Top 6 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Cần Đước, Long An

Phương Trinh 6897 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist tìm ... xem thêm...

  1. Quả thật là sự thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Cần Đước, Long An mà lại bỏ qua chuyên viên trang điểm Lê Cầm Make Up (Phanny Bridal). Không phải ngẫu nhiên, cái tên này lại có sức hút mạnh mẽ đến vậy, nhất là đối với các chị em trong mùa cưới, khi cần tìm kiếm một địa chỉ make up uy tín và chuyên nghiệp. Hơn ai hết, cô thấu hiểu một điều rằng để bước đến thành công đó là cả một chặng đường phấn đấu không ngừng nghỉ và những gì mà cô có được như ngày hôm nay không gì khác đó chính là những kỹ năng tinh hoa do cô tự trau dồi, học hỏi. Với Lê Cầm, make up không chỉ là một cái nghề mà nó còn là niềm đam mê, nhiệt huyết to lớn nhất cuộc đời cô.

    Trong vài năm trở lại đây, phong cách trang điểm cô dâu “dày cộp” phấn son gần như đã biến mất không dấu vết và nhường chỗ cho sự đơn giản, ngọt ngào, tôn vinh nét đẹp tự nhiên. Luôn nắm bắt kịp thời các xu hướng này, Lê Cầm Make Up sẽ khiến bạn thật rạng ngời, mang đến một nét đẹp trẻ trung đầy cuốn hút trong ngày trọng đại với làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên. Tùy vào nước da, những ưu khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn, Lê Cầm sẽ có cách giúp bạn biến hóa thật hoàn hảo, đảm bảo đẹp tựa như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích, sánh vai cùng chàng hoàng tử khôi ngô trong ngày trọng đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 164 QL50 Khu 2 Thị Trấn Cần Đước, Cần Đước, Long An (gần chợ Cần Đước)

    Điện thoại: 0906 860 012 & 0784 115 005

    Facebook: https://www.facebook.com/le.cam.771

    Gọi điện
    Lê Cầm Make Up (Phanny Bridal)
    Lê Cầm Make Up (Phanny Bridal)
    Lê Cầm Make Up (Phanny Bridal)
    Lê Cầm Make Up (Phanny Bridal)

  2. Ngày cưới, bữa lễ tràn ngập niềm vui với sự chúc mừng từ tất cả bạn bè và người thân, là ngày mà bạn đã vượt qua nhiều khó khăn trong tình yêu để là người hạnh phúc và đẹp nhất. Chính vì thế, để tôn lên vẻ đẹp của bạn thì không thể thiếu được bàn tay của các chuyên gia trang điểm từ những dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp uy tín và chất lượng. Và nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ makeup thật ưng ý tại Cần Đước, Long An thì đừng ngần ngại đến với Trần Anh Khoa Make Up - sự lựa chọn số 1 của nhiều cô dâu trên địa bàn.


    Với bất cứ "tác phẩm" nào của mình, Trần Anh Khoa Make Up cũng tập trung và dồn hết tâm huyết. Từ việc chọn phong cách trang điểm cho đến làm tóc, tất cả đều được thực hiện một cách bài bản và chăm chút đến từng chi tiếng nhỏ. Đó có thể là chút ấm áp với tone nâu đỏ để mang lại cho cô dâu diện mạo mới thu hút hơn trong mùa thu - đông, trẻ trung, đáng yêu hơn với tone hồng đào trong veo ngọt ngào, hay cũng có thể tạo nên vẻ “diễm xưa” bởi cách đánh khối thật nhẹ hai bên má và ưu tiên màu son trầm như hồng đất hoặc cam đất,... thì anh chàng chuyên viên này cũng sẽ có cách biến hóa của riêng mình để giúp bạn tỏa sáng và trở thành tâm điểm của buổi tiệc.


    Đã có khách hàng sau nhiều lần tuyệt vọng khi makeup cô dâu thử ở một vài địa chỉ, rồi lại chán nản vì luôn nghĩ make up cô dâu là phải dày phấn và mắt xanh môi đỏ. Và cho đến khi tìm được Trần Anh Khoa Make Up, bằng bàn tay thần thánh anh chuyên viên trang điểm này đã biến nàng trở thành một cô dâu xinh đẹp và lung linh khiến họ hàng và cùng quan khách phải bất ngờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64A Khu Phố 1B Quốc Lộ 50, Tt Cần Đước, Long An

    Điện thoại: 0903 824 875 - 0907 708 393 SMS/Zalo

    Facebook: https://www.facebook.com/khoakute.tran.5

    Gọi điện
    Trần Anh Khoa Make Up
    Trần Anh Khoa Make Up
    Trần Anh Khoa Make Up
    Trần Anh Khoa Make Up
  3. Top o

    Thảo Ly (Ly Phan Bridal)

    Gọi điện

    Thảo Ly - cô "thợ" make up đầy tài năng tại Cần Đước, Long An cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Tìm đến Thảo Ly (Ly Phan Bridal), hội chị em sẽ tự khắc xinh đẹp và lộng lẫy hơn nhờ đôi bàn tay ma thuật cũng như những xu hướng thịnh hành nhất đang khiến biết bao cô nàng điên đảo.


    Vẫn với lối trang điểm tự nhiên quen thuộc, vẫn là sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ trong các thao tác của mình, Ly Phan chưa bao giờ khiến các cô dâu phải thất vọng. Từ cách chọn tone màu sao cho thật phù hợp với xu hướng, sở thích của cô dâu cho đến cách nhấn nhá để che đi khuyết điểm và làm nổi bật những đường nét thanh tú trên khuôn mặt, Ly Phan luôn thực hiện rất chuyên nghiệp, dứt khoát, đảm bảo mang đến vẻ đẹp không tỳ vết, nhẹ nhàng tự nhiên như không. Nhiều người cho rằng, ở Ly Phan sự sáng tạo luôn không ngừng ngơi nghỉ. Quả thật không sai, phong cách trang điểm của cô liên tục biến hóa đa sắc màu, lúc thì cá tính, đầy vẻ quyền lực, có khi lại dịu dàng nền nã, rồi thì cổ điển, quý phái, tự nhiên, trong suốt, mỗi phong cách lại được cô chuyên viên này khắc họa một cách rõ nét và tất cả đều mang đến vẻ đẹp rạng ngời, đầy sự khác biệt cho các cô dâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02 khu 1C, Thị trấn Cần Đước, huyện Cần Đước, Long An

    Điện thoại: 0931 869 394

    Facebook: https://www.facebook.com/Makeupthaoly

    Gọi điện
    Thảo Ly(Ly Phan Bridal)
    Thảo Ly(Ly Phan Bridal)
    Thảo Ly(Ly Phan Bridal)
    Thảo Ly(Ly Phan Bridal)
  4. Top o

    Áo Cưới Bách Hợp

    Gọi điện

    Tại Cần Đước, Long An, Áo Cưới Bách Hợp đã là cái tên quá quen thuộc trong lĩnh vực cưới hỏi không chỉ nhờ sự chuyên nghiệp, tận tình mà còn ở phong cách trang điểm và ảnh cưới sang trọng, ấn tượng. Nơi đây được biết đến với đội ngũ các chuyên gia make up với biệt tài biến hóa đầy ấn tượng... Ở họ có những ưu điểm, thế mạnh riêng với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ cổ điển, hiện đại, cho đến tự nhiên trong suốt,... Thế nhưng suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới.


    Tại đây, cô dâu sẽ được các chuyên viên trang điểm tư vấn lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp với từng khuôn mặt, để tôn lên hết vẻ đẹp của bản thân khi makeup. Đó có thể là tone cam đào trẻ trung và ngọt ngào cho cả đôi môi và má hồng, kết hợp với hàng mi cong nhẹ giúp cô dâu đẹp tự nhiên, hiện là xu hướng được nhiều cô dâu lựa chọn trong mùa cưới hay chút cổ điển nhưng nhẹ nhàng, thiên về các gam màu sáng để tạo nét hiện đại,...


    Bên cạnh đó, Áo Cưới Bách Hợp còn được biết đến là một trong những địa chỉ đào tạo make up uy tín nhất tại Cần Đước, Long An. Chính vì thế, nếu bạn đang yêu thích nghề trang điểm và muốn đi theo con đường này thì đừng ngần ngại lựa chọn nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 04 khu 1B, thị trấn Cần Đước, Cần Đước, Long An

    Điện thoại: 0973 222 337 & 0933 979 995

    Facebook: https://www.facebook.com/Áo-Cưới-Bách-Hợp-221400261541669/

    Email: cucphamphoto@gmail.com

    Gọi điện
    Áo Cưới Bách Hợp
    Áo Cưới Bách Hợp
    Áo Cưới Bách Hợp
    Áo Cưới Bách Hợp
  5. Áo Cưới Hương Wedding cũng là một trong những tiệm trang điểm cô dâu uy tín nhất tại Phú Yên mà các nàng dâu nhất định phải tham khảo.


    Xu hướng trang điểm cô dâu năm 2024 chủ yếu sẽ là các layout sang trọng, hiện đại và tự nhiên, làm sao để tôn lên các đường nét trên khuôn mặt. Khó khăn lớn nhất của một makeup artist là làm sao để toát lên được khí chất, thần thái và tập trung vào những điểm mạnh và trung hòa điểm yếu, để mỗi cô gái đều trở thành phiên bản đẹp nhất của chính mình. Luôn bung xõa hết mình với từng layout, từng gương mặt của khách hàng, mỗi một makeup look đều là tâm huyết trọn vẹn của chuyên viên tại Áo Cưới Hương Wedding, để mọi cô gái đến với store đều có thể tự tin, tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu.


    Hơn thế nữa, Áo Cưới Hương Wedding cũng luôn bắt kịp và cập nhật những xu hướng mới nhất về những phong cách trang điểm được ưa chuộng nhất giúp cho cô dâu có thể tự tin hơn trong ngày quan trọng của cuộc đời. Vừa khiến cô dâu trở nên dịu dàng, trong trắng vừa thể hiện được nét quyến rũ, sắc sảo. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ trang điểm đẹp nhất Cần Đước, Long An thì Áo Cưới Hương Wedding cũng là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp 5, Long Hoà, Cần Đước,Long An ( Ngã Tư chợ Rạch Kiến, đối diện xây xăng Rạch Kiến)

    Điện thoại: 0949 566 979 ( Ms Hương)

    Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoihuongwedding/

    Facebook: https://www.facebook.com/maihuong.trinh.77

    Gọi điện
    Áo Cưới Hương Wedding
    Áo Cưới Hương Wedding
    Áo Cưới Hương Wedding
    Áo Cưới Hương Wedding
  6. Top o

    Nhân Bridal

    Gọi điện

    Nếu bạn vẫn chưa tìm thấy một địa chỉ trang điểm uy tín nào để ''trao mặt gửi vàng'' tại Cần Đước, Long An thì đừng ngần ngại đến với Nhân Bridal.


    Trong sáng và nhẹ nhàng là những gì mà người ta thường thấy ở các cô dâu của Nhân Bridal. Đặc biệt, nếu bạn chuộng phong cách trang điểm của những cô nàng xứ sở kim chi thì cái tên này chắc chắn cũng là một gợi ý hợp lý để bạn có được hình ảnh ưng ý nhất trong ngày trọng đại của mình.


    Với phương châm “trang điểm tự nhiên để toát lên vẻ đẹp tiềm ẩn”, chuyên viên nhà Nhân Bridal sẽ không “trát lên mặt” vô vàn lớp phấn trang điểm mà thay vào đó là lối make up mỏng, nhẹ để các chị em trong thật dịu dàng và e ấp như một đóa hoa. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và lâu năm lành nghề, Nhân Bridal còn giúp bạn tránh được những lỗi trang điểm không đáng có để không ai có thể đe dọa được ngôi hậu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33, ấp 1B, xã Long Hoà, huyện Cần Đước, tỉnh Long An ( Từ ngã 3 Cống Long Hoà đi về hướng Phước Vân 2km tay phải - Từ hướng Long Cang - Long Sơn - Phước Vân xuống ngã 3 Cống Long Hoà nằm tay trái)

    Hotline: 0835 997 724

    Facebook: https://www.facebook.com/trongnhan.nguyen.9003

    Gọi điện
    Nhân Bridal
    Nhân Bridal
    Nhân Bridal
    Nhân Bridal




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy