Top 3 Thương hiệu muối ô mai được yêu thích nhất hiện nay

  1. Top 1 Muối ô mai Hồng Lam
  2. Top 2 Muối ô mai bà Thu
  3. Top 3 Muối ô mai Gia Lợi

Top 3 Thương hiệu muối ô mai được yêu thích nhất hiện nay

Muối ô mai hương vị phong phú, đủ vị chua, cay, mặn, ngọt thơm ngon hơn hẳn các loại muối chấm thông thường. Đã là fan ruột của trái cây chấm muối thì bạn chắc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Muối ô mai Hồng Lam

    Gọi điện

    Ô mai Hồng Lam là thương hiệu hàng đầu về sản xuất phân phối ô mai, mứt cổ truyền, đặc sản Hà Nội và đặc sản vùng miền; cung cấp giải pháp quà tặng, quà Tết, quà Trung Thu, quà Việt, quà doanh nghiệp, trong đó còn có các sản phẩm muối ô mai thơm ngon được nhiều khách hàng yêu thích.


    Tại ô mai Hồng Lam có các loại muối ô mai như:

    • Muối ô mai sấu: Muối ô mai sấu hấp dẫn người ăn bởi hương vị chua mặn ngọt đậm đà. Sự kết hợp giữa muối, đường và đặc biệt thành phần chính là quả ô mai sấu tạo cảm giác vừa ngon vừa lạ miệng ngay cả khi ăn trực tiếp.
    • Muối ô mai: Từng hạt muối giòn được xay nhuyễn cùng những cánh ớt đỏ nồng, những sợi gừng cay ấm cùng cam thảo ngọt dịu… Hương vị ô mai dường như được ướp nguyên vẹn, nồng nàn trong vị muối này, khi ăn với các loại hoa quả sẽ đem lại cảm giác thú vị hơn.


    Với sứ mệnh phụng sự xã hội, phụng sự người tiêu dùng, để "Hồn dân tộc" được gửi gắm vào từng sản phẩm, đến với mọi người trên khắp muôn nơi, Hồng Lam luôn định hướng thương hiệu phải được thị trường công nhận là "Tinh Hoa Quà Việt".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính & nhà máy: Khu công nghiệp Quang Minh, thị trấn Chi Đông, huyện Mê Linh, Hà Nội - (024) 3818 2486 (máy lẻ 104)
    • Văn phòng Hà Nội: 06 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội
    • Cửa hàng: https://honglam.vn/he-thong-phan-phoi

    Điện thoại: (024) 6273 6615

    Email: honglam@honglam.vn

    Website: https://honglam.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/tinhhoaquaviet.vn/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Muối ô mai Hồng Lam
    Muối ô mai Hồng Lam
    Muối ô mai Hồng Lam
    Muối ô mai Hồng Lam

  2. Muối ớt OMAI BA THU® là loại muối ớt khá độc đáo dùng để chấm hoa quả tươi hoặc khô. Muối không có nhiều vị nên khi ăn thấy vị ngọt mặn nhưng thanh, theo phong cách ẩm thực người Hà Nội cổ. Các nguyên liệu hoà quện hợp lý tạo nên một hương vị rất đặc trưng độc đáo của OMAI BA THU®. Sử dụng rất phù hợp cho mọi lứa tuổi, giới tính hay vùng miền.


    Muối ớt ô mai là sản phẩm có vị ô mai hoàn toàn tự nhiên, không dùng acid chanh mà dùng chính nước cốt ô mai được thu từ hoạt động muối hoa quả (nếu không trực tiếp sản xuất không thể thu được loại nước cốt này), kết hợp ô mai khô nhuyễn. Do vậy, khi ăn loại muối này có vị chua dịu tự nhiên, vị thơm của ô mai, khi ăn với các loại hoa quả nhạt sẽ đem lại cảm giác thật tuyệt vời. Việc trộn muối ớt OMAI BA THU và Ô mai các loại là bí quyết gia truyền. Tuy mất thời gian công sức đi mua nhưng giá thành rẻ, chất lượng cao và hoàn toàn an tâm về vệ sinh an toàn thực phẩm. Loại muối ớt này đang được hàng loạt các nhà hàng, khách sạn, resort năm sao tại Đà Nẵng, Nha Trang sử dụng để giữ chân khách nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3992 3699 (Nhân viên bán hàng c.Phượng)
    Email: luatsudongnama@gmail.com
    Website: http://omaibathu.com/

    Gọi điện
    Muối ô mai bà Thu
    Muối ô mai bà Thu
    Muối ô mai bà Thu
    Muối ô mai bà Thu
  3. Top 3

    Muối ô mai Gia Lợi

    Gọi điện

    Ô Mai Gia Lợi nằm tại số 8 Hàng Đường, trên trục đường chính dẫn từ hồ Hoàn Kiếm đến chợ Đồng Xuân. Một cửa hàng Ô Mai cổ kính có tuổi đời hơn 130 năm – từ năm 1898 đến nay, có thể làm hài lòng bất kì thực khách khó tính nhất khi thưởng thức hương vị ô mai nơi đây. Không chỉ nổi tiếng với hương vị ô mai mà khách hàng còn rất thích muối ô mai tại đây.


    Phố cổ Hà Nội luôn là nơi thu hút thực khách mỗi dịp ghé Hà Nội, và địa chỉ số 8 Hàng Đường, với hương vị ô mai, muối ô mai đặc sắc của mình, Gia Lợi cũng gây thương nhớ với biết bao nhiêu vị khách phương xa khắp mọi miền đất nước, từng thưởng thức ô mai, muối ô mai tại đây. Nơi đây nổi bật nhất với các sản phẩm như sấu, ô mai mơ, ô mai mận, ô mai khế và các loại mứt Tết, muối ô mai. Mỗi dịp Tết đến xuân về, cùng với sự nhộn nhịp của phố cổ, nơi đây đón rất nhiều thực khách đến để sắm thức hàng tết làm quà cho người thân yêu hoặc để bày biện mời khách khi khách đến thăm nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 8 Hàng Đường, Hàng Đào, HN
    • Số 43/7, đường số 7, phường 3, Gò Vấp, HCM (bán Online)

    Điện thoại: 0981 852 239 & 0345 635 230
    Website: omaigialoi.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/omaigialoi/

    Gọi điện
    Muối ô mai Gia Lợi
    Muối ô mai Gia Lợi
    Muối ô mai Gia Lợi
    Muối ô mai Gia Lợi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy