Top 10 Spa chất lượng nhất Sơn Trà, Đà Nẵng

Châu An 1784 0 Báo lỗi

Cuộc sống hiện đại ngày càng làm con người bị căng thẳng hơn, nhu cầu được chăm sóc về sức khỏe, sắc đẹp ngày càng được chú trọng hơn, do đó nhu cầu đến spa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Herbal Spa

    Gọi điện

    Herbal Spa được đánh giá là một trong những spa chất lượng, và đẹp nhất Sơn Trà, Đà Nẵng. Đây là lựa chọn cho khách địa phương và khách du lịch trong, ngoài nước khi đến Đà Nẵng.


    Lí do bạn nên chọn Herbal Spa:

    • Được vĩ như thảo nguyên xanh giữa lòng Đà Nẵng, Herbal mang lại cho bạn cảm giác tươi mát với không gian cây xanh bao trùm. Spa gồm 6 phòng massage, mỗi phòng mang tên 1 loại hoa chủ đạo. Đến với Herbal Spa bạn sẽ như bước vào chốn thần tiên, yên tĩnh, thư thái tách biệt hoàn toàn với cuộc sống bên ngoài.
    • Các gói trị liệu của spa giúp bạn cải thiện sức khỏe tối với việc kết hợp sử dụng các loại thảo mộc đặc biệt của người dân tộc Thái phía tây bắc Nghệ An và các phương pháp massage lâu đời, kết hợp bấm huyệt cơ thể đem lại cảm giác thư thái cả về thể chất và tinh thần. Mỗi du khách đều được xông hơi nóng và ngâm chân trước khi bước vào massage giúp kích thích sự tuần hoàn máu và bài tiết các độc tố trong cơ thể. Mùi thơm nhẹ nhàng của thảo dược, nến, tiếng nhạc nhẹ nhàng du dương sẽ làm tâm trí bạn hoàn toàn bình yên.
    • Một điểm cộng nữa dành cho Herbal Spa là liệu trình làm đẹp bằng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên kết hợp với sản phẩm của hãng mỹ phẩm sinh học hàng đầu của Hàn quốc- The Face Shop. Bạn sẽ có làn da đáng mơ ước, bất chấp thử thách của thời gian, môi trường sống.

    Không gì bằng một chút nuông chiều bản thân cho một ngày đẹp trời. Hãy đến với Herbal Spa để ngày của bạn trở nên tuyệt vời hơn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 90 Dương Đình Nghệ, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • Số 199 - 201 Dương Đình Nghệ, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • Số 101 Tạ Mỹ Duật, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • Số 203 Dương Đình Nghệ, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0901 825 789

    Email: herbalspadn@gmail.com
    Website: http://herbalspa.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/herbalspadanang/

    Gọi điện
    Herbal Spa
    Herbal Spa
    Herbal Spa

  2. Top 2

    Queen Spa Đà Nẵng

    Gọi điện

    Nói đến Đà nẵng, bạn có thể hình dung là một thành phố trẻ bên bờ sông Hàn thơ mộng và bãi biển cát trắng trải dài xinh đẹp. Queen Spa là một Spa nhỏ và xinh xắn nằm trong lòng trung tâm của thành phố, vị trí gần bãi biển Mỹ Khê và Cầu rồng chỉ 10 phút đi bộ, hướng đến việc thuận lợi cho việc đi lại cho khách hàng.


    Queen Spa được thiết kế theo phong cách hiện đại, các vật liệu được kiến tạo cho không gian hướng đến thiên nhiên nhằm đem lại sự thoải mái cho khách hàng như: Nệm bằng cao su thiên nhiên, các khăn thêu được làm từ cotton tự nhiên. Đặc biệt, Queen Spa Đà Nẵng tự hào là Spa đầu tiên tại Đà Nẵng nghiên cứu các bài trị liệu độc đáo khác biệt như Tre Spa (chọn lựa những cây tre tự nhiên có độ tuổi cao từ 3-5 năm, có khả năng hút độc tố cho da, và có khả năng thư giản tác động trị liệu các nhóm cơ); Nến spa được làm từ đậu nành có tinh chất dưỡng da tự nhiên hiệu quả cao.


    Bên cạnh đó việc ứng dụng các nguyên vật liệu hoàn toàn tự nhiên được làm từ những thảo dược quý như: Túi thảo dược được làm từ những dược liệu quý của Việt Nam, Trà thảo mộc, đá nóng được làm từ những viên đá núi lửa, Lotion dưỡng da được kết hợp từ nhiều loài hoa… bằng phương pháp chăm sóc cổ truyền Việt Nam, với sự chăm sóc tận tình, tâm huyết của tất cả nhân viên là những người đam mê lĩnh vực Spa … Vì vậy Queen Spa Đà Nẵng hy vọng mang đến cho khách hàng những phương pháp trị liệu độc đáo, chăm sóc làn da và sức khỏe, thư giãn tinh thần, khi đến trải nghiệm dịch vụ tại Queen Spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 144 Phạm Cự Lượng, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6247 3994
    Email: queenspadn@gmail.com
    Website: https://queenspadanang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/QueenSpaDaNang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      Queen Spa Đà Nẵng
      Queen Spa Đà Nẵng
      Queen Spa Đà Nẵng
      Queen Spa Đà Nẵng
    • Tiết trời trong giai đoạn chuyển mùa, rất dễ khiến bạn đau đầu, khó chịu. Cộng thêm áp lực, căng thẳng của cuối năm làm bạn càng thêm mệt mỏi. Hãy để Nguồn Spa giúp bạn xua tan đi sự mệt mỏi ấy nhé. Nguồn Spa - Gội Đầu Dưỡng Sinh Đà Nẵng với phương châm “Khỏe tận trong tâm - Đẹp mãi bên ngoài”. Nguồn Spa luôn đặt sức khỏe lên hàng đầu, vậy nên đến đây chắc chắn bạn sẽ được chăm sóc sức khỏe lâu dài. Cứ đến Nguồn Spa bạn sẽ không cần màng đến thời gian mà sẽ đắm mình vào dành những trải nghiệm thư giãn nhất cho bạn, mọi thứ sẽ không hối hả, không tấp nập, không áp lực nữa.


      Đến Nguồn Spa - Gội Đầu Dưỡng Sinh Đà Nẵng thư giãn và đắm mình vào không gian ấm cúng, xen lẫn tiếng nhạc du dương cùng hương thơm nhẹ nhàng từ thảo dược và bản thân bạn sẽ được nuông chiều sau những giờ cháy hết mình vì công việc. Nguồn Spa giúp bạn cải thiện ngay sự mệt mỏi hàng ngày, bằng liệu pháp gội Dưỡng sinh chuyên sâu vùng đầu Thượng Phu Thảo. Thêm vào đó bạn cứ thả dáng tạo kiểu, việc chụp cứ để Nguồn lo. Ghé đến Nguồn là chị em cứ yên tâm là có rất nhiều góc đẹp để check in nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1165 Ngô Quyền, An Hải Đông, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0973 266 895
      Email: nguonspa@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/nguonspagoidauduongsinh/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

      Gọi điện
      Nguồn Spa - Gội Đầu Dưỡng Sinh Đà Nẵng
      Nguồn Spa - Gội Đầu Dưỡng Sinh Đà Nẵng
      Nguồn Spa - Gội Đầu Dưỡng Sinh Đà Nẵng
      Nguồn Spa - Gội Đầu Dưỡng Sinh Đà Nẵng
    • Top 4

      Min Luxury Spa Massage Đà Nẵng

      Gọi điện

      Đến với Min Luxury Spa bạn sẽ như bước vào chốn thần tiên, yên tĩnh, thư thái tách biệt hoàn toàn với cuộc sống vội vã bên ngoài.Các gói trị liệu của Min Luxury Spa hướng tới cải thiện sức khỏe tối đa như kết hợp sử dụng các loại thảo mộc đặc biệt và các phương pháp massage lâu đời, kết hợp bấm huyệt cơ thể đem lại cảm giác thư thái cả về thể chất và tinh thần.Ở đây có tất cả các loại hình massage phổ biến hiện nay. Quý khách có thể thoải mái chọn lựa các gói dịch vụ.


      Mỗi du khách đều được ngâm chân thảo dược trước khi bước vào massage giúp kích thích sự tuần hoàn máu và bài tiết các độc tố trong cơ thể. Mỗi khai thông huyệt đạo, điều hòa năng lượng, giảm các triệu chứng đau lưng, thấp khớp và đem đến một cảm giác thư giãn sâu. Đến với Min Luxury Spa, không chỉ có massage, bạn sẽ được thư giãn bằng tất cả các giác quan của cơ thể với một không gian yên tĩnh với hương thơm của thảo mộc, nến hòa quyện với tiếng nhạc du dương.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 2 Tô Hiến Thành, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0908 379 727
      Website: https://minluxuryspa.com/
      Fanpage: www.facebook.com/massageso1danang
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Min Luxury Spa Massage Đà Nẵng
      Min Luxury Spa Massage Đà Nẵng
      Min Luxury Spa Massage Đà Nẵng
      Min Luxury Spa Massage Đà Nẵng
    • Top 5

      Panda Spa & Massage Đà Nẵng

      Gọi điện

      Panda Spa & Massage Đà Nẵng là một gợi ý hoàn hảo tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua. Với hơn 10 kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, Panda Spa Đà Nẵng luôn khẳng định được thế mạnh và chỗ đứng của mình. Đồng thời cũng được nhiều người dân địa phương và du khách chọn là điểm đến lý tưởng nhất. Ở Panda spa bạn sẽ được thả lỏng trong bầu không khí thư giãn được tạo ra bởi tiếng nhạc du dương và hương thơm nhẹ nhàng cùng với bàn tay điêu luyện của kỹ thuật viên khiến cơ bắp của bạn được thả lỏng.


      Chất lượng dịch vụ của Panda Spa Đà Nẵng thì khỏi phải bàn. Không chỉ đầu tư cơ sở vật chất đầy đủ mà đội ngũ nhân viên cũng được đào tạo bài bảo. Bên cạnh đó, điều tạo nên sự khác biệt của Panda Spa Đà Nẵng là spa sử dụng 100% tinh dầu từ thiên nhiên không có hóa chất độc hại cho cơ thể. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng căng thẳng, mệt mỏi vì công việc bận rộn cả ngày thì hãy lựa chọn ngay một spa uy tín và đầy đủ tiện nghi để thư giãn, chăm sóc cơ thể. Panda Spa tự hào là một trong những cơ sở spa và massage tại thành phố Đà Nẵng là nơi bạn có thể tìm thấy sự thoải mái, nhẹ nhàng sau những áp lực, lo toan hằng ngày trong cuộc sống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 229 Nguyễn Văn Thoại, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      • 225 Nguyễn Văn Thoại, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0383 967 775 & 0708 185 397
      Email: pandaspa229@gmail.com
      Website: https://pandaspa.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/danangpandaspa/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:45
      Gọi điện
      Panda Spa & Massage Đà Nẵng
      Panda Spa & Massage Đà Nẵng
      Panda Spa & Massage Đà Nẵng
      Panda Spa & Massage Đà Nẵng
    • Top 6

      Hương Tràm Spa

      Gọi điện

      Hương Tràm Spa Đà Nẵng cũng là một địa chỉ khá quen thuộc được nhiều khách hàng tín nhiệm và tin tưởng. Spa đang ngày càng nổi tiếng và trở thành một cái tên được nhiều người săn đón và lựa chọn. Hương Tràm Spa Đà Nẵng tự tin là địa chỉ lý tưởng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ cùng những hiệu quả tốt nhất. Suốt thời gian hình thành và phát triển trong nhiều năm qua, đơn vị đã được nhiều khách hàng lựa chọn để chăm sóc sức khỏe.


      Hương Tràm sử dụng kết hợp giữa massage cổ truyền với massage kiểu Thái. Giữa msssage đá nóng và massage bấm huyệt theo kiểu Nhật. Hỗ trợ các vấn đề về xương khớp, đau mỏi vai gáy, thoát vị đĩa đệm, tuần hoàn máu ở lòng bàn chân,… Với công nghệ cao, nhân viên spa chuyên nghiệp. Hương Tràm chắc chắn là một cơ sở massage Đà Nẵng mang đến cho bạn những cảm giác tuyệt vời nhất. Spa cam kết mang đến cho khách hàng rất nhiều dịch vụ đa dạng. Hãy đến với Hương Tràm Spa tận hưởng bài masage đá nóng kết hợp liệu pháp bấm huyệt sẽ giúp cơ thể bạn thư giãn sau những ngày dài áp lực ngay liệu trình đầu tiên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 186 Hồ Nghinh, Phước Mỹ, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6222 8777
      Fanpage: www.facebook.com/HuongTramSpa.vn
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
      Gọi điện
      Hương Tràm Spa
      Hương Tràm Spa
      Hương Tràm Spa
      Hương Tràm Spa
    • Top 7

      Rinspa Da Nang

      Gọi điện

      Cuối tuần mệt mỏi không biết đi đâu để giải tỏa căng thẳng, vậy thì bạn hãy đến Rinspa. Mỗi khi bạn cảm thấy mệt mỏi hãy ghé đến với đơn vị, các liệu trình massage ở Rinspa đa dạng sẽ không làm bạn thất vọng. Rinspa - nơi trao cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất! Đến với Rinspa Da Nang để trải nghiệm 7 lợi ích từ massage đem lại:

      • Đào thải độc tố, giúp cơ thể được thanh lọc, làn da trở nên hồng hào.
      • Đả thông kinh lạc, lưu thông khí huyết.
      • Tăng cường chức năng gan, thận, lá lách.
      • Tăng tuần hoàn, giảm mệt mỏi đau nhức.
      • Tăng cường đề kháng tự thân.
      • Loại bỏ các cơn đau đầu, nhức mỏi cơ xương khớp.
      • Giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn.

      Đến với Rinspa Da Nang bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm các loại hình dịch vụ. Không gian lịch sự, trang nhã mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi đặt những bước chân đầu tiên vào Rínpa. Đơn vị luôn chăm chút từ những thứ nhỏ nhất để khách hàng. Ngoài ra Rinspa luôn chuẩn bị những phần trái cây tươi ngon để phục phụ khách hàng của mình sau những phút giây thư giãn thoải mái. Ngoài kia cuộc sống bộn bề, công việc áp lực, cơ thể mệt mõi,đau nhức thì hãy dành chút thời gian để ghé đến Rinspa để được chăm sóc, cân bằng lại cuộc sống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 433/1 Trần Hưng Đạo, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0965 058 521 & 0968 512 896
      Email: rinspa433@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100093012452589
      Gọi điện
      Rinspa Da Nang
      Rinspa Da Nang
      Rinspa Da Nang
      Rinspa Da Nang
    • Top 8

      Spa Magnolia Đà Nẵng

      Gọi điện

      Spa Magnolia Đà Nẵng là đơn vị chuyên các dịch vụ: gội đầu dưỡng sinh, massage chăm sóc mặt và body. An Spa nổi tiếng là spa có chất lượng dịch vụ hàng đầu và đa dạng. Đội ngũ nhân viên spa chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Đến đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn về các liệu trình chăm sóc đến bạn có thể chọn lựa.


      Đồng thời, Spa Magnolia Đà Nẵng cũng sở hữu không gian khá ấm cúng và rộng rãi. Trang thiết bị, cơ sở vật chất thì cực kỳ đầy đủ và hiện đại. Thêm vào đó những loại thảo dược, mỹ phẩm cực kỳ tốt và chất lượng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản đảm bảo sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe sau lần đầu tiên. Nếu đang phân giữa các địa chỉ mà chưa biết đi đâu thì Spa Magnolia Đà Nẵng là một lựa chọn mà bạn nên đến và thử trải nghiệm các dịch vụ tại đây. Hãy trải nghiệm những điều mới mẻ, những thứ mang lại cho bạn sự thoải mái & vui vẻ, khi đó bạn sẽ cảm nhận được sự hạnh phúc cho riêng mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 32 Dương Tự Minh, An Hải Bắc, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0942 050 486
      Email: Magnolia0942050486@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/MagnoliaSpaBeautyDaNang
      Gọi điện
      Spa Magnolia Đà Nẵng
      Spa Magnolia Đà Nẵng
      Spa Magnolia Đà Nẵng
      Spa Magnolia Đà Nẵng
    • Top 9

      Jade Spa - Đà Nẵng

      Gọi điện

      Nói đến những đơn vị spa chất lượng ở Sơn Trà thì không thể không kể đến Jade Spa. Các dịch vụ tại Jade Spa đều thể hiện sự chuyên nghiệp qua chất lượng chăm sóc khách hàng chu đáo cùng điểm nhấn tiền trị liệu, giúp khách hàng ấn tượng với Jade Spa ngay từ “cái nhìn đầu tiên”.


      Thấu hiểu được nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe của khách hàng, Jade Spa đã mang đến những dịch vụ:

      • Chăm sóc da mặt chuyên sâu
      • Điều trị mụn - nám - tàn nhang
      • Điều trị thâm - sạm các vùng da
      • Tắm trắng - triệt lông
      • Massage body - giảm béo
      • Gội đầu dưỡng sinh thảo dược
      • Xóa xăm

      Tất cả đều được áp dụng công nghệ chăm sóc da chuyên sâu cùng công nghệ độc quyền để tái tạo và trẻ hoá làn da. Ngoài ra, cùng với các dòng dược mỹ phẩm chất lượng, Jade Spa sẽ giúp cho da chị em lúc nào cũng trắng, căng bóng, khoẻ mạnh và được cải thiện rõ rệt Jade Spa cũng luôn không ngừng đổi mới, cập nhật xu hướng làm đẹp phù hợp và theo thời, giúp khách hàng luôn có được sự trải nghiệm mới mẻ và đẳng cấp nhất. Còn chần chờ gì mà không đến với đơn vị để trải nghiệm thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 236 Nguyễn Công Trứ, An Hải Bắc, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0934 979 601
      Fanpage: www.facebook.com/JadeSpaDaNang
      Gọi điện
      Jade Spa - Đà Nẵng
      Jade Spa - Đà Nẵng
      Jade Spa - Đà Nẵng
      Jade Spa - Đà Nẵng
    • Top 10

      Sen Spa

      Gọi điện

      Sen Spa là một trong những trung tâm massage & trị liệu bằng các phương pháp truyền thống kết hợp hiện đại và cao cấp tại Sơn Trà. Vì mới gia nhập vào lĩnh vực nên tiệm còn khá mới mẻ đối với nhiều người. Thế những chất lượng dịch vụ của đơn vị rất chất lượng. Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản từ các trường lớp, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn cảm giác hài lòng khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại đây. Đơn vị sẽ mang tới những kĩ thuật massage ngoài mong đợi cho các bạn. Nhất là trong việc giảm căng thẳng mệt mỏi và trị liệu các bệnh: thoát vị đĩa đệm, thần kinh tọa, thoái hóa cột sống… Sứ mệnh của Sen Spa là “Đưa massage quay về giá trị nguyên bản, nơi massage là liệu pháp trị bệnh không dùng thuốc”.


      Khi bước chân đến Sen Spa bạn sẽ cảm thấy vô cùng ấn tượng bởi không gian sang trọng, đẳng cấp ở đây. Được trải nghiệm trong một không gian hiện đại cùng mùi hương thoang thoáng dễ chịu thì còn gì bằng đúng không nào. Thêm vào đó những thức uống ở đây cũng sẽ giúp bạn thêm năng lượng và góp phần cải thiện tinh thần sức khỏe nhanh chóng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 238 Hồ Nghinh, Phước Mỹ, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0854 639 123
      Email: Sen.spadana@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/senspa.danang236238
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
      Gọi điện
      Sen Spa
      Sen Spa
      Sen Spa
      Sen Spa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy