Top 5 Trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất quận 9, Tp.HCM

Mây Mây 87 0 Báo lỗi

Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất hiện nay, đang được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để theo đuổi để phục vụ cho việc học tập và làm việc. Ngoài chứng chỉ Ielts, ... xem thêm...

  1. Top 1

    DOL IELTS Đình Lực

    Gọi điện

    DOL IELTS Đình Lực là một trong những trung tâm anh ngữ hàng đầu tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Không chỉ nổi tiếng với những khóa học tiếng anh dành cho các đối tượng luyện thi Ielts, Sat, tiếng anh giao tiếp và Toeic. Với hệ thống cơ sở trải rộng khắp các quận lớn của thành phố Hồ Chí Minh, đây là một trong những địa chỉ luyện thi Toeic chất lượng và uy tín nhất. Trung tâm hiện đang sở hữu phương pháp dạy tiếng anh Linear Thinking độc quyền, nhận được sự công nhận bởi hàng ngàn học viên đạt điểm cao trong các kỳ thi ngoại ngữ.


    Các phương pháp giảng dạy tại DOL IELTS Đình Lực hứa hẹn sẽ giúp các học viên đạt được điểm số cao nhất trong các bài thi Toeic chính thức. Không chỉ có thế mạnh trong lĩnh vực đào tạo tiếng anh giao tiếp, trung tâm còn là một trong những địa chỉ đào tạo tiếng anh chuyên nghiệp, áp dụng được trong môi trường học thuật.


    Học viên có thể truy cập các chương trình học tập, giáo viên đứng lớp, cũng như những thông tin tài liệu độc quyền của trung tâm. Kho bài viết chia sẻ kiến thức khổng lồ được DOL IELTS Đình Lực phân loại chi tiết theo cấp độ, kỹ năng sẽ là nguồn tài liệu tham khảo tuyệt vời dành cho những ai muốn đạt điểm Toeic tối đa.


    Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    DOL có các lớp IELTS/SAT/TOEIC/TAGT: https://www.dolenglish.vn
    DOL hiện có mặt tại:

    • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
    • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
    • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
    • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
    • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
    • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 969 639

    Gọi điện
    DOL IELTS Đình Lực
    DOL IELTS Đình Lực
    DOL IELTS Đình Lực
    DOL IELTS Đình Lực

  2. Top 2

    Trung tâm Ngoại ngữ Apollo

    Gọi điện

    Trung tâm Ngoại ngữ Apollo được thành lập vào năm 1994, đây là tổ chức giáo dục và đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh được đầu tư bởi vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam. Đây là trung tâm tiếng Anh dẫn đầu trong thị trường đào tạo kinh doanh và giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam. Thương hiệu Anh ngữ Apollo đã phủ sóng toàn quốc kể từ khi thành lập. Trung tâm Ngoại ngữ Apollo hiện đang có mặt tại quận 9, thành phố Hồ Chí Minh, là một trong những địa chỉ học Toeic uy tín và chất lượng nhất hiện nay.


    Trung tâm Ngoại ngữ Apollo sở hữu đội ngũ giáo viên hoàn toàn là người nước ngoài, có trình độ chuyên môn cao và phương pháp giảng dạy độc đáo mang tên LETS độc quyền. Phương pháp giảng dạy độc quyền của trung tâm không chỉ giúp học viên sử dụng tiếng Anh thành thạo và tự tin khi giao tiếp với người bản xứ và còn là cơ sở để phát triển những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống. Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, chuyên nghiệp được trang bị đầy đủ những phương tiện hỗ trợ học tập như máy chiếu, màn hình, ipad,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 3, Vincom Lê Văn Việt 50 Lê Văn Việt, P.Hiệp Phú, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh - 028 7106 2041 - 028 7302 2168
    • NX-LP-76 Nguyễn Xiển, Vinhomes Grand Park, Phường Long Bình, Quận 9, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh - 1900 292 970

    Điện thoại: 1900 292 970

    Email: talk2us@apollo.edu.vn
    Website: https://apollo.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam

    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại ngữ Apollo
    Trung tâm Ngoại ngữ Apollo
    Trung tâm Ngoại ngữ Apollo
    Trung tâm Ngoại ngữ Apollo
  3. Top 3

    Ms Hoa Toeic

    Gọi điện

    Ms Hoa Toeic từ lâu đã là một trong những địa chỉ luyện thi Toeic uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Không chỉ sở hữu những khóa học giao tiếp dành cho những người mới bắt đầu cho đến các khóa học luyện thi chất lượng, được rất nhiều học viên lựa chọn. Ms Hoa Toeic trở thành cái tiên đầu tiên xuất hiện trong lòng học viên khi mong muốn nâng cao các kỹ năng tiếng Anh.


    Đội ngũ giáo viên tại Ms Hoa Toeic được xây dựng với mục tiêu truyền cảm hứng học tiếng Anh cho học viên, giúp học viên có thể nuôi dưỡng tình yêu đối với ngôn ngữ, từ đó tiếp nhận tri thức bằng sự khám phá. Trung tâm không ngừng mở rộng và cải thiện hệ thống cơ sở, đồng thời xây dựng những phương pháp học tập mới nhằm nâng cao trải nghiệm học tập và tạo cảm hứng học tiếng Anh cho mỗi học viên khi đến với Ms Hoa Toeic. Mỗi học viên tham gia khóa học Toeic tại trung tâm đều được đào tạo toàn diện về ngôn ngữ và trang bị những kỹ năng cần thiết để đạt được điểm thi tuyệt đối trong các bài thi chính thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Q9, Tp.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 6654 8877
    Email: toeic@anhngumshoa.com
    Website: https://www.anhngumshoa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/mshoatoeic/

    Gọi điện
    Ms Hoa Toeic
    Ms Hoa Toeic
    Ms Hoa Toeic
    Ms Hoa Toeic
  4. Top 4

    Trung tâm Ngoại ngữ Khoa Trí

    Gọi điện

    Trung tâm Ngoại ngữ Khoa Trí chính thức được thành lập năm 2010 bởi Mrs. Rachel Doan MBA, MA in Tesol với hơn 15 năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp cũng như giữ vai trò giám khảo Tiếng anh cho các tổ chức quốc tế nổi tiếng. Trung tâm Ngoại ngữ Khoa Trí là một trong những địa chỉ luyện thi Toeic tốt nhất quận 9, thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Với phương pháp giảng dạy tiếng Anh đặc biệt mang tên Speed Method, trung tâm giúp học viên đạt được những mục tiêu cụ thể trong thời gian nhanh nhất.


    Phương pháp giảng dạy đặc biệt của Trung tâm Ngoại ngữ Khoa Trí được rất nhiều học viên yêu thích bởi nó không chỉ giúp học viên hoàn thành nhanh các bài đọc mà còn tối ưu thời gian để giải quyết những phần bài thi khác trong thời gian ngắn. Sở hữu cơ sở vật chất đảm bảo chất lượng, trung tâm giúp học viên có được không gian thoải mái nhất với các dụng cụ hỗ trợ học tập giống như môi trường học tập tại nước ngoài. Số lượng học viên chỉ dao động từ 11 đến 14 học viên giúp đảm bảo chất lượng tiếp thu kiến thức cũng như sự quan tâm sát sao của giáo viên đối với lộ trình học tập của từng học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0908 672 528 & 0905 310 707
    Email: khoatrienglishcenter@gmail.com
    Website: https://ngoaingukhoatri.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngoaingukhoatri.skt/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại ngữ Khoa Trí
    Trung tâm Ngoại ngữ Khoa Trí
    Trung tâm Ngoại ngữ Khoa Trí
    Trung tâm Ngoại ngữ Khoa Trí
  5. Top 5

    Anh Lê Toeic

    Gọi điện

    Anh Lê Toeic là một trong những trung tâm ngoại ngữ uy tín, nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Được thành lập từ năm 2011 đến nay, trung tâm đã giúp hàng ngàn học viên tìm được phương pháp học tập, lộ trình học tiếng anh hiệu quả. Anh Lê Toeic là một trong những trung tâm ngoại ngữ đầu tiên đi đầu trong việc sáng tạo ra phương pháp học tiếng anh mới dành riêng cho học sinh, sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng cũng như Việt Nam nói chung.


    Nhờ vào nỗ lực tìm tòi của cả đội ngũ giáo viên, Anh Lê Toeic đã không ngừng đổi mới phương pháp, lộ trình học Toeic ban đầu sang các chương trình tiếng Anh giao tiếp nâng cao với Anh Lê TALK và Anh Lê IELTS. Phương pháp đào tạo tập trung chủ yếu vào thực hành giúp các khóa học tại Anh Lê Toeic rút ngắn hơn hẳn các khóa học ở các trung tâm Anh ngữ khác trên địa bàn. Đến nay, trung tâm ngoại ngữ của Anh Lê Toeic đã đào tạo hơn 200.000 học biên trên cả nước, mỗi học viên đều có các khóa học tối ưu nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4/6 Tú Xương, Hiệp Phú, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0967 403 648
    Email: letuananh.law@gmail.com
    Website: https://anhletoeic.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/anhleluyenthiTOEIC/

    Gọi điện
    Anh Lê Toeic
    Anh Lê Toeic
    Anh Lê Toeic
    Anh Lê Toeic




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy