Top 5 Tiệm trà chanh ngon nhất tại Quảng Ngãi

Vũ Hồng Ngọc 1223 0 Báo lỗi

Trà chanh chém gió đã trở thành một trào lưu mới của giới trẻ hiện nay. Lượn một vòng Quảng Ngãi ta cũng bắt gặp những quán trà chanh dọc đường rất hút các bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà Chanh Con Cá

    Gọi điện
    Ngay tại TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi, không khó để bạn tìm đến quán Trà Chanh Con Cá ở đường Phan Bội Châu. Trà Chanh Con Cá được xem là một trong những tiệm có món trà chanh ngon nhất. Với thiết kế theo phong cách trà chanh hiện đại nhưng cũng rất ấm cúng, độc đáo và gần gũi. Chế biến từ lá chè non tươi nguyên được vun trồng ở vùng đất cao nguyên Lâm Đồng cùng với phương pháp ủ và pha trà đúng chuẩn vị Đài Loan. Nên trà chanh ở đây lưu giữ hương vị truyền thống: vị chát đượm, hậu ngọt sâu - Sắc nước trong xanh. Thật thú vị đúng không nào.

    Trà Chanh Con Cá
    phục vụ đa dạng thức uống không chỉ trà chanh mà còn có cả trà trái cây, trà sữa… Đồ uống được đựng trong ly nhựa, cùng với màu sắc rực rỡ của trà chanh nên bắt mắt vô cùng. Quán có không gian ngoài trời, nơi bạn có thể thưởng thức món trà chanh mà không cần phải rời xa bầu không khí trẻ trung và sôi động của đường phố. Tiệm luôn quan tâm đến đến khách hàng của mình, sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp của nhân viên, đáp ứng được mọi nhu cầu của các vị khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 257 Phan Bội Châu, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0886 915 776
    Email: Trachanhconcaquangngai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trachanhconcaquangngai
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà Chanh Con Cá
    Trà Chanh Con Cá
    Trà Chanh Con Cá
    Trà Chanh Con Cá

  2. Top 2

    Thoáng Cafe - Trà Chanh

    Gọi điện
    Thoáng Cafe - Trà Chanh, với địa chỉ tại Số 36 Hà Huy Tập, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi, là một trong những địa điểm ưa thích của giới trẻ và các tín đồ yêu thích trà chanh ở Quảng Ngãi. Với không gian rộng rãi và thoáng đãng, Thiáng Cafe được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Không gian quán được trang trí với tone màu trắng chủ đạo, mang đến cảm giác sạch sẽ và tinh tế cho khách hàng. Ngoài ra, cửa kính lớn ở phía trước của quán cũng tạo ra sự thông thoáng và tự nhiên, giúp khách hàng có thể tận hưởng không khí trong lành bên ngoài.

    Tại Thoáng Cafe - Trà Chanh, khách hàng có thể thưởng thức những ly trà chanh thơm ngon, được pha chế và làm từ các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng và sức khỏe cho người thưởng thức. Ngoài ra, quán còn có thêm các món đồ uống khác như cà phê, sinh tố, nước ép trái cây và đặc biệt là trà sữa, với nhiều hương vị đa dạng để khách hàng lựa chọn. Không chỉ là một địa điểm để thưởng thức đồ uống, Thoáng Cafe còn là nơi lý tưởng để học tập, làm việc hoặc thư giãn. Với không gian yên tĩnh và thoải mái, quán rất phù hợp để bạn đọc sách, làm việc trên máy tính hoặc thư giãn với bạn bè và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 36 Hà Huy Tập, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0975 466 469
    Email: ttduyet@gmail.com
    Gọi điện
    Thoáng Cafe - Trà Chanh
    Thoáng Cafe - Trà Chanh
    Thoáng Cafe - Trà Chanh
    Thoáng Cafe - Trà Chanh
  3. Top 3

    Tiệm trà chanh Vic

    Tiệm trà chanh Vic là một địa chỉ không thể bỏ qua đối với những tín đồ yêu trà chanh và đồ uống ngon, mang đến hương vị truyền thống đặc biệt và cảm nhận mới mẻ cho khách hàng. Tiệm trà chanh Vic nổi tiếng với vị trà chanh thơm ngon, mát lạnh và hòa quyện cùng vị trà truyền thống tạo nên hương vị đặc biệt khó quên. Không chỉ có trà chanh, tiệm còn có cực nhiều đồ uống và đồ ăn vặt hấp dẫn khác như nước ép trái cây, sinh tố, bánh mì, xôi, bánh mì que, bánh tráng trộn và nhiều món ăn vặt khác, đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

    Một trong những điểm nhấn của Tiệm trà chanh Vic là không gian thoáng đãng, xinh xắn và trẻ trung. Với trang trí đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng, không gian của tiệm tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu và rất thư giãn. Đội ngũ nhân viên của tiệm trà chanh Vic rất chuyên nghiệp và thân thiện, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bạn sẽ cảm thấy được chăm sóc tận tình và phục vụ tốt nhất khi đến đây. Nếu bạn không có thời gian đến trực tiếp tiệm trà chanh Vic, đừng lo lắng vì bạn vẫn có thể tận hưởng hương vị đặc biệt này bằng cách gọi vào hotline và đặt hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Tiệm trà chanh Vic
    Tiệm trà chanh Vic
    Tiệm trà chanh Vic
    Tiệm trà chanh Vic
  4. Top 4

    Trà Chanh Bụi Phố

    Gọi điện
    Trà Chanh Bụi Phố điểm hẹn của mọi nhà, Trà chanh Bụi Phố nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ cũng như tất cả mọi người. Với không gian cực chất, trẻ trung và thân thiện, Trà Chanh Bụi Phố mong muốn đưa đến cho các bạn một địa điểm vui chơi lành mạnh với chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất. Bụi Phố kết hợp nét đẹp độc đáo của trà chanh đường phố với biến tấu trong thiết kế để phục vụ đối tượng khách hàng là người trẻ phóng khoáng. Với mong muốn mang lại những điểm quán trẻ trung, hiện đại cùng đồ uống và dịch vụ chất lượng, Bụi Phố đã nghiên cứu và cho ra đời những công thức trà hoa quả thơm ngon nhất. Với Bụi Phố, không đơn giản chỉ là trà và chanh.


    Thứ trà để pha ra một ly trà chanh đúng chất phải là trà mạn ngon được chọn lọc kỹ để khi pha trà vẫn giữ nguyên được mùi thơm đặc trưng thoang thoảng. Menu của nhà Bụi rất đa dạng cả trong đồ uống lẫn đồ ăn, hôm nào muốn “đổi gió” thì làm cốc trà đào, trà mận, chanh leo khói, cà phê cốt dừa … hay sữa gạo đậu đỏ. Rủ bạn đi cùng thì gọi thêm chút đồ ăn như: hướng dương, khô gà lá chanh… mà vừa tán gẫu vừa thỉnh thoảng nhâm nhi cho câu chuyện thêm giòn tan. Tất cả đều bổ và rẻ. Vào một ngày đẹp trời, tâm trạng sảng khoái mà được nhâm nhi ly trà ở Trà Chanh Bụi Phố, kể đôi ba câu chuyện cùng chúng bạn thì quả là tuyệt vời biết mấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Tế Hanh, Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0964 589 739
    Email: maiphong1508@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaBaoMP
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà Chanh Bụi Phố
    Trà Chanh Bụi Phố
    Trà Chanh Bụi Phố
    Trà Chanh Bụi Phố
  5. Top 5

    Trà chanh Coffee smile

    Gọi điện
    Các tiệm trà chanh xuất hiện thời gian gần đây với mô hình vỉa hè kèm dịch vụ chuyên nghiệp đã và đang là sự lựa chọn ưu tiên của tất cả mọi người. Trà chanh Coffee smile, cái tên nghe không còn xa lạ với giới trẻ Quảng Ngãi. Quán có không gian rộng rãi, thoải mái cùng với cách trang trí vô cùng ấm áp và ngọt ngào với màu vàng làm chủ đạo. Trà chanh – thức uống chủ đạo ở quán được đánh giá khá ngon nhờ sự kết hợp của trà xanh và hồng trà cùng với chanh tươi. Với mức giá cực kỳ sinh viên quán thu hút rất đông người thưởng thức.


    Trà chanh độc đáo nhờ sự kết hợp xuất sắc giữa trà chanh cùng thạch. Không chỉ có hương vị trà chanh truyền thống, mà trà chanh còn có nhiều vị khác mang tới cho khách hàng những trải nghiệm riêng. Ngoài ra, Trà chanh Coffee smile còn có nhiều loại thức uống đặc biệt khác mà bạn nên thử như trà đào, trà sữa, trà tắc. Bên cạnh đó, tiệm còn bán đồ ăn vặt như xúc xích đức, phô mai que, cá viên, bò viên, khoai tây, bánh tráng trộn... Bạn sẽ mê ngay từ lần đầu tiên đấy. Hãy đến với Trà chanh Coffee smile và khám phá ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Di Lăng, Sơn Hà, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0819 529 898
    Email: tongthibichthuy050191@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/smiletrachanh/
    Gọi điện
    Trà chanh Coffee smile
    Trà chanh Coffee smile
    Trà chanh Coffee smile
    Trà chanh Coffee smile



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy