Top 5 Trường mầm non có chương trình giáo dục tốt nhất huyện Sóc Sơn, Hà Nội

Dieu Anh 41 0 Báo lỗi

Ngày nay, khi những hình ảnh về trẻ em bị bạo lực học đường thì phụ huynh càng quan tâm hơn khi lựa chọn trường cho con em mình. Dưới đây là những gợi ý của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường mầm non Wekids

    Gọi điện

    Trường mầm non Wekids là một trong những ngôi trường có cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi nhất tại Sóc Sơn. Trường có quy mô lớp học lớn, 5 sân chơi rộng rãi cùng các trò chơi vận động, cát, nước, các trò chơi phối hợp, sân thể dục, vườn trường… giúp trẻ thoả thích vận động, phát triển thể chất và phục vụ tối đa cho các bài học về môi trường và thế giới xung quanh.


    Chương trình học của trường mầm non Wekids hướng đến sự phát triển toàn diện kiến thức, kỹ năng, thể chất và tinh thần cho mỗi học sinh để trở thành những công dân toàn cầu tương lai. Chúng tôi sử dụng chương trình học kết hợp giữa 3 giáo trình sau:

    • Chương trình song ngữ Odette kích thích giác quan tinh tế và đa sắc màu cho trẻ từ 0 đến 3 tuổi bao gồm các môn học: Giao tiếp, quan hệ xã hội, thể dục thể chất, sinh hoạt cơ bản, khám phá tự nhiên, trải nghiệm nghệ thuật.
    • Chương trình song ngữ Jello phát huy tối đa 5 giác quan của trẻ từ 3 đến 6 tuổi: Tại Wekids chương trình song ngữ Jello được xây dựng theo từng độ tuổi. Ở mỗi độ tuổi sẽ có giáo trình với 12 chủ đề phù hợp với 12 tháng nội dung theo khung chương trình mầm non quốc gia Việt Nam.
    • Chương trình Montessori giáo dục trẻ từ sớm thông qua các giáo cụ trực quan: Chú trọng vào việc khai thác tiềm năng sẵn có, không áp đặt trẻ, chỉ quan sát đưa ra gợi ý và hỗ trợ khả năng tự phát triển của trẻ vì bản thân mỗi trẻ từ khi sinh ra vốn đã có khả năng tự học tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Ngõ 4 Thân Nhân Trung, khu đô thị mới, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3789 0999
    Email: mamnonwekidsss@gmail.com
    Website: wekidskindergarten.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063611768550
    Giờ mở cửa: 07:00 – 17:30

    Gọi điện
    Các bé được học với giáo viên nước ngoài
    Các bé được học với giáo viên nước ngoài
    Trường mầm non Wekids
    Trường mầm non Wekids

  2. Top 2

    Trường mầm non Capitole

    Gọi điện

    Trường mầm non Capitole thuộc hệ thống trường liên cấp mầm non, tiểu học và THCS Capitole. Trường hoạt động trên cơ sở luôn đồng hành, sát cánh với từng em học sinh để hướng các em đến một sự phát triển nhân cách toàn diện, phát huy được hết những năng lực của riêng mình. Môi trường Capitole giúp các em học sinh được hưởng những quyền lợi tốt nhất từ nền tảng áp dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến trên thế giới, giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất năng lực toàn diện ngày từ độ tuổi nhà trẻ.


    Các bé khi theo học tại trường mầm non Capitole sẽ được phát triển toàn diện và hài hòa trên 5 lĩnh vực: nhận thức, nghệ thuật ngôn ngữ, thể chất, thẩm mỹ, tình cảm, xã hội, giúp trẻ hình thành nền tảng kiến thức vững vàng và tâm thế tự tin khi bước vào bậc Tiểu học. Ngoài ra, các bé còn được tham gia vào các hoạt động giáo dục trải nghiệm: thực hành, thực nghiệm và thực hành ngay tại môi trường Capitole, tìm hiểu di tích lịch sử, bảo tàng dân tộc, làng nghề truyền thống,...trong các chuyến đi dã ngoại, trải nghiệm thực tế, khu vui chơi ngoài chơi,...giúp trẻ tăng khả năng khám phá, mang đến cho trẻ những bài học bổ ích và lý thú. Trẻ sẽ dần lớn khôn từ chính những trải nghiệm ấy.


    Bên cạnh việc tập trung vào phát triển các phương pháp, chương trình giáo dục, nhà trường còn quan tâm đến đào tạo đội ngũ giáo viên trở thành những người yêu nghề, tận tâm với trẻ, chuyên môn tốt sẽ giúp trẻ nhanh làm quen với môi trường học tập mới, bỏ qua những bỡ ngỡ ban đầu để học hỏi và phát triển tư duy, khả năng sáng tạo và các kỹ năng xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL3, Dược Hạ, Tiên Dược, Sóc Sơn, Hà Nội, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3581 0678
    Email: capitoleschool@gmail.com
    Website: truong-mam-non-capitole.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/truongcapitole
    Giờ mở cửa: 06:30 – 17:30

    Gọi điện
    Trường mầm non Capitole
    Trường mầm non Capitole
    Trường mầm non Capitole
    Trường mầm non Capitole
  3. Top 3

    Trường mầm non Hướng Dương

    Gọi điện

    Trường mầm non Hướng Dương là ngôi trường với một trái tim và một tâm hồn đích thực. Trường luôn cố gắng xây dựng một môi trường học tập thoải mái, thân thiện, gần gũi để các bé luôn cảm thấy thoải mái nhất khi theo học tại trường. Trường được xây dựng với quy mô lớn gồm 5 tầng, hệ thống phòng học cùng trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Giáo cụ Gabe được nhập khẩu rất an toàn và phong phú; không gian phòng học tràn ngập ánh sáng tự nhiên và cây xanh cùng với nhiều phòng chức năng; WC được thiết kế riêng cho trẻ em; phụ huynh có thể theo dõi quá trình các bé học tập, ăn uống thông qua camera giám sát.


    Trường mầm non Hướng Dương áp dụng các phương pháp giáo dục sớm, Gabe, Roggio Emilia. Trường còn tổ chức các lớp học năng khiếu như: tiếng Anh, nhảy Dance sport, piano,...Các chương trình ngoại khóa được tổ chức thường xuyên theo từng chủ đề cụ thể. Có lịch học và giờ học từng ngày được gửi theo tháng; có tiết học với giáo viên người nước ngoài 100% theo tuần.


    Ngoài ra, trường sử dụng thực phẩm nhập an toàn được kí kết với công ty cung cấp thực phẩm uy tín, đảm bảo. Quy trình bếp 1 chiều, dụng cụ nhà bếp làm từ inox, có máy sấy bát hấp khăn khử khuẩn, có máy lọc nước đạt chuẩn. Các bữa ăn của các bé đều đảm bảo tỉ lệ thành phần các chất dinh dưỡng, xây dựng thực đơn theo ngày, theo tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 3, khu ĐTM, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 751 183
    Email: mamnonhuongduong83@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mamnonhuongduongsocson

    Gọi điện
    Trường mầm non Hướng Dương
    Trường mầm non Hướng Dương
    Trường mầm non Hướng Dương
    Trường mầm non Hướng Dương
  4. Trường mầm non Nhà Đậu được xây đắp từ tâm huyết và tình yêu của những nhà giáo Montessori với mong muốn tạo dựng một ngôi nhà trẻ em đúng nghĩa, nơi những đứa trẻ thực sự làm chủ và tự do phát triển cá nhân. Casa dei Piselli tin rằng môi trường lớn lên thời thơ bé đóng vai trò quan trọng trong cuộc đời để trẻ phát triển trí tuệ và nhân cách một cách toàn diện.


    Trường được xây dựng với diện tích lớn, mỗi lớp học đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên và cây xanh. Lớp học có đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt, học tập, vui chơi và có không gian ngủ nghỉ thoải mái như tại nhà. Mỗi lớp đều có một khu bếp nhỏ xinh để các bạn nhỏ tha hồ trổ tài nấu nướng, tự chuẩn bị và thu dọn bữa ăn của mình hàng ngày…Khu vực sân chơi rộng rãi, thoáng mát, đa dạng đồ chơi, phù hợp cho việc học tập và vui chơi ngoài trời của trẻ.


    Trường mầm non Nhà Đậu (Casa dei Piselli) với chương trình mầm non quốc tế chuẩn Hoa Kỳ, trường luôn tự hào vì:

    • Giúp trẻ được tiếp cận tiếng Anh từ sớm, hình thành và phát triển tốt khả năng ngôn ngữ
    • Tăng khả năng liên tưởng, biểu đạt cảm xúc, năng lực bản thân từ các hoạt động học tập
    • Chương trình dạy học Montessori chuẩn MIA – Hoa Kỳ, trẻ sẽ được học các môn như: Khoa học, Nghệ thuật, Nấu ăn, Vận động, Âm nhạc…..
    • Thường xuyên tổ chức các hoạt động dã ngoại, các lớp học Montessori khơi gợi óc quan sát, trí tuệ, khám phá, tìm tòi, học hỏi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1A, Phố Chợ, Đường 2, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0869 096 616
    Email: Piselli.preschool@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/piselli.preschool
    Giờ mở cửa: 07:00 – 17:00

    Gọi điện
    Trường mầm non Nhà Đậu
    Trường mầm non Nhà Đậu
    Trường mầm non Nhà Đậu
    Trường mầm non Nhà Đậu
  5. Top 5

    Trường mầm non Phù Linh B

    Gọi điện

    Trường mầm non Phù Linh B được thành lập từ ngày 14/08/2017 theo quyết định số 6073/QĐ-UBND của UBND huyện Sóc Sơn ngày 25/7/2017 để phục vụ công tác chăm sóc và giáo dục trẻ mầm non. Trường được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, phòng học ngập tràn ánh sáng tự nhiên, khuôn viên trồng nhiều hoa và cây xanh bóng mát giúp các bé có không gian để học tập, tham gia các hoạt động ngoại khóa ngoài trời, tự do phát triển.


    Với các hoạt động được tổ chức nhẹ nhàng, lấy trẻ làm trung tâm, chú trọng sự hứng thú, xây dựng các hoạt động nhóm để trẻ tự trải nghiệm, tự đưa ra kết quả với các hình thức tổ chức sáng tạo, hấp dẫn, góp phần nâng cao năng lực, chất lượng chuyên môn cho đội ngũ giáo viên trong nhà trường. Các hoạt động được tổ chức linh hoạt, sáng tạo, phát huy tính tích cực và vai trò trung tâm của trẻ trường mầm non Phù Linh B.


    Ngoài ra, trường cũng rất quan tâm đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm và chế độ dinh dưỡng của các bé. Quy trình chăm sóc khoa học với chế độ ăn uống đa dạng, phong phú, đầy đủ dưỡng chất cung cấp đủ năng lượng cho cả ngày, nguồn cung cấp thực phẩm được kiểm duyệt rõ ràng và kiểm tra thường xuyên. Bếp ăn cũng thường xuyên thay đổi thực đơn ăn uống hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng để kích thích vị giác cho các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lương Ngọc Quyến, Phù Linh, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 542 829
    Email: mnphulinhb-ss@hanoiedu.vn
    Website: edu.viettel.vn/hni-socson-mnphulinhb/
    Fanpage: www.facebook.com/mnphulinhb
    Giờ mở cửa: 07:00 –17:00

    Gọi điện
    Trường mầm non Phù Linh B
    Trường mầm non Phù Linh B
    Trường mầm non Phù Linh B
    Trường mầm non Phù Linh B




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy