Top 9 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phương Kem 1689 0 Báo lỗi

Trong quá trình chuẩn bị đám cưới, chụp ảnh cưới có lẽ là vấn đề được các cặp đôi quan tâm nhiều nhất bởi album cưới sẽ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc hạnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tuart Wedding

    Gọi điện

    TuArt Wedding là đơn vị đầu tiên có hệ sinh thái All in One tại Việt Nam: Studio, học viện đào tạo nghệ thuật, xưởng in, phim trường trong nhà và ngoài trời, thương hiệu váy cưới cao cấp. Không gian tạo nên sự thoải mái, đa dạng và rất tiện lợi khi sử dụng dịch vụ tại đây. TuArt Wedding có Năng lực giải đáp tất cả những mong muốn của Bạn và đảm bảo đem tới Quý khách những sản phẩm tốt nhất, giá trị trường tồn cùng thời gian!

    Thế mạnh của TuArts là những bộ ảnh mang đậm màu sắc và phong cách lãng mạn kiểu Hàn Quốc, châu Âu. Phong cách ảnh của TuArts rất rõ ràng, luôn tìm hiểu mong muốn của khách hàng để có thể tạo ra được những bố cục ấn tượng thể hiện được nét tự nhiên và mà vẫn chất lừ. Từng bức ảnh sẽ lưu lại vẻ đẹp đậm chất tình và và không kém phần độc đáo của các cặp đôi uyên ương.


    TuArts có đầy đủ các dịch vụ: chụp ảnh cưới, ảnh ăn hỏi, sử dụng váy cưới và nhân viên make up đi theo từng ngày. Giá của studio khá cao so với mặt bằng chung nhưng bạn sẽ hoàn toàn thỏa mãn với bộ ảnh đẹp lung linh. TuArts chính là sự lựa chọn cho những cặp đôi dư dả về tài chính và yêu thích sự chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 160 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 606 888 & 0779 863 368
    Email: info.tuarts@gmail.com
    Website: https://tuarts.net/
    Fanpage: www.facebook.com/tuartwedding/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Tuart Wedding
    Tuart Wedding
    Tuart Wedding
    Tuart Wedding

  2. Top 2

    Mju Studio

    Gọi điện

    Mju Studio là sự lựa chọn dành cho những cặp đôi yêu thích phong cách trẻ trung, sáng tạo mà vẫn rất tình trong từng thước ảnh. Với tiêu chí là nắm bắt từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc của các đôi một cách tự nhiên nhất, vì thế buổi chụp ảnh của cô dâu, chú rể như một buổi dạo chơi thoải mái với những cung bậc cảm xúc, hay như là một cuộc hẹn hò đầy tình tứ của những chàng trai cô gái đang chìm đắm trong tình yêu.

    Cùng những không gian lãng mạn, độc đáo, Mju studio sẽ góp phần tô vẽ cho câu chuyện tình yêu của bạn trở nên ngọt ngào và đặc biệt khó quên. Đặc biệt, đây còn là nơi hiện thực hóa những ý tưởng trong mơ tuyệt vời của bạn. Ưu thế của studio là đội ngũ trẻ, năng động nên bắt kịp rất nhanh với các xu hướng để tạo ra được những ý tưởng độc đáo cho những album cưới. Ngoài ra, đây cũng là địa chỉ hiếm hoi sở hữu riêng một nhãn hiệu váy cưới được thiết kế độc quyền: Fairytale Bridal – phù hợp với từng kiểu dáng của cô dâu. Đến với Mju Studio không chỉ giúp các cặp đôi có những khung hình cưới đẹp mà studio còn giúp các bạn có được trải nghiệm những dịch vụ cưới tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0848 686 678
    Email: Mju.Studio01@gmail.com
    Website: http://mjustudio.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Mju.Studio/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Mju Studio
    Mju Studio
    Mju Studio
    Mju Studio
  3. Top 3

    Mr.Lee Studio

    Gọi điện

    Kết hôn là một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của mỗi chúng ta. Đó là những ngày thuộc quãng thời gian thanh xuân đẹp nhất, là nét đẹp tuổi trẻ chưa hề bị tàn phai bởi thời gian. Để một lúc nào đó, ta nhìn lại từng ánh mắt, từng nụ cười, từng cái chạm tay, cảm xúc đong đầy và mọi khoảnh khắc chân thực nhất hiện về còn nguyên vẹn. Với Mr. Lee Studio mọi khoảnh khắc đều là tự nhiên nhất, studio không phải là đạo diễn của những khoảnh khắc, mà là nơi giúp bạn lưu giữ khoảnh khắc bằng những thước phim.


    Bằng sự chuyên nghiệp, sự tận tâm, hiểu về tâm lý khách hàng, suốt nhiều năm qua, cảm ơn vì đã được hàng nghìn cặp đôi tin tưởng lựa chọn là nơi ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong dấu mốc quan trọng của cuộc đời. Ở Mr.Lee Stdudio, mọi điều dành cho khách hàng đều là số 1, Make-up Artist hiểu gương mặt, thần thái khách hàng, bắt kịp các trend make up. Hợp tác với những nhà thiết kế váy cưới hàng đầu Việt Nam cùng một ekip chụp ảnh, quay, dựng và hậu kì hùng hậu và có tâm nhất. Mr.Lee Stdudio mong rằng , Mr.Lee Studio đã đang và tiếp tục là nơi các bạn đặt niềm tin số 1 để lưu giữ lại thời khắc quan trọng của cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 24 Lê Quý Đôn, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 889 191 & 0523 458 910
    Email: mrleestudio.quanly@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mrleestudio/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Mr.Lee Studio
    Mr.Lee Studio
    Mr.Lee Studio
    Mr.Lee Studio
  4. Top 4

    Amory Studio

    Gọi điện

    Nếu muốn tìm một studio chụp ảnh cưới vừa đẹp vừa chất, độc - lạ, lại đầy đủ combo cho thuê váy cưới, make up, tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội thì hãy ghé ngay đến Amory Studio. Đây là một sutdio luôn theo đuổi phong cách chụp tự nhiên, nhẹ nhàng, bắt khoảnh khắc là vì thế. Amorry quan niệm rằng giá trị của 1 bộ ảnh cưới được đong đếm không phải bằng vật chất mà là qua thời gian, làm sao để sau này nhìn ngắm lại, bạn và người ấy đều mỉm cười hạnh phúc nhớ về 1 thanh xuân tươi đẹp đã qua.


    Nhắc đến Amory Studio, các cặp đôi trẻ thường nghĩ ngay đến phong cách chụp ảnh cưới trẻ trung, nhẹ nhàng, tự nhiên, cảm xúc bởi studio luôn tập trung vào việc bắt từng khoảnh khắc, thay vì bắt cô dâu, chú rể phải diễn. Amory cam kết rằng:

    • Hoàn tiền ngay lập tức sau buổi chụp nếu khách hàng không hài lòng với ảnh gốc của studio.
    • Mọi sản phẩm hoàn thiện tới tay khách hàng đều là những cuốn album Photobook UltraHD kèm theo hộp album cao cấp, với công nghệ in và giấy nhập khẩu 100% từ Đức, luôn mang lại màu sắc trung thực nhất và hoàn toàn không bị nhạt màu theo thời gian.
    • Ekip chụp luôn có 02 photographers, sẽ luôn giữ trọn mọi khoảnh khắc trong từng khung hình.
    • Makeup artist luôn đi theo ekip hỗ trợ cô dâu thay từ 3-4 phong cách trong thời gian chụp hình.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 34 Hoà Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0375 658 858
    Email: amorystudio@gmail.com
    Website: https://amorystudio.com/
    Fanpage: www.facebook.com/AMORYstudio/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Amory Studio
    Amory Studio
    Amory Studio
    Amory Studio
  5. Top 5

    Friday Wedding

    Gọi điện

    Mùa cưới đến rồi bạn và một nửa của mình đang phân vân không biết lựa chọn một studio nào để có một bộ ảnh cưới trong mơ đẹp - độc - lạ mà vẫn không kém phần hiện đại và tinh tế? Đến với Friday Wedding studio chụp ảnh cưới đẹp ở hà nội để sở hữu bộ ảnh cưới đẹp như tranh vẽ trở nên thật dễ dàng và tiết kiệm. Là đơn vị đi tiên phong trong việc định hình phong cách phim cưới prewedding cho các cặp đôi, Friday Wedding luôn luôn cố gắng không ngừng làm mới mình và cập nhật những xu hướng mới nhất để giúp khách hàng có những sản phẩm “để đời”.


    Bạn muốn một bộ ảnh cưới Travel Wedding ở một nơi có thiên nhiên hùng vĩ, hay đơn giản là ở một nơi quen thuộc chứa đựng những kỷ niệm tình yêu của đôi bạn, hay một bộ ảnh cưới mang phong cách của chính bạn? Friday sẽ giúp bạn hiện thực hóa mọi yêu cầu đó. Hoặc nếu bạn muốn bộ ảnh cưới nhanh - đẹp - không đụng hàng thì không thể bỏ qua "phim trường mini" mới của Friday Wedding. Bối cảnh được đầu tư đầu tư kỹ lưỡng, đặc biệt hoàn toàn miễn phí & chỉ dành riêng cho các khách hàng của Friday Wedding. Cô dâu chú rể không cần phải đau đầu khi nghĩ về concept chụp ảnh cưới, không cần lo lắng về thời tiết nắng, mưa sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe hay bộ ảnh cưới của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Đỗ Hành, Yết Kiêu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 22 5772 & 0936 876 565
    Email: fridaywedding.vn@gmail.com
    Website: https://fridaywedding.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Fridaywedding.vn/
    Gọi điện
    Friday Wedding
    Friday Wedding
    Friday Wedding
    Friday Wedding
  6. Top 6

    Green Wedding Studio

    Gọi điện

    Với phong cách ảnh đặc trưng, mang đậm chất riêng, luôn hướng tới sự tự nhiên và tràn cảm xúc, tình yêu thật - cảm xúc thật, Green Wedding Studio cung cấp các dịch vụ quay và chụp về ảnh cưới, ảnh gia đình, ảnh baby hay đến các ảnh thương mại thời trang, sự kiện và ảnh sản phẩm. Với đội ngũ trẻ và đầy năng lượng Green sẽ đưa cho bạn những sản phẩm sáng tạo và chất lượng nhất. Green Wedding Studio đặc biệt có lẽ là studio duy nhất có những gói chụp bằng máy film và chỉ chụp bằng máy film. .


    Với mỗi bộ ảnh, đó là một kỷ niệm của Green, không đi theo hướng ảnh thị trường, luôn có góc nhìn riêng, phong cách riêng, đi sâu vào chất lượng chứ không làm việc theo số lượng và Green sẽ luôn tìm hiểu câu chuyện tình yêu của bạn và ghi lại những cảm xúc của bạn trong bộ ảnh, không quá phải diễn, chỉ đơn giản là tự nhiên, yêu thật, cảm xúc thật, tình yêu thật. Ngoài ra với không gian gần 300m2 với một kho váy hơn 500 mẫu váy được thiết kế riêng và thay đổi liên tục, Green hi vọng sẽ làm hài lòng các nàng dâu. Green cũng đi kèm các dịch vụ cung cấp các giải pháp và tư vấn cho các cặp đôi để có một ngày cưới tuyệt hảo nhất đó nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 24 Tuệ Tĩnh, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0399 999 089 & 0914 696 983 & 0943 445 590
    Email: hdx16t@gmail.com
    Website: https://greenweddingstudio.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/GreenWedding.Studio/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 10:00–20:30
    Gọi điện
    Green Wedding Studio
    Green Wedding Studio
    Green Wedding Studio
    Green Wedding Studio
  7. Top 7

    Hacchic Couture

    Gọi điện

    Hacchic Couture từ khi đi vào hoạt động cho đến nay đã khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực cưới hỏi và dịch vụ chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội. Với niềm đam mê và sự sáng tạo không ngừng, Hacchic Couture đã xây dựng cho mình một thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng nhất về dịch vụ. Với đội ngũ chụp hình, chuyên viên trang điểm, làm tóc chuyên nghiệp đến từ Hà Nội, cùng với sự sáng tạo và phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện, luôn mang đến cho khách hàng tâm lý thoải mái để cho ra những sản phẩm tốt nhất.


    Hacchic Couture từ những ngày đầu tiên đã tạo được niềm tin cho rất nhiều bạn trẻ qua phong cách khá độc đáo: trang trọng và kiêu sa, dịu dàng mà quyến rũ, tự nhiên mà không gò bó. Đến Hacchic Couture bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên và không gian showroom thoải mái, sang trọng. Với điều kiện cơ sở vật chất đầy đủ Hacchic Couture luôn cho ra những album đẹp nhất. Bên cạnh đó Hacchic Couture còn có đội ngũ kỹ thuật viên makeup, tạo dáng, chụp ảnh và thiết kế album chuyên nghiệp, Hacchic Couture luôn học hỏi những cái mới, chắt lọc những cái hay và không ngừng tìm tòi sáng tạo để tạo ra những bức ảnh đẹp nhất, album chất lượng, ấn tượng, độc đáo và tất cả dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 27 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 68 6818 & 0795 001 533
    Email: hacchiccouture@gmail.com
    Website: https://hacchiccouture.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hacchiccouture/
    Gọi điện
    Hacchic Couture
    Hacchic Couture
    Hacchic Couture
    Hacchic Couture
  8. Top 8

    Princess Wedding

    Gọi điện

    Bạn chuẩn bị lập gia đình? Bạn muốn có một cuốn album ảnh cưới đẹp và độc đáo? Bạn mong muốn khán giả trầm trồ thích thú khi chiêm ngưỡng cuốn album ảnh cưới của mình? Bạn cần một dịch vụ hoàn hảo, xứng đáng để đặt niềm tin tuyệt đối cho ngày quan trọng và ý nghĩa nhất của đời người? Princess Wedding tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.


    Princess hàng chục năm theo đuổi một chữ "tín", khẳng định đáp ứng nhu cầu của các bạn:

    • Ê kíp chụp chuyên nghiệp đẳng cấp, vui tính dễ chịu nhất thị trường
    • Chất trong từng khung hình, dáng dấp cũng như góc chụp. Bộ ảnh được thực hiện bởi các photographer có tiếng và lâu năm trong nghề
    • Váy cưới luôn update mẫu mã đa dạng và phong phú về kiểu dáng, màu sắc.
    • Đội ngũ make up tay nghề cao và có lâu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, sản phẩm để sử dụng 100% các thương hiệu nổi tiếng
    • Cam kết không chụp ghép đôi với khách hàng khác: 01 Ekip phục vụ 01 khách hàng từ đầu buổi chụp hình cho đến khi đóng máy

    Đến với Princess Wedding bạn sẽ ngạc nhiên về những bộ hình cưới đẹp với nhiều phong cách khác nhau từ nhẹ nhàng đơn giải đến hiện đại, hoành tráng. Và trong đó không thể nào bỏ qua concept chup ảnh cưới Hàn Quốc vừa tinh tế, nhẹ nhàng giá cả lại vô cùng phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 308C Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 198 903 & 0906 299 098
    Email: anhcuoiprincess@gmail.com
    Website: https://www.chupanhcuoidephanoi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Princess.Wedding.Studio/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Princess Wedding
    Princess Wedding
    Princess Wedding
    Princess Wedding
  9. Top 9

    Toniart Studio

    Gọi điện

    Bước vào mùa cưới năm nay, các đôi uyên ương hãy lựa chọn cho mình những địa điểm thật lý tưởng để ghi lại thật trọn vẹn khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời. Và nếu ai đang sinh sống tại Hai bà Trưng, Hà Nội thì đừng ngần ngại đến với Toniart Studio để có được một bộ ảnh cưới thật độc đáo và mới lạ với dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh và studio. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, đội ngũ ekip chụp ảnh của Toniart Studio cũng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng những ý tưởng đầy mới lạ.


    Với nhiều năm kinh nghiệm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cầu kì đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo Toniart Studio sẽ giúp các cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc tinh tế, tự nhiên, nhẹ nhàng nhất cũng như tự tin sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh của nơi này. Toniart Studio mong muốn là người kể lại, lưu giữ câu chuyện tình yêu của đôi lứa một cách chân thực, sống động, thổi hồn vào những trang ảnh cưới khi các bạn đến đây, để sau này khi bạn nhớ lại, bạn sẽ mãi hạnh phúc về ngày hôm đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 61 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 571 688
    Fanpage: www.facebook.com/chupanhphongsucuoitoniart/
    Gọi điện
    Toniart Studio
    Toniart Studio
    Toniart Studio
    Toniart Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy