Top 10 Thợ săn mạnh nhất trong Solo Leveling

Diem Quynh 121 0 Báo lỗi

Solo Leveling (tựa Việt: Chỉ mình tôi thăng cấp) là một trong những anime hấp dẫn tới từ nhà A-1 Pictures. Solo Leveling được chuyển thể từ web novel viết bởi ... xem thêm...

  1. Sung Jin-Woo đích thị là thợ săn xuất sắc nhất nhân loại đồng thời anh chàng cũng chính là nhân vật chính của Solo Leveling. Khác với một số bộ truyện khác - nhân vật chính từ khi xuất hiện đã mang sức mạnh hủy diệt mọi thứ, Jin-Woo của Solo Leveling có xuất phát điểm khá thấp khi anh chỉ là một thợ săn yếu đuối nhất nhân loại và thuộc cấp E.


    Từng bị cho là quá yếu đuối và suýt bỏ mạng tại Hầm ngục kép song anh đã trở thành kẻ được Hệ thống chọn vì mặc dù yếu đuối nhưng chính tinh thần dũng cảm và mong muốn bảo vệ mọi người đã khiến Jin-Woo thoát chết. Vì là người được Hệ thống chọn, Jin-Woo phải tham gia hàng loạt bài tập để có thể trở nên mạnh mẽ hơn.


    Hệ thống này cũng cho phép Jin-Woo nhìn thấy cấp độ sức mạnh của mọi con quái vật và người thường xung quanh mình. Anh chàng có thể tăng cường sức mạnh của mình bằng cách săn giết các con quái vật và thu thập nguồn năng lượng từ chúng. Điều này mở ra một con đường phát triển mạnh mẽ cho Jin-Woo.


    Một trong những khía cạnh đặc biệt của Jin-Woo là khả năng "Tự Cường Hóa". Khi đối mặt với nguy hiểm hoặc gặp phải tình huống khó khăn, Jin-Woo có thể tăng cường sức mạnh và tốc độ của mình lên mức đáng kinh ngạc. Việc trở thành vật chứa của Vua bóng tối cũng khiến cho Jin-Woo sở hữu quyền năng của kẻ cai trị. Bên cạnh những yếu tố đó, Jin-Woo còn sở hữu những khả năng khác như thôi miên và thao túng trí nhớ người khác. Sức mạnh không có giới hạn của Sung Jin-Woo khiến anh không những là thợ săn mạnh nhất của Solo Leveling mà còn là nhân vật mạnh nhất của bộ truyện.

    Sung Jin-Woo
    Sung Jin-Woo
    Sung Jin-Woo

  2. Sung Il-Hwan (cha của Sung Jin-Woo) cũng là một trong những thợ săn mạnh nhất thế giới Solo Leveling. Sức mạnh của ông được cho là thuộc cấp S mặc dù điều này chưa chính thức bởi hệ thống xếp hạng được tính sau khi ông biến mất.


    Sung Il-Hwan được miêu tả là một thợ săn tài ba và có sức mạnh phi thường. Do cũng là vật chứa của kẻ cai trị nên ông cũng là một trong những kẻ mạnh nhất thế giới. Tuy nhiên do lạm dụng sức mạnh đó trong khi cơ thể ông không cho phép, Il-Hwan đã phải bỏ mạng. Bên cạnh đó Il-Hwan cũng có tốc độ cực lớn, đủ nhanh nhẹn để né tránh và chống lại các đòn tấn công của Frost Monarch và Rakan cùng lúc. Khả năng tàng hình cũng giúp người thợ săn này có thể ngụy trang với môi trường xung quanh và che giấu mọi dấu vết về sự hiện diện của mình.


    Sung Il-Hwan không chỉ được biết tới là một thợ săn cấp S có sức mạnh đỉnh cao mà ông còn được biết tới với tình yêu thương vợ con vô bờ. Chi tiết thể hiện rõ khía cạnh này là khi ông không khoan nhượng với Hwang Dongsoo (một thợ săn cấp S khác người Mỹ gốc Hàn) do cậu này đã cố giết con trai ông vì những chuyện vụn vặt. Tuy nhiên trái tim của Sung Il-Hwan cũng rất rộng lượng và bao dung. Ông đã cố gắng hết sức để cứu những người vô tội bị kẹt trong làn đạn ở trận chiến với Hwang Dongsoo sau đó tha thứ cho anh ta dù sức mạnh của ông khi đó thừa sức có thể hạ gục Dongsoo ngay lập tức.

    Sung Il-Hwan
    Sung Il-Hwan
    Sung Il-Hwan
    Sung Il-Hwan
  3. Thomas Andre được cho là thợ săn mạnh nhất phía Mỹ. Bên cạnh đó anh chàng cũng thuộc top 5 thợ săn cấp quốc gia. Thomas có vẻ ngoài là một chàng trai cao lớn vạm vỡ trông khá lãng tử với mái tóc vàng bạch kim, đôi mắt đỏ và nụ cười hào sảng. Thomas thường xuyên xuất hiện với trang phục gồm áo sơ mi Hawaii, đeo kính râm, quần đùi đi biển và đi xăng đan.


    Thomas Andre có tuổi thơ không mấy trọn vẹn, anh là con trai của một gia đình nhập cư châu Âu nghèo, luôn bị bao vây bởi kẻ thù. Để có thể tồn tại, Thomas luôn phải rèn luyện thể chất và chứng minh khả năng thống trị của mình với những kẻ chỉ luôn muốn dìm Thomas xuống.


    Thomas Andre là vật chứa của kẻ cai trị và là một thợ săn cấp S, do vậy anh chàng sở hữu những khả năng của kẻ đứng đầu. Thomas có thể đánh bay Jin-Woo chỉ bằng một cú đấm - vẻ ngoài của anh chàng cũng là một minh chứng lớn cho điều này rồi. Thomas cũng có thể đánh sập những tòa nhà cao nhất chỉ bằng áp lực gió tạo ra từ các đòn tấn công bằng tay của anh chàng. Từ xa, Thomas cũng có thể kéo các vật thể về phía mình. Khả năng này được tận dụng trong trận chiến với Kamish - tai họa lớn nhất của nhân loại, khi ấy Thomas đã kéo Kamish ra khỏi bầu trời và chiến đấu tới cùng.


    Trong trận chiến với Kamish - tai họa lớn nhất của nhân loại, Thomas đã thành công chạm tay vào chiếc răng nanh sắc nhọn nhất của con rồng sau khi nó cắn anh. Sau cái chết của Kamish, Thomas được phép giữ chiếc răng nanh làm kỷ niệm và sau đó còn tìm cách chế tạo vũ khí từ chiếc răng nanh đó.

    Thomas Andre
    Thomas Andre
    Thomas Andre
    Thomas Andre
  4. Mỗi quốc gia sẽ đều có một thợ săn mạnh nhất đại diện cho cả đất nước và Liu Zhigang (Lưu Chí Cương) chính là thợ săn mạnh nhất Trung Quốc, đồng thời là một trong năm thợ săn cấp quốc gia. Zhigang có tạo hình một thanh niên cơ bắp có khuôn mặt điển trai với đôi mắt vàng sẫm và mái tóc buộc đuôi ngựa phía sau. Zhigang thường xuyên xuất hiện với trang phục là một chiếc áo choàng đỏ/vàng với cổ áo mà đen.


    Là kẻ mạnh nhất trong nhóm thợ săn tới từ Trung Quốc, Zhigang có tính cách khá thô lỗ và hiếu thắng, điều đó thể hiện rõ nét ở cách mà anh chàng bày tỏ nỗi thất vọng khi không thể chiến đấu với Vua Kiến. Tuy nhiên đối diện với kẻ mạnh hơn mình là Jin-Woo, Zhigang bày tỏ niềm tôn kính và nể phục trước anh chàng.


    Cũng là một vật chứa của người cai trị và là thợ săn cấp quốc gia, Zhigang trước đó cũng từng là thợ săn mạnh nhất châu Á cho tới khi bị Jin-Woo vượt mặt. Khả năng của Zhigang được đánh giá là mạnh hơn Goto Ryuji rất nhiều. Zhigang có tốc độ cực lớn khi anh chàng có thể nhanh chóng chặt đầu một kẻ khổng lồ ăn thịt người trước khi tên khổng lồ có cơ hội phản đòn. Zhigang cũng có khả năng điều khiển đồ vật từ xa gần giống với Thomas. Bên cạnh đó thì anh chàng còn có thể bắn ra những vụ nổ năng lượng chỉ bằng cách vung kiếm. Đòn đánh của Zhigang rất mạnh mẽ, nó có thể dễ dàng quét sạch cả đàn kiến đang bay về phía mình.

    Liu Zhigang
    Liu Zhigang
    Liu Zhigang
    Liu Zhigang
  5. Christopher Reed là một trong năm thợ săn cấp quốc gia. Chris có tạo hình là một chàng thanh niên cơ bắp với mái tóc nâu lượn sóng được cạo gọn gàng hai bên, đôi mắt xanh thẳm và trên mặt có một ít lông. Chris có phần tự phụ vào khả năng của mình, anh chàng tức giận ra mặt khi nghe thấy thông tin rằng ở ngoài kia có ai đó đủ mạnh để hạ nốc ao mình.


    Chris cũng là một con sói đơn độc, anh đã chết do không chịu nghe lời cảnh báo từ phía Norma (Một trong những người thuộc Cục thợ săn liên bang). Khi bị kẹt trong một khoảng không gian kì lạ, có 3 Monarchs (một chủng tộc quái vật cổ xưa) xuất hiện và Chris biết rằng chúng xuất hiện để giết anh. Chris dù vậy không bỏ cuộc, anh cố gắng sử dụng hết số khả năng mình có thể với hy vọng có thể giết được ít nhất một trong 3 trước khi bị chúng tiêu diệt. Thật không may, dù Chris sau đó đã bỏ mạng không toàn thây trong đống đổ nát của biệt thự nhưng sự dũng cảm chiến đấu của anh vẫn luôn được kính trọng tuyệt đối.


    Christopher Reed là vật chứa của người cai trị và đồng thời là thợ săn cấp quốc gia. Dù toàn bộ khả năng của Chris không được triển khai toàn bộ do anh đã bỏ mạng quá sớm nhưng dù vậy Chris cũng đã kịp thể hiện một vài kỹ năng của mình. Chris có thể điều khiển và di chuyển đồ vật thông qua khả năng điều khiển từ xa như những kẻ mang trên mình quyền lực của kẻ cai trị khác. Bên cạnh đó Chris cũng có một cơ thể tâm linh khi anh chàng có thể biến thành một kẻ khổng lồ một mắt với mái tóc cam nhạt rực lửa. Ngọn lửa này mạnh tới mức phải cần tới 14 thợ săn hạng S mới có thể dập tắt chúng.

    Christopher Reed
    Christopher Reed
    Christopher Reed
    Christopher Reed
  6. Go Gun-Hee - Chủ tịch Hiệp hội thợ săn khu vực Hàn Quốc, người nổi tiếng với câu nói đậm tính nhân văn: "Một ngày nào đó bạn sẽ phải đưa ra quyết định. Nhưng khi ngày đó đến, xin hãy tiếp tục đứng về phía nhân loại" cũng là một trong những thợ săn cấp S.


    Gun-Hee có tạo hình một ông già U90 với vóc dáng vạm vỡ khỏe khoắn, mái tóc hoa râm cùng đôi mắt xám xanh và vô vàn vết sẹo trên cơ thể. Là một quan chức cấp Chính phủ, Go Gun-Hee thường xuyên xuất hiện với bộ vest ba mảnh. Ông là một người khiêm tốn, cởi mở, trung thực và rất quý trọng những người có đạo đức tốt. Đồng thời Gun-Hee cũng bày tỏ sự khó chịu ra mặt với những người chỉ thích trục lợi cá nhân. Ông có mong muốn một ngày nào đó sẽ sớm được trở lại chiến trường, được trở thành thợ săn một lần nữa dù tuổi tác của ông không cho phép nữa.


    Thời còn trẻ, Go Gun-Hee từng là thợ săn mạnh nhất Hàn Quốc. Ông cũng là vật chứa của người cai trị. Gun-Hee sở hữu sức mạnh thể chất nhờ vào thân hình vạm vỡ đó, ông đủ mạnh để có thể phá vỡ những lớp băng lớn chỉ bằng một cú húc đầu và dễ dàng làm chệch hướng một vụ nổ năng lượng từ Frost Monarch chỉ bằng tay không. Dù đã có tuổi song Gun-Hee vẫn là một chiến binh đáng gờm khi ông vẫn giữ được sự tỉnh táo trong thời gian dài sau khi bị Frost Monarch đâm xuyên ngực.

    Go Gun-Hee
    Go Gun-Hee
    Go Gun-Hee
    Go Gun-Hee
  7. Lennart Niermann - mỹ nam điển trai tới từ nước Đức và đồng thời cũng là thợ săn mạnh nhất nước Đức. Dù là thợ săn mạnh nhất ở quê hương, Lennart không kiêu ngạo mà trái lại vô cùng lịch thiệp, kiên nhẫn và điều đó thể hiện khá rõ nét ở chi tiết anh chàng đã chờ đợi Jin-Woo tới hai tiếng đồng hồ chỉ để trực tiếp trò chuyện với Jin-Woo. Lennart có tạo hình trẻ đẹp với đôi mắt xanh biếc và mái tóc vàng óng. Trong lần xuất hiện đầu tiên, Lennart đã khiến các fan đứng ngồi không yên với việc mặc một bộ vest ba mảnh kết hợp với một chiếc áo khoác xanh lam bên ngoài.


    Với cái danh "thợ săn mạnh nhất nước Đức", Lennart được cho là có sức mạnh vượt trội hơn mọi thợ săn nước ngoài khác trừ thợ săn cấp quốc gia. Lennart cũng vô cùng nhạy bén khi dễ dàng cảm nhận được sự hiện diện của đội quân bóng tối khổng lồ ẩn nấp trong bóng của Jin-Woo, điều này ngay cả Goto Ryuji cũng không làm được.


    Dù không mang trong mình sắc vóc vạm vỡ như Christopher Reed hay Thomas Andre nhưng Lennart Niermann vẫn có thể đánh vào mặt Rakan với một lực đủ mạnh và khiến Rakan mất phương hướng trong phút chốc. Lennart cũng có thể tạo ra một đôi găng tay trong suốt bao quanh cánh tay của mình và bắn ra những nguồn năng lượng mạnh mẽ để hạ gục mục tiêu của mình.

    Lennart Niermann
    Lennart Niermann
    Lennart Niermann
    Lennart Niermann
  8. Bóng hồng duy nhất lọt vào bảng xếp hạng này chính là Cha Hae-In. Cô là một thợ săn hạng S, quốc tịch Hàn Quốc và đồng thời cũng là phó chủ tịch của Hội thợ săn. Hae-In có tạo hình xinh đẹp với đôi mắt xám và mái tóc vàng ngắn đầy cá tính. Sức mạnh của Cha Hae-In không những tới từ sự thông minh trời ban mà còn tới từ sự chăm chỉ. Ngay cả khi đã trở thành thợ săn hạng S, Hae-In vẫn không ngừng trau dồi bản thân mà đặc biệt là kỹ thuật kiếm của mình.


    Cha Hae-In được cho là thợ săn mạnh thứ ba Hàn Quốc, đứng sau Sung Jin-Woo và Go Gun-Hee. Thậm chí, sức mạnh của Cha Hae-In còn được chính Vua Kiến công nhận và cho rằng Hae-In chính là người nguy hiểm nhất trong số tất cả các thợ săn Hàn Quốc trong nhóm đột kích đảo Jeju và điều đó khiến cô bị nhắm tới đầu tiên.


    Cha Hae-In có một khả năng đặc biệt so với các thợ săn khác đó là cô nhạy cảm với mùi mana (năng lượng). Những thợ săn và quái vật khác đi ngang Hae-In sẽ khiến cô cảm nhận được một mùi hôi kì lạ. Sung Jin-Woo là người duy nhất không tỏa ra mùi đó và lí do là vì anh chàng là người chơi đặc biệt do chính Hệ thống lựa chọn. Cha Hae-In cũng là một bậc thầy kiếm thuật. Cô có thể dễ dàng đánh bại Igris trong cuộc đấu tay đôi. Ngoài khả năng sử dụng kiếm thông thường, Hae-In còn nghĩ ra thêm những cách sử dụng kiếm khác để có thể tiêu diệt quái vật hiệu quả và nhanh chóng hơn.

    Cha Hae-In
    Cha Hae-In
    Cha Hae-In
    Cha Hae-In
  9. Goto Ryuji là thợ săn mạnh nhất của Nhật Bản. Anh chàng có tạo hình là một người đàn ông trung niên điển trai với mái tóc đen hơi lộn xộn, bộ râu đen được cắt tỉa gọn gàng. Goto khá coi thường mạng sống con người, chi tiết chỉ ra điều đó rõ nét nhất là khi anh chàng để các thợ săn hạng S của Hàn Quốc chết vì lợi ích của bản thân, đồng thời không tỏ ra lòng thông cảm với họ.


    Là đại diện mạnh nhất tới từ Nhật Bản, Goto cũng là một trong những thợ săn ngoài Hàn Quốc mạnh nhất (ngoại trừ các thợ săn cấp quốc gia). Anh chàng còn được một thuyền trưởng hải quân Trung Quốc đánh giá là mạnh hơn cả Liu Zhigang - đại diện mạnh nhất tới từ Trung Quốc.


    Goto Ryuji có khả năng tăng cường sức mạnh của mình lên mức tối đa. Anh chàng có thể dễ dàng tạo ra những luồng áp lực gió chết người bằng đòn đánh của mình. Bên cạnh đó tốc độ của Goto cũng vô cùng nhanh, Goto có thể di chuyển đủ nhanh để sử dụng bàn tay của mình như một lưỡi kiếm và làm chệch hướng đòn tấn công đầu tiên của Vua Kiến khi Vua Kiến bất ngờ phục kích Goto từ phía sau.


    Tuy nhiên, với địa vị là thợ săn mạnh nhất Nhật Bản được duy trì rất lâu, Goto Ryuji có sự kiêu căng ngạo mạn nhất định. Điều này đã dẫn tới cái chết của anh trong trận chiến với Vua Kiến vì đứng trước những lời ngăn cản, Goto vẫn không tin rằng minh đang bị Vua Kiến áp đảo hoàn toàn. Một kẻ mạnh thực sự phải là kẻ phải biết tiến và biết lùi đúng lúc sao cho phù hợp với sức mạnh của mình.

    Goto Ryuji
    Goto Ryuji
    Goto Ryuji
    Goto Ryuji
  10. Min Byung-Gu dù chỉ là một thợ săn hạng A nhưng xét về tài năng trong ngành dược, anh thuộc hạng S. Tài năng của Byung-Gu thường bị bỏ quên vì những thợ săn thuần về chiến đấu như Baek Yoon-Ho và Choi Jong-In. Byung-Gu có vẻ ngoài là một chàng trai trẻ gầy gò với mái tóc đen nhọn, làn da nhợt nhạt và đôi mắt đen.


    Min Byung-Gu là một người thân thiện và giàu lòng nhân ái. Anh cũng vô cùng chán ghét bạo lực. Sau cuộc đột kích đảo Jeju lần thứ 3, Byung-Gu đã nghỉ hưu và mong muốn trở thành một giáo viên môn lịch sử. Tuy nhiên, Byung-Gu cũng có tinh thần trách nhiệm cao với tư cách một công dân Hàn Quốc, anh sẵn sàng tham gia cuộc đột kích đảo Jeju lần thứ 4.


    Là bậc thầy y học, Min Byung-Gu có khả năng chữa lành vết thương cho đồng đội ngay lập tức ngay cả khi vết thương đó nặng đến mức độ nào. Sau khi Nữ Hoàng Kiến nhổ chất độc lên người Baek Yoon-Ho và Ma Dong-Wook, nhờ bàn tay kì diệu của Byung-Gu mà họ đã có thể trở lại trạng thái bình thường ngay tức khắc. Bên cạnh đó Byung-Gu còn có thể tăng cường chỉ số chiến đấu cho những thợ săn khác thông qua một cuốn sách thần chú. Khả năng ngụy trang của Min Byung-Gu cũng vô cùng thần sầu, anh chàng có thể dễ dàng hòa nhập với môi trường xung quanh và che dấu về sự hiện diện của mình.

    Min Byung-Gu
    Min Byung-Gu
    Min Byung-Gu
    Min Byung-Gu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy