Top 6 Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất tỉnh Bắc Giang

Quỳnh Trâm 3941 0 Báo lỗi

Một trong những hình thức làm đẹp phổ biến, hiệu quả được rất nhiều chị em lựa chọn đó là tới thẩm mỹ viện. Tuy nhiên lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bloom Spa & Clinic Bắc Giang

    Gọi điện
    Bloom Spa & Clinic Bắc Giang là địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng hàng đầu tại tỉnh Bắc Giang. Với không gian tinh tế và nội thất sang trọng, Bloom Spa & Clinic Bắc Giang tự hào là nơi dừng chân lý tưởng cho bạn và những người thân yêu, nơi bạn có thể thư giãn và làm đẹp cùng nhau.

    Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Bloom Spa tự hào có đội ngũ chuyên gia tư vấn và kỹ thuật viên có tay nghề chuyên môn và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Bloom Spa luôn đảm bảo rằng mỗi thành viên trong đội ngũ được đào tạo bài bản và thường xuyên cập nhật kiến thức mới nhất để đáp ứng được mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Đội ngũ chuyên gia của Bloom Spa không chỉ có tay nghề vững chắc mà còn sở hữu lòng nhiệt huyết và sự tận tâm với nghề, từ đó mang lại trải nghiệm dịch vụ chất lượng và sự hài lòng tối đa cho khách hàng.. Bloom Spa & Clinic Bắc Giang luôn đặt sự phát triển và cập nhật kỹ năng của đội ngũ thông qua việc thường xuyên tham gia các khóa học chuyên ngành, để đảm bảo mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Lô 26 - 27 Khu Shophouse, Đại Hoàng Sơn, 45 Hùng Vương, TP. Bắc Giang
    • LK 9 số 11 KĐT Phía Tây, Phố Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang
    Điện thoại: 0868 618 128 & 0985 343 813
    Email: bloomspabacgiang@gmail.com
    Website: https://bloomspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bloomspabg/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00
    Gọi điện
    Bloom Spa & Clinic Bắc Giang
    Bloom Spa & Clinic Bắc Giang
    Bloom Spa & Clinic Bắc Giang
    Bloom Spa & Clinic Bắc Giang

  2. Top 2

    Viện Thẩm Mỹ Aroma

    Gọi điện

    Sẽ vô cùng thiếu sót nếu không nhắc tới Viện Thẩm Mỹ Aroma trong list những địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín tại Bắc Giang. Viện là chốn quen của vô số chị em yêu làm đẹp. Sở dĩ khách hàng tìm đến Viện Thẩm Mỹ Aroma đông như vậy bởi tay nghề của chuyên viên không những điêu luyện, tác phong nhanh nhẹn, thao tác dứt khoát mà còn ở thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở.

    Một số dịch vụ mà Viện Thẩm Mỹ Aroma đang tiến hành được rất nhiều nàng ủng hộ: Hút chì thải độc kết hợp chăm sóc da chuyên sâu và đắp mặt nạ cao cấp. Trị mụn bằng công nghệ ánh sáng Elight, Chăm sóc da công nghệ cao kết hợp ánh sáng IPL căng bóng trẻ hóa làn da, tắm trắng, cấy vi tảo căng bóng da, điều trị nám, chàm lâu năm, triệt lông nách...Dịch vụ làm đẹp hiệu quả, thái độ thân thiện, giá thành cũng hết sức phải chăng là điểm cộng của Viện Thẩm Mỹ Aroma mà không phải spa nào cũng có được. Hãy nhanh chóng lưu lại Viện Thẩm Mỹ Aroma này để có thể tới đây khi có nhu cầu làm đẹp bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô số 6 Đại Hoàng Sơn, Ngô Gia Tự, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 020 4355 8333 & 0963 696 689

    Email: aromaspa33bg@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vienthammyaroma.BG

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Aroma
    Viện Thẩm Mỹ Aroma
    Viện Thẩm Mỹ Aroma
    Viện Thẩm Mỹ Aroma
  3. Top 3

    Viện Thẩm Mỹ Hansoha

    Gọi điện

    Viện Thẩm Mỹ Hansoha là cái tên đã quá quen thuộc với những người yêu làm đẹp tại Bắc Giang cũng như ở các khu vực lân cận. Viện Thẩm Mỹ Hansoha luôn đổi mới và ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất, kinh nghiệm điều trị da nhiều năm, mang đến những giải pháp làm đẹp tiết kiệm và hiệu quả, an toàn nhất cho khách hàng. Viện Thẩm Mỹ Hansoha đi đầu với công nghệ Hàn Quốc, máy móc hiện đại và sản phẩm chính hãng cam kết mang đến cho chị em những dịch vụ làm đẹp chất lượng, hiệu quả với chi phí tốt nhất.


    Đội ngũ nhân viên tại Viện Thẩm Mỹ Hansoha có tay nghề cao, nhiệt tình, không ngừng trau dồi trình độ chuyên môn để phục vụ khách hàng. Bạn sẽ nhận thấy được sự khác biệt rõ rêt trước và sau khi tới thẩm mỹ viện Hansoha. Đây không chỉ là nơi làm đẹp mà bạn sẽ có cảm giác như đang nghỉ dưỡng, bởi không khí thoải mái, tiện nghi hiện đại. Nhiều khách quen tới tiệm đều đặn đến mức tuần nào không ghé Viện Thẩm Mỹ Hansoha là không chịu được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 1 khu Đại Hoàng Sơn, Hùng Vương, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0981 619 998 & 0984 834 500

    Website: http://hansoha.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/VTMHansohaBG

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Hansoha
    Viện Thẩm Mỹ Hansoha
    Viện Thẩm Mỹ Hansoha
    Viện Thẩm Mỹ Hansoha
  4. Top 4

    Lan Hồng Kông

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo mà các bạn không nên bỏ qua đó chính là Thẩm Mỹ Lan Hồng Kông. Với những ưu điểm nổi bật như hệ thống trang thiết bị hiện đại, các công nghệ làm đẹp tiên tiến, đội ngũ nhân viên tay nghề cao cùng chất lượng dịch vụ tốt, Thẩm Mỹ Lan Hồng Kông là cái tên được nhiều chị em tin chọn tại Bắc Giang.


    Lợi ích và sức khỏe của khách hàng là kim chỉ nam trong mọi hoạt động mà Thẩm Mỹ Lan Hồng Kông hướng tới. Thẩm Mỹ Lan Hồng Kông cam kết mang lại sự an toàn và chất lượng cao trong việc khám và điều trị, là định hướng quan trọng để Thẩm Mỹ Lan Hồng Kông tồn tại và phát triển.

    Thẩm Mỹ Lan Hồng Kông
    luôn lắng nghe và chia sẻ với khách hàng để đạt được sự hài lòng và tin tưởng từ phía họ. Đây chính là thước đo thành công của Thẩm Mỹ Lan Hồng Kông. Luôn coi trọng mối quan hệ với khách hàng và sẵn lòng cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tốt nhất để mang lại trải nghiệm đáng nhớ và hiệu quả nhất cho họ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 209 Lê Lợi, Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0961 597 188

    Fanpage: www.facebook.com/thammyLanhongkongbg/
    Email: thammyhongkong354leloibg@gmail.com

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Lan Hồng Kông
    Thẩm Mỹ Lan Hồng Kông
    Thẩm Mỹ Lan Hồng Kông
    Thẩm Mỹ Lan Hồng Kông
  5. Top 5

    Pha Lee Beauty

    Gọi điện
    Pha Lee Beauty tự hào là địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất tại tỉnh Bắc Giang. Với cam kết mang lại dịch vụ chăm sóc và làm đẹp hàng đầu, Pha Lee Beauty đặt sự hài lòng và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu.

    Với không gian sang trọng và tiện nghi, cùng đội ngũ chuyên gia tư vấn và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, Pha Lee Beauty cam kết cung cấp những liệu pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn nhất cho khách hàng. Pha Lee Beauty luôn đồng hành cùng khách hàng trên hành trình chăm sóc và nâng cao vẻ đẹp tự nhiên của họ.


    Các dịch vụ làm đẹp tại các thẩm mỹ viện uy tín như Pha Lee Beauty không chỉ giúp che lấp đi những khuyết điểm trên gương mặt mà còn tạo nên vẻ tự nhiên, thanh tú và hài hòa. Pha Lee Beauty luôn đặt sự tự tin và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo rằng mỗi liệu pháp đều được thiết kế để mang lại kết quả tối ưu mà vẫn giữ được vẻ tự nhiên và không để lại dấu tích của dao kéo. Đội ngũ chuyên gia của Pha Lee Beauty sẽ tư vấn và thực hiện các liệu pháp sao cho phản ánh tốt nhất vẻ đẹp tự nhiên của bạn, giúp bạn tự tin và rạng rỡ hơn mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Nguyễn Cao, Ngô Quyền, TP. Bắc Giang
    Điện thoại: 0977 373 469 & 0329 111 777
    Email: Phalee87@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phunxamthammyphalee/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Pha Lee Beauty
    Pha Lee Beauty
    Pha Lee Beauty
    Pha Lee Beauty
  6. Sự thân thiện và cảm giác thư giãn là cảm nhận đầu tiên của nhiều khách hàng khi đến với Viện Thẩm Mỹ Hana. Đây là điểm đến lý tưởng nếu bạn đang lăn tăn không biết nên lựa chọn viện thẩm mỹ nào ở Bắc Giang. Tại Viện Thẩm Mỹ Hana, chuyên viên hiểu rõ giải pháp cho từng làn da có vấn đề, cơ chế hoạt động của da và cách tác động, các giải quyết hiệu quả nhất với những sản phẩm phù hợp cùng chi phí cực kỳ hợp lý.

    Các liệu trình tiêu chuẩn, khoa học được trực tiếp thiết kế bởi các chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và thẩm mỹ. Viện Thẩm Mỹ Hana tự hào sở hữu đội ngũ chuyên gia tay nghề cao, tâm huyết với nghề, đã được đào tạo bài bản và tích lũy nhiều kinh nghiệm. Viện Thẩm Mỹ Hana cam kết cung cấp những dịch vụ làm đẹp uy tín và chất lượng nhất.

    Sau khi thực hiện theo đúng lộ trình và hướng dẫn của chuyên viên, bạn sẽ chứng kiến một sự thay đổi ngoạn mục về vẻ đẹp và tự tin của bản thân. Viện Thẩm Mỹ Hana luôn đặt lợi ích và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, và cam kết mang lại những kết quả tối ưu nhất trong mọi liệu trình làm đẹp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 712 Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0865 377 301

    Email: vienthammyhana@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thammyhanabacgiang/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Hana
    Viện Thẩm Mỹ Hana
    Viện Thẩm Mỹ Hana
    Viện Thẩm Mỹ Hana




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy