Top 8 Sữa chua cho bé trên 1 tuổi tốt nhất hiện nay

Nguyễn Bích Lộc 57 0 Báo lỗi

Sữa chua là một loại thực phẩm bổ dưỡng rất tốt cho sức khỏe cơ thể, đặc biệt là trẻ nhỏ. Hơn nữa, sữa chua còn được yêu thích bởi hương vị thơm ngon và hấp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sữa chua Hoff

    Hoff là thương hiệu được tạo ra với sự kết hợp của công ty Bosch Germany và Interbos. Thương hiệu này nổi tiếng với những loại sản phẩm như váng sữa, sữa chua có đường, phô mai,... với hương vị tự nhiên từ trái cây, rất phù hợp với khẩu vị của trẻ nhỏ. Sữa chua Hoff là một trong những sản phẩm nổi bật nhất, được mẹ và bé ưu tiên lựa chọn. Sữa chua trái cây Hoff bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ nhỏ, với những nguyên liệu cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu.

    Lợi khuẩn Lactobacillus Bulgaricus trong sữa chua Hoff là lợi khuẩn rất tốt cho hệ tiêu hóa, giúp bảo vệ đường ruột, đồng thời ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị tình trạng táo bón, tiêu chảy hiệu quả. Vitamin nhóm B giúp tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng, kích thích vị giác giúp bé ăn ngon miệng hơn. Canxi và vitamin D đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển hệ xương, răng và thúc đẩy phát triển chiều cao cho bé. Protein cung cấp lượng chất đạm cần thiết cho cơ thể bé, giúp phát triển cơ và tăng hệ miễn dịch.


    Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Chua-trẻ-em-Hoff-bốn-vị-(4-vỉ-16-hộp)-i.436399371.8652012874?

    Sữa chua Hoff
    Sữa chua Hoff
    Sữa chua Hoff
    Sữa chua Hoff

  2. Top 2

    Sữa chua Bledina

    Sữa chua Bledina là sản phẩm thuộc công ty Bledina của Pháp, được thành lập vào năm 1881. Công ty này trực thuộc tập đoàn thực phẩm đa quốc gia Danone và chuyên sản xuất các loại thực phẩm dành cho trẻ sơ sinh đến 11 tuổi. Sữa chua Bledina được nghiên cứu và phát triển với nhiều hương vị khác nhau, từ nguồn nguyên liệu sữa bò nguyên chất lên men tự nhiên. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu. Vì vậy, sữa chua Bledina luôn đáp ứng được các tiêu chí như sạch, nguyên chất, giàu dinh dưỡng cho trẻ.


    Nguyên liệu tạo thành những hũ sữa chua Bledina là sữa bò nguyên chất 100% từ trang trại bò sạch của Pháp, kết hợp với các loại hoa quả tươi ngon, không chất bảo quản và phô mai sánh mịn. Mang đến nhiều hương vị khác nhau như: chuối, mâm xôi, mơ, dâu tây, đào và việt quất. Trong 1 hũ sữa chua Bledina có lượng chất béo chiếm 70% tổng năng lượng trẻ cần cho các hoạt động hằng ngày. Đây còn là nguồn dưỡng chất dồi dào giúp cung cấp các loại vitamin và khoáng chất, chất xơ cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ trong giai đoạn ăn dặm. Sản phẩm bổ sung thêm Vitamin từ trái cây giúp tăng sức đề kháng, kích thích vị giác, giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.


    Đối tượng sử dụng: Dành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Chua-Belinda-Nhập-Khẩu-Pháp-Cho-Bé-i.1023180564.20591419613?

    Sữa chua Bledina
    Sữa chua Bledina
    Sữa chua Bledina
    Sữa chua Bledina
  3. Với đặc điểm nổi trội là trong 100g sữa chua chứa đến 1,2g chất xơ hoà tan, sữa chua Susu được xem là “thần dược” giúp tăng cường hệ tiêu hoá của bé. Bên cạnh đó, sữa chua Susu còn có rất nhiều vitamin và khoáng chất cùng đạm béo bổ dưỡng, chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho mẹ để giúp bé có cơ thể khoẻ mạnh phát triển toàn diện.


    Khi mẹ cho bé ăn sữa chua Susu, các chất dinh dưỡng trong đường ruột đều sẽ được hấp thu tối đa và hệ tiêu hoá của bé cũng hoạt động hiệu quả hơn. Chất xơ hoà tan (inulin) có trong sữa chua Susu là nguồn dinh dưỡng cho lợi khuẩn Probiotic trong đường ruột, giúp lợi khuẩn phát triển nhanh chóng và áp đảo số lượng của các hại khuẩn.


    Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên.


    Link mua hàng: shopee.vn/-HSD-02-2024-Thùng-48-Chai-Sữa-Chua-Uống-Vinamilk-Susu-Hương-Cam-Dâu-Táo-Việt-quất-Chai-80ml-i.23146591.22268583164?

    Sữa chua Susu
    Sữa chua Susu
    Sữa chua Susu có nhiều vị cho bé
    Sữa chua Susu có nhiều vị cho bé
  4. Sữa chua Nestlé P'tit Brasse là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Nestlé tại Thụy Sĩ. Các sản phẩm Nestlé bao gồm nước khoáng, cà phê và các thực phẩm chế biến từ sữa. Với nguồn dinh dưỡng tự nhiên và an toàn, sữa chua Nestlé P'tit Brasse giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường hệ thống miễn dịch để bé phát triển khỏe mạnh hơn. Với hương vị thơm ngon, sữa chua Nestlé P'tit Brasse sẽ là thực phẩm hợp khẩu vị của trẻ nhỏ, mang tới nguồn năng lượng dồi dào cho bé hoạt động suốt cả ngày.


    Sữa chua Nestlé P'tit Brasse vị tự nhiên được thiết kế dựa trên công thức dành riêng cho trẻ từ 6 tháng tuổi, đặc biệt là trẻ trong giai đoạn ăn dặm với hương vị tự nhiên và thành phần giàu dinh dưỡng. Sữa chua chứa nhiều chất béo, kem, đạm sữa... cùng một số dưỡng chất khác giúp bổ sung canxi và các vitamin cần thiết, hỗ trợ bé tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh.


    Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi.


    Link mua hàng: shopee.vn/-SHIP-AIR-Sữa-chua-Nestle-giàu-Canxi-cho-bé-từ-6-tháng-NESTLE-P'tit-brassé-(4-x-100g)-i.36800620.14785750518?

    Sữa chua Nestlé P’tit Brasse
    Sữa chua Nestlé P’tit Brasse
    Sữa chua Nestlé P’tit Brasse
    Sữa chua Nestlé P’tit Brasse
  5. Sản phẩm sữa chua Zott là dòng sản phẩm được công nhận đảm bảo các tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm khắt khe của liên minh châu Âu và rất được yêu thích vì sự đa dạng dòng sản phẩm, hương vị. Zott Monte Drink là sản phẩm sữa chua uống, cũng có 2 hương vani và socola. Vỏ ngoài của sữa chua uống có thiết kế tương tự như sản phẩm váng sữa.


    Trong sữa chua Zott chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng, có lợi cho việc phát triển trí não, chiều cao và cân nặng ở trẻ nhỏ. Chất xơ là một trong những chất quan trọng và cần thiết cho cơ thể, giúp phòng chống táo bón và cải thiện hệ tiêu hóa ở trẻ nhỏ. Protein đóng vai trò trong việc xây dựng tế bào giúp cho sự phát triển và bảo vệ cơ thể phòng chống bệnh tật được hiệu quả hơn. Hàm lượng canxi và vitamin A trong sản phẩm là hai dưỡng chất không thể thiếu, hỗ trợ cho việc phát triển chiều cao và trí não ở trẻ nhỏ.


    Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi.


    Link mua hàng: shopee.vn/-2022-Sữa-chua-phô-mai-tươi-Zott-hủ-50g-lốc-4-hủ-cho-bé-i.12843125.4992444683?

    Sữa chua Zott
    Sữa chua Zott
    Sữa chua Zott thích hợp cho bé trên 1 tuổi
    Sữa chua Zott thích hợp cho bé trên 1 tuổi
  6. Kids Mix là thương hiệu sữa chua phô mai kết hợp cùng trái cây dành cho trẻ em được sản xuất tại Bauer - một nhà máy sữa có quy mô lớn tại Đức. Kids Mix sử dụng công nghệ lên men từ sữa tươi nguyên chất và trái cây tươi nhằm đảm bảo độ thơm ngon tự nhiên. Đây là loại sữa chua hoa quả dành riêng cho trẻ em với thành phần phô mai thơm ngon tự nhiên, kích thích vị giác của bé, giúp bé ăn ngon miệng hơn mỗi ngày.


    Sữa chua Kids Mix bổ sung các dưỡng chất thiết yếu như protein, canxi và các loại vitamin hỗ trợ phát triển chiều cao của trẻ. Ngoài ra, sữa chua Kids Mix còn có khả năng bổ sung lợi khuẩn, tăng cường hệ tiêu hoá, tăng sức đề kháng và giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, ngăn ngừa chứng biếng ăn của bé. Sữa chua Kidsmix chứa các thành phần thiết yếu cho cơ thể như protein, các loại vitamin, hàm lượng canxi cao giúp bé phát triển chiều cao hiệu quả.


    Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi.


    Link mua hàng: shopee.vn/SỮA-CHUA-PHÔ-MAI-KIDSMIX-CHO-BÉ-i.303289822.5072110131?

    Sữa chua Kidsmix
    Sữa chua Kidsmix
    Sữa chua Kidsmix
    Sữa chua Kidsmix
  7. Nutimilk là thương hiệu mới được sáng lập bởi Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood nổi tiếng. Nhờ vào nguồn sữa đạt tiêu chuẩn được lấy từ trang trại sữa bò rộng lớn, cùng với việc áp dụng công nghệ hiện đại, nguồn nhân lực chất lượng bởi các chuyên gia đến từ Thuỵ Điển nên hầu hết sản phẩm của Nutifood đều nhận được nhiều đánh giá tốt từ người tiêu dùng.


    Tại trang trại bò sữa của Nutimilk luôn luôn đảm bảo việc sản xuất ra những nguồn nguyên liệu sữa bò tươi, chất lượng dùng làm sữa chua, sữa tươi, váng sữa... Nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt cho sức khỏe với hàm lượng chất béo và chất đạm cao. Hiện sữa chua Nutimilk có đa dạng hương vị như vị nha đam thanh mát, vị có đường dịu ngọt dễ ăn, mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn và cũng có thể thay đổi nhiều hương vị khác nhau. Sữa chua Nutimilk không chứa các chất phụ gia và chất bảo quản gây hại cho sức khỏe mà còn mang lại sự an toàn cũng như cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.


    Đối tượng sử dụng: Sữa chua có đường Nutimilk dành cho trẻ từ 1 tuổi.


    Link mua hàng: shopee.vn/NutiMilk-Sữa-chua-Có-đường-Nha-đam-(Lốc-4)-i.83226895.22047413843?

    Sữa chua Nutimilk
    Sữa chua Nutimilk
    Sữa chua Nutimilk
    Sữa chua Nutimilk
  8. Sữa chua Vinamilk là thương hiệu có nhiều dòng sản phẩm đang được ưa chuộng tại Việt Nam như sữa chua Vinamilk có đường 100g. Sản phẩm có hương vị thơm ngon và bổ sung nhiều dưỡng chất cho cơ thể. Ngoài ra, sản phẩm còn trở thành bữa ăn phụ đầy dinh dưỡng, kích thích hệ tiêu hóa cho bé ăn ngon miệng hơn. Được sản xuất theo công nghệ lên men tự nhiên với nhiều dưỡng nhất tốt cho cơ thể như canxi, vitamin D3, men Streptococcus Thermophilus và Lactobacillus Bulgaricus giúp tăng cường sức khỏe cho đường ruột, phát triển hệ xương chắc khỏe.


    Ngoài cảm giác ngon miệng, sữa chua Vinamilk còn đem đến sự dẻo dai cho cơ thể, chống các tác nhân oxy hóa và là một giải pháp hữu hiệu với bệnh tiêu chảy. Không những thế, chỉ một hũ sữa chua Vinamilk khoảng 100g cũng đủ lượng vi chất như kẽm, đạm và sắt. Sữa chua ăn Vinamilk còn có tác dụng kích thích cảm giác thèm ăn, ăn nhiều hơn và ăn ngon miệng hơn, rất phù hợp với trẻ biếng ăn.


    Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi.


    Link mua hàng: shopee.vn/-GIAO-HỎA-TỐC-Thùng-48-Hộp-Sữa-Chua-Ăn-VINAMILK-Vị-Nha-Đam-100g-i.79743633.5932223224?

    Sữa chua Vinamilk
    Sữa chua Vinamilk
    Sữa chua Vinamilk
    Sữa chua Vinamilk



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy