Top 3 Studio cho thuê váy cưới đẹp nhất quận 5, TP. HCM

  1. Top 1 Flora Bridal House
  2. Top 2 Tuk Tuk Bridal
  3. Top 3 Vân Bridal Makeup

Top 3 Studio cho thuê váy cưới đẹp nhất quận 5, TP. HCM

Trần Minh Phương 531 0 Báo lỗi

Ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời người con gái và bất kì cô dâu nào cũng muốn mình trở nên thật xinh đẹp. Điểm nhấn tô đậm và góp phần quan ... xem thêm...

  1. Ngày trọng đại sắp đến, bạn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ cho thuê váy cưới uy tín tại TP. HCM? Hãy đến với Flora Bridal House, tọa lạc tại quận 5, nơi hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời và chiếc váy cưới hoàn hảo cho ngày đặc biệt của bạn.


    Với tâm niệm "Mỗi cô dâu đều là một nữ hoàng", Flora Bridal House luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ cho thuê váy cưới cao cấp, chất lượng nhất. Flora Bridal House sở hữu bộ sưu tập váy cưới đa dạng, phong phú, được cập nhật liên tục theo xu hướng mới nhất, từ những thiết kế thanh lịch, nhẹ nhàng đến những mẫu váy lộng lẫy, kiêu sa.

    Tất cả các mẫu váy cưới tại Flora Bridal House đều được may bằng chất liệu cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo độ bền đẹp, sang trọng và an toàn cho da. Đội ngũ nhân viên tại Flora Bridal House được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình, giúp bạn lựa chọn được chiếc váy cưới ưng ý nhất. Flora Bridal House luôn cung cấp mức giá cho thuê váy cưới cạnh tranh, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129/21J Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 021 817
    Email: florabridal.house75@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/florabridal.house75/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Flora Bridal House
    Flora Bridal House
    Flora Bridal House
    Flora Bridal House

  2. Top 2

    Tuk Tuk Bridal

    Gọi điện

    Tuk Tuk Bridal là studio là một trong những studio cưới đẹp và chất lượng nhất tại quận 5. Là địa điểm tin cậy được đa số các cặp đoii tin tưởng và lựa chọn. Tất cả mẫu váy cưới ở đây điều được thiết kế tỉ mỉ từng đường nét tin tế nhẹ nhàng khắc hoạ vẽ đẹp sang trọng lộng lẫy của người mặc nó, nâng tầm vẽ đẹp. Bạn sẽ trở nên thật xinh xắn như một công chúa trong ngày cưới của mình! Không phải ngẫu nhiên mà các cô dâu đều nói với nhau điều này, chất lượng váy cưới tại đây thật sự xứng đáng với lời nói đó từng chất liệu điều là sản phâm cao cao cấp ngoại nhập, chọn lựa sẽ làm cho các nàng cực hài lòng đấy!


    Cùng với chất lượng sản phẩm, dịch vụ, một ưu điểm nữa ở Tuk Tuk Bridal luôn khiến các vị khách thích thú đó chính là các chương trình khuyến mãi được tổ chức thường xuyên với những ưu đãi cực hấp dẫn.Chính vì thế, nếu bạn sắp trở thành cô dâu, dù bạn ở bất cứ đâu, đừng ngại liên hệ với Tuk Tuk Bridal để giúp bạn biến giấc mơ làm công chúa trong ngày cưới thành hiện thực!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 469 Trần Phú, Phường 7, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 912 685

    Email: lethanhtruc.sg@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tuktukbridal/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30

    Gọi điện
    Tuk Tuk Bridal
    Tuk Tuk Bridal
    Tuk Tuk Bridal
    Tuk Tuk Bridal
  3. Luôn đi đầu trong xu hướng Váy Cưới tại Sài Gòn, Vân Bridal Makeup cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại quận 5 mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Tại đây, bạn dễ dàng tìm được cho mình một mẫu váy cưới phù hợp với sở thích và hợp thời thượng, bởi những thiết kế rất tỉ mỉ, đính kết cầu kỳ và đặc biệt chất liệu cao cấp. Tại Vân Bridal Makeup, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật với form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy. Chính vì thế, Vân Bridal Makeup tự hào là cửa hàng váy cưới luôn lọt vào mắt xanh của các cô dâu không những xinh đẹp mà còn rất kỹ tính và vô cùng cầu toàn.


    Tinh khôi, thuần khiết, tao nhã, thanh lịch… dường như có rất nhiều mỹ từ như vậy để miêu tả những mẫu váy cưới tuyệt đẹp trong BST hiện có tại Vân Bridal Makeup. Từ các thiết kế cổ V xẻ táo bạo hay khoe lưng trần gợi cảm, đặc biệt thích hợp với những nàng yêu thích nét cổ điển nhưng vẫn muốn khoe trọn những đường cong “chết người” trên cơ thể, váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm, rồi thì váy cưới 2 dây, sự lựa chọn thông minh cho những nàng có vóc dáng thon gọn, mảnh dẻ, cho đến các mẫu váy cưới trễ vai- đề tài nóng hổi hiện nay với những cô nàng có đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đầy đặn,... tất cả sẽ đều tụ hội tại Vân Bridal Makeup cho bạn tha hồ khám phá!


    Mùa cưới đang đến gần, vậy nên nàng dâu nào muốn mình thật xinh lung linh và nổi bần bật! Thì hãy đến với Vân Bridal Makeup để trải nghiệm những mẫu váy tuyệt đẹp, sang trọng, độc đáo và kiểu dáng hợp thời trang, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 979 233
    Fanpage: www.facebook.com/phuong.van.50596

    Gọi điện
    Vân Bridal Makeup
    Vân Bridal Makeup
    Vân Bridal Makeup
    Vân Bridal Makeup




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy