Top 5 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất TP. Đông Hà, Quảng Trị

  1. Top 1 Năm Barber shop
  2. Top 2 Salon Hoan Design
  3. Top 3 DEC.UP Barber Shop
  4. Top 4 CÃY Barbershop
  5. Top 5 Fellow Barber SHOP

Top 5 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất TP. Đông Hà, Quảng Trị

Quỷ Đỏ 5802 0 Báo lỗi

Các bạn nam thường mong muốn tìm được những tiệm cắt tóc cực chất và phù hợp với mình. Hãy để Toplist giới thiệu đến bạn danh sách những tiệm cắt tóc nam đẹp ở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Năm Barber shop

    Gọi điện

    Năm Barber shop là thương hiệu cắt tóc nam chuyên nghiệp với thợ cắt tóc ở trình độ cao mang phong cách và cá tính riêng biệt không giống với những tiệm khác. Đối với Năm Barber shop dịch vụ và chất lượng dành cho khách hàng là trên hết, ở đây sở hữu bộ sưu tập những mẫu tóc nam hot và có tiếng trên thế giới hiện nay. Năm Barber shop là một tiệm cắt tóc mang hơi hướng barber và sẵn sàng tạo cho các bạn nam những mẫu tatoo hair độc lạ. Đến với Năm Barber shop bạn sẽ ấn tượng với cách bố trí độc lạ có một không hai với nhiều hình vẽ đẹp.


    Năm Barber shop cam kết sẽ mang lại cho các bạn một đầu tóc trẻ trung, quyến rũ và tự tin mỗi khi ra đường. Các bạn hãy đến với Năm Barber shop để được tư vấn và hỗ trợ để tìm cho mình một kiểu tóc phù hợp nhé. Năm Barber shop chuyên: cắt, uốn, nhuộm và phục hồi tóc hư tổn. Hãy đến Năm Barber shop để có cho mình một kiểu tóc đẹp và trẻ trung tại dây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31/22 Đặng Dung, P. 2, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0946 477 123

    Fanpage: www.facebook.com/Năm-Barber-Shop-100047670625432

      Gọi điện
      Năm Barber shop
      Năm Barber shop
      Năm Barber shop
      Năm Barber shop

    • Top 2

      Salon Hoan Design

      Gọi điện

      Nếu nói đến những tiệm cắt tóc nam đẹp mà không nói đến Salon Hoan Design thì là một thiếu sót lớn, đây là nơi quy tụ nhiều thợ cắt tóc giỏi và lành nghề. Salon Hoan Design sở hữu không gian thoáng mát, lịch sự và cũng là salon tóc khá là chuyên nghiệp từ tạo kiểu tóc cho đến tư vấn và phục vụ khách hàng. Bạn có thể đến đây để khám phá những kiểu tóc mới lạ với: Undercut, pompadour....Theo những đánh giá của khách hàng đã từng sử dụng qua dịch vụ của Salon Hoan Design thì đều hài lòng, đánh giá cao và bình chọn đây là điểm đến lý tưởng cho các anh em mỗi khi muốn làm mới đầu tóc của mình.


      Bên cạnh các kiểu tóc nam Salon Hoan Design còn cắt tóc nữ và tất nhiên được đánh giá rất cao. Khi đến với Salon Hoan Design bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình để chọn được một kiểu tóc ưng ý cũng như giá cả cho từng dịch vụ khác nhau. Giống như đa phần các tiệm khác, ở đây các bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ như: cắt, uốn, nhuộm, duỗi và phục hồi tóc hư tổn. Vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên về chất lượng cũng như dịch vụ của tiệm nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 64 Nguyễn Huệ, P. 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị

      Điện thoại: 0378 807 717

      Fanpage: www.facebook.com/Salonhoan/

        Gọi điện
        Salon Hoan Design
        Salon Hoan Design
        Salon Hoan Design
        Salon Hoan Design
      • Top 3

        DEC.UP Barber Shop

        Gọi điện

        Nếu bạn là một anh chàng cá tính và muốn sở hữu những kiểu tóc “độc-lạ” thì đừng bỏ qua cái tên DEC.UP Barber Shop nhé. Ngoài các dịch vụ: cắt tóc, uốn tóc, nhuộm tóc, DEC.UP Barber Shop còn có thêm dịch vụ thiết kế free style nhằm giúp cho các chàng trai có được kiểu tóc mang phong cách tự do mà không cần bận tâm tới khuôn khổ hay mô hình chung của các kiểu tóc mang tính phổ biến.


        Mỗi kiểu đầu được “sản xuất” tại DEC.UP Barber Shop chỉ tốn khoảng 30 phút - 1 tiếng đồng hồ, tuy nhiên những đường cạo, tỉa, cắt lại vô cùng sắc nét và tinh xảo, điều đó chứng tỏ, DEC.UP Barber Shop là nơi ẩn dật của khá nhiều “cây kéo vàng” đấy. Không chỉ đến làm đẹp, khách hàng còn cảm nhận được sự thoải mái, thân thiện, sự chăm chút cẩn thận của các "tay kéo" lành nghề.


        Các bạn yên tâm dù có đông đến đâu thì DEC.UP Barber Shop vẫn cứ trau chuốt cho mái tóc của bạn đến khi nhận được cái gật đầu đồng ý của khách hàng thì thôi. Khách hàng luôn được đảm bảo về sự hài lòng trước và sau khi sử dụng dịch vụ tại DEC.UP Barber Shop. Vậy nên, bạn còn chần chừ gì nữa, hãy đến và trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất tại đây nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 75 Hàm Nghi, P. 5, TP. Đông Hà, Quảng Trị

        Điện thoại: 0777 567 826

        Email: baohoangdn98@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/Decbarber999999

        Gọi điện
        DEC.UP Barber Shop
        DEC.UP Barber Shop
        DEC.UP Barber Shop
        DEC.UP Barber Shop
      • Top 4

        CÃY Barbershop

        Gọi điện

        Một tiệm cắt tóc nam đẹp ở TP. Đông Hà, Quảng Trị cực kỳ chuyên nghiệp mà các bạn không nên bỏ qua đó là CÃY Barbershop. Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng trình độ chuyên môn cao, CÃY Barbershop là nơi cung cấp dịch vụ về tóc nam tốt và chuyên nghiệp nhất dành cho khách hàng.


        Khi đến với các dịch vụ chăm sóc tóc của CÃY Barbershop, bạn sẽ được tư vấn tận tình và đầy đủ nhất về những kiểu tóc sao cho chúng thực sự phù hợp với tính cách, khuôn mặt và cả môi trường làm việc. Với giá cắt chỉ 50.000 đồng cực kỳ phải chăng bao gồm 5 bước: Tư vấn, cắt tóc, xả tóc, dấy tóc và vuốt sáp tạo kiểu.


        Các bạn chỉ cần ngồi gọn gàng và enjoy không gian, mọi việc còn lại cứ để các thợ Barber lo. Ngoài dịch vụ cắt tóc, nơi đây còn có các dịch vụ khác như: uốn, nhuộm, gội đầu, massge, đắp mặt nạ,... tất cả đều được CÃY Barbershop thực hiện bởi hệ thống máy móc hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện bạn sẽ có cảm giác vô cùng hài lòng. Nếu bạn đang muốn rũ bỏ hình ảnh cũ kỷ của mình sang một phong cách khác thì hãy đến ngay với CÃY Barbershop ngay nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa Chỉ:
        75 Hùng Vương, P. 5, TP. Đông Hà, Quảng Trị
        Điện thoại:
        0966 723 497
        Fanpage: www.facebook.com/caybarbershop
        Giờ mở cửa:
        08:00 - 20:00

        Gọi điện
        CÃY Barbershop
        CÃY Barbershop
        CÃY Barbershop
        CÃY Barbershop
      • Top 5

        Fellow Barber SHOP

        Gọi điện

        Fellow Barber SHOP là một tiệm cắt tóc nam cực chất, chuyên các chuyên các thể loại undercut và các kiểu tóc hot trên thị trường. Đến với Fellow Barber SHOP bạn sẽ cảm thấy thoải mái và yên tâm vì được những thợ cắt tóc lành nghề chăm chút cho đầu tóc của bạn. Trước khi tiến hành cắt tóc bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn để chọn ra những mẫu tóc phù hợp với gương mặt và tính cách của bản thân. Fellow Barber SHOP thường xuyên cập nhật xu thế của thị trường nên rất phù hợp nếu các bạn trẻ muốn có một đầu tóc bắt kịp với xu thế.


        Tiệm nổi tiếng với tay nghề cắt tóc cực đỉnh và chỉ dừng kéo khi thấy được sự hài lòng của khách hàng. Chính vì thế tiệm luôn được khách hàng đánh giá cao và lựa chọn để cắt tóc mỗi khi muốn có một kiểu đầu mới. Các sản phẩm mà Fellow Barber SHOP sử dụng trong quá trình phục vụ khách hàng đều là những sản phẩm cao cấp có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo không để lại tác dụng phụ sau mỗi lần tạo kiểu tóc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 154 Lê Lợi, P. Đông Lễ, TP. Đông Hà, Quảng Trị

        Điện thoại: 0949 207 357

        Fanpage: www.facebook.com/111leloi/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

          Gọi điện
          Fellow Barber SHOP
          Fellow Barber SHOP
          Fellow Barber SHOP
          Fellow Barber SHOP




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy