Top 8 Trung tâm dạy kỹ năng sống tốt nhất ở Đà Nẵng

Liên Bùi 8290 1 Báo lỗi

Bản thân trẻ em là một nhân tố đầy tiềm năng nhưng cũng không kém phần bí ẩn chờ được giải đáp. Mỗi đứa trẻ đều mang trong mình sự khác biệt về khả năng, cảm ... xem thêm...

  1. MMOST là trung tâm giáo dục toàn diện, dạy kỹ năng sống có tiếng tại Đà Nẵng. Trong 10 năm qua MMOST chưa bao giờ đi lệch với sứ mệnh của mình là góp phần thay đổi Giáo dục Việt Nam, phát huy những phẩm chất tốt đẹp của trẻ và đưa con người Việt Nam lên một tầm cao mới. MMOST Việt Nam chủ đạo giáo dục về kỹ năng sống ứng dụng và đồng hành trên nền tảng 3 gốc rễ "Đạo đức - Trí tuệ - Nghị lực" dành cho học sinh Tiểu Học và THCS. Trung tâm giúp các em sống tích cực, nuôi dưỡng giá trị tâm hồn, phát huy tiềm năng làm nền tảng vững chắc cho cuộc sống hạnh phúc thành công trong tương lai. Trong suốt các quá trình đào tạo của mình MMOST luôn trung thành với 5 giá trị cốt lõi: dạy và học bằng cả trái tim, luôn sáng tạo và đổi mới, mỗi thành viên là một lãnh đạo (trách nhiệm – sáng tạo), ước mơ bằng hành động, Mmost – gia đình tích cực.


    Các khóa học ở Trung tâm giáo dục toàn diện MMOST có gì vượt trội?

    • Khóa học BIG HERO: Chương trình dành cho các bạn nhỏ đã tham gia khóa học trải nghiệm trong độ tuổi từ 7 đến 11 tuổi. Mục đích chủ đạo xây dựng môi trường tốt đẹp để phát triển và tôi luyện, nuôi dưỡng những hạt mầm vừa được hình thành. Xuyên suốt khóa học sẽ có rất nhiều tình huống xảy đến với các bạn nhỏ. Đó có thể là khó khăn để bắt đầu một việc gì đó, khó khăn trong kết nối, giao lưu và giữ sự đoàn kết cho mỗi nhóm học viên từ đó các con sẽ rút ra được bài học và giá trị cho riêng mình.
    • Khóa Học Cánh Diều Hạnh Phúc: trải nghiệm các khóa trại hè, nơi khám phá vui chơi và trải nghiệm, học hỏi nhiều kiến thức kỹ năng mới cùng bạn bè mới. Không đơn giản là một kỳ nghỉ hè đây như một hành trình xây dựng những giá trị sống, khai phá tiềm năng và nâng cao kỹ năng xã hội cần thiết để bạn nhỏ tự tin và trưởng thành hơn. Một số khóa học hè như chương trình 2 ngày 1 đêm, leo núi - cắm trại, nấu ăn dã chiến...
    • Khóa Học Toán Sơ Đồ: là chương trình dạy toán song hành với nhà trường giúp học sinh làm chủ tư duy và làm chủ kiến thức thông qua việc ứng dụng phương pháp Sơ đồ tư duy (Mind map) làm công cụ ghi nhớ và học tập hiệu quả. Ưu điểm lớn nhất của khóa học này là kích thích niềm say mê và yêu thích môn toán, giúp nắm vững kiến thức nền tảng, nâng cao tùy từng cấp độ theo phương pháp Kumon, hỗ trợ các phương pháp tính toán nhanh, phát triển năng lực tư duy logic và độ nhạy bén của bộ não và từng bước làm chủ và đạt kết quả cao.
    • Khóa Học Thiếu Niên Siêu Việt: dành cho học sinh cấp 2 để bạn nhỏ vừa học vừa vui chơi những vẫn phát huy được tối đa năng lực của bản thân. “Thiếu niên siêu việt” với cách dạy học bằng sơ đồ tư duy kết hợp với phương pháp quản lý việc học khoa học sẽ giúp các em khơi dậy được hứng thú trong học tập, phát triển được tối đa khả năng tư duy và vượt qua những lo lắng trước khi bước vào năm học mới.
    • Khóa Học Hành Trình Đổi Thay: khóa học phù hợp với độ tuổi từ lớp 5 đến lớp 8, chú trọng tác động về tâm lí, hành vi, hình thành trong con thái độ sống tích cực, cung cấp các phương pháp và công cụ bổ ích cho sự phát triển trong học tập và cuộc sống. Mục đích cốt lõi là điều hòa được tâm lý và tính cách của các bạn nhỏ biết chủ động trong học tập và cuộc sống, tự tin vào chính mình và trước đám đông, sống có kế hoạch và tự chủ trong hoạt động hàng ngày, có trách nhiệm với bản thân, biết quan tâm giúp đỡ gia đình, thấu hiểu công lao cha mẹ, trân trọng và biết ơn cuộc sống.
    • Sinh Trắc Vân Tay: Khóa học xác định tính cách và những điểm mạnh, điểm yếu, biết được đâu là loại hình thông minh nhất mà mình đang sở hữu, nhận diện phương pháp học tập, tiếp nhận thông tin hiệu quả nhất, phát triển các chỉ số quan trọng của cuộc đời IQ, EQ, CQ, AQ và định hướng con đường sự nghiệp một cách phù hợp nhất để tỏa sáng và đạt được mục tiêu cuộc đời.

      Quá trình trưởng thành luôn có những chuyển biến mạnh mẽ và sâu sắc về tâm sinh lý thì tính cách cũng có nhiều thay đổi, nội tâm cũng phong phú hơn. Trong khi đó, các bậc cha mẹ không phải ai cũng có đủ năng lực, kỹ năng sư phạm để có thể đi sâu vào bên trong, hiểu được tính cách, niềm khao khát của lứa tuổi này. Khoảng cách thế hệ càng khiến việc thấu hiểu từ đó đồng hành trở nên khó hơn. Với mong muốn xây dựng và phát triển những khao khát vượt qua giới hạn bản thân qua trải nghiệm thú vị, thách thức phát triển tính tự lập, tự rèn luyện bản lĩnh vượt qua khó khăn, trung tâm giáo dục toàn diện MMOST hi vọng mỗi một bạn nhỏ đến với trung tâm đều có quãng thời gian trải nghiệm giá trị nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 27 Tiểu La, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 895 808 & 023 6362 8808

      Email: mmostvietnam@gmail.com

      Website: mmost.edu.vn
      Facebook:
      facebook.com/mmostvnn

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      MMOST Việt Nam
      MMOST Việt Nam
      Đội ngũ cố vấn và chuyên gia đào tạo tại Trung tâm giáo dục toàn diện MMOST
      Đội ngũ cố vấn và chuyên gia đào tạo tại Trung tâm giáo dục toàn diện MMOST

    • Trung tâm Kỹ năng sống Unesco - Con Rồng Cháu Tiên thiết kế chương trình đào tạo dựa trên quan điểm của tổ chức UNESCO và trên cơ sở tham khảo chương trình kỹ năng sống, phương pháp giảng dạy của các nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Singapore…


      Nội dung của chương trình này là những nền tảng kiến thức vững chắc đã được khẳng định chất lượng trong nhiều năm qua của các khóa đào tạo Kỹ năng sống – Kỹ năng sinh tồn phù hợp với người Châu Á, hướng đến thay đổi tích cực nhận thức và hành vi của thế hệ trẻ, giúp các em học tập tốt hơn, sống tốt hơn và thành công hơn trong tương lai.


      Chương trình đào tạo, phát triển kỹ năng sống tại Trung tâm Kỹ năng sống Unesco - Con Rồng Cháu Tiên bao gồm:

      • Nhập môn Chiến binh Con Rồng Cháu Tiên
      • Gia đình là số 01 – Sống yêu thương, trách nhiệm
      • Tự lập – Tự giác và nhiệm vụ chiến binh
      • Kỹ năng phản biện và thuyết trình
      • Cách học tập thời 4.0
      • Thoát hiểm tuổi học trò
      • Kỹ năng nhận diện và trưởng thành từ sai lầm
      • STEAM – Kỹ năng số
      • Giao tiếp trong gia đình Việt
      • Vượt qua sợ hãi – Không bao giờ bỏ cuộc
      • Đương đầu với nghịch cảnh và giá trị bản thân
      • Sinh tồn nơi đô thị
      • Xây dựng mục tiêu cuộc đời
      • Làm chủ bản thân – Làm chủ cuộc đời

      Đối tượng của các khóa học kỹ năng là học sinh từ 6 đến 18 tuổi, chi phí khoảng từ 2.000.000 đồng/học viên tùy khóa học. Tham gia các chương trình trên luôn nhận được quà tặng như áo đồng phục, huy hiệu Con Rồng Cháu Tiên, sổ tay Chiến binh. Chương trình, khóa học được điều hành và xây dựng bởi Cố vấn cao cấp về phát triển con người của Trung tâm UNESCO Văn hóa và Thông tin truyền thông, các bác sĩ tâm lý, giảng viên và huấn luyện viên giàu tâm huyết và am hiểu trẻ thơ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Hoà Phú, Hòa Vang, Đà Nẵng
      • Công viên 29/3, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
      • Nhà văn hóa quận Sơn Trà, 2 Vũ Văn Dũng, An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0888 849 666

      Email: longceotheky@gmail.com

      Fanpage: facebook.com/HocvienUNESCOCRCT

      Gọi điện
      Trung tâm Kỹ năng sống Unesco - Con Rồng Cháu Tiên
      Trung tâm Kỹ năng sống Unesco - Con Rồng Cháu Tiên
      Trung tâm Kỹ năng sống Unesco - Con Rồng Cháu Tiên
      Trung tâm Kỹ năng sống Unesco - Con Rồng Cháu Tiên
    • Top 3

      Rồng Việt Education

      Gọi điện

      Rồng Việt Education là đơn vị tiên phong hoạt động trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng, can thiệp các rối nhiễu tâm lý và nâng cao năng lực tư duy dành cho trẻ em, được đánh giá là một trong số ít các hệ thống can thiệp sớm, giáo dục đặc biệt có đội ngũ giàu tâm huyết, tận tâm với nghề lẫn chuyên môn cao. Đơn vị hiện đang sở hữu hệ thống trường mầm non, trường liên cấp 1, 2, 3 nhằm mục đích phát huy tất cả các năng lực bên trong của mỗi bạn nhỏ. Rồng Việt Education có trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh và hơn 40 chi nhánh khắp các tỉnh thành lớn nhỏ từ Bắc vào Nam. Các lĩnh vực giáo chủ yếu của Rồng Việt Education là kỹ năng sống, tư vấn và can thiệp trị liệu tâm lý, đào tạo doanh nghiệp, viện âm ngữ trị liệu.


      Những chương trình kỹ năng sống tại Rồng Việt Education bao gồm:

      • Vua ý tưởng - Kỹ năng tư duy sáng tạo
      • Hiểu để vươn xa - Ứng xử mạng xã hội
      • Tự tin khám phá
      • Kĩ Năng Sống dành cho học sinh theo độ tuổi từ 6-11 tuổi, 11-14 tuổi, 15-17 tuổi
      • Vững vàng khi con vào lớp 1
      • Con đã khôn lớn - Tự tin khám phá
      • Hiểu để vươn xa - Teen năng động
      • Tết sum vầy - Xuân đoàn viên
      • Phương pháp giáo dục Kỹ năng sống
      • Em là MC nhí - cho bé từ 6-11 tuổi
      • Lớp học hạnh phúc hè - Chủ đề trại hè
      • Khóa học dành cho trẻ kém tập trung chú ý.
      • Giáo dục giới tính - Ý thức trưởng thành

      Một xu hướng mới đang được nhiều các bậc cha mẹ lựa chọn đó là cho con tham dự chương trình ngắn hạn trong tuần, tháng và trại hè với các hoạt động sôi nổi, bổ ích, sáng tạo làm nên chất xúc tác tuyệt vời để phát triển tư duy và khả năng của bản thân như bơi, hát, nhảy, vẽ. Ngoài ra, Rồng Việt Education còn có khóa học dành cho trẻ chậm nói, có hội chứng tự kỷ, trẻ hiếu động, kém tập trung. Việc dạy kỹ năng sống cho trẻ đặc biệt quan trọng, vấn đề cốt lõi phải dạy ra sao và dạy vào thời điểm nào thì không phải ai cũng biết chính xác. Vì thế, Rồng Việt Education chia sẻ những bí quyết dạy kỹ năng sống cần thiết tương ứng với từng độ tuổi. Việc phát triển kỹ năng sống cần phải có nhiều thời gian, không nên vội vàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 257 Huy Cận, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 1900 636 517 & 0938 061 133
      Email: mail@rongviet.edu.vn
      Website: rongvietedu.vn
      Fanpage: facebook.com/rongvieteducation
      Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00
      Gọi điện
      Rồng Việt Education
      Rồng Việt Education
      Rồng Việt Education
      Rồng Việt Education
    • Trường đào tạo kỹ năng UPO chuyên đào tạo thái độ sống và kỹ năng sống cho thiếu niên từ 10 - 16 tuổi và hướng dẫn tư duy, kỹ năng phát triển sự nghiệp cho người đi làm, quản lý, khởi nghiệp. Đến năm 2023, UPO đã mở hơn 200 khóa học với sự tham gia của 50.000 học viên trên toàn quốc tạo nên thế hệ công dân văn minh, bản lĩnh và đồng hành cùng các trường Tiểu học, THCS, THPT khu vực miền Trung trong việc giáo dục học sinh về thái độ, kỹ năng sống.

      Đối với lộ trình dành riêng cho thiếu niên, Trường đào tạo kỹ năng UPO xây dựng 4 khóa học chủ đạo:

      • Dream UP - Đánh thức giấc mơ: Mục tiêu của khóa học là giúp mỗi bạn trẻ đón nhận những vấn đề xảy đến với bản thân một cách tích cực nhất, có bí quyết xây dựng mục tiêu và kế hoạch để sẵn sàng chinh phục, các bạn trưởng thành cùng, tạo niềm tin vào bản thân và cuộc sống, rèn luyện suy nghĩ và thói quen tích cực, biết cho đi và mang lại giá trị cho người khác.
      • Fly Up - Chắp canh ước mơ: Trong khóa học thầy cô giáo chỉ đóng vai trò người hướng dẫn, sự khác biệt, ý kiến cá nhân luôn được tôn trọng. Mục tiêu để bạn trẻ tự tin thể hiện trước đám đông, thể hiện quan điểm chính kiến cá nhân, tạo dựng năng lượng sống tích cực trong cuộc sống, lạc quan vui vẻ yêu cuộc sống, yêu thương và thấu hiểu và xây dựng ước mơ, mục tiêu, chủ động ngồi vào bàn học để thực hiện các mục tiêu ước mơ của mình để từng bước đến với thành công.
      • Speak Up - Cộng đồng Teen toàn diện: Mỗi bạn trẻ đóng vai trò là một diễn giả được hướng dẫn kèm cặp sát sao bởi các thầy cô giàu kinh nghiệm, học các kỹ thuật nói, phát âm, ngôn ngữ hình thể để thể hiện những bài diễn thuyết trước nhiều người. Mục đích của khó học nâng cao sự tự tin và khả năng thu hút mọi ánh nhìn ngay từ giây đầu tiên trên sân khấu. Một người diễn giả thắp sáng, truyền cảm hứng, biết kiểm soát khán phòng bằng những câu hỏi quyền năng, hùng biện bằng trải nghiệm thực tế của mình và biết ơn và ghi nhận sự tham gia của khán giả.
      • Camp Up - Trại hè khai sáng tiềm năng : Khóa học giải phóng năng lượng, thể hiện tự tin thể hiện chính mình, được thoải mái tự do phát triển những kỹ năng và sở thích mà bạn trẻ mong muốn trong không gian ngoài trời. Khóa học có thể là hành trình 24 giờ, 2 ngày 1 đêm hoặc 3 ngày 2 đêm tùy chủ đề hoạt động.

      Tại Trường đào tạo kỹ năng UPO, học phí cho mỗi khóa khoảng từ 500.000 đồng - 2.000.000 đồng. Ngoài ra, toàn bộ chi phí ăn uống, tài liệu học tập, nơi nghỉ ngơi dành cho học viên sẽ được UPO cung cấp. Giảng viên đào tạo kỹ năng sống, chuyên viên tư vấn giáo dục UPO tập trung linh hoạt vào 3 giác quan tiếp thu là thị giác, thính giác và cảm nhận để truyền, nhận thông tin để luôn giữ được sự hào hứng học tập ở mức cao nhất tại mọi thời điểm. Các bạn trẻ sẽ vô cùng chủ động với những kiến thức trong suốt buổi học nhờ hệ thống trực quan được thiết kế riêng cho từng buổi học, bài tập thực hành. Ngoài ra, UPO còn thường xuyên tổ chức các buổi Workshop đồng hành cùng bạn trẻ và bố mẹ thông thái, nghệ thuật làm bạn cùng con. Hãy liên hệ với UPO để được tư vấn chi tiết hơn về các khóa học.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Toà nhà Aptek, 66A Lê Đình Lý, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0974 811 281
        Email: Hre.upo@gmail.com
        Website: upo.edu.vn
        Fanpage: facebook.com/UPO.Edu
        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
        Gọi điện
        Khóa học kỹ năng sống Camp Up - Trại hè khai sáng tiềm năng
        Khóa học kỹ năng sống Camp Up - Trại hè khai sáng tiềm năng
        Trường đào tạo kỹ năng UPO
      • Top 5

        Trung tâm IPI Việt Nam

        Gọi điện

        IPI Việt Nam là học viện đào tạo kỹ năng chất lượng cao thiên về ngoại ngữ. IPI Việt Nam mang trong mình sứ mệnh vì một thế hệ trẻ năng động, sáng tạo, phát triển toàn diện, có trách nhiệm và sẵn sàng bước ra thế giới. Môi trường học tập tại đây luôn văn minh hiện đại, kiến thức mang tính ứng dụng cao cho thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên thậm chí người đi làm có nhu cầu. Thiên hướng chính là đào tạo ngôn ngữ, kỹ năng và chương trình ứng dụng chất lượng, uy tín hàng đầu miền Trung và cả nước. Ngoài các chương trình đào tạo du học, các khóa học thạc sĩ quốc tế, Tiếng Anh IELTS, Doanh nghiệp (Business), các khóa học ký năng mềm và kỹ năng ứng dụng luôn được bạn trẻ và phụ huynh quan tâm nhiều nhất.

        Trước khi đăng ký khóa học, bạn trẻ phải trải qua bài kiểm tra đầu vào để đánh giá, xây dựng lộ trình học rõ ràng, cụ thể và phù hợp. Tổ chức lớp học đề cao ý kiến cá nhân, thực hành thuyết trình ngay tại lớp, tư duy xử lý vấn đề và cách hòa hợp trong hoạt động nhóm. Kết hợp với các khóa học kỹ năng tại Sky Edu Farm – Điểm dừng chân lý tưởng để nâng cao khả năng ngoại ngữ cùng kỹ năng thực tế, với các dự án như nông trại rau củ, nhà ở lưu trú giúp các bạn trẻ cùng gia đình trải nghiệm thực tế với 100% môi trường tự nhiên. Lớp học chuẩn tối đa không quá 20 học viên, giáo trình chuẩn Quốc tế được sử dụng trên 160 quốc gia trên thế giới, cập nhật thường xuyên. Đến với IPI Việt Nam vừa rèn kỹ năng sống vừa nâng cao khả năng ngoại ngữ thì còn gì bằng.


        Tại IPI Vietnam có nhiều lớp đào các kỹ năng với thời gian học linh động như:

        • Lớp học kỹ năng tư duy sáng tạo
        • Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
        • Kỹ năng sống trong môi trường tập thể, làm việc nhóm
        • Tư duy phản biện
        • Kỹ năng quản lý và làm chủ cảm xúc
        • Giải quyết vấn đề hiệu quả
        • Kỹ năng giao tiếp
        • Kỹ năng trình bày, thuyết trình hiệu quả
        • Khóa học kỹ năng mềm cần trong môi trường làm việc thực tế
        • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc
        • Kỹ năng ngoại ngữ
        • Kỹ năng tham gia các hoạt động ngoại khóa

        Lý do để tham gia các khóa học ngắn và dài hạn tại IPI Việt Nam là có môi trường học năng động, sáng tạo phù hợp với từng độ tuổi học viên, đặt chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, cơ sở vật chất, các thiết bị hiện đại giúp học viên có những giờ học thật thoải mái, phòng đọc sách với hơn 200 đầu sách tiếng Anh về kỹ năng sống, văn học, truyện giáo dục, học phí ưu đãi trong từng giai đoạn, đóng học phí linh hoạt theo khóa ngắn hạn hoặc dài hạn. Giá trị các khóa học tại IPI Việt Nam mang lại là giúp bạn trẻ kiểm soát thời gian của mình, chủ động, tự giác hơn trong học tập và những việc làm hằng ngày. Mỗi bạn trẻ mạnh dạn dám nói lên những quan điểm của mình, rèn luyện khả năng thuyết trình tiếng Anh trước đám đông ngay trong khóa học này. Từ đó có thể tự thiết lập cho riêng mình mục tiêu, chiến lược, kế hoạch ngay trong năm học này, khi vào cánh cổng Đại Học hay đi du học và cả khi đi làm để đạt những thành quả mà con mong muốn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà Indochina Riverside, 74 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0905 899 229 & 0705 699 956
        Email: info@ipi.edu.vn
        Website: ipi.edu.vn
        Fanpage: facebook.com/ieltsipivietnam
        Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30
        Gọi điện
        Trung tâm IPI Việt Nam
        Trung tâm IPI Việt Nam
        Lớp học kỹ năng tại Trung tâm IPI Việt Nam
        Lớp học kỹ năng tại Trung tâm IPI Việt Nam
      • Hành trình gần 15 hoạt động, trung tâm Toán Trí Tuệ Superbrain đang lan tỏa, bồi dưỡng và hỗ trợ phát triển năng lực, đào tạo kỹ năng sống cho trẻ thông qua chương trình khơi gợi tiềm năng và phát triển trí tuệ bằng công cụ toán học. Đối tượng bạn trẻ tham gia thường thiếu tập trung trong các hoạt động học tập, bé hay quên bài, bé thiếu tự tin, nhút nhát và khó hòa nhập với bạn bè.


        Superbrain xây dựng lộ trình học tập qua phương pháp ngón tay FingerMath và nâng cao các kỹ năng bằng các khóa học thuộc phương pháp bàn tính Soroban. Các khóa học tại đây phù hợp với độ tuổi từ 4 - 12 tuổi với lộ trình 14 khóa học. Trải qua quá trình học tập sẽ thấy rõ sự phát triển vượt trội, luyện tập cho não bộ phát triển, tăng khả năng tập trung, ghi nhớ, phản xạ, tự tin, những kỹ năng mà trẻ luôn cần trong hoạt động học tập và cả trong hoạt động đời sống, không những hiện tại mà cho cả tương lai về sau.


        Một số kỹ năng sống quan trọng như đưa ra quyết định, giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo, tư duy phản biện và sáng suốt, giao tiếp hiệu quả, mối quan hệ tương tác giữa các cá nhân, tự ý thức về bản thân, trách nhiệm của mình, quyết đoán, đồng cảm, đối phó với căng thẳng, tổn thương và mất mát, khả năng phục hồi tâm lý. Phần lớn mọi người thường cho rằng kỹ năng sống chỉ nâng cao tình cảm, ý thức tạo nên suy nghĩ và hành động. Thực chất kỹ năng sống vốn giúp tìm ra các phương án, biện pháp thích hợp để kích hoạt khả năng sáng tạo và để tăng cường khả năng tư duy của một cá nhân, một nhóm người cùng giải quyết vấn đề. Ứng dụng chính của khía cạnh này là nhanh chóng tìm ra phương pháp, phương án tối ưu hóa quá trình xử lý tình huống.


        Trung tâm Toán Trí Tuệ Superbrain hiện có hơn 150 cơ sở đào tạo trải dài từ Bắc vào Nam góp phần vào việc phát triển tư duy, trí tuệ cho hàng chục ngàn trẻ em Việt Nam. Superbrain là nơi đi đầu trong việc phát triển phương pháp Toán trí tuệ nhằm giúp cho tư duy, trí tuệ, kỹ năng sống trẻ được phát triển tối ưu, cân bằng và linh hoạt. Hãy liên hệ với trung tâm Toán Trí Tuệ Superbrain để có cơ hội tham gia các khóa luyện tập Online và đang ký học trải nghiệm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • Tầng 1, Toà nhà Thanh Tùng, 153 Đống Đa, Thạch Thang, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0915 599 224
        • 53 Tản Đà, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 0888 504 455
        • 90 Nguyễn Lương Bằng, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng - 0899 229 377 & 0969 229 377
        • 04 Hà Huy Tập, Xuân Hà, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 0915 784 455
        • 38 An Thượng 20, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng - 0931 952 479
        • 75 Huỳnh Tấn Phát, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0916 394 455
        Email: marketing@superbrain.edu.vn
        Website: superbrain.edu.vn
        Fanpage: facebook.com/superbrainvietnam
        Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
        Gọi điện
        Trung tâm Toán Trí Tuệ Superbrain
        Trung tâm Toán Trí Tuệ Superbrain
      • Giáo dục Quốc tế iYes (iYes), tiền thân là Hệ thống Trường Anh ngữ Quốc tế Úc Sài Gòn (AUS) trực thuộc phân viện Anh ngữ của trường Đại học Victoria của Úc. Năm 2011, iYes có mặt tại Đà Nẵng và đã trở thành một trong những trung tâm dạy kỹ năng sống tin cậy về đào tạo tiếng Anh thiếu nhi, thiếu niên, doanh nghiệp... ở địa phương.Không dừng lại ở việc đào tạo tiếng Anh, trung tâm đã mở rộng quy mô đào tạo lĩnh vực kỹ năng sống, mang lại nhiều cơ hội cho học viên phát triển bản thân, chuẩn bị hành trang cuộc sống cho trẻ. Chương trình đào tạo “Kỹ năng sống" của iYes đặc biệt dành cho độ tuổi mầm non, thiếu nhi, thiếu niên nhằm giúp học viên các độ tuổi hoàn thiện những kỹ năng cần có trong cuộc sống và học tập.


        Các khóa học kỹ năng mềm cho trẻ tại Giáo dục Quốc tế IYES:

        • Tôi là học sinh lớp 1: Khóa học giúp con chuẩn bị về tâm lý cũng như kỹ năng để thích nghi với môi trường học tập hoàn toàn mới từ Mầm non lên Tiểu học. Nội dung khóa học xoay quanh các chủ đề: Giúp con làm quen với hoạt động ở trường Tiểu học, tạo hứng khởi cho con đến trường, hình thành các kỹ năng và thói quen học tập mới, kỹ năng ứng xử trong một số tình huống ở trường...
        • Kỹ năng mềm kết hợp du lịch sinh thái: Khóa học kết hợp thực hành tiếng Anh với việc rèn luyện kỹ năng mềm thông qua chương trình du lịch sinh thái với chủ đề bảo vệ môi trường.
        • Con đã lớn khôn - con đã trưởng thành (khóa học cơ bản): Chương trình học giúp trẻ khám phá bản thân về tính cách, thế mạnh của mình và loại bỏ tật xấu, hình thành thói quen tốt, khả năng tự lập…
        • Bé tự bảo vệ bản thân (khóa học chuyên sâu): Bé sẽ được học cách xử lý các tình huống khi giao tiếp với người lạ, xác định phương hướng tránh lạc đường, tự sơ cứu khi bị thường…
        • Kỹ năng tại nhà: Khóa học chú trọng đến các kỹ năng về công việc hàng ngày tại nhà như khả năng kiên trì, tư duy, giải quyết vấn đề…

        Các khóa học thường có thời lượng học tập 1.5 giờ/buổi, 2 buổi/tuần trong 2 tháng. Ngoài ra có cái chương trình theo ngày và nhóm học viên. Tùy theo chủ đề khóa trải nghiệm có thể kéo dài 2 - 5 ngày, mỗi lớp 25 - 40 học viên. Tại đây, trẻ được rèn luyện cả về mặt thể chất, tinh thần và kỹ năng để nâng cao ý chí và hoàn thiện những kỹ năng cần có trong cuộc sống, học tập. Đây cũng là địa điểm vui chơi bổ ích cho các em trong thời gian nghỉ hè, một môi trường để trẻ giao lưu với bạn bè và khám phá nhiều kiến thức mới. Kỹ năng mềm chủ yếu do khả năng rèn luyện mà tạo thành nên cần được học càng sớm càng tốt để có nhiều thời gian thực hành, trải nghiệm, biến chúng trở thành thói quen và "phản xạ có điều kiện". Điều này góp phần xây dựng nên tác phong làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả cao cho người học về sau.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 91 Lê Thanh Nghị, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 023 6362 6626
        Email: info@iyes.edu.vn
        Website: iyes.edu.vn
        Fanpage: facebook.com/IYES.EDU.VN
        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
        Gọi điện
        Giáo dục Quốc tế IYES
        Giáo dục Quốc tế IYES
        Giáo dục Quốc tế IYES
        Giáo dục Quốc tế IYES
      • Top 8

        Trung tâm Viet - Genius

        Viet-Genius là đơn vị đào tạo chuyên sâu kỹ năng sống dành cho trẻ rất uy tín tại Đà Nẵng. Với sức mạnh của sự sẻ chia kiến thức, trung tâm Viet – Genius càng ngày càng phát triển và giúp cho người Việt Nam phụ huynh hiểu rõ hơn về việc dành cho con sự quan tâm và giáo dục cần thiết; đúng cách để con có thể phát triển toàn diện về tâm hồn, trí tuệ, sức khoẻ; đặc biệt là phát huy tốt nhất “tài năng thiên bẩm” của chúng. Trong những những năm qua, Viet – Genius đã không ngừng sáng tạo, phấn đấu mang lại những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao đến với khách hàng. Xây dựng một nền tảng vững chắc về kỹ năng sống; làm chủ bản thân và ứng dụng các kỹ năng cho thế hệ trẻ và toàn xã hội.


        Trung tâm chia làm hai lĩnh vực chủ đạo là kỹ năng sống cho trẻ và kỹ năng sống cho người trưởng thành. Các khóa học tại trung tâm gồm làm chủ cảm xúc, Coach skill, hôn nhân hạnh phúc, kiến tạo bản đồ cuộc đời, dạy con hạnh phúc, Life Coach, dịch vụ tư vấn tâm lý, tư vấn hướng nghiệp và khóa kỹ năng sống cho trẻ. Các chương trình kỹ năng sống tại Viet - Genius giúp trẻ hình thành những kỹ năng cơ bản cần thiết ở độ tuổi tiểu học, để trẻ có thể phát triển tối đa khả năng tự chủ trong thái độ, cách cư xử và suy nghĩ, là một trong những nền tảng quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng học tập và hòa nhập với môi trường mới của trẻ.


        Chương trình kỹ năng sống toàn diện cho trẻ thường được dạy theo phương pháp 1:1 hoặc nhóm nhỏ do chính cô Nguyễn Tú Oanh đào tạo. Hiện cô là nhà huấn luyện Quốc tế thuộc liên đoàn ICF, chuyên gia sinh trắc học dấu vân tay khám phá tiềm năng con người chứng nhận bởi viện nghiên cứu sinh trắc Châu Á ADRC, VMIT. Cô đã có hơn 3000 giờ đào tạo với 10 khóa học đào tạo theo phong cách khác nhau.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 664 Trần Cao Vân, Xuân Hà, Thanh Khê, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0905516 321
        Email: info.thientaiviet@gmail.com
        Website: thientaiviet.com
        Fanpage: facebook.com/NguyenTuOanhLifecoach
        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
        Trung tâm Viet - Genius
        Trung tâm Viet - Genius
        Khóa học kỹ năng trẻ của cô Nguyễn Tú Oanh tại Trung tâm Viet - Genius
        Khóa học kỹ năng trẻ của cô Nguyễn Tú Oanh tại Trung tâm Viet - Genius




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy