Top 9 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Phương Trinh 3799 0 Báo lỗi

Bạn mong muốn chọn được một studio chụp ảnh cưới đẹp, uy tín và chất lượng. Hãy tham khảo ngay top các studio chụp ảnh cưới đẹp nhất huyện Bình Chánh, TP. Hồ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhi Wedding

    Gọi điện

    Hôn nhân chính là trái ngọt của một tình yêu đẹp, là sự kiện trọng đại của một đời người, là ngày hạnh phúc lên ngôi. Trong quá trình chuẩn bị cho đám cưới, hầu hết các cặp đôi đều sẽ chụp ảnh cưới để lưu giữ lại những khoảnh khắc quan trọng trong dấu mốc của cuộc đời mình. Ở huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh - Nhi Wedding chính là cái tên nổi bật được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, lựa chọn sử dụng dịch vụ.


    Nhi Wedding sở hữu đội ngũ ekip có trình độ cao, nhiều kinh nghiệm, và đặc biệt là rất năng động, nhiệt tình với khách hàng trong toàn bộ quá trình chụp ảnh cưới. Bên cạnh đó, studio cũng luôn cập nhật, tìm kiếm những xu hướng chụp ảnh mới nhất, sáng tạo ra những concept độc đáo nhằm mang đến những bức ảnh cưới chất lượng nhất tới tay khách hàng.


    Tại sao bạn nên lựa chọn chụp ảnh cưới tại Nhi Wedding:

    • Không sợ nắng mưa thất thường
    • Ảnh cưới nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế và không kém phần sang trọng
    • Tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại
    • Chụp thả ga, không lo phát sinh chi phí

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D7/10 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh (cách cầu vượt ngã tư Gò Mây 1,5km hướng Vĩnh Lộc)
    Điện thoại: 0963 241 301 & 0908 350 421
    Email: nhiweddingstudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Nhi.wedding.studio.bridal

    Gọi điện
    Nhi Wedding
    Nhi Wedding
    Nhi Wedding
    Nhi Wedding

  2. Top 2

    Em Studio

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách các studio chụp ảnh cưới đẹp nhất huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh ngày hôm nay đó chính là Em Studio. Sản phẩm của Em Studio là sự kết hợp giữa công nghệ lên màu ảnh và sự ăn khớp của các loại trang phục. Không sắp đặt, không cầu kỳ, chỉ đơn giản lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc của bạn.


    Nhiếp ảnh gia tại Em Studio rất nhiệt tình, tận tâm, và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Với phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên, không màu mè, luôn biết cách khai thác những cảm xúc hạnh phúc, chân thật của cô dâu, chú rể, hứa hẹn sẽ đem lại cho đôi bạn những shoot hình đẹp lung linh và đong đầy cảm xúc.


    Hãy lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong tình yêu đôi lứa bằng những bức ảnh cưới. Bạn sẽ được thoải mái lựa chọn concept yêu thích. Và Em Studio sẽ là cầu nối chắp cánh cho cả hai vẽ lên bức tranh ngọt ngào của hai bạn. Đừng ngại ngần bỏ lỡ địa chỉ này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A1/1 Quốc Lộ 50, Ấp 1, Phong Phú, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh (Gần chợ Phú Lạc)
    Điện thoại: 0976 811 292 & 0937 719 976
    Email: wedding.emstudio@gmail.com

    Website: emstudio.readyplanet.site

    Fanpage: www.facebook.com/WEDDING.EMSTUDIO/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Em Studio
      Em Studio
      Em Studio
      Em Studio
    • Top 3

      Studio Thiên Hương

      Gọi điện

      Studio Thiên Hương là một trong số những stuido chụp ảnh cưới đẹp nhất và chuyên nghiệp nhất được nhiều người lựa chọn tại khu vực Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ bởi chất lượng sản phẩm tốt mà còn bởi kỹ năng và sự chuyên nghiệp khi thực hiện những bộ ảnh cưới cho cô dâu và chú rể.


      Có thể thấy, ngoài lĩnh vực chính là chụp hình và dàn dựng phim trường cho bộ ảnh cưới, Studio Áo cưới Thiên Hương còn chuyên về:

      • Chụp hình studio - ngoại cảnh
      • Soiree, Veston
      • Trang điểm cô dâu
      • Thiệp cưới
      • Quay phim
      • Kết hoa cưới

      Ngay khi đặt chân vào Studio Áo cưới Thiên Hương, bạn sẽ cảm nhận được sự đón tiếp nồng ấm và chu đáo của đội ngũ nhân viên. Tại đây, các đôi uyên ương sẽ được đáp ứng tất cả những nhu cầu về dịch vụ cưới để có một đám cưới đặc biệt hoàn hảo và ấn tượng, đặc biệt là tự do được chọn các phim trường HOT nhất hiện nay: Phim trường Alibaba, Phim trường L'amour, Phim trường PARIS,...


      Với mong muốn lưu lại những khoảnh khắc quan trọng nhất trong cuộc đời của các cặp vợ chồng. Vì thế, cứ mỗi lần bấm máy, đội ngũ kỹ thuật nhà Áo cưới Thiên Hương luôn cố gắng làm sao để chụp lại những kỹ niệm quý báu của bạn, trong điều kiện ánh sáng tốt nhất. Hình ảnh mà studio mang đến có một nét đẹp tự nhiên pha lẫn với sang trọng, một chút quý phái, và một ít vẻ tinh tế trong góc ảnh của người thợ. Studio Thiên Hương luôn học hỏi những cái mới, chắt lọc những cái hay và không ngừng tìm tòi sáng tạo để tạo ra những bức ảnh đẹp nhất, album chất lượng, ấn tượng độc đáo và dịch vụ tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: D2/20 Đinh Đức Thiện, Xã Tân Quý Tây, huyện Bình Chánh, TP. HCM

      Điện thoại: 0902 660 514 - 0902 704 880

      Email: studiothienhuong1988@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Studio-Áo-cưới-Thiên-Hương-181747318667642

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Studio Thiên Hương
      Studio Thiên Hương
      Studio Thiên Hương
      Studio Thiên Hương
    • Top 4

      Studio Thuyparis

      Gọi điện

      Chụp ảnh cưới là một việc không thể thiếu đối với các cặp đôi. Bộ ảnh cưới sẽ giúp đôi trẻ lưu giữ lại những khoảnh khắc thanh xuân ngọt ngào và đẹp đẽ nhất, thời điểm mà tình yêu trọn vẹn và đong đầy nhất, những giây phút tình yêu trong trẻo, nhẹ nhàng trước khi bước vào hôn nhân. Có phải bạn muốn sở hữu album ảnh cưới có hồn và đầy cảm xúc? Vậy thì hãy để Studio Thuyparis, một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh giúp bạn với:

      • Phong cách tự nhiên, khai thác nụ cười, nắm bắt tình yêu.
      • Chụp ảnh cưới cùng với nhiều phong cách chụp khác nhau, bạn có thể tạo ra một bộ ảnh hot nhất, trend nhất, bộ ảnh cưới độc lạ với những ý tưởng độc đáo, riêng biệt, cũng có thể chụp nhẹ nhàng ở những nơi phong cảnh nước non hữu tình.
      • Phong cách trẻ trung, màu ảnh trong, đang được ưa chuộng, xem ảnh không bao giờ thấy lỗi mốt, quê mùa.
      • Ảnh cưới tự nhiên, bức ảnh vui tươi, thể hiện được tình yêu chân thật và giản dị mới là điều tuyệt vời nhất!

      Câu chuyện tình yêu lãng mạn, Studio Thuyparis hứa hẹn đem đến cho bạn album lưu giữ khoảnh khắc lung linh tuyệt vời, lưu giữ giây phút hạnh phúc nhất trong cuộc đời.


      Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới của Studio Thuyparis?

      • Make up thần thánh, lộng lẫy như nữ hoàng nhẹ nhàng như công chúa, make up ngày cưới với phong cách nhẹ nhàng theo xu hướng cho cô dâu.
      • Ekip làm việc trẻ trung, năng động, vui tính và đầy nhiệt huyết.
      • Trong nhiều năm liền với sự nỗ lực, sáng tạo không ngừng đem lại những sản phẩm hình ảnh tuyệt vời đến với khách hàng, studio cũng đã nhận được sự quan tâm, uy tín và phản hồi tích cực từ khách hàng đã sử dụng qua dịch vụ của studio.
      • Chất lượng dịch vụ hàng đầu.
      • Đa dạng gói dịch vụ, giá thành hợp lý, sản phẩm như ý.

      Hơn thế nữa, mỗi năm qua đi, xu hướng chụp ảnh cưới lại có những biến đổi nhất định. Việc bắt kịp được xu hướng chụp ảnh cưới mới nhất sẽ giúp các cặp đôi có thể chủ động trong các ý tưởng tạo dáng chụp ảnh cưới, chuẩn bị trang phục phù hợp và điều quan trọng là có được một album ảnh cưới đẹp để đời. Và còn quan trọng hơn nữa là bạn hoàn toàn không phải lo các vấn đề trên vì Studio Thuyparis sẽ lo hết rồi, các bạn chỉ cần diễn tả cảm xúc chân thật tự nhiên nhất thôi!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: D6/42b Ấp 4, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh (cách chợ Bình Chánh 500 mét hướng về Sài Gòn quốc lộ 1A!)
      Điện thoại: 0914 656 367 - 0286 681 5642
      Fanpage: www.facebook.com/aocuoithuyparis/
      Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

      Gọi điện
      Studio Thuyparis
      Studio Thuyparis
      Studio Thuyparis
      Studio Thuyparis
    • Top 5

      Phan Quyền Studio

      Gọi điện

      Phan Quyền Bridal - thương hiệu áo cưới chuyên cung cấp các dịch vụ số một về ngành cưới sẽ giúp bạn có những trải nghiệm khó quên về những mẫu ảnh cưới cùng với người bạn đời của mình.


      Với không gian thiết kế mở cùng phong cách phục vụ chuyên biệt, Phan Quyền Bridal mang đến cho bạn những trải nghiệm, cảm xúc và những phút giây thăng hoa hạnh phúc nhất cuộc đời. Tự tin với kinh nghiệm lâu năm với dịch vụ cưới, đội ngũ nhà Phan Quyền sẵn sàng trải lòng tư vấn cho các dâu rể tương lai không chỉ là về ấn phẩm cuộc đời mà còn là những điều cần thiết hơn cho buổi chụp hình thêm thoải mái và nhẹ nhàng.


      Bởi với Phan Quyền Bridal, ảnh cưới đôi khi chẳng cần quá hoa mỹ mà chỉ cần tập trung vào cảm xúc của nhân vật, tôn trọng những cảm xúc chân thật tự nhiên nhất sẽ làm cho album ảnh cưới của bạn trở nên sâu lắng rung động và có một chất riêng! Những hình ảnh tự nhiên, cảm xúc chân thật, không dàn dựng hay tạo dáng cầu kỳ là những gì mà Phan Quyền Bridal luôn hướng đến.


      Phan Quyền Bridal còn có nhiều bộ váy cưới khá độc đáo, mới lạ cùng với phong cách trang điểm đa dạng bảo đảm sẽ khiến cho bộ ảnh cưới của bạn được ấn tượng mà không bị rập khuôn vào bất kỳ concept cố định nào. Trong nhiều năm hoạt động và phát triển, Phan Quyền Bridal luôn khẳng định tâm huyết và tình yêu trong từng shoot hình, tự hào là người bạn đồng hành cùng cô dâu chú rể trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 5B35/5 ấp 5 Trần Văn Giàu, xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, TP. HCM

      Điện thoại: 0933 888 477 - 0395 994 361

      Email: phanthanhquyenwedding@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/phanthanhquyenweddingstudio

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Phan Quyền Studio
      Phan Quyền Studio
      Phan Quyền Studio
      Phan Quyền Studio
    • Top 6

      Áo Cưới My My

      Gọi điện

      Áo cưới My My là một trong những studio chuyên cung cấp những mẫu áo cưới, áo dài cưới sang trọng, ảnh cưới đẹp cùng với những chuyên viên makeup chuyên nghiệp sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng khi có nhu cầu về cưới với nhiều ý tưởng độc đáo.


      Phong cách chụp ảnh tại Áo cưới My My tự nhiên với các trang phục tông màu hiện đại, thực hiện đa dạn mẫu ảnh theo xu hướng trong năm, tạo cho bạn nhiều niềm thích thú và sự lựa chọn concept chụp ảnh cưới. Studio có rất nhiều kiểu trang phục cưới với mẫu mã đa dạng và phong phú đủ để cô dâu thỏa sức chọn lựa phong cách phù hợp cho ngày trọng đại của mình.


      Tại Áo cưới My My, đội ngũ nhiếp ảnh gia kinh nghiệm, tận tình và sáng tạo cùng công nghệ xử lý ảnh hiện đại sẽ giúp các cặp đôi có được những khung hình đẹp như ý theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển truyền thống cho tới hiện đại, phá cách. Với lối trang điểm tự nhiên, hoa cưới đơn giản phù hợp với ngày cưới sẽ là những điểm nhấn nhẹ nhàng cho ngày cưới của bạn thêm phần đằm thắm.


      Studio My My cung cấp các dịch vụ cưới trọn gói từ chụp ảnh, thuê và bán áo cưới, trang điểm, hoa cưới trước và cả trong ngày cưới. Dù bạn chọn một hoặc nhiều dịch vụ thì bạn cũng được hỗ trợ tư vấn và chăm sóc rất nhiệt tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên tại cửa hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: E6/11 Đường Thới Hòa, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0986 265 406

      Email: binhcao02@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoimymyvinhloc

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Áo Cưới My My
      Áo Cưới My My
      Áo Cưới My My
      Áo Cưới My My
    • Top 7

      Yêu Wedding

      Gọi điện

      Bạn có muốn: Một bộ album đẹp - lạ - sang với một chút đơn giản, một chút nhẹ nhàng, và nhiều nhiều chút cảm xúc và ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời? Bạn mơ ước những bộ váy cưới nhẹ nhàng tinh tế nhưng vẫn phải đảm bảo sang trọng và lộng lẫy? Vậy thì Yêu Wedding, một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh, chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

      Bộ ảnh cưới sẽ được thực hiện bởi đội ngũ ekip của Yêu wedding có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm. Studio luôn tìm hiểu những xu hướng chụp hình mới nhất, phù hợp nhất, và cá tính nhất tùy theo từng phong cách rất riêng của bạn. Chắc chắn, Yêu Wedding sẽ đem đến cho bạn niềm vui và hài lòng tuyệt đối, bắt đầu cho một hạnh phúc và niềm vui trọn vẹn!

      Cả ekip phải dày công nghiên cứu tỉ mỉ và lựa chọn để đưa ra những concept độc quyền cho từng cặp đôi, làm toát lên những vẻ đẹp chân thật nhất, đẹp đẽ nhất. Phù hợp với tính cách riêng của họ nhưng vẫn tinh tế, sang trọng và thời thượng. Vẫn theo tiêu chí đơn giản, trẻ trung và hiện đại Yêu wedding đã dựng thêm nhiều concept mới đa dạng cho mùa cưới 2022 này. Các góc chụp theo lối nhẹ nhàng, lãng mạn nên không bao giờ "lỗi mốt", bạn sẽ được tư vấn trang phục và phụ kiện để mọi chi tiết phối hợp với nhau hoàn hảo nhất.


      Tình yêu là một loạt các cảm xúc, trạng thái tâm lý của con người mà đôi khi rất khó diễn tả được bằng lời, hãy để Yêu Wedding giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của hai bạn trong tình yêu!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: C2A/14M Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0708 952 521
      Fanpage: www.facebook.com/yeuweddingl/ | www.facebook.com/ngocsuong.dang.94

        Gọi điện
        Yêu Wedding
        Yêu Wedding
        Yêu Wedding
        Yêu Wedding
      • Top 8

        Áo cưới MiSu

        Gọi điện

        Bạn cần gì ở một studio ảnh cưới? Váy cưới đẹp, vest bộ lịch lãm, ảnh cưới ưng ý hay tất cả những điều đó cộng thêm những giây phút chụp ảnh cưới vui vẻ và hạnh phúc ngập tràn? Vẫn được đánh giá cao nhờ những album ảnh theo phong cách tự nhiên mà lại ấn tượng và siêu chất. Áo cưới MiSu thực sự thành công trong việc đánh dấu thương hiệu trong lòng khách hàng và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, đây cũng là cái tên tiếp theo được nhắc đến.

        Áo cưới MiSu
        với phong cách trẻ trung, sáng tạo trong từng khung hình sẽ đem đến cho các cặp đôi bộ ảnh cưới hoàn hảo và lãng mạn nhất với các phong cách chụp ảnh không ngừng thay đổi theo xu hướng nhưng vẫn đậm chất lãng mạn. Với ưu thế ekip trẻ trung năng động nhưng hoàn toàn chuyên nghiệp, lợi thế của áo cưới MiSu là nắm bắt từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc nhất của cặp đôi, tạo ra những bức ảnh với màu sắc rực rỡ, tinh tế và vô cùng lãng mạn. Biến những điều không thể thành có thể, biến những khung cảnh quen thuộc trở nên lung linh, áo cưới MiSu giúp cặp đôi tô vẽ nên câu chuyện tình yêu của họ.

        Với những tông màu nhẹ nhàng, pha lẫn sự tự nhiên và chút gì đó tinh nghịch trong từng khung hình. Sáng tạo không giới hạn, để khi nhìn vào đó sẽ đem lại được một album cưới tuyệt vời nhất. Sau tất cả, Áo cưới MiSu mong rằng, những bức hình cưới đẹp không chỉ là một sản phẩm dịch vụ mà sẽ là món quà vô giá đi cùng các cặp đôi đến suốt cuộc đời như lời chúc trăm năm hạnh phúc đến cô dâu chú rể.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: F1/13E Vĩnh Lộc, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 0868 880 502 & 0393 753 664
        Email: tuansoi2812@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/aocuoimisusg/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Gọi điện
        Áo cưới MiSu
        Áo cưới MiSu
        Áo cưới MiSu
        Áo cưới MiSu
      • Studio Huệ Anh không nằm ngoài danh sách những cái tên nổi bật chuyên áo dài cưới hỏi. Các trang phục tại đây luôn chiếm trọn sự tin yêu của các đôi uyên ương bởi sự tinh tế, nhẹ nhàng mà đầy sang trọng cũng như dịch vụ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp và uy tín nhất.


        Studio Huệ Anh được biết đến với các dịch vụ:

        • Cho thuê áo dài cưới, áo cưới với giá cả phải chăng
        • Mẫu mã dễ lựa chọn, phong cách nhẹ nhàng
        • Chất liệu vải tốt, đường may chắc chắn
        • Tone Make up có thể thay đổi theo nhu cầu của khách hàng.
        • Với các gói chụp ảnh tại studio và ngoài trời để các cặp đôi có nhiều lựa chọn.

        Studio Huệ Anh nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ. Sở hữu một lượng lớn các mẫu áo dài cho thuê phục vụ mục đích chụp hình, cưới hỏi, bưng quả, sự kiện,… với giá thành hợp lý. Áo dài tại đây không chỉ đa dạng về kiểu dáng màu sắc mà còn phong phú về chất liệu. Vải dùng để may áo dài đều là loại vải mềm mịn, thoáng khí và thấm hút mồ hôi, lên dáng đẹp. Studio thường xuyên cập nhật các mẫu áo dài mới liên tục, mẫu mã đẹp, bắt kịp xu hướng và giá thành hợp lý, chắc chắn rằng nơi đây sẽ là điểm đến khiến các cặp đôi hài lòng.

        Không khó để tìm một studio tại Bình Chánh nhưng để tìm một nơi hỗ trợ tốt thì các cặp đôi cần phải tìm hiểu và xem các đánh giá của nhiều khách hàng để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình. Studio Huệ Anh là một địa điểm được nhiều đánh giá tích cực và không nằm ngoài sự lựa chọn của nhiều cặp đôi cho ngày trọng đại của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: C7/30 Bờ Nhà Thờ, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0937 603 234

        Fanpage: www.facebook.com/phuonghue.nguyen.353

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Studio Huệ Anh
        Studio Huệ Anh
        Studio Huệ Anh
        Studio Huệ Anh




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy