Top 5 Trung tâm dạy nhảy hiện đại chất lượng nhất tại Cầu Giấy, Hà Nội

  1. Top 1 Le Cirque Dance Studio
  2. Top 2 Trung tâm Nghệ thuật Sol Art
  3. Top 3 Trung Tâm Music Talent
  4. Top 4 Baladi Dance Studio
  5. Top 5 Trung Tâm Hanoi Dance Academy

Top 5 Trung tâm dạy nhảy hiện đại chất lượng nhất tại Cầu Giấy, Hà Nội

Tâm Thanh 15 0 Báo lỗi

Nhảy hiện đại đã và đang phổ biến trên khắp thế giới và Việt Nam ngày càng nổi bật và đa dạng hơn với những thể loại mới như: popping, hip-hop, kpop... Dưới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Le Cirque Dance Studio

    Gọi điện

    Le Cirque Dance Studio tự hào là một trong những trung tâm học nhảy múa hiện đại lâu đời nhất tại Hà Nội. Với 6 năm hoạt động và được ưa thích, 320m2 tổng diện tích tại 4 cơ sở, và quan trọng nhất là luôn đặt quyền lợi và niềm vui của học viên lên hàng đầu, Le Cirque là lựa chọn dành cho bạn. Le Cirque muốn chứng minh rằng có thể đem lại sức khỏe, sự tự tin, năng động và quan trọng hơn cả là mang tới một cái nhìn mới mẻ, gần gũi tới mọi người về bộ môn nghệ thuật này.

    Đến với Le Cirque Dance Studio, các bạn sẽ tha hồ lựa chọn phong cách nhảy phù hợp với cá tính của mình nhé. Các bạn nữ thích quyến rũ mạnh mẽ thì có thể lựa chọn Hip hop on heels (nhảy trên giày cao gót), các bạn nữ tính thì có thể lựa chọn Fusion Belly dance mềm mại uyển chuyển, hoặc các teen lãng mạn và yêu thích hip hop thì có thể lựa chọn RnB choreography phù hợp cho cả các bạn nam và nữ nhé.

    Không chỉ giới hạn trong khuôn khổ phòng tập, các bạn có thể mang ra biểu diễn trên sân khấu, giao lưu cùng bạn bè ở mọi nơi. Thời gian linh hoạt là ưu điểm lớn nhất của Le Cirque Dance Studio. Các khóa học đa dạng như: Hip hop on heels, Fusion Belly dance, RnB choreography. Linh hoạt mang ra biểu diễn, giao lưu mọi nơi. Thời gian linh hoạt là ưu điểm lớn nhất của Le Cirque Dance Studio.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6, Số 37, Ngõ 45 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 216 232
    Email: lecirque.ds@gmail.com
    Website: https://lecirque.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/LCCauGiay/

    Gọi điện
    Trung Tâm Le Cirque Dance Studio
    Trung Tâm Le Cirque Dance Studio
    Trung Tâm Le Cirque Dance Studio
    Trung Tâm Le Cirque Dance Studio

  2. Được thành lập từ tháng 4 năm 2008, Trung tâm Nghệ Thuật Sol Art đã ngày càng khẳng định được vai trò và giá trị giáo dục nghệ thuật trong việc phát triển những con người toàn diện. Mục đích của Sol Art là xây dựng một môi trường cho các bé có thể học cách trải nghiệm, đánh thức tiềm năng sáng tạo và nuôi dưỡng hạnh phúc tâm hồn. Cùng với học viên, trung tâm đã giành được hàng loạt các giải thưởng và thành tích vinh quang đóng góp cho nền nghệ thuật nước nhà với các hoạt động giao lưu văn hoá nghệ thuật âm nhạc, trong nước và quốc tế (Các giải thưởng du ca hợp xướng quốc tế.


    Sol Art là trung tâm nghệ thuật, cung cấp các hoạt động nhảy, múa, đàn hát,.... Sol Art sở hữu đội ngũ giáo viên với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm giảng dạy cùng với lòng nhiệt huyết, đam mê và yêu nghề. Trung tâm nghệ thuật Sol Art đã thiết kế hệ thống phòng học cách âm, sạch, đẹp, ánh sáng chan hòa. Được trang bị đầy đủ điều hòa, các loại nhạc cụ uy tín, mẫu mã phong phú, đa dạng được Sol Art chọn lọc. Bởi vậy, các học viên tại trung tâm luôn có những giờ học không những chất lượng mà còn cảm thấy cực kỳ thoải mái, thư giãn, để cùng nhau hòa mình vào nghệ thuật nhảy múa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Như Uyên, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3232 1512 & 0914 760 386
    Email: info@solart.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/solartvietnam

    Gọi điện
    Trung tâm Nghệ thuật Sol Art
    Trung tâm Nghệ thuật Sol Art
    Trung tâm Nghệ thuật Sol Art
    Trung tâm Nghệ thuật Sol Art
  3. Top 3

    Trung Tâm Music Talent

    Gọi điện

    Music Talent là một trung tâm đào tạo nghệ thuật lớn nhất nhì thành phố Hà Nội, cũng là một lớp học nhảy cho bé uy tín, nên phụ huynh có thể yên tâm khi cho bé học tại đây. Trung tâm chuyên đào tạo các bộ môn năng khiếu nghệ thuật dành cho mọi lứa tuổi với đội ngũ giáo viên là các nghệ sĩ, giảng viên của các trường lớn như: Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam, ĐH Sư phạm Nghệ thuật TW, ĐH Sư phạm Hà Nội, CĐ Múa Việt Nam....


    Đến với trung tâm, các bé sẽ được tham gia các chương trình biểu diễn định kỳ, Cuộc thi định kì, Gala, du học hè tại các nước trên thế giới… Thông qua các cuộc thi này các bé sẽ có cơ hội giao lưu, học hỏi kỹ năng múa với bạn bè quốc tế. Ngoài ra, trung tâm còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa giúp rèn luyện kỹ năng sống và tạo sân chơi bổ ích cho các học viên.


    Vì sao bạn nên chọn Music Talent?

    • Đội ngũ giáo viên giảng dạy tại Trung tâm là các nghệ sỹ tên tuổi, không chỉ nổi tiếng trong nền âm nhạc nước nhà mà còn vươn tầm thế giới
    • Giáo trình, bài tập riêng dành cho mỗi nhóm học viên tùy từng lứa tuổi.
    • Phương thức quản lý của Trung tâm Music Talent có thể nói là “rất tây”, giúp học viên có hứng thú và thoải mái khi theo học tại Trung tâm
    • Sau khóa học, học viên được cấp chứng chỉ LCM do văn phòng quản lý chất lượng và khảo thí quốc gia Anh công nhận và đảm bảo. Đặc biệt, Chứng chỉ LCM có giá trị Quốc tế, giúp học viên đăng ký đi du học tại các trường đại học ở Anh và các nước Âu Mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Đặng Thuỳ Trâm, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 208 080
    Email: trungtammusictalent@gmail.com
    Website: https://musictalent.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/trungtammusictalent/

    Gọi điện
    Trung Tâm Music Talent
    Trung Tâm Music Talent
    Trung Tâm Music Talent
    Trung Tâm Music Talent
  4. Baladi Studio là một trong những trung tâm chuyên đào tạo học nhảy và các lớp học múa hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo nhóm nhảy với diện tích hơn 600m2 tại 2 cơ sở tại đây mang đến những khóa học tốt nhất với chất lượng cao nhất. Baladi Studio là lựa chọn dành cho bạn.


    Baladi Dance Studio muốn chứng minh rằng có thể đem lại sức khỏe, sự tự tin, năng động và quan trọng hơn cả là mang tới một cái nhìn mới mẻ, gần gũi tới mọi người về bộ môn nghệ thuật này, hợp tác quốc tế trong lĩnh vực đào tạo và giao lưu văn hóa nghệ thuật, trao đổi tài liệu, học liệu và cùng tổ chức các cuộc thi cấp chứng chỉ quốc tế. Việc học múa hoặc dance sport còn giúp bé có một sức khỏe tốt hơn và tự tin thể hiện cá tính thông qua việc được tương tác với giáo viên với các bạn nhỏ trong lớp học.


    Trung tâm đã không ngừng cải tiến những gì mà tại đây đang làm. Luôn cố gắng đổi mới, cải thiện kiến thức chuyên môn, kỹ năng mỗi ngày để đạt được thành tích xuất sắc nhất, tự hào là một trong những trung tâm học nhảy, múa hiện đại lâu đời nhất tại Hà Nội. Với 6 năm hoạt động đầy nhiệt huyết, luôn đặt quyền lợi và niềm vui của học viên lên hàng đầu, Baladi Studio là sự lựa chọn tin cậy cho các bạn đam mê môn nghệ thuật nhảy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, số 1, Ngõ 329, Đường Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 935 238
    Email: vudoanbaladi@gmail.com
    Website: http://baladistudio.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/baladistudio

    Gọi điện
    Baladi Dance Studio
    Baladi Dance Studio
    Baladi Dance Studio
    Baladi Dance Studio
  5. Hanoi Dance Academy (HDA) ra đời với sứ mệnh đào tạo và truyền cảm hứng cho giới trẻ về các loại hình nghệ thuật nhảy hiện đại nói chung và cụ thể là hiphop dance nói riêng. Đến với Hanoi Dance, học viên sẽ được thỏa sức thể hiện mình vào những điệu nhạc hiphop, RnB sôi động. Điểm mạnh của Hanoi Dance chính là đội ngũ giáo viên cực chất có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu, đào tạo cùng với đó là những bộ giáo án, những bài tập được đầu tư nghiên cứu bài bản. Bật mí với các bạn trẻ là đội ngũ giảng viên của Hanoi Dance có sự góp mặt của Dancer Tuấn Tune, đại diện cho Unesco tại dự án Street Kid Đông Nam Á 2012.


    Mùa hè này, Hanoi Dance mang đến hàng loạt các lớp tập từ cơ bản tới nâng cao cho các bạn trẻ như: HipHop, Dance,Choreography... tại mặt sàn rộng gần 500m2 tại phòng tập ở tòa nhà Mandarin garden đường Hoàng Minh Giám, với đầy đủ điều hòa âm trần, gương, nước uống cho học viên.


    Các bạn học viên sẽ được tập luyện một cách bài bản theo giáo trình được nghiên cứu từ nhiều năm kinh nghiệm, luôn theo sát sự phát triển của nền văn hóa hip hop thế giới từ xưa đến nay và không ngừng cập nhật, đổi mới. Đội ngũ giáo viên không chỉ có tiếng về trình độ và khả năng sư phạm mà còn rất thân thiện, trẻ trung hài hước, luôn sẵn sàng chia sẻ và truyền lửa cho các bạn học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 40, ngõ 45 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0901 276 866
    Email: lienhe.hndance@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hanoidancestudio

    Gọi điện
    Trung Tâm Hanoi Dance Academy
    Trung Tâm Hanoi Dance Academy
    Trung Tâm Hanoi Dance Academy
    Trung Tâm Hanoi Dance Academy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy