Top 10 Trung tâm bảo dưỡng xe máy Honda uy tín nhất tỉnh Thanh Hóa

Anh Nguyen 2254 2 Báo lỗi

Xe máy là một phương tiện đi lại không thể thiếu trong thời buổi hiện nay. Trong quá trình sử dụng xe, không tránh khỏi những hư hỏng, va đập, bụi bẩn và những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Honda Quang Trung

    Gọi điện

    Nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của các nhóm hội xe tại Thanh Hóa, cửa hàng Honda Quang Trung với đội ngũ thợ sửa có kinh nghiệm tay nghề lâu năm, luôn phục vụ và sửa chữa với tinh thần nhiệt tình nhất. Hệ thống chăm sóc khách hàng, chế độ bảo hành tốt nhất với phương châm sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho sự thành công của Honda Quang Trung.


    Đặc biệt tại cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm phụ tùng xe máy chính hãng, sỉ lẻ phụ tùng nhập khẩu thương hiệu Honda. Mỗi thành viên của Honda Quang Trung luôn làm việc với sự quyết tâm hoàn thành công việc cao nhất bằng sự tận tụy, yêu nghề và luôn giữ chữ “tín” đối với khách hàng.


    Cho đến nay, Honda Quang Trung không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho mọi khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 197 Quang Trung, Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa - 0237 3850 656 & 023 7372 3684
      • 749 Bà Triệu, Trường Thi, TP. Thanh Hóa - 0237 3713 686 & 023 7371 3678
      • 235 Phố Giắt, Thị trấn Triệu Sơn, TP. Thanh Hóa - 0237 3868 444 & 023 7356 6069
      Điện thoại: 023 7385 4854
      Website: https://www.hondaquangtrung.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/xemayhondathanhhoa
      Gọi điện
      Honda Quang Trung
      Honda Quang Trung
      Honda Quang Trung
      Honda Quang Trung

    • Top 2

      Công ty Ngôi Sao

      Công ty Ngôi Sao là cái tên khá quen thuộc nhiều khách hàng nghĩ đến khi cần tìm kiếm một địa chỉ sửa xe máy ở Ninh Bình. Với vị trí mặt bằng tiệm nằm ở vị trí mặt tiền dễ tìm, thợ thân thiện và có tay nghề cao luôn nhiệt tình tư vấn và tìm ra bệnh nhanh chóng cho xế yêu của khách nên lượng khách của tiệm lúc nào cũng đông đúc.


      Ở công ty Ngôi Sao các bạn dễ dàng tìm được các loại phụ tùng chính hãng để thay cho xế yêu với chất lượng và giá cả phải chăng. Cửa hàng chuyên về máy móc, tân trang tất cả các loại xe phổ thông, đảm bảo, uy tín và giá cả hợp lí. Ngoài ra, khi đến đây, bạn còn được cung cấp các dịch vụ sửa chữa tốt nhất, luôn khiến bạn hài lòng.


      Xe của bạn sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất, tiện lợi và trở thành chiếc xe mới hoàn toàn khi tới đây. Công ty Ngôi Sao tự tin rằng sẽ giúp xế yêu của bạn đẹp như mới mà chất lượng vẫn luôn được đặt lên hàng đầu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 27 Lê Lợi, Lam Sơn, Thanh Hóa - 0237 3725 189
        • Chợ Cột Đỏ, Trường Sơn, TP. Sầm Sơn - 0237 3827 288
        • 50 Lê Hoàn, Điện Biên, TP. Thanh Hóa - 0237 6668 668
        • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://ngoisaothanhhoa.com/
        Điện thoại: 1800 9216
        Website: https://ngoisaothanhhoa.com
        Fanpage: www.facebook.com/ngoisaothanhhoa
        Công Ty Ngôi Sao
        Công Ty Ngôi Sao
        Công Ty Ngôi Sao
        Công Ty Ngôi Sao
      • Top 3

        Honda Sơn Thanh Phong

        Là một trong những HEAD ủy quyền của Honda Việt Nam, Honda Sơn Thanh Phong đã có bề dày hơn 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực xe máy. Hoạt động với tiêu chí đặt sự hài lòng trên cả mong đợi của khách hàng làm mục tiêu. Honda Sơn Thanh Phong luôn tự hào đã mang đến cho khách hàng những chiếc xe ưng ý, dịch vụ chăm sóc tận tình.


        Honda Sơn Thanh Phong được đánh giá là một trong các trung tâm sửa xe máy uy tín hàng đầu tại Thanh Hóa. Đây là trung tâm sửa xe máy đã được 100% khách hàng khảo sát trong những diễn đàn xe máy lớn hàng đầu Việt Nam công nhận về độ uy tín cũng như chất lượng, vì thế bạn không cần phải lo lắng khi đến sửa xe máy hoặc bảo dưỡng xe định kỳ tại đây.


        Đặc biệt, Honda Sơn Thanh Phong là nơi chuyên cung cấp những dịch vụ chăm sóc xe tay ga, sửa chữa. Với sự tín nhiệm của khách hàng và cộng đồng, Honda Sơn Thanh Phong cam kết mang đến cho các bạn những dịch vụ chăm sóc, làm nồi xe tay ga tốt nhất, uy tín, chất lượng nhất và ngày càng phát triển với nhiều cơ sở khắp trên địa bàn Thanh Hóa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • 207 Nguyễn Huệ, Phú Sơn, Bỉm Sơn, Thanh Hóa - 0237 3770 489
          • 468 Nguyễn Trãi, Phú Sơn, TP. Thanh Hóa, TP. Thanh Hóa - 0237 3725 800
          • Khu 2, thị trấn Thường Xuân, Thường Xuân, Thanh Hóa - 0237 8961 888
          Fanpage: www.facebook.com/son.thanhphong.94

          Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

            Honda Sơn Thanh Phong
            Honda Sơn Thanh Phong
            Honda Sơn Thanh Phong
            Honda Sơn Thanh Phong
          • Là đại diện chính thức của Honda Việt Nam tại Thanh Hóa từ năm 2008, Hệ thống Honda Phương Hà - Thanh Hóa luôn nỗ lực không ngừng trong việc cung cấp các sản phẩm xe máy có chất lượng cao của Honda Việt Nam tới các khách hàng.


            Hệ thống Honda Phương Hà - Thanh Hóa nhận thức rất rõ rằng chiếc xe máy là phương tiện không thể thiếu trong cuộc sống mỗi ngày của mọi người. Vì vậy đối với việc sửa chữa, bảo dưỡng, Hệ thống Honda Phương Hà - Thanh Hóa cam kết cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng đúng tiêu chuẩn cao của Honda Việt Nam với chi phí phù hợp để giúp chiếc xe của các bạn có tuổi thọ được kéo dài và đảm bảo sự an toàn trong vận hành hàng ngày.


            Để có thể phục vụ các khách hàng tốt hơn, Hệ thống Honda Phương Hà - Thanh Hóa luôn cởi mở đón nhận những lời góp ý nhằm nhanh chóng sửa chữa và hoàn thiện mỗi ngày.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Tiểu khu Bắc Giang, Thị trấn Nông Cống, Thanh Hóa
            Điện thoại: 0912 276 156
            Email: haphuongnc@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/xemayphuongha
            Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00
            Gọi điện
            Hệ thống Honda Phương Hà - Thanh Hoá
            Hệ thống Honda Phương Hà - Thanh Hoá
            Hệ thống Honda Phương Hà - Thanh Hoá
            Hệ thống Honda Phương Hà - Thanh Hoá
          • Top 5

            Honda Hải Quế Thắng

            Gọi điện

            Honda Hải Quế Thắng là trung tâm đầu tiên áp dụng công nghệ 4.0 vào quá trình sửa chữa, bảo dưỡng xe máy tại Việt Nam. Nhằm tạo ra thước đo giúp cho người thợ và người tiêu dùng biết khi nào nào đến hạn thay dầu máy, khi nào đến hạn thay phanh xe, khi nào đến hạn thay bánh xe và các chi tiết khác của xe nữa.


            Chỉ trong một thời gian ngắn áp dụng, Honda Hải Quế Thắng đã được rất nhiều khách hàng ủng hộ và trở thành khách hàng quen thuộc. Nếu bạn đang lo lắng về vấn đề kiểm tra và thay thế định kì cho xe, hay lo lắng vì không biết lựa chọn địa chỉ bảo dưỡng xe máy nào tốt và uy tín thì hãy đến với Honda Hải Quế Thắng, chắc chắn đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết và kinh nghiệm tại đây sẽ khiến bạn hài lòng.


            Honda Hải Quế Thắng có hệ thống phần mềm máy tính trí tuệ nhân tạo được tính toán tự động trong việc kiểm soát các chi tiết xe của khách hàng. Hệ thống sẽ đưa cảnh báo sớm về những chi tiết cần được bảo dưỡng hoặc thay thế định kì theo tiêu chuẩn chính hãng và theo số cây số di chuyển hàng ngày của khách hàng. Hệ thống phần mềm của Honda Hải Quế Thắng rất minh bạch về giá cả phụ tùng, giá công sửa chữa.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 162 Tiểu Khu 3, Hà Trung, Thanh Hóa
              Điện thoại: 023 7888 8889
              Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100092578321154
              Gọi điện
              Honda Hải Quế Thắng
              Honda Hải Quế Thắng
              Honda Hải Quế Thắng
              Honda Hải Quế Thắng
            • Top 6

              Honda Khải Tài

              Gọi điện

              Honda Khải Tài được đánh giá là một trong các trung tâm sửa xe máy uy tín hàng đầu tại Thanh Hóa. Đây là trung tâm sửa xe máy đã được 100% khách hàng khảo sát trong những diễn đàn xe máy lớn hàng đầu Việt Nam công nhận về độ uy tín cũng như chất lượng, vì thế bạn không cần phải lo lắng khi đến sửa xe máy hoặc bảo dưỡng xe định kì tại đây.


              Honda Khải Tài
              là một trong những công ty Việt Nam đi tiên phong trong lĩnh vực Sửa chữa và bảo dưỡng xe máy. Với 10 năm hình thành và phát triển. Với lượng lượt xe đến sửa chữa và bảo dưỡng tính đến nay lên đến trên 80 triệu lượt. Hệ thống quảng cáo trực tuyến của Honda Khải Tài cũng góp một phần không nhỏ vào sự thành công ngày hôm nay.


              Với phương châm kinh doanh rõ ràng, tập trung vào chất lượng, sự chuyên nghiệp và uy tín đối với khách hàng, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn tư vấn tận tình chu đáo, trang thiết bị máy móc hiện đại, xây dựng Công ty phát triển bền vững trong cơ chế thị trường thời kỳ hội nhập. Nhờ đó, uy tín và thương hiệu của Honda Khải Tài ngày càng được nhiều người tin dùng.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 42 Lê Thánh Tông, Thị Trấn Ngọc Lặc, Thanh Hóa
                Điện thoại: 023 7387 1145 & 023 7387 1645
                Fanpage: www.facebook.com/khaitaihonda/
                Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30
                Gọi điện
                Honda Khải Tài
                Honda Khải Tài
                Honda Khải Tài
                Honda Khải Tài
              • Top 7

                Honda Khâm Huế

                Gọi điện

                Honda Khâm Huế được thành lập năm 2003, mang những sản phẩm đầu tiên đến tay người tiêu dùng. Honda Khâm Huế là đại lý chính thức phân phối phụ tùng sản xuất bởi công ty Honda Việt Nam. Với tiêu chí rẻ, chất lượng tốt, dễ tìm mua và an toàn cho người sử dụng.


                Honda Khâm Huế xây dựng và phát triển, công ty đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối sản phẩm xe máy Honda và cung cấp các dịch vụ sau bán hàng tốt nhất như bảo hành , bảo dưỡng, thay thế và sửa chữa các loại xe ga và xe số. Đến nay, tự tin là một trong những doanh nghiệp được người tiêu dùng tín nhiệm và là địa chỉ tin cậy trên thị trường Thanh Hóa.


                Để đáp lại lòng yêu mến của khách hàng Thanh Hóa và các địa phương, trong cả nước, những năm tới Honda Khâm Huế không ngừng phấn đấu mở thêm các cửa hàng tại Thanh Hóa và một số địa phương để tạo thuận lợi cho quá trình bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm của khách hàng.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:
                • Khu 6, TT Kim Tân, Thạch Thành, Thanh Hoá - 023 7365 6469
                • Vinh Sơn, Bút Sơn, Hoằng Hóa, Thanh Hóa - 023 7364 4299
                • Số 04 đường Văn Tiến Dũng, P. Tào Xuyên, TP. Thanh Hóa - 023 7394 8589
                • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.facebook.com/HeThongHeadKhamHue/
                Điện thoại: 1800 599 956
                Fanpage: www.facebook.com/HeThongHeadKhamHue/
                Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00
                Gọi điện
                Honda Khâm Huế
                Honda Khâm Huế
                Honda Khâm Huế
                Honda Khâm Huế
              • Top 8

                Hệ Thống Head Thiệu Yên

                Gọi điện

                Hệ Thống Head Thiệu Yên là chuỗi cửa hàng chuyên về sửa chữa – bảo dưỡng - thay thế phụ tùng các dòng xe hai bánh phổ thông với phân khối lớn nhỏ khác nhau tại Thanh Hóa.


                Tại đây có sửa chữa các hiện tượng rung, giật côn ga, gợn, kêu chuông, cháy côn chuông các dòng xe SH các đời. Với cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi, cùng nhiều trang thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm chuyên xử lý các trường hợp khó mà nhiều nơi không khắc phục được. Bảo hành dài hạn, uy tín chất lượng.


                Đến với Head Thiệu Yên thợ sửa xe sẽ kiểm tra, xem hiện tượng, báo giá trực tiếp cho khách hàng, cam kết linh kiện phụ tùng chính hãng, giá cả phải chăng, không luộc đồ, báo hỏng linh tinh. Các nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình giúp chiếc xe của bạn được bảo dưỡng một cách toàn diện, mang tới sự hài lòng tuyệt đối. Chính vì vậy mà nơi đây luôn được đánh giá cao vào nhiều khách hàng ủng hộ.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:

                • Ngã 4, Thị trấn Quán Lào, Yên Định, Thanh Hóa
                • Phố Kiểu, Xã Yên Trường, Huyện Yên Định, Thanh Hóa
                • Khu 2, Thị trấn Vĩnh Lộc, Thanh Hoá
                Điện thoại: 023 7877 7888 & 0983 973 609
                Fanpage: www.facebook.com/thieuyen1234system/
                Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30
                Gọi điện
                Hệ Thống Head Thiệu Yên
                Hệ Thống Head Thiệu Yên
                Hệ Thống Head Thiệu Yên
                Hệ Thống Head Thiệu Yên
              • Top 9

                Honda Đức Anh

                Gọi điện

                Honda Đức Anh là đại lý chính thức phân phối phụ tùng sản xuất bởi công ty Honda Việt Nam. Với tiêu chí rẻ, chất lượng tốt, dễ tìm mua và an toàn cho người sử dụng. Nơi đây mang lại cho khách hàng những giá trị nội dung bổ ích nhất, những dịch vụ chăm sóc xe tay ga, sửa chữa, độ xe cũng như chuyên dịch vụ độ côn xe tay ga, độ xe,... Với sự tín nhiệm của khách hàng và cộng đồng, cửa hàng cam kết mang đến cho các bạn những dịch vụ chăm sóc, làm nồi xe tay ga tốt nhất, uy tín, chất lượng nhất. Phụ tùng xe máy tại đây luôn là các sản phẩm cao cấp chính hãng trở lên. Định kỳ hàng quý cửa hàng đều bổ xung đảm bảo thiết bị luôn đủ tiêu chuẩn để làm tốt các khâu kỹ thuật.

                Với phương châm kinh doanh rõ ràng: tập trung vào chất lượng, sự chuyên nghiệp và uy tín đối với khách hàng, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn tư vấn tận tình chu đáo, trang thiết bị máy móc hiện đại. Nhờ đó, uy tín và thương hiệu của Honda Đức Anh ngày càng được nhiều người tin dùng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:
                • Tiểu khu 3, P. Hải Hòa, Thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa - 023 7361 1799
                • Khu 2, Thị trấn Lam Sơn, Thọ Xuân, Thanh Hóa - 023 7353 5225
                • 171-173-175 Trần Phú Ba Đình, TP. Thanh Hóa - 023 7625 2556
                Fanpage: www.facebook.com/HondaDucanh1/
                Giờ mở cửa: 07:00 - 18:30
                Gọi điện
                Honda Đức Anh
                Honda Đức Anh
                Honda Đức Anh
                Honda Đức Anh
              • Top 10

                Honda Luyến Đào

                Gọi điện

                Honda Luyến Đào được đánh giá là một trong các trung tâm sửa xe máy uy tín tại Thanh Hóa. Hiện tại cửa hàng lợi đang cung cấp dịch vụ cho người tiêu dùng như bảo hành, bảo dưỡng, thay thế và sửa chữa các loại xe ga và xe số.


                Những lý do mà bạn nên lựa chọn Honda Luyến Đào để sửa chữa bảo dưỡng xe:

                • Đội ngũ thợ lâu năm nhiều kinh nghiệm, tay nghề rất chuyển nghiệp, nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo, luôn đảm bảo khách hàng yên tâm và rất hài lòng về chất lượng. Những ai đã đến đây một lần chắc chắn sẽ quay trở lại vì chất lượng dịch vụ quá tốt.
                • Máy móc - công nghệ hiện đại. Phụ trùng trên 300 món: dầu nhớt, phủ sứ,..do đó trung tâm luôn trang bị những thiết bị tốt nhất, hàng chất lượng cao để phục vụ nhu cầu của khách hàng, hoàn toàn đủ đáp ứng phục vụ tất cả các dòng xe phổ biến trên thị trường hiện nay
                • Showroom có chỗ ngồi sạch sẽ, hệ thống sưởi ấm ngày lạnh giá cũng như làm mát ngày nắng nóng, phục vụ trà đá, cafe miễn phí
                • Tất cả các dịch vụ đều có bảo hành, bạn có thể gọi hotline hỗ trợ 24/24 để được tư vấn và đặt chỗ trước rất tiện lợi.

                Với các lợi thế đó, chắc chắn Honda Luyến Đào sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối với xế yêu của mình.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 144 Lê Hoàn, Thị trấn Thọ Xuân, Thanh Hóa
                Điện thoại: 023 7383 3238
                Email: luyendaohonda@gmail.com
                Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063732623251
                Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
                Gọi điện
                Honda Luyến Đào
                Honda Luyến Đào
                Honda Luyến Đào
                Honda Luyến Đào




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy