Top 3 Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Phú Yên

Huỳnh Nơ 116 0 Báo lỗi

Trong thời đại ngày nay, giáo dục nghề nghiệp đang ngày càng trở nên quan trọng và được nhiều người quan tâm. Học nghề là một lựa chọn tốt cho những bạn trẻ ... xem thêm...

  1. Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Công đoàn Phú Yên là một đơn vị sự nghiệp trực thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Yên. Tại đây có đội ngũ giáo viên 100% tốt nghiệp đại học, đạt trình độ chuẩn về chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm, hơn 70% học viên tốt nghiệp có việc làm, 10% học tiếp lên các bậc học cao hơn.


    Trung tâm được trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu đào tạo của học viên. Đội ngũ giảng viên của Trung tâm là những người có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm thực tế phong phú.


    Hơn 10 năm qua, Trung tâm đã đào tạo trên 3.000 lao động công nhân kỹ thuật, 70% học viên tốt nghiệp có việc làm và 10% học tiếp lên các bậc học cao hơn. Trung tâm đã liên kết với trên 30 doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh và thành phố để giải quyết việc làm cho học viên. Trung tâm thường xuyên phối hợp với các công ty bố trí cho các học viên thực tập và trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất của đơn vị.


    Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Công đoàn Phú Yên là địa chỉ tin cậy đào tạo nghề nghiệp cho người lao động trên địa bàn tỉnh Phú Yên. Trung tâm luôn nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 274 Trường Chinh, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7384 1644
    Email: ttgdn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ttgdnncongdoanphuyen/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00 Gọi điện
    Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Công đoàn Phú Yên
    Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Công đoàn Phú Yên
    Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Công đoàn Phú Yên
    Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Công đoàn Phú Yên

  2. Top 2

    Trung tâm GDTX Phú Yên

    Gọi điện

    Dạy nghề là một trong những nhiệm vụ quan trọng của Trung tâm GDTX Phú Yên. Trong những năm qua, Trung tâm đã nỗ lực đổi mới, nâng cao chất lượng dạy nghề, góp phần đào tạo nguồn nhân lực có tay nghề cao cho địa phương.


    Để nâng cao chất lượng dạy nghề, Trung tâm đã chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học. Các phòng học, xưởng thực hành được trang bị đầy đủ, hiện đại, đáp ứng nhu cầu dạy và học. Đội ngũ giáo viên dạy nghề của Trung tâm được tuyển chọn từ những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề. Giáo viên thường xuyên được bồi dưỡng nâng cao tay nghề, đáp ứng yêu cầu của công tác đào tạo nghề. Trong những năm qua, Trung tâm GDTX Phú Yên đã đào tạo được hàng nghìn học viên có tay nghề cao. Nhiều học viên sau khi tốt nghiệp đã được doanh nghiệp tuyển dụng, có việc làm ổn định, thu nhập cao.


    Dạy nghề tại Trung tâm GDTX Phú Yên đã đạt được nhiều kết quả tích cực, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Nguyễn Huệ, Phường 2, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7382 9437
    Email: boiduong@gdtxphuyen.edu.vn
    Website: https://gdtxphuyen.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063755448089

    Gọi điện
    Trung tâm GDTX Phú Yên
    Trung tâm GDTX Phú Yên
    Trung tâm GDTX Phú Yên
    Trung tâm GDTX Phú Yên
  3. Tọa lạc tại thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Hướng nghiệp tỉnh Phú Yên là một trong những cơ sở giáo dục nghề nghiệp uy tín và chất lượng của tỉnh. Trung tâm được thành lập với nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng nhân lực lao động kỹ thuật cho tỉnh nhà.


    Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Hướng nghiệp Tỉnh Phú Yên có cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu giảng dạy và học tập của học viên. Trung tâm có diện tích khuôn viên khá rộng, với hệ thống phòng học, phòng thực hành, phòng thí nghiệm được trang bị đầy đủ các thiết bị giảng dạy và học tập tiên tiến. Đội ngũ giáo viên tại đây giỏi, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề. Các thầy cô giáo luôn tận tình giảng dạy, truyền đạt kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp cho học viên. Bên cạnh việc học tập, trung tâm cũng tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích cho học viên, nhằm giúp các em phát triển toàn diện. Các hoạt động ngoại khóa của trung tâm như:

    • Tham quan, dã ngoại
    • Hoạt động văn hóa, văn nghệ
    • Thể dục thể thao


    Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Hướng nghiệp Tỉnh Phú Yên đã đào tạo được hàng nghìn học viên, trong đó có nhiều học viên đã trở thành những kỹ sư, công nhân lành nghề, có việc làm ổn định và đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 An Dương Vương, P. Bình Kiến, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7382 5986
    Email: ttktthhntinh@phuyen.edu.vn
    Website: http://ttktthhntinh.phuyen.edu.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00–11:00 | 13:00–17:00

    Gọi điện
    Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Hướng nghiệp Tỉnh Phú Yên
    Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Hướng nghiệp Tỉnh Phú Yên
    Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Hướng nghiệp Tỉnh Phú Yên
    Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Hướng nghiệp Tỉnh Phú Yên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy