Top 10 Tiệm bánh handmade ngon nhất tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hồng Hạnh 7022 0 Báo lỗi

Có phải bạn đang tìm một địa chỉ nào đó bán những chiếc bánh thơm ngon? Bạn đã thử bánh ở nhiều nơi nhưng vẫn chưa nơi nào làm bạn hài lòng? Nếu vậy thì, hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cuisine De K

    Gọi điện

    Tiệm bánh Cuisine De K là một trong những điểm đến chất lượng dành cho những ai đang muốn tìm mua các sản phẩm bánh handmade. Tiệm luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu nên khách hàng rất nhiệt tình ủng hộ. Các sản phẩm bánh tại đây sẽ có hai kích thước chủ yếu để khách chọn, đó là dạng hộp nhỏ để ăn vặt hoặc dạng ổ dành cho những buổi tiệc lớn.


    Tại Cuisine De K có rất nhiều loại bánh ngon từ bánh Việt đến các loại bánh Âu, nổi bật với Tiramisu và bông lan trứng muối. Những vị khách đã từng đặt bánh của Cuisine De K đều hài lòng vì bánh không chỉ đẹp mắt mà còn rất ngon, topping cũng được cho rất hài phóng. Chất lượng bánh tại Cuisine De K được đầu tư kỹ: không dùng phụ gia, đường hóa học và đảm bảo quy định an toàn vệ sinh thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55/2 Trương Định, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0933 616 510

    Email: CuisinedeK@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/CuisinedeKstudio

      Gọi điện
      Cuisine De K
      Cuisine De K
      Cuisine De K
      Cuisine De K

    • Top 2

      Blume Cake Studio

      Gọi điện

      Các loại bánh handmade luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các tín đồ mê ngọt và Blume Cake Studio là một trong những tọa độ nổi tiếng bởi chất lượng, được nhiều người truyền tai nhau tại Bình Dương. Nguyên liệu đảm bảo những quy tắc nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách có thể yên tâm lựa chọn. Vẫn là những loại bánh quen mặt nhưng khi đến Blume Cake Studio, bạn sẽ cảm nhận được hương vị rất đặc biệt.


      Mức giá khá phù hợp, menu rất nhiều loại và được cập nhật hình ảnh mỗi ngày tại fanpage giúp khách hàng dễ dàng "dạo" page và chốt đơn những chiếc bánh hấp dẫn. Thêm một lý do khác giúp Blume Cake Studio nhận được tình cảm của khách hàng chính là nhân viên của tiệm nhanh nhẹn và chủ động giúp đỡ thực khách. Một số loại bánh mà bạn không nên bỏ qua chính là Tiramisu, bánh kem bắp, bánh bông lan trứng muối, bánh phô mai nướng,...

      .

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 6 Đường 30/4, Phường Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 0902 409 922

      Email: blumecakestudio@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/blumecakestudio

      Gọi điện
      Blume Cake Studio
      Blume Cake Studio
      Blume Cake Studio
      Blume Cake Studio
    • Top 3

      Tiệm Bánh The Cakery Space

      Gọi điện

      Thêm một gương mặt đình đám và thường xuyên được nhắc đến bởi những chiếc bánh đẹp mắt và thơm ngon tại Bình Dương chính là Tiệm Bánh The Cakery Space. Những sản phẩm do Tiệm Bánh The Cakery Space cung cấp đều được làm từ những nguyên liệu an toàn và xịn nên bạn không cần e ngại vấn đề sức khỏe.


      Khách hàng sau khi thưởng thức bánh ở đây đều rất trầm trồ và cho rằng rất khác biệt bởi Tiệm Bánh The Cakery Space luôn mang đến những chiếc bánh được làm theo công thức riêng. Chất lượng đi kèm với cách làm việc chuyên nghiệp nên Tiệm Bánh The Cakery Space nhận được nhiều lời khen từ phía khách hàng. Đối với những đơn đặt hàng giao tận nơi, khách hàng có thể yên tâm vì bánh luôn đảm bảo chất lượng, đóng gói cẩn thận để không bị ảnh hưởng trong quá trình di chuyển.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 293 Nguyễn Văn Trỗi, Phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại: 0962 139 276
      Email: thecakeryspace@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/TheCakerySpace.binhduong/

      Gọi điện
      Tiệm Bánh The Cakery Space
      Tiệm Bánh The Cakery Space
      Tiệm Bánh The Cakery Space
      Tiệm Bánh The Cakery Space
    • Top 4

      Tiệm Bánh Binrou

      Gọi điện

      Tiệm Bánh Binrou là một trong những tiệm bánh được nhiều khách hàng yêu thích tại Bình Dương, tiệm luôn cung cấp các loại bánh với hương vị thơm ngon, tươi mới và hấp dẫn. Tại Tiệm Bánh Binrou có rất nhiều loại bánh như là Fudgy Brownie, Mousse Chocolate, Mousse, Chocolate Chip Cookies,...vv.


      Mỗi chiếc bánh được làm từ Tiệm Bánh Binrou luôn được chọn lựa kĩ càng từ nguyên liệu sạch cho đến cách trang trí cũng rất bắt mắt, chính vì thế tiệm luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Bên cạnh đó, những chiếc bánh tại Tiệm Bánh Binrou luôn có vị ngọt thanh không quá gắt, béo vị kem và ngọt ngào vị sữa, đặc biệt Mousse Chocolate được làm từ socola và sốt chanh dây, rất mới lạ và hấp dẫn. Hơn thế nữa, giá cả các loại bánh tại Tiệm Bánh Binrou hợp lý và phù hợp với chất lượng, nhân viên cũng rất nhiệt tình và thân thiện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      155 Lê Hồng Phong, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại:
      0908 582 024

      Email: tiembanhbinrou@gmail.com

      Website: http://tiembanhbinrou.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhbinrou

      Gọi điện
      Tiệm Bánh Binrou
      Tiệm Bánh Binrou
      Tiệm Bánh Binrou
      Tiệm Bánh Binrou
    • Top 5

      LEILA Bakery

      Gọi điện

      LEILA Bakery là một tiệm bánh cực xịn ở Thủ Dầu Một, Bình Dương chuyên làm bánh kem, bento xinh xắn. Các mẫu bánh của tiềm rất xinh xắn và đa dạng kiểu dáng theo ý thích của khách hàng, vì vậy rất nhiều người đã chọn đây là nơi để gửi gắm chiếc bánh đánh dấu cột mốc sinh nhật của mình.


      Đến với LEILA, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng bánh cũng như dịch vụ, thỏa mãn mọi nhu cầu của bạn. Hãy ghé Tiệm bánh LEILA để đặt ngay một chiếc bánh kem của riêng mình nhé! Một lưu ý nhỏ khi đặt bánh tại tiệm, bạn hãy liên hệ trước 1 - 2 ngày để tiệm đảm bảo thời gian và chất lượng của bánh. Bên cạnh đó, tiệm nhận ship quanh các khu vực Chánh Nghĩa, Phú Hoà, Phú Lợi, Phú Cường, Phú Thọ, Hiệp Thành, rất tiện lợi khi đặt bánh tại LEILA.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 29 đường 30/4, P. Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 0944 299 292

      Website: https://tiembanhleila.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064829315138

      Gọi điện
      LEILA Bakery
      LEILA Bakery
      LEILA Bakery
      LEILA Bakery
    • Top 6

      Tiệm bánh Ba Con Gấu

      Gọi điện

      Nếu như bạn đang tìm mua những loại bánh ngon chuẩn handmade an toàn cho sức khỏe thì đừng quên Tiệm bánh Ba Con Gấu. Nguyên liệu của quán luôn là loại tốt nhất, bánh được làm mới mỗi ngày và theo đơn hàng của khách chứ không dùng bánh cũ từ đó đã tạo nên uy tín cho Tiệm bánh Ba Con Gấu. Ngoài ra đến với Tiệm bánh Ba Con Gấu bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chào đón và tư vấn rất nhiệt tình.


      Menu của tiệm đa dạng các loại bánh, từ bánh mỳ đến các dòng bánh lạnh... loại nào cũng ngon và có hương vị rất đặc trưng vì Tiệm bánh Ba Con Gấu đã nghiên cứu cân chỉnh tỉ lệ hoàn thiện mỗi ngày. Khi đặt mua bánh của tiệm, khách hàng rất hài lòng mỗi khi nhận bánh trên tay, cả trẻ em lẫn người lớn vô cùng yêu thích. Ngoài ra, tiệm cũng nhận những đơn hàng lớn như làm tiệc teabreak cho sự kiện, các công ty với mức giá hợp lý và hội tụ nhiều loại bánh ngon và đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 283 Thích Quãng Đức, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại: 0274 386 8660
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/tiembanhbacongau/ Gọi điện
      Tiệm bánh Ba Con Gấu
      Tiệm bánh Ba Con Gấu
      Tiệm bánh Ba Con Gấu
      Tiệm bánh Ba Con Gấu
    • Top 7

      Nguyên Anna Bakery

      Gọi điện

      Một tiệm bánh handmade tại Bình Dương tiếp theo đó là tiệm bánh Nguyên Anna Bakery. Nguyên Anna Bakery hân hạnh đồng hành cùng khách hàng mang đến những chiếc bánh kem thật đẹp, thật ý nghĩa đối với từng cột mốc trong đời của quý khách hàng. Mỗi chiếc bánh tại Nguyên Anna Bakery đều rất hấp dẫn, với vị ngọt thanh, mềm mịn và cách trình bày hấp dẫn nên được nhiều khách hàng yêu thích.


      Nguyên Anna Bakery luôn nhập những nguyên liêu chất lương và đảm bảo an toàn vệ sinh, bánh điều chỉnh khẩu vị phù hợp nhật với người Việt. Nguyên Anna Bakery luôn luôn lắng nghe, đổi mới bản thân để mang đến những sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ nhất đến tay của quý khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1069 CMT8, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 0941 466 606

      Email: nguyenannabakery466606@gmail.com

      Website: http://nguyenannabakery.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067981300039

      Gọi điện
      Nguyên Anna Bakery
      Nguyên Anna Bakery
      Nguyên Anna Bakery
      Nguyên Anna Bakery
    • Top 8

      The Mint - Coffee & Cakes

      Gọi điện

      Góp mặt trong danh sách những tiệm bánh handmade ngon nhất tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương đó chính là The Mint - Coffee & Cakes. The Mint - Coffee & Cakes là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại thức uống và bánh các loại, với những loại đồ uống thơm ngon và hấp dẫn, bên cạnh đó quán còn có những chiếc bánh vô cùng thơm ngon. Chẳng những vậy, bánh tại The Mint - Coffee & Cakes được thay đổi mỗi ngày nên khách hàng khi đến The Mint - Coffee & Cakes sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho mình mà không bị nhàm chán, rất thích hợp cho những bạn bị "nghiện" đồ ngọt có thể thay đổi khẩu vị.


      Bên cạnh đó, khách hàng còn yêu thích The Mint - Coffee & Cakes bởi vì không gian tại quán rất rộng rãi và thoáng mát, bên cạnh đó cách trang trí cũng rất dễ thương. Nhân viên lại rất nhiệt tình và thân thiện, giá cả ở đây cũng rất hợp lý chính vì thế nếu bạn có cơ hội bạn hãy thử đến The Mint - Coffee & Cakes nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 222 Đường 30/4, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 0919 672 758

      Email: doanhkhoi@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/themint.coffee.cakes/

        Gọi điện
        The Mint - Coffee & Cakes
        The Mint - Coffee & Cakes
        The Mint - Coffee & Cakes
        The Mint - Coffee & Cakes
      • Top 9

        Chuu Bakery

        Gọi điện

        Một trong những tiệm bánh được yêu thích nhất Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương đó chính là Chuu Bakery. Với những chiếc bánh thơm ngon và hấp dẫn, Chuu Bakery đã thu hút được nhiều khách hàng về cho mình. Mỗi chiếc bánh tại Chuu Bakery luôn được chăm chút từ cách trang trí cho đến nguyên liệu, vì thế nên chất lượng của các loại bánh tại Chuu Bakery luôn nhận được sự hài lòng từ khách hàng.


        Bên cạnh đó, bánh tại Chuu Bakery được sản xuất và bán ngay trong ngày vì vậy nên luôn tươi mới và mềm mịn, thêm vào đó với hương vị thơm ngon vừa phải, sự kết hợp hài hòa giũa vị mặn và vị ngọt của những chiếc bánh bông lan trứng muối, hay vị béo ngậy và mềm mịn của kem sữa tươi trên những chiếc bánh gato, chính vì vậy mà bánh tại Chuu Bakery luôn được khách hàng yêu thích.


        Cô chủ của tiệm bánh Chuu Bakery rất dễ thương và thân thiện, luôn nhiệt tình với khách hàng, hơn thế nữa giá các loại bánh tại tiệm cũng rất mềm, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng chính vì vậy nếu bạn còn đang phân vân vì không biết phải mua bánh ở đâu thì Chuu Bakery sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn đấy nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 134 Thích Quảng Đức , Phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

        Điện thoại: 0931 405 992

        Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhmauhong/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

        Shopee: https://shopeefood.vn/binh-duong/chuu-bakery-banh-bong-lan-pham-ngoc-thach

          Gọi điện
          Chuu Bakery
          Chuu Bakery
          Chuu Bakery
          Chuu Bakery
        • Top 10

          Chang Chang Tea & Cake

          Gọi điện

          Chang Chang Tea & Cake sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách những tiệm bánh handmade ngon nhất tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Chang Chang Tea & Cake cung cấp đa dạng các loại bánh như là: Bánh bông lan trứng muối sốt phomai, Bánh dứa thỏi vàng, Bánh quy, Bánh hạnh nhân, Bánh biscottis, Bánh kem,...


            Có thể thấy, tại Chang Chang Tea & Cake có phong phú và đa đạng các loại bánh chính vì vậy khách hàng khi đến đây sẽ có thêm cho mình nhiều lựa chọn hơn. Mỗi chiếc bánh tại tiệm đều rất ngon và hấp dẫn, với hương vị ngọt nhẹ, không quá gắt, bên cạnh đó những chiếc bánh tại Chang Chang Tea & Cake còn được trang trí rất bắt mắt, chính vì vậy Chang Chang Tea & Cake đã thu hút được nhiều khách hàng về cho mình.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            276 Lê Chí Dân, Phường Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
            Điện thoại:
            0784 379 339

            Email: trangnguyen2821989@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/ChangChangsBakery/

              Gọi điện
              Chang Chang Tea & Cake
              Chang Chang Tea & Cake
              Chang Chang Tea & Cake
              Chang Chang Tea & Cake




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy