Top 9 Spa trị nám tốt nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Anh Minh Dam 462 0 Báo lỗi

Nám da khiến cho làn da bị sạm màu và kém sắc, là nguyên nhân chính gây ra tâm lý tự ti của chị em phụ nữ. Thấu hiểu điều đó, nhiều spa thẩm mỹ đã ra đời giải ... xem thêm...

  1. Top 1

    Spa Lê Quy

    Gọi điện

    Spa Lê Quy tự tin với kinh trong ngành điều trị da và thẩm mỹ tái tạo định hình khẳng định có thể biến giấc mơ xinh đẹp và hoàn hảo của các bạn trở thành hiện thực. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết với khách hàng, Spa Lê Quy là địa chỉ trị nám uy tín ở Đà Lạt. Spa Lê Quy tin chắc rằng, khi đến và trao gửi niềm tin, bạn sẽ có được sự hài lòng tuyệt đối về dịch vụ và thỏa mãn với ước mơ trẻ hóa xinh đẹp xinh hơn nữa của bản thân.


    Đến Spa Lê Quy với liệu trình điều trị, các dấu hiệu nám và tàn nhang đã được cải thiện được tình trạng da rõ rệt. Những vết nám, tàn nhang dù phụ thuộc vào tình trạng da hiện tại và các sản phẩm chăm sóc da của bạn nhưng với Spa Lê Quy sẽ giúp bạn xóa nám tận gốc, trả lại một làn da trắng sáng tự nhiên, làn da hồng hào căng mịn.


    Trung tâm chăm sóc da Spa Lê Quy luôn đáp ứng nhu cầu chăm sóc da tốt nhất đến với khách hàng. Spa Lê Quy làm việc bằng tay thôi là chưa đủ mà cần phải làm việc bằng Tâm. Uy tín của trung tâm không chỉ chiếm được lòng tin của khách hàng mà còn có các khách hàng khó tính khắp nơi... Spa Lê Quy - địa chỉ chăm sóc da chủ động chuyên sâu, hứa hẹn sẽ không làm quý khách hàng thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0948 565 624
    Fanpage: www.facebook.com/lequyspadalat/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Spa Lê Quy
    Spa Lê Quy
    Spa Lê Quy
    Spa Lê Quy

  2. Top 2

    Hiền Neen Spa

    Gọi điện

    Hiền Neen Spa có 07 năm kinh nghiệm và được nhiều anh chị em ở Đà Lạt biết đến với các mảng: Chăm sóc da chuyên sâu, điều trị nám - mụn - tàn nhang - sẹo rỗ - căng bóng trẻ hóa da và phun xăm thẩm mỹ. Ngoài ra, Hiền Neen Spa cũng cung cấp các sản phẩm chăm sóc và điều trị da tại nhà dành cho những chị em chưa có điều kiện và thời gian điều trị ở Spa. Tuy nhiên, Hiền Neen Spa không chỉ có sản phẩm, quan trọng hơn cả là mình đưa ra giải pháp cùng những kinh nghiệm xử lý hàng nghìn ca điều trị mỗi năm để đưa ra kết quả tối ưu và an toàn lâu dài nhất cho các chị em.

    Hiền Neen Spa chuyên chăm sóc da mặt, điều trị nám, mụn, tàn nhang, trẻ hóa da, xóa nhăn, căng bóng trắng hồng mịn da mặt. Hiền Neen Spa sử dụng công nghệ Laser Pro là công nghệ trị nám cho hiệu quả, an toàn hàng đầu hiện nay, sử dụng 2 hai bước sóng chính: 1064nm và 532nm tác động sâu lấy đi sắc tố sậm màu dưới da, đồng thời kích thích tăng sinh tế bào mới, cho da mau chóng phục hồi, sáng mịn.


    Hiền Neen Spa cam kết: Sử dụng 100% mỹ phẩm từ thiên nhiên, có nguồn gốc từ pháp, có thương hiệu và chứng nhận quốc tế. Spa sử dụng những trang thiết bị công nghệ hiện đại, đảm bảo sự an toàn cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có bằng cấp, kiến thức chuyên sâu về da, đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng. Giá thành luôn hấp dẫn nhất thị trường. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi trị nám tại Hiền Neen Spa , nếu đang gặp phải tình trạng nám da hãy đến với Hiền Neen Spa để có thể cảm nhận sự đặc biệt của những dịch vụ mà spa cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0919 914 959
    Fanpage: www.facebook.com/hienneenspa/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hiền Neen Spa
    Hiền Neen Spa
    Hiền Neen Spa
    Hiền Neen Spa
  3. Top 3

    Mây Spa Đà Lạt

    Gọi điện

    Khi đến với Mây Spa Đà Lạt, bạn sẽ được thăm khám và điều trị nám bởi đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Với sự kết hợp giữa kiến thức chuyên môn và công nghệ Laser tiên tiến, Mây Spa Đà Lạt mang đến cho bạn kết quả bất ngờ.


    Phương pháp điều trị nám tại đây sử dụng tia laser để chiếu trực tiếp vào vùng da bị nám. Các tia ánh sáng laser sẽ xuyên qua lớp trung bì và hạ bì, tác động vào các sắc tố gây nám, tàn nhang. Đặc biệt, phương pháp này chỉ tác động vào những vùng da bị nám mà không gây ảnh hưởng đến các mô xung quanh.


    Sau khi điều trị, kỹ thuật viên sẽ giúp cải thiện đáng kể vùng da bị nám lên đến 90%. Điều này giúp da trở nên tươi trẻ, mịn màng và đồng thời ngăn ngừa nám tái phát. Quyết định chọn phương pháp điều trị cụ thể sẽ phụ thuộc vào mức độ nám của bạn và các chuyên viên sẽ khám và tư vấn để lựa chọn phương pháp phù hợp nhằm mang lại kết quả tốt nhất cho bạn.


    Mây Spa Đà Lạt cam kết đem đến cho khách hàng sự chăm sóc chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả trong việc trị nám, tàn nhang. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và công nghệ Laser tiên tiến, bạn có thể tin tưởng vào sự thành công của liệu trình điều trị tại spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: H38 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0972 771 207 & 0345 945 761
    Email: nguyenthithanhhuyen5761@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/spamaydalat
    Giờ mở cửa: 08:30–20:30
    Gọi điện
    Mây Spa Đà Lạt
    Mây Spa Đà Lạt
    Mây Spa Đà Lạt
    Mây Spa Đà Lạt
  4. Top 4

    Spa Vin

    Gọi điện

    Sau những giờ vất vả với bao bộn bề của cuộc sống, cần lắm chứ những giây phút dành riêng cho bản thân. Tạo hóa đã quá khắt khe khi chỉ dành cho Phái đẹp khoảng thời gian của tuổi thanh xuân quá ngắn ngủi, không đủ để chúng ta có thể cảm nhận hết Tình yêu – Vẻ đẹp – Sức sống của Xuân thì. Chỉ có thể kéo dài, nếu chúng ta quan tâm đến chính cơ thể chúng ta một cách đúng mức và đúng cách. Spa Vin luôn vinh dự để đồng hành với bạn lưu giữ nét thanh xuân.

    Nếu tình trạng da của bạn đang có những dấu hiệu nám thì đừng xem nhẹ nhé, không điều trị kịp thời nó sẽ khiến làn da ngày càng xuống cấp. Đến với Spa Vin bạn sẽ được phác họa quy trình điều trị cụ thể theo từng buổi. Bạn có thể theo dõi và dễ dàng nhận thấy được sự thay đổi rõ rệt. Đội ngũ chuyên viên, bác sĩ chuyên nghiệp, có tay nghề cao, nhiệt tình chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cảm nhận những phút giây thư giãn và thấy mình trẻ đẹp hơn mỗi ngày với Spa Vin!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0332 303 008 & 0388 933 797
    Fanpage: www.facebook.com/TheVinSpa
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Spa Vin
    Spa Vin
    Spa Vin
    Spa Vin
  5. Top 5

    Loan Nguyen Skincare & Spa

    Gọi điện

    Loan Nguyen Skincare & Spa chuyên điều trị mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, prp trẻ hóa da, gội đầu massage chuyên sâu... cải thiện làn da chỉ sau một liệu trình. Cập nhật hệ thống trang thiết bị hiện đại, an toàn và tư vấn và soi da miễn phí, không gian rộng rãi, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp là những điểm cộng và ưu điểm của cơ sở spa này. Loan Nguyen Skincare & Spa tự hào là một trong những địa chỉ spa uy tín và chất lượng tại Đà Lạt, Loan Nguyen Skincare & Spa luôn cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng từ dịch vụ đến không gian và phong thái phục vụ của đội ngũ nhân viên.


    Đến với Loan Nguyen Skincare & Spa bạn sẽ tiêm trị nám mà không cần phải thực hiện lăn kim hay laser mà tinh chất trị nám sẽ được đưa vào bên trong da thông qua dụng cụ là xi lanh. Meso Therapy sẽ giúp tăng cường cơ chế tổng hợp melanin sáng đồng thời ức chế sự tổng hợp hắc tố melanin. Từ đó giúp làn da trắng sáng và đều màu hơn. Đây là cách làm đẹp thông qua cơ chế tự nhiên của cơ thể nên hiệu quả làm trắng được, duy trì rất lâu và tuyệt đối an toàn cho da.


    Bạn sẽ nhận thấy hiệu quả ngay sau lần đầu thực hiện chứ không phải đến 45 ngày làn da mới trắng mà ngay lần đầu tiên tiêm dưỡng chất vùng da bị nám đã mờ dần và trắng hẳn ngay sau kết thúc liệu trình. Song song với hiệu quả làm trắng, Meso Therapy còn chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất giúp dưỡng ẩm, nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong. Kết quả là sau tiêm trị nám, làn da không chỉ trắng sáng mà còn căng bóng, mịn màng hơn trước rất nhiều và không để lại sẹo,không cần nghỉ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 1 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3367 8988 & 0922 616 061
    Email: swhitedalat@gmail.com
    Website: https://spadalat.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nanmunlanongtre/

    Giờ mở cửa: 08:00–19:00

    Gọi điện
    Loan Nguyen Skincare & Spa
    Loan Nguyen Skincare & Spa
    Loan Nguyen Skincare & Spa
    Loan Nguyen Skincare & Spa
  6. Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa là một trong những địa chỉ uy tín tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng, chuyên cung cấp dịch vụ trị nám và các vấn đề về tình trạng da. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và tay nghề vững vàng, Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa đã thành công trong việc điều trị cho hàng ngàn khách hàng.


    Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa tập trung vào việc điều trị nám, sạm bằng Laser, một phương pháp hiệu quả giúp làm mờ các vết nám trên da và cải thiện tình trạng da một cách rõ rệt. Xung ánh sáng được sử dụng với cường độ cao, giúp loại bỏ các vết thâm và đốm sắc tố nâu trên da mà không gây tổn thương đến các tế bào lân cận.


    Quy trình điều trị tại Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa được thực hiện nhanh chóng, đảm bảo an toàn và vệ sinh, sử dụng các thiết bị công nghệ cao. Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa luôn đồng hành cùng chị em phụ nữ trong suốt quá trình điều trị và chăm sóc da, đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng.


    Đội ngũ chuyên viên của Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa có tay nghề cao và luôn nhiệt tình chăm sóc khách hàng. Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa hiểu rõ những khó khăn và mong muốn của chị em phụ nữ trong việc chăm sóc da và cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 439 Phan Đình Phùng. Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0937 657 786
    Fanpage: www.facebook.com/phuonghoangdalatspa
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa
    Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa
    Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa
    Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa
  7. Dung Nhi Beauty Spa & Treatment là một trong những cơ sở trị nám hàng đầu tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng. Với sự uy tín và chất lượng dịch vụ đã được khẳng định, Dung Nhi Beauty Spa & Treatment nhận được sự tin tưởng từ nhiều khách hàng. Dung Nhi Beauty Spa & Treatment tuân thủ các yêu cầu kiểm định khắt khe về trình độ bác sĩ chuyên khoa, cơ sở vật chất và công nghệ tiên tiến.


    Spa hiện đang cung cấp dịch vụ trị nám hiệu quả, có thể làm sạch nám đến 50% sau liệu trình đầu tiên. Dịch vụ này đặc biệt hiệu quả đối với nám sâu và nám lâu năm. Đội ngũ bác sĩ da liễu có chuyên môn cao sẽ trực tiếp thực hiện điều trị cho bạn. Hệ thống máy móc hiện đại và được nhập khẩu trực tiếp, cùng với trang thiết bị tân tiến, đảm bảo an toàn cho quá trình điều trị.


    Quy trình điều trị nám da tại Dung Nhi Beauty Spa & Treatment được tiến hành một cách khoa học và đảm bảo. Đây là một quy trình đã được chứng minh mang lại hiệu quả bất ngờ cho khách hàng. Nhiều khách hàng đã đến đây và trải nghiệm dịch vụ, họ đã cảm thấy hài lòng với kết quả. Bạn cũng có thể đến và trải nghiệm hiệu quả tuyệt vời mà Dung Nhi Beauty Spa & Treatment mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12/3 Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0708 555 549
    Fanpage: www.facebook.com/dungnhi.spa.dalat
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Gọi điện
    Dung Nhi Beauty Spa & Treatment
    Dung Nhi Beauty Spa & Treatment
    Dung Nhi Beauty Spa & Treatment
    Dung Nhi Beauty Spa & Treatment
  8. Top 8

    Spa Thuỷ Mộc Đà Lạt

    Gọi điện

    Spa Thuỷ Mộc Đà Lạt sử dụng công nghệ trị nám, tàn nhang bằng Laser giúp làm sạch tàn nhang trên mặt hiệu quả 90% sau một lần điều trị duy nhất, làn da bạn sẽ đều màu, tươi sáng, trẻ trung và mịn màng hơn. Năng lượng laser tiên tiến triệt tiêu tận gốc tàn nhang, ngăn chặn chúng tái phát trở lại, duy trì hiệu quả lâu dài.


    Với công nghệ Ruby Star Effect trị nám tàn nhang của Tây Ban Nha, ác động và hút sạch hắc tố melanin tận gốc. Spa cam kết không bong tróc da, không đau rát, không cần nghỉ dưỡng, trang điểm và đi làm bình thường. Bất chấp khách hàng đã từng điều trị bằng laser hoặc mỹ phẩm không hiệu quả. Hoặc công nghệ điện di vitamin Baby Skin: Ức chế Nám, tàn nhang tái phát và trẻ hóa làn da. Giúp cung cấp vitamin dinh dưỡng cho da dưới dạng nano, tạo lớp màng bảo vệ da trước tia UV của ánh nắng, ức chế không để nám, tàn nhang quay lại. Tổng hợp collagen giúp da mịn màng hơn và được trẻ hóa.


    Spa Thuỷ Mộc Đà Lạt còn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm dịch vụ vô cùng hoàn hảo mà khó tìm thấy ở spa nào khác. Trung tâm luôn cập nhật những công nghệ thẩm mỹ, trị liệu tiên tiến nhất để chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho phái đẹp, các chị em khi đến với Red Gold Spa, sẽ được thực hiện những dịch vụ thẩm mỹ tổng thể với chất lượng dịch vụ tốt nhất, trọn vẹn nhất, thẩm mỹ nhất và an toàn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Mạc Đĩnh Chi, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0909 820 828 & 0909 898 227
    Fanpage: www.facebook.com/spathuymocdalat

    Giờ mở cửa: 09:00–20:00

    Gọi điện
    Spa Thuỷ Mộc Đà Lạt
    Spa Thuỷ Mộc Đà Lạt
    Spa Thuỷ Mộc Đà Lạt
    Spa Thuỷ Mộc Đà Lạt
  9. TK Luxury Spa là một trung tâm làm đẹp nổi tiếng tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng. Đây là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ trị nám chất lượng tại Đà Lạt.


    Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, TK Luxury Spa cam kết cung cấp dịch vụ điều trị nám tốt nhất để giúp khách hàng có làn da sạch nám và trắng hồng tự nhiên. Một trong những phương pháp tiên tiến mà trung tâm áp dụng là công nghệ Laser. Công nghệ này là một trong những công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay, giúp loại bỏ tận gốc tế bào nám. Phương pháp điều trị nám bằng Laser tại TK Luxury Spa có nhiều ưu điểm vượt trội. Nó không gây bào mòn da, giúp bảo vệ làn da khỏi tổn thương. Quá trình điều trị không gây đau rát, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Công nghệ Laser không ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn, đảm bảo an toàn cho quá trình điều trị. Ngoài ra, TK Luxury Spa chỉ sử dụng các sản phẩm chăm sóc và phục hồi da nhập khẩu từ những đơn vị uy tín, đảm bảo không gây kích ứng da, mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ trị nám tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Nguyễn Lương Bằng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0963 837 383
    Fanpage: www.facebook.com/Tkluxuryspdalat
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Gọi điện
    TK Luxury Spa
    TK Luxury Spa
    TK Luxury Spa
    TK Luxury Spa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy