Top 6 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Gia Nghĩa, Đắk Nông

Phương Trinh 5197 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhung Nguyen Make Up

    Gọi điện

    Nhung Nguyen Make Up hiểu rằng ai trong chúng ta cũng đều mong muốn bản thân mình thật xinh đẹp trong ngày trọng đại của cuộc đời. Các cô dâu đến với Nhung Nguyen Make Up sẽ được biến hóa theo các style trang điểm hot hiện nay. Từ trong trẻo của tone Hàn Quốc cho đến sang trọng như tone Thái Lan & sắc sảo như tone Tây thì Nhung Nguyen Make Up đều có thể làm được.

    Với lớp nền căng bóng, mượt mà, đồng thời tập trung vào phần mắt, môi và gò má - đem lại ấn tượng tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó còn mang tới vẻ sắc sảo, thời thượng nhưng cũng không kém phần trong trẻo, tự nhiên. Không phải cứ cầm kem nền hay phấn nền lên là trang điểm được, mà quan trọng là phải biết cách lựa chọn và sử dụng kem nền đúng cách, phù hợp với làn da thì lớp trang điểm mới có thể giữ được lâu bền xuyên suốt cả ngày. Và Nhung Nguyen Make Up hoàn toàn có thể thực hiện các vấn đề này một cách tốt nhất.

    Với cô dâu, đẹp nhất là lúc khoác lên mình bộ váy cưới trắng tinh, và không còn sự phù hợp nào hơn khuôn mặt trong sáng, làn da trắng hồng, căng mướt cùng đôi môi trái mơ chín mọng. Và tìm đến dịch vụ trang điểm cô dâu của Nhung Nguyen Make Up chính là một quyết định đúng đắn có thể giúp bạn thật sự tỏa sáng trong ngày vui trọng đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 328 Đường 36m, Nghĩa Thành, Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0935 967 979
    Email: nhungnt29@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhungluxurywedding.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nhung Nguyen Make Up
    Nhung Nguyen Make Up
    Nhung Nguyen Make Up
    Nhung Nguyen Make Up

  2. Với phương châm: “Nhiệt tình, tận tụy, đam mê cái đẹp, phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng, vẫn là bạn nhưng đẹp hơn, xinh hơn, long lanh hơn trong mắt mọi người”, dường như Cưng's Bridal đã là một cái tên không còn mấy xa lạ đối với nhiều cô dâu tại Đắk Nông. Một khi đến với nơi này, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bản thân bạn cũng chưa khám phá ra. Hơn thế nữa với bàn tay make up đầy ma thuật của chuyên viên trang điểm Võ Hiền, bạn chắc chắn sẽ càng bất ngờ trước vẻ đẹp tiềm ẩn của mình, vẫn là bạn, vẫn là nét đẹp tự nhiên ấy nhưng lại được nâng tầm, rạng ngời hết mức.


    Mặc cho xu hướng làm đẹp ngày càng phát triển và đa dạng, song phái đẹp phần đông vẫn yêu chuộng phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trong sáng hay còn được gọi là “sự trong veo”. Đây đang là xu hướng đã và đang dẫn đầu trong năm 2018. Nắm bắt điều này một cách nhanh chóng, Võ Hiền cùng đội ngũ make up của mình luôn biết cách tạo điểm nhấn cho khuôn mặt cô dâu, trang điểm tựa như không. Với lớp nền mỏng nhẹ và mịn màng cùng sự kết hợp của màu son nhẹ như hồng, cam, nude... chắc chắn sẽ mang lại nét đẹp tự nhiên và tinh khôi cho cô dâu. Lại càng hoàn hảo hơn khi đi cùng với những kiểu tóc dịu dàng, nền nã.


    Được "hóa thân" thành một nàng thơ xinh đẹp, rạng ngời quả thực là một điều cực kỳ thú vị và hạnh phúc đối với bất cứ cô gái nào. Với phong cách trang điểm này, Cưng's Bridal chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi gương mặt trở nên hài hòa hơn, làn da căng mịn và trong veo chẳng thua kém gì các diễn viên của xứ sở Kim chi. Và đảm bảo một điều rằng, với diện mạo và thần thái xinh tươi ấy, bạn sẽ có được 1 bộ ảnh cưới trên cả tuyệt vời cũng như thật sự nổi bật với quan khách trong hôn lễ của mình. Chính vì vậy, Cưng's Bridal và dịch vụ trang điểm của Võ Hiền make up hoàn toàn xứng đáng là địa chỉ make up cô dâu chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu tại Đắk Nông hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 23/3 (đối diện kho bạc tỉnh Đắk Nông), Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0767 278 279
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066397641015
    Gọi điện
    Cưng's Bridal
    Cưng's Bridal
    Cưng's Bridal
    Cưng's Bridal
  3. Top 3

    Thu Hana Bridal

    Gọi điện

    Đã gần tới ngày cưới thế nhưng bạn đang rất lo lắng vì vẫn chưa tìm được một địa chỉ make up thật sự uy tín tại Đắk Nông? Bạn muốn trong ngày cưới, mình phải thật sự là tâm điểm của buổi tiệc, thế nhưng đừng quá cầu kỳ, lòe loẹt, đánh mất vẻ tự nhiên? Tuy nhiên, bạn biết đấy thật sự không đơn giản để có một gương mặt “trang điểm tựa như không”. Bởi nếu không được thực hiện dưới bàn tay của các chuyên gia nhiều kinh nghiệm, các cô dâu sẽ dễ dàng chuyển từ “tự nhiên” sang nhợt nhạt, thiếu sức sống. Như một gợi ý tuyệt vời của Toplist, Thu Hana make Up chính xác là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất có thể giúp bạn thực hiện mong muốn này.


    Như đã nói ở trên, trong thời gian vừa qua có rất nhiều phong cách trang điểm cô dâu được ra đời và mỗi phong cách lại có nét đẹp khác nhau để giúp cho cô dâu trở nên xinh đẹp nhất. Thế nhưng cách trang điểm phải phù hợp với gương mặt cũng như màu da cô dâu, phù hợp với quy mô ngày cưới và đặc biệt là bắt kịp với xu hướng chung của thời đại. Một cô dâu 2018 không thể trang điểm theo phong cách của những cô dâu năm 2000 được. Hiểu rõ điều này hơn ai hết, Thu Hana make Up luôn thể hiện rõ thế mạnh của mình với phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt và đây cũng kiểu phong cách được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi sự trong sáng, thanh thoát, nhẹ nhàng trên gương mặt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 96 Võ Thị Sáu, Phường Nghĩa Thành, Gia Nghĩa, Đắk Nông

    Điện thoại: 0971 234 848

    Fanpage: www.facebook.com/NTL.Thuhana

    Gọi điện
    Thu Hana Bridal
    Thu Hana Bridal
    Thu Hana Bridal
    Thu Hana Bridal
  4. Không cần phải suy nghĩ chi nhiều, cứ đến với VânAnh Naomi và cùng trải nghiệm phong cách trang điểm cô dâu đang cực kỳ “hot” trong mùa cưới năm nay, là đủ để bạn tỏa sáng rạng ngời nhất. Sang trọng, lịch sự mà vẫn cuốn hút và lộng lẫy đó chính là tất cả những từ mà chúng ta có thể dùng để hình dung phong cách cô dâu này của chuyên gia make up tại VânAnh Naomi.

    Nét đặc trưng nổi bật của phong cách trang điểm cô dâu này là phần chân mày sắc nét và cá tính, đủ đậm để tạo ấn tượng và cái duyên hiện đại, đôi mắt được trang điểm vừa phải để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt đồng thời vẫn giữ nét mong manh, dịu dàng cho cô dâu, phần tạo khối để có gương mặt thanh thoát cùng đôi môi đỏ gợi cảm điểm xuyết làm nên diện mạo hoàn chỉnh cho cô dâu.


    Tại VânAnh Naomi không chỉ chụp ảnh đẹp mà còn trang điểm cô dâu rất đẹp. Ngoài ra tại đây có nhận học viên nếu bạn có đam mê theo đuổi make up, làm đẹp cho mọi người nhé. Học viên học make up thì được hướng dẫn đào tạo cực kì bài bản và tạo điều kiện hết mức. Bạn sẽ được chỉ dẫn từ chọn đồ trang điểm cho đến các kỹ thuật trang điểm điêu luyện nâng cao một cách tâm huyết và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quang Trung, Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0968 704 685
    Fanpage: www.facebook.com/vananh.dn.5
    Gọi điện
    VânAnh Naomi
    VânAnh Naomi
    VânAnh Naomi
    VânAnh Naomi
  5. Nhẹ nhàng nhưng đầy nét quyết rũ, đơn giản mà đầy vẻ rạng ngời, không quá lòe lẹt hay cầu kỳ đó chính là phong cách trang điểm thường thấy của Vân Anh Make Up - một trong những chuyên viên trang điểm hàng đầu tại Gia Nghĩa, Dak Nông.

    Thay vì đôi môi mọng nước, bóng bẩy thì cách trang điểm bầu mắt bóng, mượt mà như có nước là xu hướng mới của mùa cưới 2018. Với style make up này, đôi mắt sẽ trở nên sâu và tự nhiên hơn so với việc sử dụng mắt nhũ. Mỗi khi bạn chớp mắt, mí mắt sẽ phản chiếu ánh sáng, thu hút sự chú ý của người đối diện.


    Là người nhanh chóng bắt kịp các xu hướng trang điểm hot nhất, được thịnh hành như thế này, Vân Anh Make Up hoàn toàn có thể giúp bạn khám phá được vẻ đẹp tiềm ẩn của chính bản thân mình, để từ đó biến hóa thật hoàn hảo trở nên rạng ngời hơn bao giờ hết trong ngày vui trọng đại của đời mình. Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng, Vân Anh Make Up luôn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho các vị khách thân yêu của mình.

    Những khoảnh khắc đẹp ngày cưới luôn được xem là “vô giá” khi chỉ diễn ra đúng một lần trong đời. Hãy vui hết mình trong ngày hạnh phúc của chính bạn, và để hãy Vân Anh Make Up giúp bạn tỏa sáng để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: đối diện nhà hàng Hướng Liễu, Gia Nghĩa, Đắk Nông

    Điện thoại: 0942 195 995

    Fanpage: www.facebook.com/phuonganhwedding.dn

    Gọi điện
    Vân Anh Make Up (Phương Anh wedding)
    Vân Anh Make Up (Phương Anh wedding)
    Vân Anh Make Up (Phương Anh wedding)
    Vân Anh Make Up (Phương Anh wedding)
  6. Top 6

    Lê Thu Thuỷ - Alina Studio

    Gọi điện

    Không cần màu mè, hoa lá, cũng chẳng cần những tone màu lóa mắt để có thể nổi bật giữa đám đông. Đến với Lê Thu Thuỷ - Alina Studio, bạn được là chính mình trong một phiên bản hoàn hảo nhất! Chọn cho mình một lối đi riêng, Lê Thu Thuỷ - Alina Studio luôn tập trung vào những đường nét sẵn có, sử dụng những tone màu không quá chói nhưng vẫn tạo được điểm nhấn đầy thu hút để tôn lên nét đẹp tư nhiên của mỗi cô gái.


    Với tỉ lệ khuôn mặt cũng sẽ có các kiểu tạo điểm nhấn makeup, các cô dâu đa số đều sẽ rất mê với kỹ thuật đánh khối sao cho khuôn mặt mình trông gợi cảm nhất. Sẽ có một số nàng lại thích đánh một chút má hồng, kẻ mắt nhẹ, giúp khuôn mặt trẻ hơn đôi phần. Alina Studio luôn được nhận định là một trong những thương hiệu trang điểm được các cô dâu hài lòng nhất với các tiêu chí về phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên, hiện đại, thái độ phục vụ chuyên nghiệp cùng sự tương tác nhanh chóng với khách hàng.


    Các cô dâu tìm đến thương hiệu này đều hài lòng với lớp trang điểm cũng như kiểu tóc chuyên nghiệp hợp thời đại. Nếu các nàng đang thắc mắc “look” makeup nào sẽ hợp với mình nhất, vậy hãy để Lê Thu Thuỷ - Alina Studio tư vấn cho bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Ngô Mây, P. Nghĩa Thành, Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0353 006 666 & 0397 576 050
    Fanpage: www.facebook.com/thuy.lethu.5872
    Gọi điện
    Alina Studio
    Alina Studio
    Alina Studio
    Alina Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy