Top 9 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Tây Ninh

Kiều Nguyễn 11184 1 Báo lỗi

Tục ngữ có câu "Cái răng cái tóc là gốc con người", dù là nam hay là nữ chúng ta đều muốn chăm sóc cho mái tóc của mình được đẹp và khỏe mang tính cách của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Barber Shop #HN2K

    Gọi điện

    Cứ nhắc đến Barber Shop #HN2K là người ta lại nhớ ngay đến dịch vụ cắt tóc tận tâm và chu đáo tại Trảng Bàng, Tây Ninh. Mỗi người thợ tại đây đều là những người nghệ sĩ tài ba và mỗi kiểu đầu họ tạo ra đều đậm chất nghệ thuật. Không gian tại tiệm rộng rãi, thoải mái tạo được ấn tượng ban đầu cho khách hàng.


    Từng chi tiết nhỏ đều được trau chuốt đem đến cho bạn không gian thư thái và thoải mái nhất. Bạn yêu thích phong cách quý ông lịch lãm, sang trọng hay bụi bặm, chất ngầu thì Barber Shop #HN2K là điểm đến không thể tuyệt vời hơn. Tất cả các Barber tại đây đều có tay nghề cao vì thế bước chân ra khỏi tiệm là bạn đã hoàn toàn có 1 diện mạo mới hơn rất nhiều rồi nhé.


    Giá thành tại Barber Shop #HN2K cũng hấp dẫn không kém. Chỉ phải bỏ ra một số tiền không lớn là các bạn đã sở hữu 1 mái tóc “chất lừ” với combo các bước gội đầu, massage, cắt, cạo mặt, vuốt keo,... rồi đó. Nghe đã thấy hấp dẫn rồi còn không nhanh chân đến đây ngay thôi!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Hòa Hưng, Trảng Bàng, Tây Ninh
    • Ấp 2, Gò Dầu, Tây Ninh
    • 224 Hùng Vương, P. Long Hoa, TX. Hoà Thành, Tây Ninh
    • 711 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 3, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0979 249 349

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100037905975072

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Barber Shop #HN2K
    Barber Shop #HN2K
    Barber Shop #HN2K
    Barber Shop #HN2K
  2. Top 2

    Mr Hoàng Barbershop

    Gọi điện

    Mr Hoàng Barbershop mang một phong cách rất hiện đại và mạnh mẽ. Mr Hoàng Barbershop tạo nên một không gian dành cho phái mạnh ở Tây Ninh. Có những khách hàng bảo nhau thế này "Là đàn ông phải đi hớt tóc ở Barber shop chứ không phải là Hair salon. Tiệm hớt tóc Mr Hoàng Barbershop là cửa hàng uy tín tại Tây Ninh, đã có được sự hài lòng của các đấng mày râu bằng chính dịch vụ của mình mang lại.


    Mr Hoàng Barbershop sở hữu phong cách phục vụ khách hàng rất thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp và luôn tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi đến với cửa tiệm vì mục tiêu làm đẹp. Khách hàng đã đến với tiệm lần thứ nhất chắc chắn sẽ quay lại và trở thành một phần của Mr Hoàng Barbershop.


    Bạn đang không biết kiểu tóc như thế nào phù hợp với khuôn mặt? Bạn không biết cắt tóc và tạo kiểu như thế nào cho ngầu? Thì Mr Hoàng Barbershop sẽ là địa điểm cắt tóc phù hợp cho bạn lựa chọn, tại đây bạn sẽ được thợ tóc nhìn dáng khuôn mặt và tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp với bạn, không những thợ tóc tại đây nhiều năm kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình mà còn vô cùng nhiệt tình và hòa đồng với khách hàng. Vậy bạn còn đợi chờ gì nữa? Hãy đến trải nghiệm tại Mr Hoàng Barbershop để tạo cho mình một kiểu tóc thật đẹp thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    804 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 4, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại:
    0905 823 897

    Email: hoangdola3737@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/804cmt8p4tptayninh/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Mr Hoàng Barbershop
    Mr Hoàng Barbershop
    Mr Hoàng Barbershop
    Mr Hoàng Barbershop
  3. Nhắc đến địa chỉ cắt tóc nam đẹp tại Tây Ninh không thể thiếu cái tên Themens Baber. Sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp cùng không gian hiện đại, sang trọng, Themens Baber từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều người khi có nhu cầu chăm sóc, thay đổi kiểu tóc của mình.


    Đến với Themens Baber, bạn sẽ được tư vấn các kiểu tóc phù hợp nhất với đường nét gương mặt và phong cách hướng đến. Salon cũng luôn cập nhật các mẫu tóc mới nhất trên thị trường từ châu Âu tới châu Á để đáp ứng mọi nhu cầu mà khách hàng mong muốn. Đặc biệt, đối với những ai theo đuổi phong cách độc lạ thì Themens Baber chính là nơi sinh ra để đành cho bạn, bởi slogan cửa hàng hướng tới chính là "Đẹp - Độc - Lạ", cá tính đi cùng phong cách.


    Themens Baber hướng tới phạm vi khách hàng đa dạng, cung cấp các dịch vụ phù hợp với mọi đối tượng cũng như tuổi tác và công việc. Bất cứ cánh mày râu nào ghé tới đây đều được phục vụ chu đáo, nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động. Không chỉ giúp khách hàng có được cho mình những kiểu tóc ưng ý, Themens Baber còn tận tình tư vấn về phương pháp chăm sóc tóc hay những sản phẩm an toàn cho tóc mà khách hàng nên dùng.


    Với những thế mạnh trên, Themens Baber chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho bạn ở cả chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ cắt tóc, chăm sóc tóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 511 Lạc Long Quân, P. Hiệp Tân, TX. Hòa Thành, Tây Ninh

    Điện thoại: 0986 909 057

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100041303046525
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

      Gọi điện
      ThemenS baber shop538
      ThemenS baber shop538
      ThemenS baber shop538
      ThemenS baber shop538
    • Top 4

      Hào Barber House

      Gọi điện

      Hào Barber House được khách hàng nhắc đến là không gian thời trang nam chất lừ tại Tây Ninh. Hào Barber House còn mang đến những mẫu tóc thịnh hành nhất năm nhằm phục vụ sự mới lạ và mong muốn thay đổi của khách hàng. Đến với Hào Barber House khách hàng sẽ có ngay một mẫu tóc vừa độc, lạ lại còn mang chất riêng của chính mình trong kiểu tóc đó.


      Hào Barber House đã và đang sở hữu đội ngũ barder chuyên nghiệp nhất và cũng là cửa hiệu tóc nam có thể làm hài lòng khách hàng ngay những ngày đầu hoạt động và cho đến nay đã có một lượng khách hàng trung thành nhất định của mình. Với những kiểu tóc độc đáo, đẹp mắt và luôn bắt kịp xu hướng thì Hào Barber House chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng.


      Khi bạn làm tóc tại đây thì bạn hãy yên tâm về dịch vụ, khi làm tóc xong bạn sẽ được thợ tóc vuốt sáp, tạo kiểu tóc cho bạn thật đẹp và thật "ngầu". Vậy bạn còn đợi chờ gì nữa? Hãy đến với Hào Barber House để tạo cho mình kiểu tóc thật đẹp nào!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      12 Phạm Văn Đồng, TT. Hoà Thành, TX. Hoà Thành, Tây Ninh
      Điện thoại:
      0987 875 751

      Email: haoluong13085@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/haobarberhouse/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

      Gọi điện
      Hào Barber House
      Hào Barber House
      Hào Barber House
      Hào Barber House
    • Đối với Lý Barber shop mỗi người sẽ có một cá tính riêng phù hợp với từng mẫu tóc khác nhau vì vậy Lý Barber shop luôn tư vấn đến khách hàng mẫu tóc phù hợp với bản thân nhất và từ đó làm tiền đề để khách hàng tiếp nhận và đưa ra quyết định của riêng mình. Lý Barber shop luôn cam kết sử dụng nguyên liệu có chất lượng cao nhằm đảm bảo tóc đẹp và khỏe cho khách hàng của mình.


      Lý Barber shop tạo một phong cách vô cùng chuyên nghiệp để đưa đến và ra mắt cho khách hàng. Bên cạnh đó, cửa tiệm còn sở hữu một đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và sẵn sàng làm việc với công suất cao để phục vụ khách hàng đến với cửa tiệm bất cứ khi nào cũng có một mái tóc chất đem về.


      Nếu bạn chưa biết phải lựa chọn kiểu tóc nào cho phù hợp với mình, thì tại Lý Barber Shop sẽ tư vấn một cách thật nhiệt tình cho bạn và mình chắc chắn rằng bạn sẽ không thất vọng với tay nghề của những thợ tóc tại đây đâu. Vậy bạn còn đợi chờ gì nữa? Hãy đến với Lý Barber Shop để trải nghiệm và cắt cho mình một bộ tóc thật đẹp thôi nào!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Khu phố 2, TT. Tân Biên, Tân Biên, Tây Ninh
      • Khu phố 5, TT. Tân Biên, Tân Biên, Tây Ninh

      Điện thoại: 0327 533 229
      Fanpage: www.facebook.com/lybarbershop/

      Gọi điện
      Lý Barber shop
      Lý Barber shop
      Lý Barber shop
      Lý Barber shop
    • Top 6

      Minh Og Barber shop

      Gọi điện

      Minh Og Barber shop có thể tạo tất cả các mẫu tóc từ cổ điển đến hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng từ tất cả các đối tượng khách hàng đến với Minh Og Barber shop. Đến với cửa tiệm, các chàng trai có thể được tư vấn kiểu tóc, cắt tóc, sấy tạo kiểu, sử dụng sáp, pomade có thương hiệu dành cho mái tóc yêu quý của khách hàng.


      Minh Og Barber shop sở hữu những người thợ tay nghề cao, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng nhiều kiểu tóc đẳng cấp và bắt kịp xu hướng mới nhất của năm từ đó tư vấn một cách cụ thể nhất các thông tin đến với khách hàng. Minh Og Barber shop tự hào mình là một Barber shop chuẩn gu của Gò Dầu, Tây Ninh. Với thợ tóc nhiều năm kinh nghiệm bạn sẽ yên tâm về kiểu tóc mà bạn mong muốn, khi cắt xong bạn sẽ được thợ vuốt sáp, tạo kiểu ngay tại quán và với sự hòa đồng vui vẻ với khách hàng nên Minh Og Barber luôn được nhiều khách lựa chọn.


      Với sự nhiệt tình, đặc biệt hơn là nhân viên đã có nhiều năm kinh nghiệm tại Minh Og Barber sẽ tư vấn cho bạn một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của bạn cho dù bạn là học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng.Hãy đến ngay Minh Og Barber để trải nghiệm làm tóc tại đây nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      16 Ngô Gia Tự, Gò Dầu, Tây Ninh
      Điện thoại:
      0859 444 338

      Email: giaminh140898@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/MinhOgBarbershop

      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

      Gọi điện
      Minh Og Barber shop
      Minh Og Barber shop
      Minh Og Barber shop
      Minh Og Barber shop
    • Home barber shop là hiệu tóc nam với mong muốn mang lại dịch vụ cắt tóc tốt nhất, thoải mái nhất và muốn xây dựng một môi trường để khách hàng xem đây như chính ngôi nhà của mình. Home barber shop là tâm huyết của anh chàng đặt niềm đam mê của mình vào thời trang tóc nam và mong muốn mang lại những mái tóc đẹp nhất, phù hợp với phong cách của khách hàng nhất.


      Đến với Home barber shop thì bạn hãy yên tâm về dịch vụ và tay nghề tại đây, nếu bạn đang phân vân đang không biết cắt kiểu tóc nào phù hợp với khuôn mặt của mình thì tại Home barber shop bạn sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình và với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề thì mình tin chắc tại đây bạn sẽ có được kiểu tóc mà bạn mong muốn và phù hợp khuôn mặt của mình. Tại đây khi cắt xong bạn sẽ được vuốt sáp, tạo kiểu tóc vô cùng đẹp và ngầu đấy!


      Home barber shop đã đón khách là phải đón trong niềm vui và sự hân hoan, đến cắt tóc sở hữu cho mình một mái tóc đẹp và cùng với đó là những câu chuyện hài hước để khách hàng được thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ của cửa hiệu. Home barber shop nhiều kiểu tóc mới lắm, khách hàng cứ hãy đến với tiệm, tất cả những kiểu tóc mà bạn mong muốn hãy để Home barber shop chịu trách nhiệm thay bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 1155 Cách Mạng Tháng Tám, P. Hiệp Ninh, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
      • 13A Nguyễn Chí Thành, Phường 3, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

      Điện thoại: 0338 728 731

      Email: Ribvadani7@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/barbershoptayninh/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

      Gọi điện
      Home barber shop
      Home barber shop
      Home barber shop
      Home barber shop
    • Top 8

      197 Barber Shop

      Gọi điện

      Bạn là học sinh, sinh viên đang muốn cắt một kiểu tóc thật đẹp hay bạn muốn một kiểu tóc thật là ngầu? Bạn không biết địa điểm nào cắt tóc đẹp, giá cả thì phải chăng? Nhân viên thì phải nhiệt tình với khách hàng? Hãy cùng Toplist tham khảo 197 Barber Shop tại Tây Ninh nhé. Đến với 197 Barber Shop bạn sẽ được trải nghiệm quy trình trọn gói cắt tóc nam "đẳng cấp" và có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ mới siêu hấp dẫn cùng với giá thành hợp lý. Không giống như phái đẹp, cắt tóc là nhu cầu thường xuyên của nam giới. Ngoài mục đích cắt tóc cho ngắn, gọn thì kiểu tóc mới lạ, ấn tượng luôn được nam giới đặt lên hàng đầu.

      Tại 197 Barber Shop, khách hàng sẽ tư vấn và thiết kế kiểu tóc đẹp phù hợp với gương mặt của từng người. Bên cạnh đó, khách hàng còn được thư giãn với những bước chăm sóc da và tóc như: Cắt tóc, gội đầu, rửa mặt, massage mặt, cạo mặt,... Đội ngũ nhân viên của 197 Barber Shop giàu kinh nghiệm, hoạt động theo giá trị cốt lõi: tay nghề cao, tận tâm vì sứ mệnh làm đẹp, lắng nghe những điều khách cần.


      Đặc biệt là bước cuối liệu trình, kiểu tóc mới của bạn sẽ được vuốt sáp thơm và hoàn thiện. Giá thành tại 197 Barber Shop thì vô cùng hợp lý để khách hàng có thể yên tâm sử dụng các dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      69 Huỳnh Công Nghệ, Phường 1, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
      Điện thoại:
      0919 719 752
      Fanpage: www.facebook.com/CatTocNam197

      Giờ mở cửa: 09:00–19:00

      Gọi điện
      197 Barber Shop
      197 Barber Shop
      197 Barber Shop
      197 Barber Shop
    • Top 9

      Chương BarBer Shop

      Gọi điện

      Nếu bạn là người thích những tiệm cắt tóc có những kiểu tóc độc, lạ thì Chương BarBer Shop là một trong các tiệm cắt tóc nam đẹp ở Tây Ninh mà bạn không nên bỏ qua. Chương BarBer Shop được đánh giá là một tiệm cắt tóc nam đẹp và uy tín. Với kinh nghiệm, cùng trình độ chuyên môn cao, cửa tiệm là nơi cung cấp dịch vụ về tóc tốt và chuyên nghiệp, đem lại một mái tóc đẹp dành cho khách hàng.


      Khi bạn đến với Chương BarBer Shop bạn sẽ được phục vụ ngay khi bạn đặt chân vào, những nhân viên tại đây vô cùng hòa đồng và thân thiện với khách hàng. Đặc biệt hơn đó chính là tay nghề cắt tóc nhiều năm kinh nghiệm thì mình chắc chắn sẽ cắt và tạo kiểu tóc cho bạn vô cùng đẹp và thời thượng đấy!


      Ưu điểm của Chương BarBer Shop:

      • Tiệm cắt tóc đầu tư rất mạnh về chất lượng, dịch vụ, không gian, nhờ vậy, lượng khách hàng tại tiệm ngày càng tăng
      • Tạo ra nhiều mẫu tóc mới
      • Cắt, nhuộm, uốn thẳng, vuốt sáp,...
      • Chương BarBer Shop còn ghi điểm bởi không gian cực đẹp, hiện đại, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng


      Bạn đang phân vân vì không biết lựa chọn tiệm cắt tóc và tạo kiểu như thế nào cho phù hợp với khuôn mặt thì mình tin với những ưu điểm vượt trội trên, Chương BarBer Shop xứng đáng là một trong những tiệm cắt tóc nam ở Tây Ninh chất lượng nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 758 Nguyễn Văn Linh, P. Trường Đông, TX. Hòa Thành, Tây Ninh
      Điện thoại: 0384 520 756

      Email: mrchapterngo@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/tinh.bao.509

      Giờ mở cửa: 09:00–19:00

        Gọi điện
        Chương BarBer Shop
        Chương BarBer Shop
        Chương BarBer Shop
        Chương BarBer Shop



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy