Top 7 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

  1. Top o Phan Rang BarberShop
  2. Top o Rin The Barber
  3. Top o Luân lee barber shop
  4. Top o Hùng Art Hair
  5. Top o Hair salon Cường Tokyo
  6. Top o Viện Tóc - New Hair Stylist
  7. Top o Salon Lâm Ân

Top 7 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Mưa Lạnh 7840 0 Báo lỗi

Nếu muốn có một vẻ đẹp “chuẩn men” thì các chàng trai phải biết lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp với bản thân từ các ăn mặc đến việc tập thể hình, và ... xem thêm...

  1. Top o

    Phan Rang BarberShop

    Gọi điện

    Phan Rang BarberShop xứng đáng nhắc tới khi nói về những barbershop cắt tóc nam đẹp và chất nhất, không bởi vì nó lớn nhất, hoành tráng nhất mà bởi không gian ở đây rất chill và văn hóa văn minh, thân thiện của tiệm này. Nơi đây dần dần giống như những tụ điểm giải trí cho các đấng mày râu, những người đến không chỉ để cắt tỉa tóc, mà còn là nơi để nắm bắt tin tức, đọc báo và tán gẫu cùng bạn bè; trải nghiệm, trao đổi về xe classic, về xã hội đời sống, cũng như kết nối giữa bạn bè đồng nghiệp barber.


    Đến với Phan Rang BarberShop bạn sẽ cảm nhận được sự thân thiết giữa người thợ và người khách. Bạn sẽ được là chính mình, thoải mái giao lưu và chia sẻ, yên tâm gửi gắm mái tóc của mình cho những người thợ tại đây, bởi những tay kéo kinh nghiệm, sáng tạo và yên nghề. Phan Rang BarberShop có các dịch vụ cần thiết như: Cắt tóc nam, nhuộm tóc, uốn tóc, uốn xoăn, uốn phồng và tẩy tóc,…với tay nghề chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tốt và giá cả hợp lý thì đây là điểm đến lý tưởng cho các bạn nam muốn cắt tóc.


    Bên cạnh đó, Phan Rang BarberShop còn là nơi đón tiếp rất nhiều khách du lịch, đặc biệt là khách nước ngoài đến để làm đẹp, nghỉ ngơi trong suốt kỳ nghỉ ở nơi nắng gió Phan Rang và trao đổi về bản sắc dân tộc vùng miền của quê hương Ninh Thuận.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu K1, KP. 5, P. Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0773 456 722

    Email: khanhky0412@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/khanhbarber1368/

    Gọi điện
    Phan Rang BarberShop
    Phan Rang BarberShop
    Phan Rang BarberShop
    Phan Rang BarberShop

  2. Top o

    Rin The Barber

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo cũng không thể bỏ qua trong danh sách những barbershop nổi tiếng tại Phan Rang đó chính là Rin The Barber. Rin The Barber tự hào là một trong những Barbershop lớn nhất nhì Phan Rang, với hai chi nhánh nằm ngay trung tâm Thành Phố và một đội ngũ Barber đầy kinh nghiệm, nhiệt huyết trong nghề. Chính vì vây Rin The Barber là một nơi dành trọn sự tin tưởng của rất nhiều đấng mày râu ở vùng đất Phan Rang nắng gió này.


    Mang phong cách hiện đại xen lẫn cổ điển trong cách trang trí và những bản nhạc được mở khiến khách cảm thấy rất thoải mái khi đến đây. Với những Barber nhiệt tình, vui vẻ và luôn tận tình chăm sóc khách hàng, cộng với sự điêu luyện, tỷ mỷ trong tray nghê, chắc chắn bạn sẽ có một kiểu tóc mới, hợp với bản thân và hài lòng khi ra về.


    Rin The Barber sở hữu một bộ sưu tập các mẫu tóc thời thượng, với các kiểu tóc Âu – Mỹ, Hàn Quốc,...Với giá cả bình dân phù hợp với mọi người. Khi đến đây bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, đầy đủ nhất với combo 7 bước bao gồm tư vấn, Cắt, Cạo Mặt, Lột Mụn, Ráy Tai, Gội Đầu, Sấy Tạo Kiểu, với giá siêu yêu thương chỉ 80k.


    Ngoài ra, ở Rin còn thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện ở các địa phương tỉnh Ninh Thuận như phát quà từ thiện, cắt tóc từ thiện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, Rin còn là nơi là nơi đào tạo Barber uy tín ở Phan Rang, với nhiều học viên giỏi có thể tự tin vững nghề sau 6 tháng học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 07C đường Nguyễn Trãi, Long Binh, Tấn Tài, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • Số 26 đường Quang Trung, P. Phủ Hà, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0785 123 485

    Email: rinthebarbershop@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/rinthebarber

    Gọi điện
    Rin The Barber
    Rin The Barber
    Rin còn thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện ở các địa phương tỉnh Ninh Thuận như phát quà từ thiện, cắt tóc từ thiện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn
    Rin còn thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện ở các địa phương tỉnh Ninh Thuận như phát quà từ thiện, cắt tóc từ thiện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn
  3. Top o

    Luân lee barber shop

    Gọi điện

    Luân lee barber shop là một tiệm tóc nam mang phong cách barber shop của những năm 1920 kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Với mục đich mang đến những dịch vụ tốt nhất đến mọi khách hàng, Luân lee barber shop luôn cố gắng tìm tòi những kiểu tóc mới, nâng cao tay nghề, kinh nghiệm để phục vụ và làm hài lòng mọi tầng lớp khách hàng, kể cả những người bình thường nhất.

    Luân lee barber shop sở hữu không gian thoáng mát, lịch sự và cũng là salon tóc khá là chuyên nghiệp từ tạo kiểu tóc cho đến tư vấn và phục vụ khách hàng. Bạn có thể đến đây để khám phá những kiểu tóc mới lạ như Undercut, pompadour,... cũng như thể hiện cá tính, phong cách của bản thân với combo cắt 7 bước như sau:

    • Rửa mặt sạch sẽ bụi bẩn
    • Chăm sóc da (hút mụn và phun nước hoa hồng)
    • Gội đầu masssge bấm huyệt thư giãn
    • Tư vấn tạo kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt
    • Cắt tạo kiểu bởi barber chuyên nghiệp
    • Cạo mặt, cạo râu sạch sẽ
    • Vuốt sáp tạo kiểu giữ nếp

    Ngoài ra Shop còn các dịch vụ như uốn tóc, nhuộm màu thời trang, tẩy nâng tông tóc, duỗi tóc với mức giá vô cùng phải chăng. Vậy nếu bạn đang tìm một địa chỉ để tạo cho mình một kiểu tóc đẹp thì nhớ ghé qua Luân lee barber shop nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 1 đường Nguyễn Trường Tộ, P. Phủ Hà, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • Số 301A đường Ngô Gia Tự, Tấn Tài, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • Số 10 đường Phước Khánh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0968 443 368

    Email: Luanho281197@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/PhanRangBarBerSh0p/

    Gọi điện
    Luân lee barber shop
    Luân lee barber shop
    Luân lee barber shop
    Luân lee barber shop
  4. Bước vào thế giới của nghề tóc khi là một chàng trai trẻ chỉ có lòng đam mê và sự nhiệt huyết, Hùng đã không ngừng phấn đấu, vượt lên trên những trở ngại, thử thách để có những bước đi đầu tiên thật vững chắc của một nhà tạo mẫu chuyên nghiệp. Cuối cùng sau bao năm tháng đúc kết kinh nghiệm và học tập từ những bậc thầy của nghề tóc, anh đã quyết định thành lập salon cho chính mình tại số 254 Ngô Gia Tự, Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận với tên gọi ”Hùng Art Hair”.


    Hùng Art Hair với đội ngũ chuyên viên tạo kiểu và nhân viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong ngành tóc và am hiểu các xu hướng làm đẹp thịnh hành sẽ giúp bạn sở hữu một mái tóc thời trang, hợp với ngoại hình và cá tính bản thân. Dù bạn yêu thích cách tạo kiểu nào, duỗi hay uốn, nhuộm màu tự nhiên hay highligh, thì Hùng Art Hair với đầy đủ trang thiết bị, máy móc cùng với kĩ thuật làm tóc hiện đại đều sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.


    Không chỉ nổi trội ở lĩnh vực tạo mẫu tóc, Hùng Art Hair còn được biết đến như một địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và với nghề làm đẹp Hùng Art Hair đã gặt hái được những thành công đáng nể, trong đó phải kể đến giải:

    • Cây kéo vàng 2014
    • Cây kéo kim cương 2015
    • Bàn tay vàng2014
    • Đạt top 100 doanh nhân thành đạt
    • Doanh nhân tấm lòng vàng

    Và đó như một lời khẳng định cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Hùng Art Hair trong suốt thời gian qua và tự tin trở thành người bạn đồng hành đáng tín cậy của chị em trên con đường tìm đến cái đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 324/2 đường Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0989 775 875

    Fanpage: www.facebook.com/hung.arthair

    Gọi điện
    Hùng Art Hair
    Hùng Art Hair
    Hùng Art Hair
    Hùng Art Hair
  5. Bạn đã cảm thấy nhàm chán với mái tóc đơn điệu của mình? Bạn muốn thay đổi với một phong cách thật khác biệt? Hay bạn chỉ muốn chăm sóc mái tóc khô, xơ của mình sao cho thật óng mượt và khỏe mạnh? Vậy thì hãy để các chuyên gia về tóc tư vấn, tạo kiểu giúp bạn.


    Nếu vẫn còn băn khoăn chưa biết nên chọn kiểu tóc nào cho bản thân, đội ngũ thợ chuyên nghiệp với con mắt thẩm mỹ cao tại Cường Tokyo sẽ giúp bạn lựa chọn một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, tính cách cũng như tính chất công việc.


    Uy tín – chất lượng – giá rẻ là 3 mục tiêu mà Hair salon Cường Tokyo luôn hướng đến để không chỉ củng cố niềm tin khách hàng mà còn khẳng định vị trí số 1 ở thị trường tóc tại địa phương. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, Salon đang làm tốt vai trò của mình với sứ mệnh ”Làm đẹp cho mái tóc Việt”. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đang cần tư vấn nên làm tóc ở đâu vừa đẹp, vừa chất lượng lại vừa uy tín tại Ninh Thuận.


    Thêm vào đó Salon được trang bị đầy đủ thiết bị và máy móc hiện đại nhằm tạo ra những kiểu tóc mới lạ, đẹp và hợp thời trang nhất cho bạn. Salon có sử dụng các dòng mỹ phẩm cao cấp dành cho tóc thuộc các thương hiệu nổi tiếng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo đáo, không gian thoáng mát tạo cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 101A Ngô Gia Tự, P. Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0345 511 379 & 0907 909 745

    Email: Phannhatcuong.hcm@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cuong.tokyo.98

    Gọi điện
    Hair salon Cường Tokyo
    Hair salon Cường Tokyo
    Hair salon Cường Tokyo
    Hair salon Cường Tokyo
  6. Top o

    Viện Tóc - New Hair Stylist

    Gọi điện

    Luôn là một trong những địa chỉ đầu tiên được nhắc đến nếu có ai đó đang cần tư vấn nên làm tóc ở đâu tại Phan Rang – Tháp Chàm, Viện Tóc - New Hair Stylist là một cái tên nổi bật và không thể không nhắc đến. Không sử dụng những câu chào mời hấp dẫn, những chiêu trò kinh doanh lừa gạt khách hàng, Viện Tóc tự tin khẳng định thương hiệu của mình bằng chính chất lượng của các gói dịch vụ cung cấp.


    Đến với salon tóc New Hair Stylist bạn hoàn toàn có thể tin tưởng rằng những chuyên gia tóc tại đây đã được đào tạo bài bản và tuyển chọn rất kỹ càng. Họ là những người dường như hiểu được “từng sợi tóc”, biết cách “trò chuyện” với mái tóc của bạn để biết điều gì là đẹp nhất. Và rồi hãy “phiêu” cùng từng nhát kéo, từng cắt tỉa để sau đó nhìn vào gương để ngắm chính mình với vẻ xinh đẹp khác hẳn nhé.


    Từ cắt, tạo kiểu tóc cho đến các dịch vụ uốn, nhuộm, phục hồi, tất cả đều được đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình chuẩn xác. Nhiều mẫu tóc ra đời đã nhận được không ít các lời khen từ phía khách hàng bởi sự chăm chút một cách tỉ mỉ, từng đường kéo được thực hiện chính xác và trên hết đó là cái tâm của người thợ luôn được đặt vào mỗi tác phẩm của mình.


    Lấy sự hài lòng của khách hàng làm niềm hạnh phúc cho mình, đội ngũ nhân viên sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách, khó khăn trên con đường chinh phục những yêu cầu dù là khắt khe nhất. Vậy nên, những điều mà salon cố gắng thực hiện, tất cả đều hướng đến mục đích đem lại cho khách hàng những dịch vụ an toàn thông qua quy trình công nghệ cao cùng các trang thiết bị, sản phẩm chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 174 Trần Phú, P. Phủ Hà, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0778 062 095

    Email: thanhtruc123000@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tiemtoctranxuanhau/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00

    Gọi điện
    Viện Tóc - New Hair Stylist
    Viện Tóc - New Hair Stylist
    Viện Tóc - New Hair Stylist
    Viện Tóc - New Hair Stylist
  7. Top o

    Salon Lâm Ân

    Gọi điện

    Điểm mạnh tại Lâm Ân là phục vụ nhu cầu cắt tóc cả nam lẫn nữ và phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, kỹ năng cắt rất tốt, trang bị nội thất hiện đại, khang trang tạo cảm giác chuyên nghiệp và hài lòng cho khách hàng.


    Đa số các khách hàng của Salon trước đây là các chị em phụ nữ. Nhưng bên cạnh đó, cửa hàng còn phục vụ cho cả các bạn nam. Đến với những tiệm cắt tóc nam đẹp ở Sài Gòn này, bạn sẽ được thợ làm tóc chuyên nghiệp tư vấn về các kiểu tóc xu hướng mới nhất, sao cho phù hợp với gương mặt. Từ bên ngoài vào trong bạn sẽ thấy được sự đầu tư với vật dụng, cách trang trí, ghế cắt tóc cao cấp, giường gội kiểu hoàng gia và phòng chờ đều rất chuyên nghiệp và sang trọng. Tiệm có các dịch vụ đa dạng như: Cắt tóc, cạo râu, cạo mặt, gội đầu, massage đầu, uốn tóc, tẩy tóc,...với mức giá hợp lý.


    Chính vì vậy, Salon Lâm Ân luôn là điểm dừng chân tin cậy cho những ai yêu thích cái đẹp, luôn mong muốn xóa bỏ đi những khiếm khuyết nhỏ nhặt của mái tóc để trở thành một người tự tin hơn, đáng yêu hơn trong con mắt của bạn bè, người thân và đồng nghiệp. Đây là một địa chỉ đáng để cánh mày râu lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 22 Yết Kiêu, P. Phủ Hà, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0933 773 315

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054660810763

    Gọi điện
    Salon Lâm Ân
    Salon Lâm Ân
    Salon Lâm Ân
    Salon Lâm Ân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy