Top 9 Trung tâm dạy đàn uy tín nhất Quận Gò Vấp, TPHCM

Ngoc Huyen 72 0 Báo lỗi

Học đàn là một quá trình cần có cả kiến thức, thực hành và sự kiên trì theo đuổi đến cùng. Đây là môn năng khiếu nghệ thuật được rất nhiều người yêu thích bởi ... xem thêm...

  1. Top 1

    C-FLY Music Center

    Gọi điện

    C-FLY Music Center là một trong những trung tâm âm nhạc chuyên cung cấp các khoá học thanh nhạc, nhạc cụ chất lượng và uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây quy tụ hơn 10 Giảng viên tại trung tâm và hơn 100 Gia sư tài năng sẵn sàng có mặt tại các quận trên toàn thành phố, đến từ các Trường âm nhạc chính quy hàng đầu tại Việt Nam. Với quy trình tuyển dụng và đào tạo Giảng viên và Gia sư bài bản, chuyên nghiệp, cùng với đội ngũ chuyên môn theo dõi sát sao, C-FLY Music Center đã ra đời với sứ mệnh mang đến cho mọi đối tượng các phương pháp học hiệu quả nhất, xây dựng niềm tin với giáo dục âm nhạc nước nhà.


    Một số dịch vụ nổi bật nhất tại C-FLY Music Center:

    • Dạy đàn Guitar, Piano, Ukulele, Violin, Saxophone
    • Dạy cảm thụ âm nhạc cho trẻ em
    • Luyện thanh, luyện thi vào các trường âm nhạc
    • Dạy kèm tại nhà


    Sở hữu tầm nhìn rộng với mong muốn trở thành người đồng hành uy tín nhất để phát triển niềm đam mê âm nhạc trong mỗi con người, C-FLY Music Center mang đến phương pháp dạy tốt nhất, luôn phát triển, thay đổi và bổ sung theo từng cá nhân, từ đó giúp theo sát từng học viên của trung tâm để có thể đạt đến trình độ như mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Đường số 8, KDC Cityland Park Hills, Gò Vấp, TPHCM
    Điện thoại: 0989 777 447
    Email: cflymusicvn@gmail.com
    Website: cflymusic.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cflymusic/

    Gọi điện
    C-FLY Music Center
    C-FLY Music Center
    C-FLY Music Center
    C-FLY Music Center

  2. Top 2

    Bethany Music Center

    Gọi điện

    Bethany Music Center là trung tâm chuyên cung cấp các khoá học đàn đến với những người có niềm đam mê với âm nhạc. Với mong muốn đưa âm nhạc tới khắp nơi và lan toả tới cộng đồng, đưa bạn tới gần với âm nhạc, thoã mãn niềm đam mê của mình và khuyến khích mọi người thể hiện cá tính riêng biệt của bản thân. Đến với Bethany Music Center, bạn sẽ được tiếp nhận lộ trình giảng dạy với giáo trình hoàn toàn mới mẻ và dễ hiểu, cùng với các giảng viên được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm dồi dào, luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên một cách tận tình và chu đáo nhất.

    Một lớp học của Bethany Music Center thường chỉ gói gọn trong 3 - 5 học viên để có thể tạo sự thoái mái và tập trung một cách cao độ nhất, giảng viên cũng có thể theo sát trình độ của từng người để đưa ra phương án phù hợp nhất. Thời gian học đàn của các khoá học vô cùng linh hoạt, nhằm hỗ trợ học viên một cách tốt nhất. Ngoài ra, trung tâm còn có các khoá học online 1:1 để học tại nhà, cùng với các khoá học ngắn hạn để có thể tự do trải nghiệm.


    Nếu như bạn vẫn còn chưa biết lựa chọn nơi nào để gửi gắm đam mê theo đuổi âm nhạc của mình, hãy tham khảo thử Bethany Music Center để có thể khai thác tiềm năng âm nhạc trong bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 đường số 6, F15, Gò Vấp, HCM
    Điện thoại: 0933 236 140
    Email: hotro@Bethanymusiccenter.edu.vn
    Website: bethanymusiccenter.edubit.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/bethanymusiccenter.edu

    Gọi điện
    Bethany Music Center
    Bethany Music Center
    Bethany Music Center
    Bethany Music Center
  3. Top 3

    Việt Thương Music School

    Gọi điện

    Ra đời vào năm 1996, Việt Thương Music khởi nguồn từ Trường Suối Nhạc - trường tư thục âm nhạc đầu tiên tại Việt Nam. Với nhiều năm tâm huyết phát triển thương hiệu Suối Nhạc, Việt Thương Music đã phủ rộng tại nhiều địa bàn trong cả nước để đáp ứng nhu cầu học nhạc đang ngày một tăng cao ở Việt Nam. Với tầm nhìn cao cả “Âm nhạc là ngôn ngữ chung của nhân loại. Âm nhạc hiện hữu tự sâu thẳm trong mỗi trái tim mỗi người.”, Việt Thương Music luôn mong muốn đánh thức và phát triển tình yêu âm nhạc, góp phần kiến tạo một xã hội biết cảm thông, chia sẻ và mang lại niềm vui cho người khác qua công việc phân phối Thiết bị âm nhạc, Thiết bị âm thanh – ánh sáng và Giáo dục âm nhạc.


    Tại Việt Thương Music School có đầy đủ các khoá học đàn dành cho mọi lứa tuổi với hệ thống hơn 20 chi nhánh trải dài từ Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, có kinh nghiệm đào tạo hơn 10000 học viên ở khắp Việt Nam. Sở hữu hơn 200 giảng viên đạt Chứng chỉ Âm nhạc quốc tế, Bethany Music Center hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng giảng dạy tốt nhất và uy tín nhất cho các học viên đã gửi gắm niềm tin tại nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11, đường số 3, CityLand Park Hill, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
    Điện thoại: 1800 6715
    Email: vtms@vietthuong.vn
    Website: https://vietthuong.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vietthuongmusicschool.vtms

    Gọi điện
    Việt Thương Music School
    Việt Thương Music School
    Việt Thương Music School
    Việt Thương Music School
  4. Top 4

    Khuyến Nhạc Fa Thăng

    Gọi điện

    Trung tâm FA THĂNG tại Quận Gò Vấp – TPHCM chuyên đào tạo các khóa học đàn organ, piano, guitar từ cơ đến bản nâng cao, chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giảng dạy, cùng với đội ngũ giáo viên trẻ trung, năng động, có trình độ chuyên môn cao. Fa Thăng quan niệm âm nhạc là một món ăn tinh thần, là một thứ ngôn ngữ và tiếng nói chung của con người mà chúng ta đều nghe và cảm nhận. Nếu chúng ta biết thưởng thức âm nhạc, muốn cảm nhận được giai điệu và biết sử dụng một vài nhạc cụ hay biết hát những bài hát yêu thích để sau những công việc, học tập mệt mõi ta có thể thư giản bằng những bản nhạc yêu thích.


    Trung Tâm Fa Thăng sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về âm nhạc cho các bạn học viên ở mọi lứa tuổi với đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt tình, năng động và hình thức giảng dạy thu hút khác nhau như: học theo nhóm, lớp, cá nhân sẽ giúp bạn gắng bó hơn với những phiếm đàn, bản nhạc để bạn thấy cuộc sống này luôn luôn tươi đẹp. Đến với các khoá học đàn, Fa Thăng mang đến các dịch vụ giảng dạy các môn tiêu biểu như guitar, organ, piano, trống cajon... phục vụ mọi mong muốn của các học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48/4/6 Đường Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
    Điện thoại: 0989 360 430
    Website: https://fathanggovap.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/fathang.music/

    Gọi điện
    Khuyến Nhạc Fa Thăng
    Khuyến Nhạc Fa Thăng
    Khuyến Nhạc Fa Thăng
    Khuyến Nhạc Fa Thăng
  5. Khi bắt đầu theo học những môn năng khiếu liên quan tới âm nhạc, thứ bạn cần không chỉ có đam mê và sự kiên trì, mà còn cần một người hướng dẫn chuyên nghiệp, tận tâm để đồng hành cùng bạn suốt chặng đường nữa. Và nếu như bạn vẫn còn đang loay hoay tìm kiếm một địa chỉ dạy đàn uy tín và chất lượng, hãy thử tham khảo Mạnh Trinh Music để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nhé!


    Mạnh Trinh Music là địa chỉ chuyên đào tạo các bộ môn Piano, Thanh Nhạc, Guitar, Ukulele, Violin... đồng thời hỗ trợ luyện thi các chứng chỉ âm nhạc hay các Trường Âm nhạc Chính quy. Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm cho các học viên đủ mọi lứa tuổi, cùng với cơ sở vật chất hiện đại và dụng cụ học tập đảm bảo chất lượng cao nhất, Mạnh Trinh Music là nơi vô cùng phù hợp để các học viên gửi gắm niềm tin của mình. Mang đến những buổi học đầy đủ kiến thức nhưng cũng không kém phần truyền cảm hứng và thú vị, các lớp học của Mạnh Trinh Music đã nhiều lần khẳng định thành tích bằng sự tiến bộ vượt trội của cùa học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50/11/16 Dương Quảng Hàm, F.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại: 0906 691 386
    Fanpage: https://www.facebook.com/manhtrinhmusic

    Gọi điện
    Mạnh Trinh Music
    Mạnh Trinh Music
    Mạnh Trinh Music
    Mạnh Trinh Music
  6. Top 6

    Thiên Phúc Music

    Gọi điện

    Với hơn 10 năm kinh nghiệm kể từ khi đi vào hoạt động, Thiên Phúc Music tự hào là một trong những nơi phát hiện và đào tạo ra những tài năng âm nhạc. Cơ sở luôn cố gắng tạo ra một môi trường học chuyên nghiệp nhất để mang đến cho học viên của mình những thành quả tốt nhất cũng như kiến thức và thực hành vững chắc nhất. Với phương pháp được đúc kết qua nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, Thiên Phúc Music giúp học viên hứng thú và đam mê hơn khi học đàn, từ đó giúp bạn có thể đạt được mục tiêu mà mình đã đề ra cho bản thân.


    Đội ngũ giáo viên của Thiên Phúc Music được tốt nghiệp tại trường Đại Học West London (Nước Anh) và Nhạc Viện Thành phố Hồ Chí Minh. Với phương pháp được cải tiến mới, giáo trình được cập nhật liên tục giúp học viên học đàn hiệu quả và hứng thú hơn trong học tập. Không chỉ vậy, Thiên Phúc Music còn thường xuyên tổ chức chương trình biểu diễn cho các học viên hàng năm tại các sân khấu lớn, nhằm tạo ra sân chơi để các học viên thể hiện khả năng của mình, giúp cho học viên biểu diễn mạnh dạn tự tin trước đám đông, nâng cao khả năng âm nhạc của các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, TPHCM
    Điện thoại: 0944 433 779 & 0934 013 477
    Email: thienphucmusic@gmail.com
    Website: https://thienphucmusic.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thienphucmusic

    Gọi điện
    Thiên Phúc Music
    Thiên Phúc Music
    Thiên Phúc Music
    Thiên Phúc Music
  7. Top 7

    Sông Thu Music Education

    Gọi điện

    Sông Thu Music Education có lẽ không còn xa lạ gì với những ai đang tìm hiểu một nơi để có thể hiện thực hoá đam mê âm nhạc của mình. Với lịch sử hoạt động kéo dài hơn 16 năm, Sông Thu Music Education đã có vinh dự được đón tiếp, hướng dẫn và đào tạo hàng ngàn học viên với nhiều lứa tuổi; công việc và ngành nghề khác nhau. Hướng tới mục tiêu giúp mọi người có thể đến với âm nhạc một cách dễ dàng và đặc biệt phương pháp đào tạo ngày càng được cải tiến giúp cho các học viên tiết kiệm thời gian, Sông Thu Music Education mang trong mình sứ mệnh chia sẻ niềm đam mê, kết nối những tâm hồn yêu âm nhạc.


    Luôn đề cao phương châm giỏi nhạc lý, vững thực hành, Sông Thu Music Education cung cấp nhiều khoá học khác nhau dành cho mọi nhu cầu, mọi lứa tuổi khác nhau của học viên. Trường nhạc luôn sẵn sàng hỗ trợ những học viên tài năng của mình, mang đến những buổi học chất lượng nhất, luôn là trung tâm với uy tín cao, học phí thấp, phương pháp đào tạo thực tế và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 640/1 Nguyễn Oanh, P.6, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 880 135 & 0288 881 7117
    Email: vptv.amnhacsongthu@gmail.com
    Website: http://amnhacsongthu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/amnhacsongthu.vn

    Gọi điện
    Sông Thu Music Education
    Sông Thu Music Education
    Sông Thu Music Education
    Sông Thu Music Education
  8. Trung Tâm Nhạc Việt Nhật là nơi có nhiều kinh nghiệm trong việc đào tạo âm nhạc cho mọi lứa tuổi và bán các loại nhạc cụ uy tín, chất lượng nhất tại khu vực TP.HCM. Với trương trình đào tạo căn bản và hệ thống, trung tâm sẽ kiểm tra khả năng âm nhạc và từ đó đưa ra chương trình đào tạo phù hợp với từng học viên, nhằm phát triển một cách tốt nhất tài năng âm nhạc của mỗi học viên tại Việt Nhật. Đối với các khoá học đàn, nhạc cụ, Việt Nhật có nhiều lớp đa dạng để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của học viên như Piano, Organ, Guitar, Violon...


    Cùng với những chương trình đào tạo chuyên môn, Trung tâm còn đưa vào hệ thống giảng dạy những kiến thức về:

    • Cách sử dụng nhạc cụ một cách sao cho hiệu quả nhất.
    • Cách cảm thụ âm nhạc và phản xạ xử lý âm nhạc khi đệm hát.
    • Tìm hiểu lịch sử âm nhạc, tiếp xúc với nhiều phong cách âm nhạc…


    Với định hướng hoạt động là mang đến cho người học có những trải nghiệm tuyệt vời với âm nhạc, Trung Tâm Nhạc Việt Nhật luôn xem người học là trung tâm trong từng hoạt động dù là nhỏ nhất, từ việc xây dựng cơ sở vật chất cho đến thiết kế trương trình học sao cho có thể đáp ứng tối đa nhu cầu và kỳ vọng của học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 370 đường số 8, F11, Q. Gò Vấp, TPHCM
    • 38 đường số 9, F16, Q. Gò Vấp, TPHCM

    Điện thoại: 0906 664 081 & 0377 184 205
    Email: amnhacvietnhat@gmail.com
    Website: http://www.trungtamnhacvietnhat.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vietnhatmusic

    Gọi điện
    Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc Việt Nhật
    Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc Việt Nhật
    Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc Việt Nhật
    Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc Việt Nhật
  9. Piano, Guitar, Violin... có lẽ đã không còn là những nhạc cụ quá xa lạ với chúng ta rồi đúng không? Nếu như bạn đang muốn học một loại đàn độc đáo hơn và mang tính truyền thống hơn, vậy thì hãy tham khảo lớp học đàn tranh này nhé.


    Đàn tranh còn được gọi là đàn thập lục hay đàn có trụ chắn, là nhạc cụ truyền thống của người phương Đông, có xuất xứ từ Trung Quốc. Đàn tranh là nhạc khí dùng để độc tấu, hòa tấu, đệm cho hát và được chơi trong nhiều thể loại âm nhạc như các dàn nhạc dân ca, kết hợp với những ca khúc của C-pop, nhạc Âu Mỹ,... Đây là một loại nhạc cụ mang đậm tính truyền thống và có lịch sử vô cùng lâu đời ở các nước phương Đông, trong đó có Việt Nam.


    Đến với lớp Học Đàn Tranh Đan Thanh, các bạn có thể học được kiến thức nhạc lý để có thể tự mình đánh được những bài hát yêu thích bằng sheet nhạc Quốc tế chỉ sau 3 tháng. Lớp do Đan Thanh Đàn Tranh trực tiếp giảng dạy, mỗi buổi chỉ tối đa 3-4 học viên, cùng với chương trình học cơ bản nhất dành cho các bạn chưa biết gì về nhạc lý. Bạn hoàn toàn có thể có cơ hội chơi thành thạo loại đàn này trong thời gian ngắn nhờ vào sự hướng dẫn tận tâm và chuyên nghiệp của cô Đan Thanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 383/3/15A Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
    Điện thoại: 0944 364 016
    Email: congchuadangyeu0605@gmail.com
    Website: https://www.hocdantranh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dantranhhcm/

    Gọi điện
    Học Đàn Tranh - Guzheng - Đan Thanh
    Học Đàn Tranh - Guzheng - Đan Thanh
    Học Đàn Tranh - Guzheng - Đan Thanh
    Học Đàn Tranh - Guzheng - Đan Thanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy