Top 17 Thương hiệu bánh ngọt nổi tiếng tại Hà Nội

Tuan Duong 34807 5 Báo lỗi

Những chiếc bánh ngọt đã trở thành một món ăn quen thuộc với mọi người. Nếu như trước đây những chiếc bánh thường chỉ xuất hiện ở những gia đình khá giả hay ... xem thêm...

  1. Tiếp tục là một thương hiệu bánh ngọt Pháp nhưng là đến từ Hàn Quốc. TOUS les JOURS Vietnam theo tiếng Pháp nghĩa là “Mỗi ngày”. Cái tên này chắc hẳn được xuất phát từ việc bánh mì hay bánh ngọt Pháp đã từng là một món ăn bình dân quen thuộc hàng ngày đối với người dân nước Pháp nói riêng và châu Âu nói chung. Và với thương hiệu bánh như vậy khác với Paris Gateaux, TOUS les JOURS Vietnam hằng mong muốn sẽ trở thành nơi đến hàng ngày của các tín đồ bánh ngọt Pháp.


    Những chiếc bánh của tiệm bánh TOUS les JOURS Vietnam luôn được chăm chút khá cẩn thận và điểm đặc biệt nữa chính là phong cách trang trí các cửa hàng TOUS les JOURS Vietnam luôn sang chảnh đậm chất Pháp. Chính vì vậy, tuy mới ,được thành lập từ năm 2007 với xuất phát điểm ở Hồ Chí Minh nhưng đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường ở Hà Nội. Thưởng thức bánh của TOUS Les JOURS cũng luôn khiến con người ta phải say đắm bởi cảm giác ấm nóng, thơm ngậy và mềm mại hay giòn rụm của mỗi loại bánh. Hãy ghé quán để có bánh ngon thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6688 4112 & 028 3827 2772
    Website: https://www.tljus.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    TOUS les JOURS Vietnam
    TOUS les JOURS Vietnam
    TOUS les JOURS Vietnam
    TOUS les JOURS Vietnam

  2. Top 2

    Anh Hòa Bakery

    Gọi điện

    Anh Hòa Bakery là thương hiệu bánh ngọt Pháp của công ty cổ phần bánh ngọt Anh Hòa. Được thành lập từ năm 2004 tại con phố Ngõ Trạm, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Trải qua hơn 15 năm phát triển, đến nay Anh Hòa Bakery đã có nhiều cơ sở kinh doanh đặt trên những tuyến phố đông dân cư ở Hà Nội.


    Các sản phẩm Anh Hòa Bakery được làm từ các nguyên liệu nhập khẩu của các nước có truyền thống làm bánh như: Newzeland, Mỹ, Pháp, Bỉ. Với hương vị thơm ngon đặc trưng của các loại kem, bơ, sữa, phô mai, hạt hạnh nhân, chocolate... dưới bàn tay khéo léo của những người thợ làm bánh giàu kinh nghiệm. Quy mô xưởng sản xuất rộng hơn 2000m2 với các thiết bị tiên tiến hiện đại theo tiêu chuẩn ISO 2018, toàn bộ nhà máy được sơn phủ bởi sơn Epoxy đặc biệt. Anh Hòa Bakery luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo tuyệt đối về an toàn vệ sinh thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 580 Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 38 Phùng Hưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 78 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/anhhoabakery.vn/

    Điện thoại: 0961 452 578
    Email: anhhoabakery1@gmail.com
    Website: https://anhhoabakery.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/anhhoabakery.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Anh Hòa Bakery
      Anh Hòa Bakery
      Anh Hòa Bakery
      Anh Hòa Bakery
      Ngoc Le 2018-05-22 18:27:59
      em muốn học truyền nghề cửa hàng có dậy nghề không ạ
    • Top 3

      Paris Gâteaux

      Gọi điện

      Thương hiệu bánh ngọt được ghép với tên thủ đô nước Pháp, đất nước từng được mệnh danh là nơi sinh ra của các loại bánh ngọt cũng như là nơi thu hút hàng ngàn các thợ làm bánh ngọt nổi tiếng trên thế giới. Ở Việt Nam, Paris Gâteaux chính là địa điểm nổi tiếng nhất của các tín đồ bánh ngọt tìm đến.

      Xuất hiện ở Hà Nội từ cách đây hơn 10 năm,hiện nay Paris Gâteaux đã có tổng cộng hơn 10 cửa hàng. Bánh tại Paris Gâteaux sử dụng các nguyên liệu ngoại nhập cũng chính vì vậy chất lượng bánh ở đây cũng khác hẳn so với nhiều nơi khác. Không những vậy, những chiếc bánh ở Paris Gâteaux được sản xuất bởi các chuyên gia người Đài Loan nên phần thị giác cũng luôn được coi trọng tạo nên sự độc đáo riêng. Khi đến đây, bạn dường như được sống trong không gian ngập tràn vị ngọt ngào của các loại bánh đấy! Bạn có thể thử bánh Forever Love của Paris Gateaux là sự kết hợp hoàn hảo giữa Gato mềm mịn cùng Pudding và hoa quả tươi ngon, xứng đáng là món quà tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 96 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • 1A Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • 2A Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Xem chi tiết tại: http://parisgateaux.vn/

      Điện thoại: 0832 323 886 & 024 3839 8931
      Email: parisgateauxcom@gmail.com
      Website: http://parisgateaux.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/parisgateaux.vn

      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

      Gọi điện
      Paris Gâteaux
      Paris Gâteaux
      Paris Gâteaux
      Paris Gâteaux
      Khánh Khang 2017-11-03 06:21:04
      Cửa hàng cho e hỏi e muốn học nghề cửa hàng có dạy ko ạ
    • Có lẽ những người yêu thích bánh ngọt, đặc biệt là bánh được làm theo phong cách Pháp không xa lạ gì với thương hiệu Nguyễn Sơn Bakery. Mỗi chiếc bánh ở Nguyễn Sơn Bakery lại mang một vẻ riêng, từ hương vị đến cách trang trí. Hình thức giản dị chỉ với hai màu đen trắng làm chủ đạo nhưng chất lượng nhờ cách làm tinh tế và tỉ mỉ. Bánh có vị ngọt không quá đậm, vị béo thì thanh nên không gây cảm giác ngán cho người thưởng thức. Cũng rất hiếm khi tìm thấy sự trùng lặp trong các loại bánh ở Nguyễn Sơn Bakery vì tất cả chúng, từ bánh mì, bánh ngọt, bánh quy đều được làm 100% hand-made. Hơn nữa, ông chủ của tiệm bánh, Chef Nguyễn Sơn, cũng là người khá khó tính trong việc lựa chọn nguyên liệu cho các sản phẩm của cửa hàng. Xuất thân trong gia đình có nghề làm bánh mỳ truyền thống, Chef Nguyễn Sơn cũng có thời gian dài làm việc tại Công ty Bodega rồi Sofitel Metropole. Anh có hơn 10 năm kinh nghiệm làm Chef bánh tại khách sạn danh tiếng Sofitel Metropole Legende Hanoi.


      Và cũng chính ông chủ Nguyễn Sơn vẫn tự tay làm ra những chiếc bánh ngọt độc đáo. Bên cạnh việc kinh doanh, với ông chủ trẻ này thì “làm bánh là một nghệ thuật đầy sáng tạo, được thể hiện cầu kỳ và nghiêm ngặt từ khâu chế biến cho đến việc trang trí, trình bày các họa tiết". Mỗi chiếc bánh được anh làm ra đều thỏa mãn hai ước mơ: nghệ thuật và kinh doanh. Đến nay Nguyễn Sơn Bakery đã phát triển với một chuỗi cửa hàng tại Hà Nội. Mỗi nơi có một phong cách, một ấn tượng riêng nhưng tất cả đều hướng tới một điều là chất lượng và trang nhã.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 9 Kim Mã, Quân Ba Đình, Hà Nội
      • 196 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • 94 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
      • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/nguyensonbakerypage

      Điện thoại: 024 3822 2228 & 024 3783 2905

      Email: info@nguyenson.vn
      Website: https://nguyenson.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/nguyensonbakerypage

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nguyễn Sơn Bakery
      Nguyễn Sơn Bakery
      Nguyễn Sơn Bakery
      Nguyễn Sơn Bakery
    • Top 5

      Poeme Bakery

      Gọi điện

      Poeme Bakery là thương hiệu kế thừa những công thức bánh tâm đắc nhất của chuyên gia ẩm thực Nhật Bản - Ông Tetsuya Suzuki. Từ xuất phát điểm là một xưởng bánh nhỏ trên con phố Láng Hạ, đến nay, Poeme Bakery đã có gần 15 cửa hàng tại Hà Nội. Ẩn chứa trong bất cứ chiếc bánh nhỏ bé nào tại đây, vẫn là hương vị thơm ngon thuở ban đầu với tình yêu và niềm đam mê trọn vẹn.


      Với 100% nguyên liệu từ thiên nhiên được lựa chọn kỹ càng, an toàn và luôn đảm bảo độ tươi mới, các loại kem không hề thêm bất kỳ phụ gia hay chất bảo quản nào trong quá trình sản xuất, Poeme Bakery được khách hàng tin yêu vì không chỉ ở hương vị thơm ngon tuyệt vời mà còn an toàn, đảm bảo cho sức khoẻ. Tất cả những điều đó, bạn sẽ cảm nhận được khi thưởng thức những chiếc bánh tuyệt hảo được làm từ tấm lòng tận tâm của những nghệ nhân Poeme Bakery.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 104-H1 Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
      • 103 Văn Cao, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
      • 226 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
      • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/PoemeBakery/

      Điện thoại: 1800 1296
      Email: poeme.cake@gmail.com
      Website: http://poemecake.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/PoemeBakery/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Poeme Bakery
      Poeme Bakery
      Poeme Bakery
      Poeme Bakery
    • Paris Baguette Việt Nam là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong và dẫn đầu trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.


      Triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo. Paris Baguette Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn với hơn 3.500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Mỹ, Pháp, Trung Quốc, Singapore và Việt Nam. Hơn nữa, Paris Baguette đã có kế hoạch sẽ mở thêm 3.000 cửa hàng tại nhiều quốc gia vào năm 2020 nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi thực khách. Khi đến đây, bạn nên thử New York Cheesecake - chiếc bánh với hương vị thơm ngon không thể cưỡng nổi bởi vẻ vàng óng, phủ thêm lớp bánh quy vụn, hòa quyện hoàn hảo với vị kem phô mai thượng hạng chắc chắn sẽ làm bạn siêu lòng ngay từ miếng đầu tiên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 17T5 Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
      • 28 Thanh Niên, Quận Tây Hồ, Hà Nội
      • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/PARISBAGUETTEVN/

      Điện thoại: 024 6284 5845 & 024 3201 2192 & 024 3206 6665

      Fanpage: www.facebook.com/PARISBAGUETTEVN/

      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

      Gọi điện
      Paris Baguette Việt Nam
      Paris Baguette Việt Nam
      Paris Baguette Việt Nam
      Paris Baguette Việt Nam
    • Top 7

      Fresh Garden

      Gọi điện

      Fresh Garden bánh và cà phê khởi nguồn từ năm 2011 là thương hiệu sản xuất và bán bánh với slogan "Bánh tươi mỗi ngày". Những năm đầu, sản phẩm chủ lực của Fresh Garden là bánh kem và bánh mỳ tươi. Trong mỗi dịp lễ hay sinh nhật, bánh kem của Fresh Garden luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu, bởi độ ngọt vừa phải, mẫu bánh đẹp, giá thành hợp lý.


      Bên cạnh đó, đồng hành mỗi ngày của khách hàng là các sản phẩm bánh mỳ tươi dinh dưỡng, thơm ngon. Giờ đây, Fresh Garden không chỉ được biết đến là thương hiệu của các sản phẩm bánh ngon, mà bên cạnh đó là cả đồ uống ngon. Đằng sau thành công của Fresh Garden là đội ngũ nhân viên tâm huyết, luôn nỗ lực, chăm chỉ làm việc hết mình, cùng sự sáng tạo, miệt mài làm việc, không ngừng đam mê để có thể đưa ra những sản phẩm không chỉ ngon và đẹp mắt mà còn tốt cho sức khỏe cho khách hàng. Năm 2018 là dấu mốc đánh dấu Fresh Garden đã có 60 cửa hàng ở các thành phố lớn Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh. Với sự ủng hộ từ phía khách hàng, dự kiến Fresh Garden sẽ liên tục phát triển và mở rộng hơn nữa trong thời gian tới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Seaprodex Building, 20 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • KĐT Vinhomes Ocean Park, Quận Gia Lâm, Hà Nội
      • Số 65 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
      • Xem chi tiết tại: http://freshgarden.vn/

      Điện thoại: 024 3856 3856 & 1900 2075
      Website: http://freshgarden.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/freshgardenbanhvacaphe
      Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

      Gọi điện
      Fresh Garden
      Fresh Garden
      Fresh Garden
      Fresh Garden
    • Thương hiệu bánh duy nhất mới được thành lập 2012 và chỉ sở hữu một cửa hàng duy nhất lọt trong top 10 thương hiệu bánh nổi tiếng Hà Nội. Tuy nhiên trong suốt 4 năm từ khi được thành lập, Tiệm Bánh Chez Moi đã nhanh chóng thu hút giới trẻ cũng như luôn giành được sự đánh giá cao của thực khách.


      Đây cũng là một trong số ít những tiệm bánh ở Hà Nội chuyên về mousse và macaron. Bánh mousse với lớp mousse bóng bẩy như thạch, mềm mịn, ăn vào man mát và dễ chịu. Vị của bánh cũng không quá ngọt, đặc biệt là mousse trà xanh với vị thanh mát của trà, kèm với trái cây tươi chua chua mát mát vừa dễ ăn lại không bị ngán. Quán cũng có đến 6 vị macaron khác nhau cho bạn thưởng thức như chanh leo, dừa, chocolate... Để làm được một chiếc bánh macaron, thợ làm bánh chắc đã phải tính toán sao cho thật khéo về cả thời gian và chất lượng. Bánh phải vừa xốp. mỏng, ăn vào lại phải mềm mịn, ngọt ngào. Ngoài ra, Red Velvet và Cheesecake New York cũng là hai món bánh nên thử. Giá bánh ở Tiệm Bánh Chez Moi khá bình dân, giao động từ 30.000 đến 45.000đ/ bánh, tính ra một buổi trà nước thư giãn ở đây cho 2 người cũng chỉ tốn khoảng từ 70.000 đến 100.000đ mà thôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 33 Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0906 245 755
      Email: patisserie.chezmoi@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/LaPatisserieChezMoi/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Tiệm Bánh Chez moi
      Tiệm Bánh Chez moi
      Tiệm Bánh Chez Moi
      Tiệm Bánh Chez Moi
    • Ra đời từ năm 1996, trong suốt 20 năm hình thành và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ để thấu hiểu tâm tư và cảm xúc của khách hàng, Thu Hương Bakery đã phần nào thành công mang hồn cốt tinh hoa ẩm thực Pháp đến gần hơn với những khách hàng sành ăn Trải qua 20 năm phát triển lớn mạnh và có thêm thương hiệu bánh Maian Bakers vào năm 2016, hiện tại Thu Hương Bakery đã có mặt tại nhiều con phố lớn của Thủ đô Hà Nội, thành công ghi dấu ấn và trở thành một thương hiệu uy tín trong lòng người dân Hà Nội với các dòng bánh đặc thù.

      Thu Hương Bakery
      luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, để thấu hiểu và thỏa mãn những nhu cầu cảm xúc, tâm tư của khách hàng một cách tinh tế nhất. Với sứ mệnh mang đến sản phẩm chất lượng nhất, Thu Hương cũng như Maian trau chuốt và tỉ mẩn trong từng chiếc bánh, chắt lọc những gì tinh tế nhất để tạo ra những chiếc bánh hoàn chỉnh để tạo ra những chiếc bánh hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn cho sức khỏe, chuẩn hương vị Pháp. Thu Hương Bakery luôn sẵn sàng lắng nghe mọi chia sẻ, phản hồi để có thể cùng đồng hành với khách hàng lâu dài hơn nữa trên chặng đường phát triển của Thu Hương.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 149 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 5 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội
      • 14 Lý Nam Đế, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • Xem chi tiết tại: https://thuhuongbakery.com.vn/

      Điện thoại: 0907 546 668 & 0969 386 611
      Email: sales@thuhuongbakery.com.vn
      Website: https://thuhuongbakery.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/thuhuongbakery.com.vn
      Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

      Gọi điện
      Thu Hương Bakery
      Thu Hương Bakery
      Thu Hương Bakery
      Thu Hương Bakery
      Ngoc Le 2018-05-22 18:32:38
      cửa hàng cho em hỏi em muốn học nghề cửa hàng có dạy nghề không ạ
      Khánh Khang 2017-11-03 06:16:37
      Cửa hàng cho e hỏi nếu e muốn học thì cửa hàng có dạy nghề k ạ
    • Top 10

      Sweetc Hut

      Gọi điện

      Sweetc Hut nổi tiếng với các loại bánh ngọt nhà làm nhưng chất lượng không hề kém cạnh những thương hiệu lớn. Từ lâu, địa chỉ bánh online này đã trụ vững trong lòng thực khách. Bánh bán chạy mỗi ngày, đơn hàng liên tục. Dù vậy, nhưng từng chiếc bánh đều được chỉn chu, chăm chút từ hương vị đến vê ngoài. Đối với bánh mì bơ tỏi phô mai, Sweetc Hut cũng được đánh giá cao. Chính chất lượng của bánh mà quán là địa điểm đáng tin cậy của nhiều khách hàng.


      Tại Sweetc Hut có cung cấp nhiều loại bánh ngọt, bánh mặn phô mai siêu ngon nữa đấy. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ cảm nhận trọn vẹn vị phô. mai mằn mặn, béo ngậy thấm vào lớp bánh mì giòn. Bánh đến tay bạn sẽ chẳng thể kiềm lòng. Bánh có thể bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh, khi ăn lạnh, phô mai hơi đặc lại một chút cũng rất thú vị. Song, thực khách vẫn nên ăn bánh khi mới được giao đến, bánh nóng thơm, phô mai chảy sánh mịn mới là hương vị chính của loại bánh siêu hot này. Nếu chưa thể đến quán thì hãy nhấc chiếc điện thoại lên để có bánh ngon nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 49 Ngõ 93 Vương Thừa Vũ, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0988 707 401

      Fanpage: https://www.facebook.com/SweetcHut

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Sweetc Hut
      Sweetc Hut
      Sweetc Hut
      Sweetc Hut
    • The Butterman Bakery là địa điểm quá tuyệt vời danh cho những tín đồ đam mê đồ ngọt. Không gian quán hiện đại, rộng rãi nhưng cũng không kém phần sang trọng. Đây được coi là thiên dường đồ ngọt và là nơi sống ảo của nhiều bạn trẻ khi tới đây. Đặt chân đến đây, bạn có muôn vàn lựa chọn để thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon, đẹp mắt.


      Khi đến The Butterman Bakery, Toplist gợi ý cho bạn nên thưởng thức bánh Baby Almond Coconut cake. Lấy cảm hứng từ những viên kẹo socola bọc dừa Raffaello nổi tiếng thế giớii, cốt bánh Almond Coconut lần này được làm từ bột hạnh nhân thơm nức phủ kem tươi mascarpone và vụn dừa trắng mịn . Bánh mềm ẩm tan chả trong miệng khiến bạn càng ăn càng mê. Ngoài ra bạn còn có thể chọn bánh nhân socola, trà xanh... Những chiếc bánh được làm từ những người nghệ sỹ thực thụ nên đây là địa điểm mà bạn nên dẫn bạn bè đi cùng. Nhân viên quán thân thiện, nhiệt tình và luôn sẵn sàng phục vụ bạn trong mọi trường hợp nên đây được coi là điểm cộng dành cho quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 40 Ngõ 35 Đặng Thai Mai, Quận Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0368 385 375
      Email: thebutterman.bakery@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/thebuttermanbakery
      Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

      Gọi điện
      The Butterman Bakery
      The Butterman Bakery
      The Butterman Bakery
      The Butterman Bakery
    • Top 12

      Susi's Cake

      Gọi điện

      Susi's Cake được coi là thiên đường các loại bánh như bánh ngọt, bánh mỳ, bánh bao. Không gian sạch sẽ, thoáng mát nên hãy tranh thủ dẫn bạn mình ghé quán để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Những chiếc bánh được làm mới liên tục nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng bánh nha! Bên cạnh đó, quán cam kết không sử dụng chất bảo quản nên quán lúc nào cũng được nhiều người đón nhận.


      Khi ghé chân đến Susi's Cake, bạn nên thử bánh Susi - Những chiếc bánh của Susi luôn là những chiếc bánh Handmade, chất lượng cao và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt để tủ lạnh bảo quản khi lấy ra ăn bánh vẫn mềm mịn và ngon như thường vì là Handmade. Bên cạnh đó, bạn có thể thử bánh bông lan trứng muối phô mai, bánh mỳ tỏi sốt phô mai. bánh trà sữa trân châu đường đen... Bông lan trứng muối chắc chắn không phải giới thiệu nhiều vì đây chính là món bánh làm nên thương hiệu Susi's Cake suốt 7 năm nay. Nếu bạn có nhu cầu đặt bánh sinh nhật thì shop cũng sẽ phục vụ bạn vô cùng nhiệt tình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 73 Ngõ Văn Chương 2, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0384 143 121
      Email: namdn.mr@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/susicake01
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Susi's Cake
      Susi's Cake
      Susi's Cake
      Susi's Cake
    • Top 13

      Sapo Bakery

      Gọi điện

      Sapo Bakery là địa chỉ tiệm bánh nổi tiếng đã là cái tên không còn xa lạ với những ai thích món bánh mì phô mai nói riêng và thích đồ ăn vặt nói chung. Ngay từ khi món ăn này mới nổi lên thì tiệm đã đã thực hiện và có lượng khách ổn định. Bánh mì phô mai ở đây có cốt bánh mềm mịn, không bị khô với sốt phô mai và ruốc cũng rất ngon và vừa ăn. Khi bạn nếm sốt phô mai sẽ tan trong miệng đem lại một hương vị không lẫn vào đâu được, mang đến trải nghiệm về bánh mì phô mai ngon đúng điệu.


      Sapo Bakery có menu đa dạng từ bánh gato trà xanh, bánh gato, bông lan trứng muối, bánh bông lan, bông lan trứng muối mix bò khô, bánh xoài phô mai, bánh trà sữa trân châu đến chè, sữa chua, caramen… cho bạn lựa chọn. Bánh mì phô mai tan chảy tại đây cũng như các món khác trong quán được đánh giá là giá hơi “chát” nhưng đáng đồng tiền bát gạo và decor bánh đẹp mắt. Đây chính là gợi ý tuyệt vời mà Toplist muốn dành cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 8 Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
      • 17 Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0943 199 699

      Email: donacompany.vn@gmail.com

      Website: https://sapobakery.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/sapobakeryvietnam

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Sapo Bakery
      Sapo Bakery
      Sapo Bakery
      Sapo Bakery
    • Top 14

      Somali Cat

      Gọi điện

      Chắc hẳn cái tên Somali Cat là cái tên quá quen thuộc đối với những tín đồ nghiện ngọt. Đây được coi là thiên đường bánh và trà sữa. Những chiếc bánh được nhân viên trang trí vô cùng đẹp mắt, từ các em thú cưng xinh xắn, nhân vật hoạt hình hay khắc hoạ chính người thân iu thì Team Mèo luôn cố gắng cho ra lò những chiếc Bento Cake xinh xắn và độc nhất.


      Khi đến Somali Cat, bạn có vô vàn được lựa chọn các loại bánh theo sở thích. Những chiếc bánh được đựng trong hộp vô cùng đẹp mắt, sẽ kích thích vị giác bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên cho mà xem. Một điểm cộng của quán chính là quán luôn cập nhật các mẫu mới để phục vụ một cách tốt nhất. Bạn có thể thử cacao tiramisu, bông lan trứng muối, red velvet, bánh xoài... và còn nhiều loại bánh ngon đang chờ bạn. Nếu muốn đặt bánh ăn tại nhà, thì bạn có thể liên hệ với quán để có những chiếc bánh thơm phức, dậy mùi phô mai nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 10 Ngõ 192/149 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      • 11B Ngõ E7 Quỳnh Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 110 - B13 Ngõ 3 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0363 952 677
      Fanpage: https://www.facebook.com/somalicatbakery
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      Somali Cat
      Somali Cat
      Somali Cat
      Somali Cat
    • Top 15

      C'est Si Bon

      Gọi điện

      Hiện nay, C'est Si Bon có 2 cơ sở tại Hà Nội, đến với C'est Si Bon bạn sẽ cảm nhận được hương thơm của bánh ngập tràn, không gian thoáng đãng với ánh sáng và cây xanh, cùng những tone màu trung tính tươi sáng. Đó là “happy place” mà bạn sẽ thấy thật “chill”, thoải mái và háo hức cho điều tươi mới. Những chiếc bánh tại C'est Si Bon luôn mang một phong cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế. C'est Si Bon, một mô hình cafe dessert được thành lập từ năm 2017, tự hào cung cấp bánh ngọt và đồ uống sáng tạo cho khách hàng.


      Hương vị của những chiếc bánh cũng thanh nhẹ, mịn màng đủ ngọt ngào cũng đủ sự béo ngậy để cuốn hút thực khách. Với phương trâm luôn mong muốn làm hài lòng tất cả những thực khách, C'est Si Bon đã không ngừng đổi mới, sáng tạo mang đến những hương vị đặc trưng nhưng không mất đi phong cách đơn giản, tinh tế quen thuộc. Đội ngũ nhân viên của C'est Si Bon trẻ trung, nhiệt tình luôn mang đến cho khách hàng sự ân cần, chu đáo nhất, tất cả đã tạo nên một C'est Si Bon đầy ấm cúng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 276 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0982 596 393

      Email: info@cestsibondessertcafe.com

      Fanpage: www.facebook.com/cestsibonvn

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

      Gọi điện
      C'est Si Bon
      C'est Si Bon
      C'est Si Bon
      C'est Si Bon
    • Tiệm bánh H3Q Miki là một tiệm bánh thơm ngon, hiện tại đang có 2 địa chỉ tại Hà Nội, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các tín đồ mê bánh ngọt tại thủ đô. Đây là một địa điểm phù hợp cho những ai muốn tổ chức sinh nhật hay họp lớp bởi không gian tại quán rất thoải mái mà giá thành lại hợp lý. Đặc điểm của bánh kem tại H3Q đó là bánh được trang trí khá đơn giản nhưng lại rất xinh xắn và hấp dẫn. Thương hiệu bánh ngọt này còn có dịch vụ giao hàng đảm bảo bánh vẫn đủ chất lượng và hoàn hảo khi đến tay khách hàng.


      Lớp bánh bên trong của Tiệm bánh H3Q Miki có vị ngọt nhẹ, mềm xốp. Còn phần kem bên ngoài thì rất thơm, béo nên rất “bắt miệng”. Đặc biệt, bánh tại quán đều là bánh mới nên gần như bạn luôn được thưởng thức bánh tươi, vì vậy, các bạn hãy yên tâm về chất lượng bánh. Đặc biệt, bánh tại quán đều là bánh mới nên gần như bạn luôn được thưởng thức bánh tươi, tiệm bánh chỉ sử dụng whipping cream (kem tươi) của thương hiệu Anchor New Zealand. Còn rất nhiều điều thú vị về tiệm bánh H3Q Miki chờ bạn khám phá đó!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 9 Đình Ngang, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3939 3433 & 024 3939 3432
      Email: h3qmiki@gmail.com
      Website:
      h3qmiki.vn
      Fanpage:
      www.facebook.com/h3qmiki/
      Giờ mở cửa:
      09:00 - 21:00
      Gọi điện
      Tiệm bánh H3Q Miki
      Tiệm bánh H3Q Miki
      Tiệm bánh H3Q Miki
      Tiệm bánh H3Q Miki
    • O'douceurs - French Pastry & Bakery là một địa chỉ bánh Pháp hấp dẫn và chất lượng rất được người dân Hà thành ưu ái. Đây là một tiệm bánh với rất nhiều lựa chọn bánh Pháp truyền thống do đầu bếp người Pháp sản xuất trựuc tiếp, ít ngọt để phù hợp với người Việt Nam. Bánh được sản xuất tươi hàng ngày và theo mùa. Đầu bếp của tiệm đã có cho mình hơn chục năm kinh nghiệm làm việc trong các khách sạn 5 sao tại London và Thụy Sĩ, đã và đang mang đến cho khách hàng Việt Nam chất lượng Pháp với hương vị truyền thống nhất, rất đáng để thử.


      Nhân viên ở O'douceurs - French Pastry & Bakery được đào tạo bài bản về cung cách phục vụ, vô cùng chuyên nghiệp và tận tâm. O'Douceurs muốn mang đến cho khách hàng tại Việt Nam những chiếc bánh ngọt Pháp chất lượng cao nhất. Khi đến với tiệm bánh O'douceurs, bạn sẽ được trải nghiệm tiệm bánh kiểu Pháp đích thực với mức giá vô cùng hợp lý. Các loại bánh sản xuất tươi mới hàng ngày, riêng bánh sinh nhật và các loại bánh đặc biệt khác sẽ phải đặt trước ít nhất 1 ngày.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 90 Tô Ngọc Vân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại:
      024 6291 8575
      Email:
      odouceurs@gmail.com
      Website:
      https://odouceurs.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/odouceurs/
      Giờ mở cửa:
      07:00 - 20:30
      Gọi điện
      O'douceurs - French Pastry & Bakery
      O'douceurs - French Pastry & Bakery
      O'douceurs - French Pastry & Bakery
      O'douceurs - French Pastry & Bakery



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy