Top 10 Thương hiệu ấm đun nước siêu tốc được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam

  1. Top 1 Panasonic
  2. Top 2 Philips
  3. Top 3 Sunhouse
  4. Top 4 BlueStone
  5. Top 5 Kangaroo
  6. Top 6 Lock&Lock
  7. Top 7 Bluestone
  8. Top 8 Electrolux
  9. Top 9 Braun
  10. Top 10 Supor

Top 10 Thương hiệu ấm đun nước siêu tốc được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam

Trúc Tiên 5075 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống thường ngày, toplist chắc rằng đôi khi bạn sẽ cảm thấy khá bất tiện khi bạn cần dùng nước sôi nhanh để có thể nấu mì hoặc pha các loại thức ... xem thêm...

  1. Top 1

    Panasonic

    Panasonic hiện diện tại Việt Nam từ những năm 1950, sau đó đặt dấu mốc chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 1971 với nhà máy sản xuất đầu tiên nhằm mục tiêu đóng góp cho xã hội Việt Nam thông qua các hoạt động từ nghiên cứu và phát triển, sản xuất, phân phối và bán hàng cũng như các hoạt động trách nhiệm xã hội tập đoàn.

    Đây là công ty 100% vốn nước ngoài đầu tiên giữ vai trò công ty chủ quản tại Việt Nam. Tính đến tháng 4 năm 2022, Nhóm các công ty Panasonic tại Việt Nam có bảy công ty bao gồm Panasonic Việt Nam và bộ phận kinh doanh trực thuộc Panasonic Sales Việt Nam (PSV), Trung tâm nghiên cứu và phát triển (PRDCV), bốn công ty sản xuất bao gồm Panasonic Appliances Việt Nam (PAPVN), Panasonic System Networks Việt Nam (PSNV), Panasonic Industrial Devices Việt Nam (PIDVN), Panasonic Electric Works Việt Nam (PEWVN) (tên cũ là Panasonic Life Solutions Việt Nam), và công ty bảo hiểm Panasonic Insurance Service Việt Nam (PISVN). Nhóm các công ty có tổng số nhân lực trên 7.000 người.


    Tại Việt Nam, Panasonic là một trong những doanh nghiệp đặc biệt chú trọng tới các hoạt động xã hội, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục và môi trường vì cuộc sống hạnh phúc, khỏe mạnh của mỗi người dân Việt Nam và một xã hội Việt Nam phồn vinh, thịnh vượng.


    Sản phẩm ấm đun của Panasonic có mẫu mã sang trọng với dung tích lớn, phù hợp với gia đình nhiều thành viên, ngoài ra sản phẩm còn được thiết kế có thang hiển thị mực nước để người dùng tránh được tình trạng đun sôi khô và không châm nước nhiều hơn mức tối đa khiến cho nước nóng bị trào ra ngoài, gây nguy hiểm cho mọi người. Hơn nữa, vòi nước được trang bị lưới lọc cặn có miệng rộng, vì thế bạn có thể châm nước vào nhanh chóng, không cần mở nắp bình đun và luôn được sử dụng nước tinh khiết,... Hiện nay, Panasonic có hai loại ấm đun siêu tốc, giá khoảng 750.000 - 1.512.000 đồng.

    Website: https://www.panasonic.com/vn/

    Ấm siêu tốc Panasonic NC-GK1WRA 1.7 lít
    Ấm siêu tốc Panasonic NC-GK1WRA 1.7 lít
    Bình siêu tốc Panasonic NC-SK1BRA 1.6 lít
    Bình siêu tốc Panasonic NC-SK1BRA 1.6 lít

  2. Top 2

    Philips

    Philips là tập đoàn điện tử và đồ gia dụng nổi tiếng trên thế giới, được thành lập năm1891 tại Amsterdam của Hà Lan. Thương hiệu này có mặt tại Việt Nam vào năm 1993, đến nay đã được 25 năm và đã lấy được nhiều tình cảm của người tiêu dùng Việt.

    Tập đoàn hoạt động với lịch sử hình thành hơn 100 năm, Philips đưa đến thị trường tiêu dùng nhiều mặt hàng đa dạng như nồi cơm điện, ấm siêu tốc, điện thoại, bàn ủi... cùng với nhiều tính năng hiện đại, phục cho người dùng. Các sản phẩm của Philips được lắp ráp tại Trung Quốc với công nghệ Hà Lan, chất lượng tốt nhất.


    Ấm sốc tiêu của thương hiệu này được người tiêu dùng đánh giá cao vì có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng. Kiểu dáng ấm hình khối trụ nhỏ gọn, màu sắc trang nhã với các gam màu đen, xám và trắng, phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau.

    Chất liệu sử dụng để sản xuất ấm siêu tốc là thép không gỉ (inox 304) kết hợp với nhựa cao cấp ở tay cầm, nắp và mâm đế. Cả hai chất liệu này đều được kiểm chứng về chất lượng và độ an toàn nên bạn có thể yên tâm sử dụng ấm siêu tốc Philips mà không lo ảnh hưởng tới sức khỏe. Không chỉ vậy, ấm siêu tốc còn được trang bị nhiều tính năng thông minh và an toàn mang lại cảm giác tiện lợi khi sử dụng như: tự ngắt điện khi trong ấm hết nước, khi nước sôi, khi quá nhiệt; mâm đế xoay 360 độ…

    Đặc biệt, ấm siêu tốc có công suất lớn nên có khả năng đun sôi nước không quá 3 phút nhưng lại rất tiết kiệm điện năng. Ấm vận hành êm ái, đồ ồn thấp nên không gây khó chịu khi sử dụng. Chưa kể, khách hàng khi mua ấm siêu tốc Philips còn được bảo hành lên tới 2 năm.

    Website: https://www.philips.com.vn/

    Bình siêu tốc Philips HD9306 1.5 lít
    Bình siêu tốc Philips HD9306 1.5 lít
    Philips
    Philips
  3. Top 3

    Sunhouse

    Thương hiệu Sunhouse là một thương hiệu uy tín được thành lập vào năm 2000, thương hiệu này chuyên sản xuất đồ gia dụng của Việt Nam và hiện đang có liên doanh với công ty của Hàn Quốc. Tuy Sunhouse được đặt tại Việt Nam, nhưng luôn theo tiêu chuẩn và công nghệ của Hàn Quốc.


    Đặc biệt, thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm của Sunhouse được đăng ký và cam kết ở cả Việt Nam lẫn Hàn Quốc. Với hơn 16 năm kinh nghiệm, sản phẩm của Sunhouse có mặt ở hầu hết các tỉnh thành của Việt Nam, hơn thế nữa, những ai quan tâm đến các đồ dùng nhà bếp hay đồ điện gia dụng,… đều sẽ có cảm tình với thương hiệu Sunhouse.


    Là một trong những thương hiệu tiên phong tại Việt Nam, Sunhouse sở hữu một số lượng sản phẩm lớn giúp người dùng đa dạng trong quá trình chọn mua. Với những sản phẩm chính là ấm siêu tốc thông thường và ấm siêu tốc thủy tinh.


    Sunhouse luôn được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm với chế độ bảo hành tốt lên tới 24 tháng với các dòng bếp từ, bếp điện,… và 12 tháng với nhiều dòng sản phẩm khác như ấm đun nước, quạt,... Bên cạnh đó, thương hiệu Sunhouse còn nắm giữ vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng quốc tế, như Malaysia, Lào, Canada, Irac, Iran, Myanmar,... và cả các thị trường khó tính như Nhật Bản, Brazil,… Các sản phẩm của thương hiệu này thường dao động trong khoảng từ 150.000 - 600.000 đồng.

    Website: http://sunhouse.com.vn/

    Ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182 1.8 lít
    Ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182 1.8 lít
    Sunhouse
    Sunhouse
  4. Top 4

    BlueStone

    BlueStone là thương hiệu cao cấp về điện gia dụng được tập đoàn Americam Appliance Corporation tại Hoa Kỳ tư vấn và quản lý về quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm và tại Việt Nam, thương hiệu này được độc quyền phân phối sản phẩm bởi Công ty Cổ phần Tara. BlueStone ra đời với sứ mệnh là mang đến giải pháp chăm sóc gia đình hoàn hảo dành cho người phụ nữ Việt Nam.

    Ấm đun nước siêu tốc có nhiều ứng dụng trong thực tế sinh hoạt gia đình của mọi nhà. Đặc tính của bình đun siêu tốc BlueStone là sôi nhanh, bền bỉ, an toàn và tiện gọn cho người sử dụng. Ấm siêu tốc được sử dụng thường xuyên trong nhà, khi để úp bát mỳ tôm, khi để pha trà, pha cà phê, lúc để trần món đồ ăn nào đó, có lúc lại đun nước để pha sữa cho trẻ, lúc để đun lấy nước tắm rửa.v… Có nhiều loại ấm siêu tốc BlueStone khác nhau như ấm siêu tốc 1,2L, ấm siêu tốc 1,5L , ấm 1,7L để đáp ứng đa dạng hóa nhu cầu của người dùng lựa chọn.


    Ưu điểm:

    • Sang trọng: mẫu mã cực đẹp, hình thức sang trọng, đẳng cấp
    • Bền bỉ: chất liệu tốt, phụ kiện của những hãng danh tiếng như Strix, Otter… đã đem đến chất lượng cao cho ấm siêu tốc BlueStone
    • An toàn: luôn hướng tới sự an toàn cho người dùng, khi nước sôi tự động ngắt điện, mâm phẳng chống bám cặn
    • Tiện dụng: đế xoay 360 độ, nhiều ấm có thước đo mực nước cho phép người dùng quan sát được mức nước bên trong.

    Các sản phẩm của BlueStone không những là sự đa dạng về mặt chủng loại như bếp từ, nồi áp suất, máy xay sinh tố, máy sấy tóc, ấm đun siêu tốc,... mà còn được thiết kế thân thiện, đáp ứng được nhu cầu của những người tiêu dùng.


    Website: http://bluestonevn.com/

    Ấm siêu tốc Bluestone KTB-3379 1.7 lít
    Ấm siêu tốc Bluestone KTB-3379 1.7 lít
    Ấm siêu tốc BlueStone 1.7 lít KTB-3335
    Ấm siêu tốc BlueStone 1.7 lít KTB-3335
  5. Top 5

    Kangaroo

    Tập đoàn Kangaroo được thành lập từ năm 2003 bởi hai người Việt Nam trẻ tuổi. Xuyên suốt trong 18 năm, định hướng kinh doanh tập trung đã giúp Kangaroo tạo nên nhiều dấu ấn thành công rực rỡ, trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ công nghệ lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.


    Các sản phẩm ấm siêu tốc của Kangaroo có thiết kế đa dạng về kiểu dáng, chất liệu liệu bền bỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Ấm siêu tốc Kangaroo với chất liệu inox nên bền lâu, chống gỉ set và an toàn cho sức khỏe con người. Công suất của ấm mạnh mẽ nên làm nóng nước với thời gian ngắn nên tiết kiệm được thời gian đun nước. Ngoài ra tay cầm của bình được làm từ nhựa cách nhiệt nên không gây bỏng khi di chuyển hay cầm nắm. Các sản phẩm ấm nước siêu tốc của thương hiệu Kangaroo thường dao động trong khoảng từ 150.000 - 900.000 đồng.


    Website: http://www.kangaroo.vn/

    Ấm siêu tốc Kangaroo KG-338 1.8 lít
    Ấm siêu tốc Kangaroo KG-338 1.8 lít
    Thương hiệu Kangaroo
    Thương hiệu Kangaroo
  6. Top 6

    Lock&Lock

    Lock&Lock là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Hãng này có mặt trên thị trường vào năm 1985 và ngày càng được yêu thích vì thiết kế đẹp mắt, đáp ứng đúng nhu cầu, thị hiếu,…của khách hàng. Ấm siêu tốc Lock&Lock có hai dòng chính gồm ấm siêu tốc cao cấp, loại còn lại là bình thủy tinh giữ nhiệt. Cả hai đều sở hữu độ bền đáng ngưỡng mộ và nhiều tính năng ưu việt.


    Vì thế, đây cũng là một trong những dòng rất đáng để bạn trải nghiệm. Ấm đun siêu tốc Lock&Lock được sử dụng những chất liệu cao cấp chịu được nhiệt độ cao, an toàn không tạo ra mùi hay chất nhựa trong quá trình sử dụng (Sản phẩm đã được thông qua kiểm nghiệm và chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn). Lock&Lock đã nghiên cứu ra mắt những sản phẩm ấm đun siêu tốc nhiều kiểu dáng mới lạ, hiện đại, sang trọng và có tính hiệu quả khi sử dụng.


    Với phần vỏ được làm từ nhựa PET đạt tiêu chuẩn SGS và FDA. Thiết kế hiện đại trẻ trung và tiện lợi cho mọi nhu cầu sử dụng của bạn. Hiện tại, giá ấm đun nước siêu tốc Lock&Lock chính hãng dao động từ 430.000 VNĐ - 1.200.000 VNĐ/ ấm tùy từng loại.


    Website: https://locknlockvietnam.com/

    Lock&Lock
    Lock&Lock
    Lock&Lock
    Lock&Lock
  7. Top 7

    Bluestone

    BlueStone là thương hiệu điện gia dụng cao cấp được Tara phân phối độc quyền tại Việt Nam. Toàn bộ sản phẩm và linh kiện BlueStone đều được sản xuất dựa trên quy trình chuyên nghiệp khép kín, chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Châu Âu, Đức, Mỹ như CE, RoHS, GS, và CB. Toàn bộ sản phẩm BlueStone được bảo hành 2 năm.


    Bình đun siêu tốc của Bluestone có vỏ được làm bằng nhựa cao cấp và inox cao cấp, chịu lực tốt, chống trầy xước giúp bình đun luôn mới sau nhiều lần sử dụng. Ruột bình siêu tốc được làm bằng nhựa cao cấp, giúp nước được nấu an toàn, giữ nước ấm lâu sau khi nấu và hỗ trợ việc chùi rửa thêm đơn giản.


    BlueStone hướng đến mục tiêu trở thành một trong ba thương hiệu hàng đầu về sản phẩm điện gia dụng (SDA) tại thị trường Việt Nam trong vòng 5 năm tới. Ấm đun siêu tốc là sản phẩm thiết yếu với 2 lớp cách nhiệt an toàn, bộ gia nhiệt Strix, màu sắc sang trọng, tiết kiệm điện năng vượt trội. Giá của loại ấm siêu tốc của thương hiệu này ở vào khoảng 440.000 VNĐ đến 1.100.000 VNĐ/ chiếc.


    Website: https://www.bluestone.com.vn/

    Bluestone
    Bluestone
    Bluestone
    Bluestone
  8. Top 8

    Electrolux

    Electrolux là một tập đoàn toàn cầu về thiết bị điện tử gia dụng và thương mại, được phát triển với sự hợp tác chặt chẽ với những người dùng chuyên nghiệp, dựa trên nghiên cứu chuyên sâu về người tiêu dùng. Electrolux luôn cung cấp các thiết kế thân thiện và giải pháp thiết thực cho gia đình và doanh nghiệp cho các dòng sản phẩm như tủ lạnh, máy rửa bát, máy giặt, bếp, máy hút bụi, máy móc, điều hòa và các thiết bị nhỏ.


    Đây là thương hiệu được người dùng Việt Nam ưa chuộng nhất bởi chất lượng cao, giá cả phải chăng, mẫu mã phong phú. Dấu ấn của Electrolux trong lĩnh vực ấm đun nước siêu tốc chính là thiết kế đẹp mắt với sự kết hợp tinh tế giữa hai màu đen trắng hứa hẹn sẽ tô điểm thêm vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn.


    Bình đun có công suất lớn nên nước nhanh sôi. Thiết kế ấm đảm bảo an toàn, chống tràn, rò rỉ nước có thể gây cháy nổ. Ấm hoạt động tốt, tránh hiện tượng quá tải, quá nhiệt ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm. Thân ấm bằng thép không gỉ kết hợp đế nhựa với tay cầm bằng nhựa cách nhiệt cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Electrolux cung cấp nhiều mẫu mã đa dạng giúp bạn nhanh chóng tìm được sản phẩm ưng ý.


    Website: https://www.electrolux.vn/

    Electrolux EEK3505
    Electrolux EEK3505
    Electrolux 1.5 Lít EEK1303K
    Electrolux 1.5 Lít EEK1303K
  9. Top 9

    Braun

    Braun là một thương hiệu cao cấp của Đức chuyên cung cấp và sản xuất đồ dùng gia dụng điện. Đặc biệt, Braun luôn làm việc hết mình với mong muốn "vượt qua thiết kế đơn giản" và họ thực hiện phương châm này một cách rất thông minh, đó chính là đặt mình vào vị trí và góc nhìn của người tiêu dùng để xem xét và đánh giá các sản phẩm của chính thương hiệu Braun.


    Mục tiêu Braun là tạo ra những sản phẩm khác biệt nhằm đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thú vị trong cuộc sống, tiêu biểu cho mục tiêu đó là khẩu hiệu: "Được thiết kế để tạo ra sự khác biệt".


    Đặc biệt các sản phẩm ấm đun nước Braun là thành quả của sự kết hợp giữa thiết kế độc đáo cùng với hệ thống đun nước siêu tốc, vô cùng tiện lợi cho người tiêu dùng bởi khi bạn sử dụng sản phẩm của Braun, nước sẽ được đun sôi nhanh chóng mà lại sử dụng rất dễ dàng và an toàn, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với chúng. Các sản phẩm ấm đun siêu tốc của thương hiệu Braun thường khoảng 1.500.000 - 1.900.000 đồng.


    Website: http://www.braunhousehold.com/vi-vn

    Ấm đun siêu tốc Braun WK-500 1.6 lít
    Ấm đun siêu tốc Braun WK-500 1.6 lít
    Bình Đun Siêu Tốc Braun WK 300 RD 1.7 lít
    Bình Đun Siêu Tốc Braun WK 300 RD 1.7 lít
  10. Top 10

    Supor

    Từ năm 2007, Supor đã trở thành một trong những thương hiệu thuộc tập đoàn SEB Pháp, có hơn 150 năm lịch sử và dẫn đầu trong lĩnh vực hàng điện gia dụng và dụng cụ nhà bếp. Supor đi tiên phong trong thị trường Châu Á với 8 loại sản phẩm chính: chảo chiên, chảo xào, nồi áp suất, nồi hấp, nồi cơm điện, nồi áp suất điện, bếp điện từ, bình đun siêu tốc và các dòng sản phẩm khác như nồi canh, nồi sữa, máy đậu nành, máy sinh tố, máy sinh tố đa năng… cũng được sự quan tâm của người tiêu dùng.

    Công ty Supor luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, bởi Supor hiểu rằng, chỉ có sự hài lòng của người tiêu dùng và khách hàng, Supor mới có thể phát triển được. Supor cũng đã thông qua hệ thống quản lý chất lượng ISO 9002. Với nỗ lực, tinh thần cầu tiến, và bằng chính các sản phẩm chất lượng cao, Supor đã xây dựng được một thương hiệu uy tín và tạo được chỗ đứng vững chắc cho mình trên thị trường thế giới.

    Với quyết tâm và phương châm “Chất Lượng ưu việt – giá cả cạnh tranh” Supor sẽ sản xuất và cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất đến gia đình người Việt. Điểm nổi bật của ấm siêu tốc Supor là có dung lượng lớn từ 1.2 đến 1.7 lít đem lại sự đa dạng cho người mua hàng. Hơn nữa với bộ phận khống chế nhiệt STRIX đặc biệt giúp cho tuổi thọ của bình siêu tốc Supor có thể sử dụng đến 12 ngàn lần với tần suất trung bình sử dụng từ 3-4 lần ngày. Một số sản phẩm bán chạy kể đến Supor 17S20AVN, Supor SWF17S18BVN. Giá của loại ấm siêu tốc của thương hiệu này ở vào khoảng 550.000 VNĐ đến 800.000 VNĐ/ chiếc.


    Website: https://supor.com.vn/

    Ấm siêu tốc Supor
    Ấm siêu tốc Supor
    Ấm siêu tốc Supor
    Ấm siêu tốc Supor

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy