang cũng vì thế mà nhiều vô kể. Hãy cùng Toplist sẽ gợi ý cho bạn những shop thời trang uy tín và chất lượng, điển hình là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Canifa

    Gọi điện

    Canifa với quá trình phát triển bền vững từ năm 2001 đến nay, đã trở thành thương hiệu thời trang ứng dụng dẫn đầu tại Việt Nam, liên tục mang đến những sản phẩm thời trang đa dạng, phong cách hiện đại, mang theo sự năng động, thoải mái, cập nhật xu hướng thế giới dành cho tất cả khách hàng trong mọi hoạt động. Với mong muốn mang tới khách hàng những sản phẩm đa dạng về cả màu sắc, kiểu dáng với phong cách năng động, hợp thời dành cho mọi lứa tuổi, mọi hoạt động hàng ngày, Canifa đã quyết định đầu tư mạnh mẽ về công nghệ, chất liệu, sáng tạo cũng như cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới.


    Tại Canifa, mỗi khách hàng đều có thể tìm thấy những sản phẩm phù hợp, không chỉ cho mình mà còn cho cả người thân và bạn bè. Canifa mang đến cho khách hàng những trang phục và phong cách phù hợp với mọi hoạt động hàng ngày, khi khoác lên mình những trang phục từ Canifa, khách hàng có thể thoải mái tận hưởng một cuộc sống năng động và tràn đầy năng lượng. Canifa tin tưởng rằng thời trang chính là cánh cửa mang mọi người đến gần nhau hơn để cùng sẻ chia những giây phút vui vẻ và tận hưởng cuộc sống thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 554 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3872 9990 & 1800 6061
    Email: hello@canifa.com
    Website: https://canifa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/canifa.fanpage/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/canifa_official

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/canifa
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Canifa
    Canifa
    Canifa
    Canifa

  2. Top 2

    Format

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2012, Format là một thương hiệu thời trang thiết kế hiện đã có rất nhiều cơ sở trên cả nước và hiện đã có mặt tại phố Nguyễn Văn Cừ, Hà Nội, phục vụ những thương hiệu thời trang nổi tiếng đến tận tay người tiêu dùng. Ngoài ra, Format hiện là nhà phân phối chính thức các thương hiệu đẳng cấp như Gunze Japan, Regart Japan, Kobe Shoes Japan, J Ryu Korea, Calvin Klein Jeans USA… Đến với Format, bạn có thể mua về cho tủ đồ của mình những chiếc đầm thời thượng, những bộ vest chuẩn form hay những chiếc măng tô khâu tay đẳng cấp.


    Format chủ yếu bán các sản phẩm thời trang váy, áo, set đồ, quần, túi sách, phụ kiện dành cho chị em công sở. Tuy nhiên Format hướng đến độ tuổi từ 25 - 50 + các chị trung niên cũng hoàn toàn có thể chọn cho mình set đồ ưng ý. Không gian shop vừa phải, bài trí đơn giản, phối kết hợp ánh sáng màu sắc hài hòa, hợp lí, đáp ứng nhu cầu "sống ảo" của một bộ phận các bạn trẻ hiện nay, vừa ướm thử đồ vừa tranh thủ chụp một tấm hình checkin Facebook hoặc Instagram. Buổi hẹn hò đầu tiên, hãy diện một chiếc đầm thanh lịch mà thời thượng, đảm bảo mọi ánh mắt của đối phương sẽ đổ dồn về phía bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 341 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3969 5588 & 0934 506 066 & 1800 6136
    Email: info@format.vn
    Website: https://format.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThoitrangFormat/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/format_official

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Format
    Format
    Format
    Format
  3. Top 3

    Nem Fashion

    Gọi điện

    Thời trang Nem là thương hiệu thời trang danh tiếng dành cho phái đẹp hàng đầu tại Việt Nam, hiện có một chi nhánh tại phố Nguyễn Văn Cừ, Hà Nội. Thành lập năm 2002, Nem đã từng bước tạo dựng được niềm tin và có được vị thế trong lòng khách hàng.


    Với âm hưởng chủ đạo của thời trang Pháp, Nem mang đến những thiết kế hội tụ nét đẹp quyến rũ, lãng mạn và đầy say mê. Với phương châm "Thời trang - Niềm đam mê", Nem đã không ngừng nỗ lực để tạo ra những sản phẩm thời trang chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Thương hiệu đã và đang đầu tư rất nhiều vào quá trình nghiên cứu, phát triển, sản xuất và chăm sóc khách hàng để đem đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho người tiêu dùng.


    Đầu tư công sức cho việc thiết kế sản phẩm, chú trọng tới đường nét cắt may tinh xảo, lựa chọn những chất liệu cao cấp, các nhà thiết kế từ Nem luôn tin rằng, một bộ trang phục dành cho phụ nữ Việt, không chỉ cần sang trọng, quyến rũ, mà còn phải vừa vặn và phù hợp với vóc dáng cơ thể đặc trưng của phụ nữ Châu Á. Những thiết kế không quá cầu kì, đơn giản nhưng toát lên nét thanh lịch và thời thượng. Đó có lẽ cũng chính là lí do mà phái đẹp trong và ngoài khu vực Long Biên luôn dành sự ưu ái và quan tâm đặc biệt cho những thiết kế của shop. Khi ngọt ngào và quyến rũ hòa làm một, ta có Nem Fashion!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 520 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3257 5858
    Email: nemcskh@stripe-vn.com
    Website: https://nemshop.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nemfashion.official

    Shopee Mall: https://shopee.vn/nem.fashion.officialstore

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/nem-fashion-official-store/

    Gọi điện
    Nem Fashion
    Nem Fashion
    Nem Fashion
    Nem Fashion
  4. Top 4

    Yody

    Gọi điện

    Yody ra đời từ năm 2014 và đang là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam. Yody cung cấp sản phẩm thời trang cho cả nam, nữ và trẻ em. Chất lượng luôn là yếu tố được Yody đặt lên hàng đầu, bởi vậy Yody luôn tập trung vào chất liệu và thiết kế để đem đến cho người mặc sự hài lòng nhất.


    Hơn nữa, giá thành cho những sản phẩm chất lượng lại cực kì hợp lí, phải chăng. Thời trang nữ Yody hướng đến sự tươi trẻ, năng động và dễ phối. Không chỉ dừng lại ở việc đem đến những sản phẩm chất lượng mà Yody còn mong muốn sẽ giúp chị em trẻ trung, vui tươi từ tâm hồn đến diện mạo.


    Cửa hàng thoạt tiên nhìn từ bên ngoài không gian tương đối vừa phải, bài trí khá đơn giản nhưng không vì thế làm giảm đi sức hấp dẫn từ những bộ trang phục "cộp mác" Yody. Những trang phục đa dạng từ kiểu dáng đến màu sắc sẽ là gợi ý không tồi cho những ai đang muốn F5 hình ảnh bản thân. Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp lên phom dáng trang phục chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, dễ dàng di chuyển hay vận động linh hoạt. Áo body khoét vai phối cùng quần váy nạm đinh tán dáng bất đối xứng, quá đủ cho một outfit quyến rũ mà thời thượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 489 Nguyễn Văn Cừ, Gia Thuỵ, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 469 258 & 024 9998 6999
    Email: chamsockhachhang@yody.vn
    Website: https://yody.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/yody.vn

    Shopee Mall: https://shopee.vn/yody.official

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/yody/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Yody
    Yody
    Yody
    Yody
  5. Top 5

    Sixdo

    Gọi điện

    Sixdo là thương hiệu thời trang cao cấp được sáng lập bởi nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Với mức giá tầm trung, Sixdo hy vọng sẽ là cầu nối để mang tinh thần Đỗ Mạnh Cường tới toàn bộ những người phụ nữ Việt Nam một cách gần gũi hơn nhưng vẫn vẹn nguyên thanh lịch, tối giản và sang trọng. Mọi sản phẩm đều được sản sinh từ trái tim của NTK Đỗ Mạnh Cường với triết lý thiết kế nguyên thủy “Đặt chất lượng và thói quen của phụ nữ lên hàng đầu”. Thương hiệu nghĩ đến từng võng lưng, cái nhấc tay, từng mối quan tâm của người phụ nữ để đặt vào tinh thần và chất lượng của vải vóc và thiết kế.


    Sixdo uôn chỉnh chu trong từng chi tiết để có thể mong đến trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất cho khách hàng. Tùy đặc điểm của khách hàng mà shop sẽ biến tấu kiểu dáng thiết kế sao cho phù hợp nhất. Sự cân bằng giữa mức giá cùng chất lượng đã giúp cho các sản phẩm của thương hiệu luôn được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Vật liệu thiết kế chính được hãng lựa chọn có chất lượng đảm bảo mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc với độ bền màu cao cũng như kiểu dáng hiện đại, bắt kịp xu hướng mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 252 - 256 - 258 Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 6650 & 024 7307 0996
    Email: info@sixdo.vn
    Website: https://sixdo.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sixdo.vn/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/sixdoofficial

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sixdo
    Sixdo
    Sixdo
    Sixdo
  6. Top 6

    Chic - Land

    Gọi điện

    Chic-Land là cái tên nổi bật trong làng thời trang cao cấp mà bất cứ ai đam mê thời trang cũng biết đến. Hãng nổi tiếng với những mẫu thời trang thanh lịch nhưng không kém phần quý phái nên có thể diện cả khi đi làm cũng như khi đi tiệc. Với những cô nàng yêu thích sự kín đáo và thanh lịch thì Chic-Land chính là một sự lựa chọn đúng đắn. Chic-Land là thương hiệu thời trang công sở cao cấp ghi dấu về biểu tượng của sự tinh tế và sang trọng. Với sứ mệnh mang đến những bộ trang phục độc đáo và thời thượng, Chic-Land đã từng bước khẳng định vị thế nhãn hàng thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam và đang từng bước trở thành một thương hiệu hàng đầu Châu

    Toàn bộ sản phẩm của hãng đều được tạo nên từ những chất liệu được chọn lựa kĩ càng và được may tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ nên nếu sở hữu một sản phẩm của Chic-Land, bạn sẽ vô cùng hài lòng. Màu sắc trang phục đa phần cũng là những gam màu nhẹ nên luôn tạo cho người nhìn cảm giác thoải mái, dễ chịu. Chính vì những điều này mà Chic-Land là thương hiệu khó có thể bỏ qua khi nhắc tới những hãng thời trang nữ cao cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 293 - 295 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3873 7992 & 0938 250 578 & 0795 008 686 & ...
    Email: fashion@chicland.vn
    Website: https://chicland.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangchicland
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Gọi điện
    Chic - Land
    Chic - Land
    Chic - Land
    Chic - Land
  7. Top 7

    Yoshino

    Gọi điện

    Yoshino Fashion là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Thời Trang Quốc Tế IDF ra đời từ năm 2008. Yoshino Fashion chuyên về thời trang công sở cho nữ như đầm công sở, áo sơ mi, vest, quần, váy,... Từ quá trình lên ý tưởng, thiết kế, sản xuất, kiểm duyệt đều được Yoshino thực hiện chi tiết, đặc biệt chú trọng đến form dáng, đường may và kỹ thuật dựng trong từng trang phục. Chính vì vậy, các sản phẩm của Yoshino đáp ứng hầu hết mong muốn của nữ viên chức, những nàng công sở với thu nhập ổn định, lối sống hiện đại và nhu cầu mua sắm cao.


    Yoshino Fashion hiện đang có hàng chục nghìn khách hàng trung thành trên khắp cả nước, tập trung chủ yếu tại các khu vực miền Bắc, miền Trung. Tạo dựng niềm tin với khách hàng bằng chính chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng chính là điểm mấu chốt giúp cho Yoshino dễ dàng thấu hiểu những nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Yoshino Fashion mong muốn, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, thương hiệu thời trang công sở Yoshino Fashion sẽ luôn có chỗ đứng trong lòng khách hàng đã, đang và sẽ yêu mến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 560 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3974 7821 & 0976 928 066
    Email: Yoshinofashion@gmail.com
    Website: https://yoshino.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThoiTrangCongSoYoshino/

    Shopee: https://shopee.vn/yoshino_official

    Gọi điện
    Yoshino Fashion
    Yoshino Fashion
    Yoshino Fashion
    Yoshino Fashion
  8. Top 8

    Uni

    Gọi điện

    Uni là lựa chọn tuyệt vời cho một ngày cuối tuần ngọt ngào của các nàng tại phố Nguyễn Văn Cừ, Hà Nội. Không chỉ cập nhật liên tục những mẫu mã sản phẩm mới nhất hot nhất trên thị trường, Uni Shop còn ghi điểm trong mắt khách hàng bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, không gian lựa chọn đồ cũng như thử đồ rộng rãi, thoải mái. Nếu đã có cơ hội tới đây chắc chắn bạn sẽ không thể ra về tay không bởi quá nhiều kiểu dáng đẹp mắt ưng ý.


    Tại Uni, có vô vàn nhiều những mẫu mã, kiểu dáng lẫn chất liệu đa dạng, phong phú, những chi tiết bèo nhún, thắt nơ hay xếp li đi cùng một loạt các gam màu pastel nhẹ nhàng, càng tôn thêm nét dịu dàng, cổ điển của người con gái. Đặc biệt, những trang phục của shop luôn ghi điểm bởi sự "đa zi năng" của mình, vừa có thể mặc đi học, đi làm, lên giảng đường, cơ quan, vừa vẫn có thể đi chơi, dạo phố hay cafe với bạn bè, đảm bảo đẹp và tiện lợi trong mọi hoàn cảnh. Đây cũng chính là ưu điểm số một của Uni trong lòng khách hàng so với mặt bằng chung những shop thời trang xung quanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 440 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0397 040 586
    Email: uni440nguynvancu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/oanh369/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Uni
    Uni
    Uni
    Uni
  9. Top 9

    Elise

    Gọi điện

    Elise được ra đời từ sự đam mê kinh doanh và thời trang. Vượt qua nhiều thử thách, Elise đã trở thành công ty có tiềm năng bậc nhất của ngành thời trang Việt Nam. Công ty được nhiều tập đoàn thời trang lớn quốc tế đánh giá cao và chọn làm đối tác hợp tác lâu dài. Với người tiêu dùng trong nước, Elise được biết đến như thương hiệu thời trang hàng đầu. Đặc biệt, khách hàng bị quyến rũ bởi phong cách hiện đại, sang trọng của Elise ngang tầm với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.


    Cho đến nay, Elise không chỉ được khách hàng yêu mến bởi các mẫu thời trang sang trọng, quyến rũ mà còn bởi Elise dẫn đầu trong việc liên tục tung ra các bộ sưu tập thời trang. Nữ tính, sang trọng và thanh lịch là những cảm nhận đầu tiên về thiết kế của thời trang Elise. Các bộ sưu tập được sáng tạo bởi các nhà thiết kế thời trang Ý kết hợp các chuyên gia hàng đầu Việt Nam tạo ra những bộ trang phục đẳng cấp, thời thượng. Các sản phẩn của Elise phần lớn phù hợp cho những người từ 25 - 35 tuổi. Các sản phẩm như áo sơ mi, quần công sở, set đầm, vest, đầm dự tiệc... luôn được khách hàng yêu thích và săn đón.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 510 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3200 3078
    Email: pr@elise.vn
    Website: https://elise.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/elisevietnam

    Shopee Mall: https://shopee.vn/elise_official

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Elise
    Elise
    Elise
    Elise
  10. Top 10

    TTNX Shop

    Gọi điện

    TTNX Shop được biết đến như một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm thời trang nữ phong cách, uy tín và chất lượng tại phố Nguyễn Văn Cừ, Hà Nội. Những thiết kế hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa cổ điển nhã nhặn vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung. Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm.


    Bộ sưu tập vô cùng phong phú, bao gồm cả màu sắc và kiểu dáng, tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách. TTNX Shop quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những bộ trang phục phù hơp với vóc dáng và sở thích thời trang cá nhân của mình. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy đủ mọi items khác nhau, những set đồ trơn cơ bản dành cho những bạn nữ cá tính đơn giản, năng động và phá cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 322 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0344 556 493
    Email: huongvu3993@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ttnx.closet/
    Gọi điện
    TTNX Shop
    TTNX Shop
    TTNX Shop
    TTNX Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy