Top 3 Tiệm bánh bao ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

  1. Top 1 Tiệm Bánh Nhân Ngãi
  2. Top 2 Bánh Bao Thọ Phát
  3. Top 3 Bánh Mì Xíu Mại Phúc Hân

Top 3 Tiệm bánh bao ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Phạm Kim Ngân 509 0 Báo lỗi

Bánh bao là món ăn vặt quen thuộc của bất kỳ ai. Một chiếc bánh bao nóng hổi trong bữa sáng hay những bữa phụ trong ngày sẽ khiến bạn cảm thấy ấm lòng. Hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Bánh Nhân Ngãi

    Gọi điện

    Tiệm Bánh Nhân Ngãi là một địa chỉ được được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Cửa hàng mang đến cho bạn những chiếc bánh tự làm cực ngon và cực sạch. Bánh bao lúc nào cũng là bánh mới nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.


    Tại Tiệm Bánh Nhân Ngãi này, bạn sẽ được thưởng thức món bánh bao kẹp cực kỳ nổi tiếng ở hòn đảo Đài Loan. Khác với bánh bao truyền thống với vỏ bánh bao xung quanh nhân ở trong thì loại này theo kiểu kẹp, gần giống bánh dày Việt Nam. Món ăn này là sự kết hợp tuyệt vời giữa vỏ bánh xốp mịn bên ngoài và các loại nhân mang đặc trưng hương vị người Hoa, bánh bao của Tiệm Bánh Nhân Ngãi có nhân thịt nướng và nhân gà. Cắn một miếng bánh là cảm nhận được xốp mềm của vỏ bánh cùng phần nhân được tẩm ướp đậm đà.

    Ngoài ra, Tiệm Bánh Nhân Ngãi còn có menu đa dạng gồm nhiều loại nhân khác nhau từ truyền thống đến các loại nhân bò, gà và cả nhân chay, với mức giá cực cạnh tranh. Bánh bao tại đây luôn được đánh giá cao bởi bánh làm hoàn toàn thủ công bởi đầu bếp tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, đảm bảo vệ sinh thực phẩm, không chất bảo quản. Bánh được làm mới mỗi ngày nên chất lượng luôn được đảm bảo. Từ phần vỏ bánh cho đến nhân bánh của Tiệm Bánh Nhân Ngãi đều là sản phẩm đảm bảo vệ sinh, tự đóng gói nên tuyệt đối an toàn và có ghi ngày sản xuất để khách hàng an tâm hơn khi thưởng thức. Vậy nên hãy thử một lần trải nghiệm bánh bao tại Tiệm Bánh Nhân Ngãi để cảm nhận hương vị nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 215 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 3/23 Trần Phú, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3651 6516
    Fanpage: www.facebook.com/nhanngaidalat
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Nhân Ngãi
    Tiệm Bánh Nhân Ngãi
    Tiệm Bánh Nhân Ngãi
    Tiệm Bánh Nhân Ngãi

  2. Top 2

    Bánh Bao Thọ Phát

    Gọi điện

    Chắc ai ghiền bánh bao đều biết đến cái tên Bánh Bao Thọ Phát, quán đến từ Sài Gòn và nay đã có mặt tại Đà Nẵng rồi đó. Có mặt trên thị trường từ năm 1987, đến nay Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Chế Biến Thực Phẩm Thọ Phát (Thọ Phát) là một thương hiệu hàng đầu về sản xuất bánh bao tại Việt Nam. Xuất thân từ một tiệm bánh nhỏ, chuyên gia công bánh bao theo phương pháp thủ công, hiện nay Thọ Phát có một trụ sở và hai nhà máy với hơn 500 nhân viên, đang áp dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến với quy trình sản xuất khép kín, chấp hành tiêu chuẩn khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Bánh Bao Thọ Phát nổi tiếng với loại "bánh bao khổng lồ 8 trứng", to gấp 3 bình thường, cầm không hết bàn tay, bên trong đầy ắp nhân và chứa 7 quả trứng cút, 1 trứng muối; vỏ bánh thì trắng tinh, thơm, xốp và rất thơm. Không chỉ có bánh bao nhân truyền thống mà còn có hơn 20 loại bánh được biến tấu đa dạng, được phục vụ ở đây như: Bánh bao mè đen, bánh bao kẹp thịt, bánh bao nhân sầu riêng,... Rất hấp dẫn, bắt mắt. Quán phục vụ mang đi nhưng chất lượng rất tốt, không sợ bị mất đi hương vị, nên các bạn cứ yên tâm nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô 4, Hoàng Văn Thụ, P. 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 178 Hai Bà Trưng, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0915 656 585 & 0879 551 551
    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhbaodalat/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh Bao Thọ Phát
    Bánh Bao Thọ Phát
    Bánh Bao Thọ Phát
    Bánh Bao Thọ Phát
  3. Top 3

    Bánh Mì Xíu Mại Phúc Hân

    Gọi điện

    Người dân tại Đà Lạt có lẽ không còn xa lạ với cửa hành Bánh Mì Xíu Mại Phúc Hân nữa. Đây chính là nơi mà bạn có thể thỏa sức tìm kiếm và lựa chọn cho mình những chiếc bánh bao nóng hổi vô cùng chất lượng và hấp dẫn nhé. Bánh Mì Xíu Mại Phúc Hân là một sản phẩm bánh bao handmade hay còn gọi là bánh bao nhà làm được rất nhiều người yêu thích và trở thành món điểm tâm chất lượng cho nhiều gia đình. Bánh bao với kích thước trung bình khiến bạn có một bữa sáng vừa đủ cùng giá thành rất phải chăng. Hương vị của Bánh Mì Xíu Mại Phúc Hân được đánh giá là thơm ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Những chiếc bánh bao của Bánh Mì Xíu Mại Phúc Hân nóng hổi ra lò mỗi ngày đều rất bán chạy. Vỏ bánh trắng, mịn, bột bánh thơm ngon, dai vừa phải và khá là đặc bột. Nhân bánh được làm bằng những nguyên liệu tươi mới mỗi ngày với đầy đủ những vị cần có của một chiếc bánh bao khiến bạn hài lòng khi thưởng thức. Nhâm nhi một cốc sữa đậu nành hay một cốc cà phê cùng chiếc bánh bao buổi sáng thì còn gì bằng phải không nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Hoàng Diệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0919 824 684
    Fanpage: web.facebook.com/BanhMiPhucHan
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:30

    Gọi điện
    Bánh Mì Xíu Mại Phúc Hân
    Bánh Mì Xíu Mại Phúc Hân
    Bánh Mì Xíu Mại Phúc Hân
    Bánh Mì Xíu Mại Phúc Hân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy