Top 10 Thương hiệu pin sạc dự phòng chất lượng nhất hiện nay

Nhung Trần 4515 0 Báo lỗi

Hiện nay, pin sạc dự phòng đã trở thành một thiết bị quan trọng với người dùng điện thoại thông minh hay máy tính bảng. Tuy nhiên, đây cũng ... xem thêm...

  1. Aukey nổi tiếng với các thiết bị điện tử và phụ kiện công nghệ di động. Hãng không ngừng phát triển và liên tục mở rộng danh mục sản phẩm với công nghệ tiên tiến nhằm bổ sung và nâng cao lối sống kỹ thuật số của khách hàng.


    Aukey được xếp hạng hàng đầu trên trang Amazon, có nhiều đối tác phân phối tại hơn 50 quốc gia trên khắp Trung Đông, Đông Nam Á, Bắc và Đông Âu và Mỹ Latinh. Hãng nổi tiếng với các sản phẩm pin sạc dự phòng, cáp sạc, adapter sạc, tai nghe,... Điểm mạnh của hãng nằm ở công nghệ Quick Charge (sạc nhanh) tích hợp trên các sản phẩm sạc của mình. Các sản phẩm pin sạc dự phòng của Aukey đa phần được sản xuất tại Trung Quốc cùng với dây chuyền công nghệ, quy trình lắp đặt và giám sát nghiêm ngặt của hãng.


    Ưu điểm:

    • Các sản phẩm pin sạc của Aukey có nhiều cổng USB giúp bạn có thể sạc một lúc nhiều thiết bị khác nhau.
    • Đa phần, những loại pin sạc của Aukey có dung lượng cao đều có khả năng sạc cùng lúc hai thiết bị.
    • Điểm đặc biệt, bạn có thể sạc lại pin sạc dự phòng của mình bằng cáp Lightning (cáp sạc riêng cho Apple) thay vì phải sử dụng cáp Type-C hoặc cáp Micro USB để sạc.
    • Ngoài ra, công nghệ Qualcomm Quick Charge 2.0 và 3.0 giúp sạc nhanh hơn 60% - 70% so với các sản phẩm khác mà vẫn duy trì được độ ổn định của dòng điện.


    Link mua hàng: shopee.vn/aukeyofficialmall.vn?

    Pin sạc dự phòng Aukay
    Pin sạc dự phòng Aukay
    Pin sạc dự phòng Aukay
    Pin sạc dự phòng Aukay

  2. Anker là thương hiệu phụ kiện nổi tiếng tại Trung Quốc, được thành lập vào năm 2011. Hãng chuyên sản xuất các thiết bị, linh kiện điện tử, bao gồm: pin sạc dự phòng, cáp sạc, loa bluetooth, tai nghe bluetooth, ốp lưng,...


    Sạc Anker đa phần đều sở hữu kích thước vô cùng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ cầm tay. Mọi dòng sạc dự phòng Anker đều được trang bị công nghệ sạc nhanh độc quyền của hãng: PowerIQ và VoltageBoost cho phép sạc nhanh cho mọi thiết bị. Đặc biệt là công nghệ an toàn MultiProtect giúp bảo vệ an toàn các linh kiện bên trong. Nếu bạn là người dùng thiết bị di động với cường độ cao, thường xuyên di chuyển thì Anker chắc chắn là lựa chọn số 1.

    Ưu điểm:

    • Dung lượng pin lớn, tốc độ sạc ổn định cho nhiều thiết bị cùng lúc, đèn Led được trang bị để hiển thị dung lượng pin.
    • Cộng với mức giá cạnh tranh, khá ''dễ thở'' với nhiều người dùng, sạc Anker ngày càng được tin dùng và được chọn làm sản phẩm cấp năng lượng uy tín.
    • Dung lượng pin của Anker và tỷ lệ chuyển hóa cao có thể sạc cả laptop.
    • Sản phẩm pin sạc dự phòng Anker được hỗ trợ nhiều công nghệ mới như sạc nhanh, sạc cho hai thiết bị cùng lúc…


    Link mua hàng: shopee.vn/ankervn

    Pin sạc dự phòng Anker
    Pin sạc dự phòng Anker
    Pin sạc dự phòng ANKER
    Pin sạc dự phòng ANKER
  3. Samsung là thương hiệu nổi tiếng thế giới với nhiều lĩnh vực thiết bị điện tử. Trong đó Samsung cũng là một trong những tên tuổi nổi tiếng dẫn đầu trong phân khúc dòng phụ kiện pin dự phòng với nhiều công nghệ tiên tiến được trang bị lên. Ở mọi phân khúc từ dòng dung lượng thấp cho đến cao Samsung đều có những sản phẩm nổi bật và ăn đứt các hãng khác.

    Ưu điểm:

    • Pin dự phòng Samsung được hãng đầu tư vẻ ngoài đáng kể so với các hãng khác. Mọi thiết kế đều được đánh vào mắt người dùng với thiết kế sang trọng, tinh tế. Có thể nói là một món phụ kiện nhưng sạc dự phòng Samsung có vẻ ngoài sang trọng không kém gì các chiếc điện thoại thông minh cao cấp.
    • Không những về thiết kế, pin dự phòng Samsung còn có tốc độ sạc nhanh siêu tốc đáng kể khi sạc điện thoại. Với việc đi đầu trong các công nghệ chuẩn sạc, tốc độ sạc và độ tương thích. Pin dự phòng đến từ hãng Samsung mang đến cho người dùng một trải nghiệm sạc cực kỳ nhanh chóng mà không làm ảnh hưởng đến pin của thiết bị.
    • Thiết kế nổi bật mang đậm tính sang trọng, ưa nhìn, nhỏ gọn, siêu mỏng có thể dễ mang theo đi bất cứ đâu.
    • Dung lượng pin nhỏ đến lớn rất nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Pin dự phòng Samsung có mọi phân khúc từ dung lượng nhỏ đến lớn lên đến hàng chục nghìn mAh. Phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.
    • Công nghệ sạc nhanh thông minh nổi bật được trang bị nhiều như: công nghệ sạc nhanh cao cấp AFC, Quick Charge 2.0, điều chỉnh dòng điện phù hợp với thiết bị, cường độ dòng điện ở mức cao,...
    • Hỗ trợ nhiều chuẩn cổng sạc mới cập nhật đổi mới thường xuyên với xu hướng cổng sạc.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sạc-dự-phòng-10000mAh-Samsung-Yoroshiko-hàng-chính-hãng-nhỏ-gọn-i.624797498.23903608848?

    Sạc dự phòng Samsung
    Sạc dự phòng Samsung
    Sạc dự phòng Samsung
    Sạc dự phòng Samsung
  4. Pin sạc Xiaomi được đánh giá cao nhờ chất lượng tốt và thiết kế bắt mắt. Đây là thương hiệu về pin sạc dự phòng nổi tiếng nhất hiện nay với đa dạng các loại sản phẩm. Ra đời năm 2010, và được đánh giá là “Apple của Trung Quốc”, những sản phẩm của hãng công nghệ này được đánh giá là có chất lượng tốt, giá cả hợp lý và pin sạc dự phòng cũng vậy.


    Điểm nổi bật nhất trên pin sạc dự phòng của Xiaomi chính là các công nghệ mà hãng đã sử dụng như với chip điều khiển Texas Instruments giúp cho sạc pin của hãng có khả năng bảo vệ đầu ra, bảo vệ đầu vào, tự động ngắt nguồn, duy trì chế độ bảo trì pin. Thêm những lý do để bạn lựa chọn Xiaomi là: chất lượng sản phẩm tốt, hiệu suất sạc cao, thiết kế bắt mắt, nhiều tiện ích và công nghệ kèm theo như sạc hai chiều cùng lúc, cổng USB type C…


    Ưu điểm:

    • Sạc dự phòng Xiaomi được thiết kế đa dạng nhiều màu sắc, kiểu dáng cho bạn dễ dàng chọn lựa theo sở thích và phong cách riêng của mình.
    • Các sản phẩm sạc dự phòng Xiaomi được sử dụng chip điều khiển dòng điện và mạch của Texas Instruments, thương hiệu hàng đầu đến từ Mỹ. Đây là một trong những đối tác sản xuất linh kiện và chíp cho các sản phẩm của Apple.
    • Vi mạch được bảo vệ 9 lớp như bảo vệ quá nhiệt, điện áp đầu vào, điện áp đầu ra,... giúp nâng cao hiệu suất sạc, đảm bảo an toàn cho thiết bị và người dùng khi sử dụng.
    • Dung lượng pin được chia thành nhiều mức như 5000mAh, 10000mAh, 10400mAh, 20000mAh… Khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu cá nhân.
    • Đèn LED tiện lợi, dễ dàng nắm bắt thời lượng pin còn lại, chủ động hơn trong mỗi chuyến đi.


    Link mua hàng: shopee.vn/xiaomiofficialstore?

    Pin sạc dự phòng Xiaomi
    Pin sạc dự phòng Xiaomi
    Pin sạc dự phòng Xiaomi
    Pin sạc dự phòng Xiaomi
  5. Đây là hãng pin sạc dự phòng từ Mỹ với nhiều mẫu mã có dung lượng từ 1.200 mAh đến 18.000 mAh. Pin sạc dự phòng MiLi Power sử dụng công nghệ Lithium-Polymer có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng khi đáp ứng được dung lượng chuẩn cùng khả năng sạc cho thiết bị trên 1.000 lần.


    Ngoài ra dòng pin sạc của hãng còn được Apple chứng nhận đạt tiêu chuẩn sạc cho iPhone, iPad và iPod. Mili Power là thương hiệu được Apple cấp chứng chỉ MFi cho thương hiệu pin sạc độc quyền cho các sản phẩm của hãng công nghệ khổng lồ này. Bên cạnh đó, pin sạc dự phòng Mili Power cũng được nhận thêm chứng nhận an toàn khi sử dụng và thân thiện với môi trường của RFi Anh.


    Ưu điểm:

    • Hầu hết các sản phẩm của Mili có dung lượng từ 1.200mAh đến 18.000mAh và hoàn toàn phù hợp với các thiết bị như điện thoại, iPad, máy tính bảng, máy ảnh, Laptop.
    • Về mặt chất lượng Mili hoàn toàn thuyết phục người tiêu dùng về các sản phẩm của mình. Là thương hiệu đầu tiên cho ra đời dòng pin dự phòng cao cấp có tuổi thọ cao, đến hơn 1000 lần sử dụng.
    • Pin sạc dự phòng Mili Power bền bỉ, hiệu suất cao, đã được Apple công bố độc cung cấp sản phẩm pin sạc dự phòng cho các sản phẩm của Apple.

    Link mua hàng: shopee.vn/mili_flagship_store?

    Pin sạc dự phòng MiLi Power
    Pin sạc dự phòng MiLi Power
    Pin sạc dự phòng MiLi Power
    Pin sạc dự phòng MiLi Power
  6. Pinsen là thương hiệu pin sạc dự phòng khá nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà cả các nước Châu Á. Trải qua 27 năm phát triển, hãng điện tử đã mang đến nhiều sản phẩm nổi bật cho người dùng. Do đó, hãng luôn chiếm được tình cảm của bạn bè trong và ngoài nước. Hiện nay trên thị trường, các mặt hàng của Pisen đã có mặt ở hầu hết các thị trường trên thế giới, rất đáng để các hãng điện tử khác phải học tập.


    Đầu tiên, tương tự như các loại sạc dự phòng khác thì sạc dự phòng Pisen cũng rất dễ sử dụng và rất nhỏ gọn, chắc chắn tiện dụng cho tất cả mọi nơi. Nhất là các bạn trẻ có những chuyến đi phượt thì pin dự phòng Pisen là một trong những gợi ý vô cùng hữu ích. Khi sử dụng sạc pin dự phòng Pisen bạn còn tiết kiệm được rất nhiều thời gian vì nó có khả năng sạc tương đối nhanh. Đặc biệt, sạc dự phòng Pisen còn rất đảm bảo với chế độ tự ngắt khi sạc pin đầy và khi điện thoại của bạn đã đủ dung lượng pin.


    Ưu điểm:

    • Đầu tiên, tương tự như các loại sạc dự phòng khác thì sạc dự phòng Pisen cũng rất dễ sử dụng và rất nhỏ gọn, chắc chắn tiện dụng cho tất cả mọi nơi.
    • Khi sử dụng sạc pin dự phòng Pisen bạn còn tiết kiệm được rất nhiều thời gian vì nó có khả năng sạc tương đối nhanh.
    • Đặc biệt, sạc dự phòng Pisen còn rất đảm bảo với chế độ tự ngắt khi sạc pin đầy và khi điện thoại của bạn đã đủ dung lượng pin.


    Link mua hàng: shopee.vn/piseneasy?

    Pin sạc dự phòng Pisen
    Pin sạc dự phòng Pisen
    Pin sạc dự phòng Pisen
    Pin sạc dự phòng Pisen
  7. Baseus là thương hiệu thuộc tập đoàn Shenzhen Times Innovation Technology đến từ HongKong. Thương hiệu này chuyên sản xuất phụ kiện công nghệ, điện thoại với định hướng thiết kế và sáng tạo ra các phụ kiện nguyên bản. Sản phẩm của Baseus tuy thiết kế đơn giản nhưng không che dấu được vẻ thời thượng và riêng biệt. Hiện nay, Baseus cho ra đời nhiều dòng sản phẩm phụ kiện điện thoại di động và rất được người tiêu dùng ủng hộ. Đặc biệt là các sản phẩm như cáp sạc điện thoại, phụ kiện âm thanh và pin sạc dự phòng,…


    Sạc dự phòng Baseus là sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại. Do đó, nó mang lại các tính năng bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Hầu hết các loại pin sạc dự phòng Baseus đều có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng tinh tế, trọng lượng thấp nên dễ mang theo và sử dụng khi ở bên ngoài.


    Ưu điểm:

    • Lõi pin công nghệ cao, kích thước nhỏ gọn nhưng lại có hiệu suất lớn mang đến hiệu quả cao cho việc sạc pin nhanh các thiết bị của bạn. Kết hợp với chip thông minh được gắn bên trong sẽ giúp pin sạc có khả năng tự điều chỉnh cường độ dòng điện, đảm bảo điện áp luôn ổn định.
    • Bề mặt pin được làm từ ABS và Mica cao cấp an toàn, chống cháy nổ hay xước vỡ. Pin sạc tích hợp thêm đèn LED thông minh có chức năng thông báo tình trạng pin. Từ đó bạn dễ dàng theo dõi và chủ động nạp pin hay rút nguồn sạc khi pin đã đầy giúp tránh tình trạng chai pin.
    • Baseus mang đến các loại pin sạc có nhiều cổng.
    • Nói đến dung lượng pin thì Baseus đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người dùng với mức dung lượng từ thấp cho tới cao trên 20.000W. Công suất lớn với hiệu suất sử dụng cao có thể lên đến 60W hỗ trợ sạc pin cho thiết bị của bạn ở bất cứ đâu mà không lo hết pin giữa chừng.

    Link mua hàng: shopee.vn/beisi.vn#product_list

    Pin sạc dự phòng BASEUS
    Pin sạc dự phòng BASEUS
    Pin sạc dự phòng BASEUS
    Pin sạc dự phòng BASEUS
  8. TopK là thương hiệu đình đám đến từ Trung Quốc, hiện đã ra mắt thị trường Việt Nam với nhiều cửa hàng và đại lý phân phối độc quyền. Nếu bạn đang tìm phụ kiện và linh kiện công nghệ vô cùng chất lượng nhưng giá thành phải chăng, đáp ứng đủ các yếu tố “ngon-bổ-rẻ” thì TopK hẳn là một lựa chọn đáng cân nhắc.


    Nhanh, tiện và nhỏ gọn là những gì người tiêu dùng vô cùng khen ngợi về sạc dự phòng TopK. Ai cũng có những lúc ra ngoài trong tình trạng máy sắp cạn pin, một cục sạc dự phòng luôn là vị cứu tinh đắc lực trong những tình huống thế này. Với những ưu điểm vượt trội như sạc nhanh, giá thành rẻ, thiết kế hiện đại, sạc dự phòng TOPK nhanh chóng vươn lên trở thành sản phẩm tốt nhất của hãng, phổ biến trên toàn thế giới.


    Ưu điểm:

    • Với thiết kế kết hợp hợp kim nhôm 2 màu đen - xám, cục sạc dự phòng TopK có giao diện vô cùng đơn giản nhưng tính tế, sang trọng.
    • Kích thước sạc sự phòng TopK nhỏ như lòng bàn tay, cực tiện lợi cho người dùng có thể bỏ túi hoặc cầm tay mà không hề vướng víu khi di chuyển.
    • Bên cạnh đó, một điểm vượt trội của sạc dự phòng TopK đó là đèn led hiển thị trên bề mặc cục sạc, thông báo phần trăm pin khả dụng còn lại.


    Link mua hàng: shopee.vn/topk.vn#product_list

    Sạc dự phòng TOPK
    Sạc dự phòng TOPK
    Sạc dự phòng TOPK
    Sạc dự phòng TOPK
  9. Pin sạc dự phòng Sony được nhiều khách hàng đánh giá cao, nó dùng được cho thiết bị của Sony và các hãng khác. Những chiếc pin sạc dự phòng được thiết kế vuông vức, mỏng nhẹ, đơn giản, tinh tế tạo nên đẳng cấp cho thương hiệu. Cùng với mác hãng công nghệ của Nhật Bản, sản phẩm pin sạc dự phòng Sony được nhiều người lựa chọn.

    Pin sạc dự phòng Sony thường là vỏ nhôm nguyên khối với thiết kế chắc chắn giống với phong cách trên dòng điện thoại Xperia của hãng. Ngoài ra, pin sạc dự phòng Sony cũng có tính năng tiết kiệm thời gian sạc. Chất lượng sản phẩm tốt với dây chuyền sản xuất tiên tiến, dòng pin sạc Sony được áp dụng công nghệ pin Lithium Polymer. Khiến người sử dụng sẽ cảm nhận được những điểm khác biệt rõ rệt so với một số dòng pin sạc dự phòng khác.


    Ưu điểm:

    • Sạc của Sony thường có dung lượng lớn, cung cấp cho người dùng nguồn năng lượng dồi dào không lo dùng sạc giữa chừng.
    • Chất lượng sản phẩm tốt với dây chuyền sản xuất tiên tiến, dòng pin sạc Sony được áp dụng công nghệ pin Lithium Polymer.
    • Pin sạc dự phòng Sony thường là vỏ nhôm nguyên khối với thiết kế chắc chắn giống với phong cách trên dòng điện thoại Xperia của hãng.


    Link tham khảo: shopee.vn/-Mã-BMLT100-giảm-đến-100K-Pin-Sạc-Dự-Phòng-Sony-10000mAh-i.478879103.15285236459?

    Pin sạc dự phòng Sony
    Pin sạc dự phòng Sony
    Pin sạc dự phòng Sony
    Pin sạc dự phòng Sony
  10. Ngày nay, các thiết bị điện tử như điện thoại di động là một thiết bị luôn luôn được mang theo bên người. Nếu bạn đang đi ngoài đường mà không thể sạc điện thoại ở đâu thì chắc hẳn một chiếc sạc dự phòng là một lựa chọn tuyệt vời. Hiện nay, có rất nhiều các dòng sản phẩm sạc dự phòng khác nhau đến từ các thương hiệu khác nhau. Nếu bạn muốn tìm một dòng sạc dự phòng nhỏ gọn, dưng lượng pin cao thì bạn không nên bỏ qua sạc dự phòng của Akus.


    Các dòng sạc dự phòng của Akus đã và đang nhận được đánh giá rất cao đến từ các khách hàng. Được thiết kế vuông vức, mỏng nhẹ, đơn giản, tinh tế tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp của người dùng. Có vỏ ngoài là nhựa giúp chiếc sạc rất nhẹ và thiết kế chắc chắn.


    Ưu điểm:

    • Có dung lượng pin khá cao lên đến 10000mAh
    • Cổng ra và cổng vào đều có 2 loại, với cổng ra có 2 cổng USB và cổng Type C; cổng vào cũng có 2 cổng Type C và micro.
    • Có thể tương thích với tất cả các thiết bị Apple, Androi, các thiết bị có cổng Type C.
    • Pin có chắc năng sạc nhanh, bền.


    Link mua hàng: shopee.vn/akusvn

    Sạc dự phòng Akus
    Sạc dự phòng Akus
    Sạc dự phòng Akus
    Sạc dự phòng Akus




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy