Top 8 Tiệm làm nail đẹp và uy tín nhất Đà Lạt

Phương Trinh 15311 0 Báo lỗi

Ngoài việc quan tâm đến trang điểm, quần áo, thời trang tóc,... thì làm nail cũng là nhu cầu được các chị em chú trọng. Thế nhưng, đâu mới là tiệm nail uy tín ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dalat Nails

    Gọi điện

    Trong suốt thời gian qua, từ chất lượng dịch vụ, phong cách làm việc cho đến thái độ phục vụ luôn được Dalat Nails đặc biệt quan tâm. Với một list đủ tất tần tật các loại hình dịch vụ chăm sóc- trang trí nail, Dalat Nails cam kết các nhu cầu làm móng của chị em luôn được thỏa mãn tối đa. Mặt khác, đây cũng là nơi tụ hội của những người thợ nail đầy kinh nghiệm, tay nghề cao với thế mạnh là vẽ móng nghệ thuật và trang trí móng theo yêu cầu. Vậy nên mọi sở thích từ nhẹ nhàng, tinh tế cho đến sự cầu kỳ, độc đáo, tỉ mỉ, thiết kế riêng hay phức tạp đều không thể làm khó họ.


    Và để đảm bảo mọi thứ là hoàn hảo nhất, các quy trình tại Dalat Nails đều được thực hiện theo trình tự đúng chuẩn. Trước tiên, khách hàng sẽ được nhân viên Dalat Nails hỏi han nhu cầu và tư vấn kĩ càng trước khi làm móng, nhằm chắc chắn rằng sau khi hoàn thành, khách sẽ có được những bộ móng đẹp, bộ nail xinh ưng ý nhất. Tiếp đến sẽ là khâu vệ sinh, trang trí móng, dưỡng móng và tất cả các bước đều được thực hiện dưới sự đảm bảo 100% về độ an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 An Dương Vương, phường 2, TP. Đà Lạt
    Điện thoại: 0966 669 979

    Website: http://dalatnails.com/

    Fanpage: www.facebook.com/DaLatNail/

    Gọi điện
    Dalat Nails
    Dalat Nails
    Dalat Nails
    Dalat Nails

  2. Nails Xinh & ZinMy Hair cũng là một cái tên không còn mấy xa lạ đối với những cô nàng mê làm đẹp tại Đà Lạt. Địa chỉ này được đánh giá là một tiệm nail uy tín, được khách hàng lựa chọn và tin tưởng bởi các dịch vụ chăm sóc móng chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Nails Xinh & ZinMy Hair liên tục tạo nên sự bất ngờ bởi các mẫu nail mang kiểu dáng mới, phong cách và không những thế mà còn phải độc và lạ nữa. Không gian tiệm không quá rộng lớn nhưng sạch sẽ, trang trí nhẹ nhàng mang lại cảm giác dễ chịu.


    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, tiệm luôn cảm thấy tự tin với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng một thái độ phục vụ niềm nở, nhiệt tìn. Đặc biệt nhân viên luôn tận tâm với khách, biết cách tạo hứng khởi cho khách bằng những câu chuyện đời thường vui vẻ. Và đây cũng chính là một trong những yếu tố đã giúp Nails Xinh & ZinMy Hair thu hút được một lượng lớn khách quen như hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 419 Phan Đình Phùng, phường 2, TP. Đà Lạt
    Điện thoại: 0868 728 768 & 0358 426 144

    Fanpage: www.facebook.com/419phandinhphung/

    Gọi điện
    Nails Xinh & ZinMy Hair
    Nails Xinh & ZinMy Hair
    Nails Xinh & ZinMy Hair
    Nails Xinh & ZinMy Hair
  3. Top 3

    Mary Son Nails

    Gọi điện

    Mary Son Nails được biết đến là một địa chỉ tin cậy chuyên vẽ móng – làm móng đẹp, bền, uy tín với chất lượng tốt nhất Đà Lạt. Tại đây, các mẫu nail art theo hot trend luôn được cập nhật một cách thường xuyên và mang đến cho khách hàng thật nhiều sự lựa chọn, phù hợp với mọi phong cách. Không bỏ sót bất cứ điều gì, quy trình sơn và vẽ móng tại Mary Son Nails được thực hiện với nhiều bước chăm sóc kỹ càng: làm sạch và sửa móng, sơn và trang trí móng theo yêu cầu và cuối cùng là bước dưỡng móng và da tay cơ bản.


    Phần lớn các chị em khi đến với nơi này đều có những phản hồi tích cực cả về phong cách làm việc lẫn thái độ phục vụ. Chuyên nghiệp, nhiệt tình và niềm nở đó chính là những nhận xét mà Mary Son Nails đã nhận được trong suốt thời gian vừa qua. Với Mary Son Nails - các mẫu nail được tạo nên, đó không chỉ là sự mới lạ, độc đáo mà còn là cả tâm huyết của những người thợ nails gửi gắm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Võ Thị Sáu, phường 2, TP. Đà Lạt
    Điện thoại: 0888 587 589

    Fanpage: https://www.facebook.com/marysonnails

    Gọi điện
    Mary Son Nails
    Mary Son Nails
    Mary Son Nails
    Mary Son Nails
  4. Top 4

    Bling Beauty

    Gọi điện
    Bling Beauty được biết đến là một địa chỉ làm nail đẹp và chất lượng mà các cô nàng tại Đà Lạt thường xuyên lui tới. Tại Bling Beauty, những dụng cụ làm móng luôn được vệ sinh sạch sẽ, sản phẩm trang trí móng, sơn móng đến từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo an toàn cho sức khỏe khách hàng. Đơn vị này thường sáng tạo ra bộ sưu tập riêng. Mỗi mẫu nail sẽ phù hợp với từng dáng móng, từng dịp khác nhau, nhân viên Bling Beauty sẽ tư vấn nhiệt tình để khách hàng tìm ra được kiểu móng phù hợp nhất với bản thân mình.

    Đội ngũ nhân viên của Bling Beauty có thái độ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, tỉ mỉ trong từng nét vẽ tuy thời gian thực hiện không quá nhanh nhưng vẫn không khiến khách khó chịu vì phải chờ. Kèm theo đó, giá thành dịch vụ chăm sóc nail ở đây tương xứng với chất lượng, đảm bảo sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Ngoài ra, để tiết kiệm hơn bạn còn có thể sử dụng các combo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Tô Ngọc Vân, phường 1, TP. Đà Lạt
    Điện thoại: 0822 891 893
    Fanpage: https://www.facebook.com/blingbeauty244/
    Gọi điện
    Bling Beauty
    Bling Beauty
    Bling Beauty
    Bling Beauty
  5. Top 5

    Mia Nails

    Mia Nails cũng là tiệm nails nhỏ xinh có được sự tin cậy của khách hàng Đà Lạt, nơi đây luôn nhận được sự ủng hộ đông đảo của tín đồ yêu cái đẹp. Mia Nails đơn giản là nơi có thể giúp khách hàng tìm thấy một mẫu nail thật sự hợp với tính cách, nhu cầu và sở thích của khách hàng để rồi từ đó khách hàng sẽ có cho mình sự lựa chọn riêng biệt cho chính mình.


    Mia Nails đảm bảo được kỹ thuật của mình để có thể thực hiện những mẫu nail mới, mẫu nails khó mà khách hàng yêu cầu. Tiệm luôn cập nhật nhanh nhất các mẫu nails để khách hàng có thể khẳng định một nét đẹp hiện đại, cập nhật đúng xu thế của bản thân nhất. Bên cạnh đó, để đảm bảo sự an toàn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Mia Nails, khách hàng được sử dụng dụng cụ an toàn, sản phẩm hỗ trợ làm nails chất lượng. Cùng với đó là giá cả cho một lần trang điểm lại bộ móng của mình lại rất vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Lê Thánh Tôn, phường 6, TP. Đà Lạt
    Điện thoại: 0921 21 9211
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mianaildalat

    Mia Nail
    Mia Nail
    Mia Nail
    Mia Nail
  6. Top 6

    MOOD ROOM Beauty

    Gọi điện
    MOOD ROOM Beauty cũng là một trong số những tiệm nail nổi tiếng tại Đà Lạt. Bước vào tiệm, ấn tượng đầu tiên của bạn sẽ là không gian vô cùng ấm cúng, hiện đại và tiện nghi. Dịch vụ tại MOOD ROOM Beauty khá đa dạng, với những bước chăm sóc nail cơ bản như làm sạch da tay, chân cho đến sơn gel, sơn mắt mèo, đính đá, đắp bột,... với nhiều mức giá, gói combo khác nhau.


    Đến với MOOD ROOM Beauty, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ càng về những mẫu nail thịnh hành và trendy nhất để bạn có thể bắt kịp xu hướng. Dù cho bạn theo đuổi phong cách mạnh mẽ, sang trọng hay dịu dàng, dễ thương thì MOOD ROOM Beauty đều sẽ có những bộ sưu tập nail riêng để bạn lựa chọn. Ngoài ra, nếu bạn đã tìm được mẫu nail ưng ý của mình thì vẫn có thể yêu cầu nhân viên thực hiện. Tất cả thao tác kỹ thuật đều được chăm chút một cách chỉn chu bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của MOOD ROOM Beauty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Lý Nam Đế, phường 8, TP. Đà Lạt
    Điện thoại: 0399 070 774
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087113325822
    Gọi điện
    MOOD ROOM Beauty
    MOOD ROOM Beauty
    MOOD ROOM Beauty
    MOOD ROOM Beauty
  7. Thật là thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm làm nail đẹp và uy tín nhất Đà Lạt mà lại bỏ qua My Nguyễn Nails & Spa. Tại đây, các mẫu nail luôn nổi bật bởi sự trẻ trung, mới lạ và hết sức đa dạng. Lợi thế cạnh tranh của tiệm nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, My Nguyễn Nails & Spa có đủ khả năng để có thể thực hiện được những mẫu khó và phức tạp đòi hỏi trình độ tay nghề cao.


    Bên cạnh sự chuyên nghiệp duyên đáng trong từng nét vẽ, đường sơn chi tiết, khéo léo, My Nguyễn Nails & Spa còn khiến khách hàng hài lòng bởi sự nhiệt tình, hiếu khách, hiểu khách. Sản phẩm sử dụng trong quá trình làm nails tại địa chỉ này cam kết đều là hàng cao cấp, có thương hiệu rõ ràng nên sẽ không ảnh hưởng đến móng. Hơn nữa, màu sắc cũn sẽ chuẩn và có độ bền cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 194-196 Hai Bà Trưng, phường 6, TP. Đà Lạt
    Điện thoại: 0798 811 179

    Fanpage: www.facebook.com/spamynguyen

    Gọi điện
    My Nguyễn Nails & Spa
    My Nguyễn Nails & Spa
    My Nguyễn Nails & Spa
    My Nguyễn Nails & Spa
  8. Top 8

    Ngộ Nails

    Gọi điện
    Ngộ Nails chinh phục khách hàng Đà Lạt nhờ có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Suốt thời gian qua, địa chỉ này luôn mang đến một dịch vụ chất lượng và một không gian trải nhiệm thú vị, thoáng và sạch sẽ. Tất cả các vật dụng làm đẹp chẳng hạn như: kềm bấm móng, khăn bông… đều được vệ sinh thường xuyên.

    Tùy vào từng thời điểm lễ tết trong năm, Ngộ Nails cũng sẽ cập nhật những bảng màu mới, mẫu mã mới sao cho phù hợp với không khí mùa lễ hội. Ngộ Nails rất thường xuyên cập nhật những mẫu nail mới trên fanpage để khách hàng có thể tham khảo lựa chọn. Ngoài ra để tiết kiệm thời gian, bạn còn có thể đặt lịch hẹn trước để tránh tình trạng đông khách phải chờ đợi nhé. Hơn nữa, giá cả cho một bộ nail đẹp ở tiệm làm nails này cũng được đánh giá cực kì hợp lý, có nhiều ưu đãi hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Pasteur, phường 4, TP. Đà Lạt
    Điện thoại: 0966 980 103
    Fanpage: https://www.facebook.com/Ngo.Nails
    Gọi điện
    Ngộ Nails
    Ngộ Nails
    Ngộ Nails
    Ngộ Nails




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy