Top 5 Tiệm trà chanh ngon nhất Phổ Yên, Thái Nguyên

Phuong Anh 1131 0 Báo lỗi

Trà chanh từ lâu đã trở thành "văn hóa gặp gỡ" của các bạn trẻ Việt Nam, nhất là các tinht phía Bắc. Sau những giờ học, giờ làm việc căng thẳng, ai cũng muốn ... xem thêm...

  1. T-more đã chẳng còn là cái tên xa lạ với các bạn trẻ miền Bắc nữa rồi. Đây là một trong những thương hiệu trà chanh rất được các bạn trẻ Hà Nội yêu thích. Đến nay, T-more đã có thêm cơ sở mới tại Phổ Yên, Thái Nguyên để phục vụ nhu cầu của giới trẻ nơi đây. Một ngày đẹp trời bạn muốn rủ rê bạn bè của mình trà chanh chém gió thì không thể nào bỏ qua quán trà chanh T-more Phổ Yên đâu nhé! Bởi sự nhanh nhẹn, nhiệt tình từ phía nhân viên phục vụ của quán cùng với không gian thoáng mát, sạch sẽ đem đến cho khách hàng đến với T-more buổi trò chuyện thoải mái và vui vẻ.


    Trà của T-more thanh mát, hòa quyện vị ngọt của trà và vị chua thanh của hoa quả, chỉ cần uống một ngụm thôi đã thấy vô cùng sảng khoái, dễ chịu. Ngoài trà chanh và các thức uống ngon lành mát lạnh, vừa thanh mát, dịu nhẹ, lại mang đến năng lượng cho một ngày mới tại trà chanh T-more còn có các món ăn vặt như : khoai tây lắc, hướng dương, đồ chiên giòn,.... Ngồi một quán trà chanh bên đường, nhìn dòng người qua lại, thưởng thức từng giọt trà thơm mát, rồi nghĩ về chuyện đời, chuyện công việc chẳng phải rất thú vị hay sao bạn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ dân phố 1, Ba Hàng, Phổ Yên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0977 837 371

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tmore-Phổ-Yên-TN-2168715913210825/

      Gọi điện
      T-more- Tiệm trà chanh
      T-more- Tiệm trà chanh
      Tmore- Tiệm trà chanh
      Tmore- Tiệm trà chanh

    • Tiệm trà chanh 1996 là địa chỉ không còn xa lạ đối với các bạn trẻ tại Phổ Yên. Đã và đang ngày càng được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Ngay từ khâu chuẩn bị đã được tiệm chú trọng nhằm mang đến cho khách hàng những đồ uống ngon nhất và đảm bảo vệ sinh an toàn. Tiệm luôn có sẵn các loại đồ uống mát lạnh, đặc biệt là trà chanh - thức uống yêu thích của các bạn trẻ. Ngoài phục vụ đồ uống là trà chanh, tiệm có có các món đồ uống và đồ ăn khác như kem, trà sữa, mì cay... thoải mái cho bạn lựa chọn.


      Ngoài ra, tiệm trà chanh 1996 còn có dịch vụ ship hàng khi bạn không có điều kiện đến uống tại tiệm. Chỉ cần gọi vào số điện thoại của tiệm thôi bạn sẽ có ngay những thức uống tuyệt vời. Không gian của quán được trang trí rất nổi bật, thoáng mát, có đầy đủ bàn ghế cho khách hàng vì thế bạn không sợ thiếu chỗ ngồi cho dù đi cùng với nhóm bạn bao nhiêu người đi chăng nữa. Hãy đến tiệm trà chanh 1996 để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời nhất bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 312 Triệu Quang Phục, Ngã tư Thanh Xuyên, Trung Thành, Phổ Yên, Thái Nguyên

      Điện thoại: 0979 609 333

      Fanpage: www.facebook.com/Tiệm-trà-chanh-1996-107124067724039/

      Gọi điện
      Tiệm trà chanh 1996
      Tiệm trà chanh 1996
      Tiệm trà chanh 1996
      Tiệm trà chanh 1996
    • Top 3

      Trà Chanh 197

      Gọi điện
      Trà Chanh 197 là không gian lưu giữ kỷ niệm, lưu giữ những câu chuyện của các bạn trẻ khi đến với quán và thưởng thức trà sữa do bạn pha chế dễ thương của Trà Chanh 197 tạo nên. Đến với Trà Chanh 197 chúng ta sẽ cảm nhận một không gian nhẹ nhàng, thoải mái nhất để trải nghiệm dịch vụ cũng như thức uống ngon quán mang lại. Trà Chanh 197 được biết đến như là một quán trà chanh kiểu mới với không gian được thiết kế rộng rãi và thoáng mát , sạch sẽ.

      Trà Chanh 197 rất nhiều món thức uống ngon và hấp dẫn từ hình thức đến hương vị: trà chanh truyền thống, trà chanh đào nhiệt đới, trà chanh vị nha đam, trà chanh quất nha đam, trà chanh sả, trà chanh ổi hồng, cà phê các loại,... cùng với đó là món ăn vặt ngon mê ly vô cùng đa dạng, phong phú, lại hết sức hấp dẫn, tha hồ cho các bạn chọn lựa. Đến với Trà Chanh 197 các bạn trẻ sẽ được phục vụ một cách nhiệt tình đồng thời sẽ được sử dụng không gian ấm cúng và mang nét riêng của chỉ Trà Chanh 197.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: ĐT 261, Phúc Thuận, Phổ Yên, Thái Nguyên
      Điện thoại: 0976 949 377
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Trà Chanh 197
      Trà Chanh 197
      Trà Chanh 197
      Trà Chanh 197
    • Top 4

      Trà Chanh 123

      Gọi điện
      Trà Chanh 123 - mô hình quán trà chanh kiểu mới dành cho giới trẻ với không gian thoáng mát, thiết kế trẻ trung, bắt mắt cùng menu đa dạng. Trà Chanh 123 mang đến cho bạn không chỉ là những cốc đồ uống ngon - bổ - rẻ, mà còn là điểm đến lý tưởng cho mỗi cuộc hẹn hò, gặp gỡ, giao lưu hay đôi khi là chốn thu giãn bình yên giữa phố phường tấp nập. Oi oi thế này chiều chiều đến chỉ muốn tìm chỗ nào rộng rãi, gió mát trong lành, hớp ngụm trà chanh mát lịm tim, cùng nhâm nhi miếng cá viên chiên và chém gió với tụi bạn là thích nhất.

      Giá đồ uống ở đây siêu hạt dẻ, vừa túi tiền học sinh lại còn ngon nữa, anh chủ thì dễ tính, các bạn pha chế thì toàn trai xinh gái đẹp nữa. Trà Chanh 123 có menu đồ uống cực đa dạng: Trà chanh đào nhiệt đới, Trà quất nha đam, Trà đào thạch hồng, Trà dưa hấu, ,... và rất nhiều các món ăn vặt ngon miệng. Đến ngay Trà Chanh 123, quán sẽ chiêu đãi bạn combo ăn vặt siêu no, siêu ngon chỉ từ vài chục ngàn mà lại đầy đủ các loại.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khách sạn Galaxy, chợ Samsung, Phổ Yên, Thái Nguyên
      Điện thoại: 0375 992 689
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Trà Chanh 123
      Trà Chanh 123
      Trà Chanh 123
      Trà Chanh 123
    • Chẳng phải thức uống cao sang, có mặt ở khắp ngóc ngách phố phường và cũng chỉ ngồi lại ít phút ngắn ngủi ngắm phố phường, kể cho nhau nghe một vài câu chuyện. Cuộc sống bộn bề trôi mà trà đá Phổ Yên, Thái Nguyên vẫn thế! Nụ cười hào phóng một cách phi lý của chủ quán, bắt đầu dăm ba câu chuyện với đĩa hạt rồi cuộc sống như vui vẻ và thú vị hơn. Ngay từ khi mới ra mắt khách hàng, đồ uống Đu Đưa Tiệm Trà Chanh đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Dĩ nhiên là dùng trà làm nguyên liệu chính rồi.

      Trà được pha chế theo đúng chuẩn, chắt lọc lấy tinh tuý. Sau đó, trà được pha chế với nhiều loại gia vị khác: quất thơm nồng, đào dịu nhẹ, cam mát lành... để tạo ra những đồ uống thơm ngon, dịu mát. Một cốc trà cho ngày mới thêm tỉnh táo và đầy năng lượng. Một cốc trà để ta nhích lại gần nhau hơn. Ngồi bên hiên Đu Đưa Tiệm Trà Chanh, lặng lẽ ngắm dòng người qua lại tấp nập, trong không khí mát lạnh của trời thu, đó hẳn là điều tuyệt nhất. Gọi thêm ly trà chanh, nhâm nhi gói hướng dương, tận hưởng cái nắng vàng óng như mật ong, bỗng thấy đời dịu dàng hơn biết bao nhiêu. Hãy tới Đu Đưa Tiệm Trà Chanh để cảm nhận mùa thu một cách rõ nét nhất nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Vân Trai, Phổ Yên, Thái Nguyên
      Điện thoại: 0985 745 781
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
      Gọi điện
      Đu Đưa Tiệm Trà Chanh
      Đu Đưa Tiệm Trà Chanh
      Đu Đưa Tiệm Trà Chanh
      Đu Đưa Tiệm Trà Chanh



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy