Top 3 Tiệm bánh mì ổ ngon và rẻ nổi tiếng tại Hà Nội

  1. Top 1 Bami Bread - Bánh mì Hội An
  2. Top 2 Bánh mì Vui
  3. Top 3 Bánh Mì Xứ Lạng

Top 3 Tiệm bánh mì ổ ngon và rẻ nổi tiếng tại Hà Nội

Thi 3859 0 Báo lỗi

Những chiếc bánh mì ổ thơm ngon, giòn dai bên ngoài, nhân thịt đủ loại kèm với rau, dưa chuột nóng hổi bên trong luôn đem lại cảm giác thích thú, sung sướng ... xem thêm...

  1. Bami Bread - Bánh mì Hội An là một địa điểm mỗi khi nhắc đến là làm xuýt xoa trái tim các tín đồ tại Sài Gòn. Với bí quyết đặc biệt để làm ra một ổ bánh mì ngon lành chính hiệu, mỗi nguyên liệu đều được chế biến một cách bài bản, đúng công thức. Bami Bread - Bánh mì Hội An có các loại bánh mì như: Bánh mì pate trứng, bánh mì xá xíu, bánh mì bò sốt tiêu đen, bánh mì gà xé bơ tỏi, bánh mì gà xé trứng non,... vô cùng hấp dẫn khiến bạn ăn vào sẽ nhớ mãi không thôi. Bánh mì bò nhân đầy đặn, thịt bò siêu mềm kèm thêm nước sốt tiêu đen mặn mặn cay cay hoà cùng vị ngọt của thịt bò thêm chút rau ăn kèm không bị ngấy, quá đỉnh ăn rồi muốn ăn mãi.


    Còn thịt xá xíu khỏi phải bàn ai không ăn được vị cay cay của bò thì ăn xíu là sự lựa chọn hoàn hảo luôn, thịt nạc không mỡ cùng với nước sốt ngọt ngậy quá chất. Bami Bread - Bánh mì Hội An khác hoàn toàn với phong cách bánh mì pate kiểu truyền thống, bánh mỳ ở đây là sự kết hợp của bánh mì kiểu hiện đại. Sự kết hợp này cũng rất ngon và ấn tượng, bánh mì giòn tan với nhân hòa quyện vào nhau rất đáng nên thử, bánh mì có rất nhiều loại nhân khác nhau, giá cả cũng vậy tùy theo yêu cầu của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 41 Chùa Láng, Hà Nội - 0975 436 393
    • 128 Giảng Võ, Hà Nội - 0981 043 133
    • 28 Duy Tân, Hà Nội - 0911 113 323
    • 7 Thái Thịnh, Hà Nội - 0981 115 499
    • Chi tiết tại: https://www.facebook.com/BamiBread
    Điện thoại: 0966 007 970
    Fanpage: https://www.facebook.com/BamiBread
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30
    Gọi điện
    Bami Bread - Bánh mì Hội An
    Bami Bread - Bánh mì Hội An
    Bami Bread - Bánh mì Hội An
    Bami Bread - Bánh mì Hội An

  2. Top 2

    Bánh mì Vui

    Gọi điện
    Nằm ở thủ đô Hà Nội, dù hiện nay bánh mì đã được biến tấu cho phù hợp với nhu cầu hiện tại thì bánh mì ở Bánh mì Vui vẫn giữ hương vị truyền thống từ lâu đời của mình gồm rau (dưa leo, hành, ngò) thịt và cuối cùng là pate "bí mật" cái vị ngon chủ đạo của bánh mì nơi đây. Vỏ ngoài giòn vừa phải, phần ruột mềm mại và ẩm.

    Nhân bánh thì có thịt mềm rất thơm, cái thơm nhẹ của việc đun nấu mát tay, canh giờ, canh lửa cho chuẩn vị gia truyền. Chả lụa thì khỏi bàn, giòn giòn mằn mặn, cắn một miếng là nhớ hoài cái tên Bánh mì Vui. Rau hành xanh mướt kèm những miếng đồ chua đưa vị, khiến có người ăn liền mấy ổ cũng không ngán. Một ổ bánh mì nóng giòn, nhân đầy pate béo béo, sốt mayonnaise, dưa leo, rau thơm, dưa muối hòa quyện vào nhau tạo nên hương vị khó quên. Các hương vị trộn lẫn vào nhau trong vị giòn và thơm của bánh mì khiến Bánh mì Vui ngày một có chỗ đứng riêng trong tâm trí khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 7 Hàng Da, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0934 673 072
    • 112 ngõ 35 phố Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội - 0817 714 277
    • 38A Nguyễn Thái Học, Đống Đa, Hà Nội - 0888 889 815
    Email: banhmivui@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhmiVui
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Bánh mì Vui
    Bánh mì Vui
    Bánh mì Vui
    Bánh mì Vui
  3. Ở Hà Nội mà không biết đến Bánh Mì Xứ Lạng thì quả thật là một sai sót lớn đấy. Đây là tiệm bánh mì ngon và chất lượng được rất nhiều thực khách yêu mến chọn làm địa điểm ăn sáng của mình. Bánh mì tại Bánh Mì Xứ Lạng bán rất nhiều loại khác nhau nhưng giá cả cực kỳ phải chăng rất phù hợp với túi tiền của học sinh - sinh viên. Tuy giá giá rẻ nhưng chất lượng lại cực kỳ đảm bảo, tất cả các nguyên liệu đều do chính tay bà chủ tự làm nên hoàn toàn yên tâm về vấn đề vệ sinh. Ổ bánh mì luôn giòn nóng và thơm ngon đến tay thực khách.


    Bánh mì tại Bánh Mì Xứ Lạng rất phong phú với nhiều loại nhân khác nhau, được chế biến với hương vị rất đặc trưng khó có thể tìm thấy ở các quán bánh mì khác. Luôn được thực khách đánh giá cao về độ giòn của bánh mì và thái độ phục vụ nhiệt tình. Cô chủ luôn mau tay để có thể đem đến những chiếc bánh mì nhanh nhất kịp giờ học, giờ làm của thực khách là học sinh hay người đi làm. Hãy ghé ngay Bánh Mì Xứ Lạng một lần nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 191 Phan Bá Vành, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 299 787
    Email: banhmixulang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100040149078979
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh Mì Xứ Lạng
    Bánh Mì Xứ Lạng
    Bánh Mì Xứ Lạng
    Bánh Mì Xứ Lạng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy