Top 10 Tiệm trang sức bạc đẹp nhất Đà Nẵng

Anh Minh Dam 6036 0 Báo lỗi

Từ lâu, trang sức bạc luôn được xem là loại phụ kiện không thể thiếu đối với phụ nữ hiện đại. Chính vì thế, việc tìm mua những sản phẩm chất lượng ở những địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    KAT Jewelry

    Gọi điện

    KAT Jewelry - một thương hiệu quá quen thuộc đối với fan của trang sức bạc 925. Được thành lập vào tháng 8/2012, KaT Jewelry ngày càng khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng bởi sự đa dạng mẫu, giá thành phải chăng, chính sách bảo hành sản phẩm,...


    Tọa lạc tại cung đường mua sắm sầm uất tại ĐÀ NẴNG, sẽ không khó để khách hàng có thể tìm đến và bị mê hoặc bởi sự lấp lánh của trang sức nhà KaT. Dù cho bạn là một cô nàng cá tính hay một bánh bèo chính hiệu, thì khi đã ghé KaT, bạn sẽ rinh được vô vàn món trang sức phù hợp với bản thân. Các sản phẩm được thiết kế từ đơn giản đến tinh xảo, từ trẻ trung đến trưởng thành và đặc biệt đều bắt kịp trend với thế giới. Không những thế, KaT Jewelry luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái khi mua sắm. Cửa hàng được bài trí theo tone nâu chủ đạo kèm những decor độc lạ bắt mắt.


    Ngoài ra, KaT Jewelry không chỉ bán hàng có sẵn mà còn nhận gia công trang sức theo yêu cầu. Đây cũng là điểm sáng khiến KaT nổi bật hơn các thương hiệu còn lại. KaT Jewelry luôn là địa điểm uy tín để nhiều cặp đôi tin tưởng đặt gia công món trang sức mang dấu ấn kỷ niệm riêng. Nếu bạn đang muốn tìm trang sức bạc dành cho bản thân hoặc tặng bạn bè, người yêu, người thân thì KaT Jewelry là nơi bạn nên ghé đến nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    230 Lê Duẩn, Đà Nẵng.
    Hotline:
    0896 162 868
    Thời gian:
    9h00 - 22h00
    Website:
    https://katjewelry.vn
    Instagram:
    https://instagram.com/katjewelry - hơn 370.000 người theo dõi
    Fanpage:
    https://facebook.com/katjewelry - hơn 420.000 người theo dõi

    Gọi điện
    KAT Jewelry
    KAT Jewelry
    KAT Jewelry
    KAT Jewelry
  2. Top 2

    PNJ

    Gọi điện

    Vốn nổi tiếng là thương hiệu trang sức cao cấp nổi tiếng nhất hiện nay tại Việt Nam, PNJ luôn gây ấn tượng bởi các bộ sưu tập trang sức tinh tế, bắt mắt cùng một chất lượng hoàn hảo. Nếu như trang sức vàng PNJ tạo nên sự thu hút bởi hàng loạt các bộ sưu tập đa dạng về chất liệu vàng, phong phú về chủng loại đá quý với thiết kế đột phá mang tính tiên phong, tôn vinh vẻ đẹp cũng như sự sang trọng và đẳng cấp của phái đẹp thì trang sức bạc và phụ kiện thời trang PNJ Silver lại mang đến vẻ đẹp hiện đại, khẳng định phong cách riêng cho những bạn gái trẻ trung, năng động, thoải mái thể hiện nét nữ tính đặc trưng của chính mình.

    Gần đây nhất, PNJ Silver vừa cho ra mắt BST Boho Dream, thể hiện tinh thần Bohemian phóng khoáng trong từng đường nét thiết kế. Với những biểu tượng đặc trưng chẳng hạn như cành cây, mũi tên, lông vũ hay những đường nét mô phỏng họa tiết thổ cẩm của các bộ tộc du mục tự do, có dịp thăng hoa trên chất liệu bạc cao cấp terling 92,5 xi mờ, gắn đá CZ đen hoặc trắng, Boho Dream mang tới cho những cô gái thành thị một phong cách trẻ trung, phóng khoáng, cháy hết mình để vươn tới ước mơ.


    Không quá nhiều chi tiết rườm rà, sự đơn giản nhưng đầy sáng tạo chính là điểm nhấn trong thiết kế của Boho Dream, nhằm tạo ra cảm giác năng động mạnh mẽ, để từ đó hướng tới đặc trưng về lối sống của phụ nữ hiện đại và theo xu hướng của thời trang cao cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 1 BigC Vĩnh Trung, 255-257 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 72 Ông Ích Đường, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 165 Nguyễn Văn Thoại , An Hải Đông, Sơn Trà , TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1800 545 457 & 028 3995 1703
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN
    Gọi điện
    PNJ Sliver
    PNJ Sliver
    PNJ Sliver
    PNJ Sliver
  3. Top 3

    Sunshine Silver

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Sunshine Silver. Với mong muốn có thể mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho tất cả các khách hàng, sự đa dạng trong mẫu mã, đảm bảo về chất lượng và tinh thần phục vụ tận tâm luôn là điều mà Sunshine đặc biệt chú trọng. Tất cả sản phẩm trang sức của Sunshine Silver đều được làm từ Bạc 925 cao cấp. Một số kiểu đặc biệt, Sunshine còn sử dụng bạc 99% với độ tinh khiết bạc cao nhất.

    Với Sunshine Silver, một món quà trang sức đáng được nâng niu không chỉ vì nó lấp lánh, giá trị mà nó còn phải mang một ý nghĩa thật sự. Thế nên, trong suốt thời gian qua, Ddreamer vẫn luôn không ngừng nỗ lực để có thể tạo nên những sản phẩm ấn tượng, hoàn mỹ nhất cả về kiểu dáng lẫn nội dung mà nó muốn truyền đạt. Chính vì vậy, những chiếc vòng, những chiếc nhẫn, hoa tai hay dây chuyền,... khi tạo thành đều được chăm chút một cách tỉ mỉ, chính xác đến từng chi tiết nhỏ và sự sai sót không bao giờ được chấp nhận.

    Đồng thời cũng chính bởi sự chủ động ở khâu sản xuất mẫu mã, Sunshine Silver luôn đảm bảo được chất lượng bạc trong từng sản phẩm mà mình cung cấp đến tay khách hàng. Vậy nên, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng và sử dụng trang sức của Sunshine Silver nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chợ đêm Sơn Trà, chân cầu Rồng, Mai Hắc Đế, (Đoạn giao ngã ba Mai Hắc Đế, Cao Bá Quát), TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 995 631 & 0905 426 565

    Fanpage: www.facebook.com/trangsucbacssj

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Sunshine Silver
    Sunshine Silver
    Sunshine Silver
    Sunshine Silver
  4. Top 4

    SJC

    Gọi điện

    SJC là thương hiệu trang sức uy tín có địa chỉ tại khắp các tỉnh thành trên cả nước, chuyên cung cấp các sản phẩm bạc với nhiều mẫu mã, thiết kế sang trọng. Thương hiệu SJC đã đi vào tâm trí của khách hàng là sản phẩm của niềm tin, uy tín, chất lượng. Xứng đáng là danh hiệu thương hiệu Quốc gia, sản phẩm SJC đa dạng với nhiều chủng loại từ phổ thông đến cao cấp, được chia làm 2 dòng sản phẩm: dòng phổ thông nữ trang SJC và dòng nữ trang cao cấp SJC Diagold. Dòng phổ thông nữ trang SJC có nhiều mẫu mã độc đáo, thời trang từ công nghệ đúc, đột dập, kết dây, khắc máy… Đặc biệt giá tiền vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và đáp ứng được nhu cầu của các cửa hàng đại lý tại các tỉnh trong cả nước.


    Các sản phẩm nữ trang SJC đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn theo yêu cầu của Thông tư 22 về việc quản lý đo lường trong kinh doanh vàng và quản lý chất lượng vàng trang sức, mỹ nghệ lưu thông trên thị trường với khả năng đáp ứng số lượng lớn và nhanh chóng. Khách hàng khi mua sản phẩm nữ trang SJC hoàn toàn yên tâm về uy tín và chất lượng sản phẩm, cộng với chế độ hậu mãi tốt. SJC được đánh giá cao trong nước và trong khu vực: Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, đứng thứ 4 trong 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, giải Vàng Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương…., cùng nhiều giải thưởng cao quý khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 185 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 169 Hùng Vương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6358 4567 & 023 6386 6667

    Email: info@sjc.com.vn
    Website: sjc.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/sjcsaigon

    Gọi điện
    SJC
    SJC
    SJC
    SJC
  5. Top 5

    Trang Sức Bạc Kim Hoàn

    Gọi điện

    Đúng như cái tên của mình, Trang Sức Bạc Kim Hoàn chính là nơi dành cho những cô nàng điệu đà, muốn làm đẹp cho bản thân bằng những trang sức bạc tinh tế. Nơi đây mong muốn mang đến những món trang sức nâng tầm giá trị của các bạn nữ. Các sản phẩm tại Trang Sức Bạc Kim Hoàn cung cấp với đa dạng thiết kế, mẫu mã, màu sắc, sự kết hợp với các loại vàng bạc. Đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn trang sức bạc thú vị nhưng vẫn giữ được nét sang trọng và thanh lịch mà trang sức mang lại.


    Dạo quanh một vòng tại cửa hàng trang sức bạc này, bạn có thể bị “lóa mắt” bởi vẻ đẹp long lanh của các sản phẩm và các mẫu thiết kế đầy tính sáng tạo. Được thiết kế với kiểu dáng phong phú, từ hiện đại, trẻ trung đến cá tính, thanh lịch. Bạn có thể cảm nhận được vô số những điểm đặc biệt đáng yêu khi chọn đến với Trang Sức Bạc Kim Hoàn - Một địa điểm bạn có thể rinh ngay về trang sức bạc uy tín Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Phú Lộc 12, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 765 899 & 0948 185 012
    Email: buiviethoang77@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/backimhoan
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trang Sức Bạc Kim Hoàn
    Trang Sức Bạc Kim Hoàn
    Trang Sức Bạc Kim Hoàn
    Trang Sức Bạc Kim Hoàn
  6. Top 6

    Linci Silver - Trang Sức Bạc

    Gọi điện

    Trang sức bằng bạc luôn được nhiều người ưu chuộng bởi vẻ đẹp kiêu sa tuy đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế. Bạc phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính, mang trên mình sự yêu kiều như những nàng thơ đôi khi lại quý phái lịch lãm của quý ông. Nếu bạn đang muốn tìm một cửa hàng bạc tại Đà Nẵng uy tín chuyên nghiệp thì Linci Silver - Trang Sức Bạc là địa chỉ không thể bỏ qua.


    Bạn sẽ bắt gặp nhiều sản phẩm trang sức bạc đa dạng với nhiều gu thẩm mỹ khác nhau khi đặt chân đến Linci Silver - Trang Sức Bạc. Linci Silver làm đẹp cho bộ sưu tập trang sức bạc cao cấp của mình bằng vô số các sản phẩm từ dây chuyền, mặt dây, lắc chân, khuyên tai cho đến nhẫn.


    Các thiết kế của Linci Silver đều trông rất hiện đại và thích hợp cho các cô nàng muốn sở hữu một vẻ đẹp nhẹ nhàng và mỏng manh. Ngoài ra bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như kiểu dáng cùng thiết kế mới nhất khi mua trang sức bạc tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 397 Hoàng Diệu, Bình Thuận, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0898 996 865

    Fanpage: www.facebook.com/linci.silver

    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:00

    Gọi điện
    Linci Silver - Trang Sức Bạc
    Linci Silver - Trang Sức Bạc
    Linci Silver - Trang Sức Bạc
    Linci Silver - Trang Sức Bạc
  7. Top 7

    Denny Accessories

    Gọi điện

    Nếu bạn đang có ý định tìm mua trang sức bạc uy tín ở Đà Nẵng thì Denny Accessories là một sự lựa chọn mà bạn nên ghé đến. Sở hữu những bộ sưu tập trang sức khiến nhiều người choáng ngợp. Trang sức ở đây có sự phong phú và đa dạng. Những sản phẩm của cửa hàng đều giúp tôn lên vẻ đẹp, thể hiện được gu thẩm mỹ riêng của mỗi người. Tiệm liên tục cập nhật và cho ra mắt hàng loạt những mẫu trang sức phù hợp với mọi phong cách. Mang đến thật nhiều sự lựa chọn để các chị em tự tin thể hiện nét cá tính đầy riêng biệt của mình.


    Denny Accessories là một cửa hàng trang sức nổi tiếng ở Đà Nẵng. Denny chuyên cung cấp các loại trang sức cao cấp với giả cả vô cùng rẻ. Ngoài trang sức, Denny Accessories còn cung cấp dịch vụ xỏ lỗ, khuyên tai trên cơ thể. Thiết bị xỏ lỗ trên cơ thể được đảm bảo chất lượng về mặt y tế. Đơn vị sẽ tư vấn cho bạn nhiệt tình. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng rất thân thiện, chuyên nghiệp. Nhiều mẫu lắc tay, nhẫn, khuyên tay và vô số các loại trang sức bạc khác tại cửa hàng đang chờ đợi bạn ghé đến để chọn lựa. Nếu có dịp hãy đến cửa hàng để chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 421 Phan Châu Trinh, Bình Thuận, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 965 408
    Email: Dennyaccessories1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Denny.Accessories
    Giờ mở cửa: 08:30–21:30
    Gọi điện
    Denny Accessories
    Denny Accessories
    Denny Accessories
    Denny Accessories
  8. Tiệm Bạc Cao Cấp Phú Lộc được thành lập bởi niềm đam mê về trang sức, tiệm bạc này luôn mong muốn đem lại trải nghiệm mới lạ và độc đáo tại cửa hàng cùng với các mẫu mã đa dạng cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Không gian mang màu nâu ấm đặc trưng không thể lẫn với các thương hiệu khác, mỗi cửa hàng đều được bày trí tỉ mỉ và sáng tạo theo phong cách với nhiều điểm nhấn ấn tượng, đem lại cảm giác ấm cúng và gần gũi cho bất kỳ vị khách nào bước vào. Ngoài ra, Tiệm Bạc Cao Cấp Phú Lộc còn nhận gia công trang sức bạc cao cấp theo yêu cầu và mẫu Sáp 3D.


    Khi khách hàng tiến hành đặt thiết kế trang sức vàng và bạc theo yêu cầu, thì Tiệm Bạc Cao Cấp Phú Lộc sẽ tư vấn tận tình về kỹ thuật và các phương pháp chế tác hợp lý nhất. Các dòng trang sức tại đây chủ yếu làm từ nguyên liệu cao cấp như vàng bạc nên bạn có thể yên tâm về chất lượng cùng như độ bền, độ sáng của trang sức tại đây. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm mình yêu thích với giá cả niêm yết phải chăng nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Âu Cơ, Hoà Khánh Bắc, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0774 593 991 & 0934 959 586 & 0987 229 394
    Email: locthuy100143@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Phulocjewlry018693

    Gọi điện
    Tiệm Bạc Cao Cấp Phú Lộc
    Tiệm Bạc Cao Cấp Phú Lộc
    Tiệm Bạc Cao Cấp Phú Lộc
    Tiệm Bạc Cao Cấp Phú Lộc
  9. Top 9

    Tora Shop

    Gọi điện

    Tora Shop là địa chỉ bán phụ kiện trang sức bạc đẹp tại Đà Nẵng được nhiều người yêu thích, mà nổi bật là các sản phẩm trang sức bạc dạng hạt charm, vòng tay pandora. Cửa hàng luôn cập nhật những xu hướng bạc mới nhất, theo trend để phục vụ cho khách hàng.

    Những hạt charm pandora với thiết kế tinh xảo được chế tác từ chất liệu Bạc 925 luôn mang đến cho người đeo vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Bên cạnh đó, với nhiều kiểu dáng, mẫu mã cho chị em nhiều sự lựa chọn, thỏa sức sưu tầm cho mình bộ sưu tập vòng tay Pandora phong phú và đa dạng. Với địa chỉ mua hạt charm Pandora tại Tora Shop, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như kiểu dáng thiết kế mới nhất nhằm thỏa mãn nhu cầu sở thích chơi vòng Pandora của phái đẹp.


    Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm luôn đảm bảo về chất lượng, đa dạng về mẫu mã đến tay người tiêu dùng, Tora Shop còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho những khách hàng đã từng đến đây với sự phục vụ tận tình, chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 222 Nguyễn Công Trứ, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0382 256 123

    Email: torashopdn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ToraShopDn

    Gọi điện
    Tora Shop
    Tora Shop
    Tora Shop
    Tora Shop
  10. Trang Sức Bạc Đà Nẵng- C&P Silver là cửa hàng trang sức tại Đà Nẵng chuyên cung cấp các mặt hàng trang sức bạc đến với mọi khách hàng có nhu cầu mua sắm phụ kiện thời trang, là tín đồ sành trang sức bạc nhằm đưa đến cho khách hàng những mẫu mã thịnh hành nhất trên thị trường với mức giá hợp lý nhất.


    Các sản phẩm trang sức bạc C&P Silver cung cấp gồm bạc Ý, bạc ta… với các loại như dây chuyền, nhẫn, hoa tai, lắc tay, lắc chân, vòng tay… thu hút một lượng lớn đông đảo khách hàng đến tham quan mua sắm nhờ các sản phẩm có kiểu dáng đa dạng và thái độ, tinh thần phục vụ tích cực của nhân viên.


    Ngoài ra, chất lượng bạc của Trang Sức Bạc Đà Nẵng- C&P Silver được đảm bảo về chất lượng và các sản phẩm ở đây sẽ được bảo hành đánh bóng, sáng trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra đơn vị có nhận ship toàn quốc thé nên dù bạn ở đâu đơn vị cũng sẽ giao hàng đến cho bạn. Bạn có thể theo dõi trang page của cửa hàng để theo dõi những mẫu mã mới được cập nhật thường xuyên. Còn chần chờ gì mà không ghé đến cửa hàng để chọn những trang sức bạc cho bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    An Bắc 5, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0769 890 369

    Email: hothiphuc070595@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Trang-Sức-Bạc-Đà-Nẵng-CP-Silver-105505627596927

    Giờ mở cửa: 9:00- 21:00

    Gọi điện
    Trang Sức Bạc Đà Nẵng- C&P Silver
    Trang Sức Bạc Đà Nẵng- C&P Silver
    Trang Sức Bạc Đà Nẵng- C&P Silver
    Trang Sức Bạc Đà Nẵng- C&P Silver



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy