Top 5 Trường mầm non công lập tốt nhất tỉnh Bình Thuận

Mỹ Hoa 49 0 Báo lỗi

Bình Thuận là một trong những tỉnh đang đẩy mạnh hệ thống giáo dục mầm non cho trẻ nhỏ. Tìm được một trường mầm non công lập tốt để giáo dục cũng như chăm sóc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường Mẫu Giáo Phong Nẫm

    Gọi điện

    Trường Mẫu Giáo Phong Nẫm là trường mầm non công lập trực thuộc Phòng Giáo dục & Đào tạo thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Với đội ngũ giáo viên 100 % đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn, có nhiều kinh nghiệm trong công tác chăm sóc và giáo dục các cháu; không gian rộng rãi, thoáng mát, phòng lớp kiên cố được trang bị nhiều thiết bị đồ dùng phong phú, hiện đại; cùng sự chỉ đạo sát sao, kịp thời của lãnh đạo Phòng Giáo dục & Đào tạo thành phố Phan Thiết, những năm qua Trường Mẫu Giáo Phong Nẫm đã giành được nhiều những thành tích đáng khích lệ.


    Với sứ mệnh đào tạo, chăm sóc các mầm non tương lai của đất nước, nhà trường luôn hết sức mình trong việc giáo dục trẻ, để trẻ được phát triển toàn diện về trí lực lẫn thể lực. Trường còn rất chú trọng vấn đề ăn uống của trẻ, tất cả nguồn nguyên liệu cũng như các khâu chế biến món ăn cho trẻ đều được kiểm soát chặt chẽ. Qua nhiều năm thành lập và phát triển, Trường Mẫu Giáo Phong Nẫm là một địa chỉ đáng tin cậy của cha mẹ trẻ trên địa bàn thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Đặng Văn Lãnh, Phong Nẫm, Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0918 340 584
    Email: mgphongnampt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100040871657077
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Mẫu Giáo Phong Nẫm
    Trường Mẫu Giáo Phong Nẫm
    Trường Mẫu Giáo Phong Nẫm
    Trường Mẫu Giáo Phong Nẫm

  2. Top 2

    Trường Mầm Non Hướng Dương

    Gọi điện

    Từ khi ra đời cho đến nay, Trường Mầm Non Hướng Dương luôn đặt việc lắng nghe ý kiến, các đánh giá từ phụ huynh lên hàng đầu, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và chăm sóc trẻ. Tiêu chí hoạt động của trường là phát triển toàn diện cho trẻ, nhằm đáp ứng đúng nhu cầu và khả năng phát triển riêng của từng bé. Trường Mầm Non Hướng Dương hiểu rằng mỗi trẻ em có cách học và phát triển riêng biệt. Do đó, trường không chỉ tập trung vào chương trình chính khóa của Bộ Giáo dục & Đào tạo mà còn tạo điều kiện cho các bé tham gia vào những hoạt động yêu thích của mình.


    Trường Mầm Non Hướng Dương có sự đầu tư kỹ lưỡng vào cơ sở vật chất. Phòng học được thiết kế thoáng mát và được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại phù hợp đối với việc chăm sóc trẻ. Trường có mảnh sân rộng lớn để trẻ tha hồ chạy nhảy, vui chơi vào mỗi giờ nghỉ giải lao. Đội ngũ giáo viên tại Trường Mầm Non Hướng Dương đều có tình yêu và đam mê với nghề, luôn áp dụng và đổi mới phương pháp giáo dục trẻ. Trường Mầm Non Hướng Dương cam kết luôn đồng hành cùng phụ huynh trong việc nuôi dưỡng và giáo dục con cái, mang lại cho trẻ một môi trường học tập và phát triển tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Võ Hữu, Chợ Lầu, Bắc Bình, Bình Thuận
    Điện thoại: 0623 860 023
    Email: c0huongduong.bacbinh.binhthuan@moet.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/huongduong.mamnon.526
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Hướng Dương
    Trường Mầm Non Hướng Dương
    Trường Mầm Non Hướng Dương
    Trường Mầm Non Hướng Dương
  3. Trường Mẫu Giáo Hòa Phú là một trong những trường mầm non uy tín tại Bình Thuận. Nhờ vào sự nỗ lực không ngừng của cán bộ, giáo viên và nhân viên, trường đã trải qua những thay đổi đáng kể trong những năm qua, nâng cao chất lượng giáo dục. Hiện nay, Trường Mẫu Giáo Hòa Phú được xem là địa chỉ tin cậy cho phụ huynh khi muốn gửi gắm con em mình.


    Phương pháp giảng dạy tại Trường Mẫu Giáo Hòa Phú kết hợp giữa phương pháp truyền thống và phương pháp hiện đại, đó là gắn các tiết học lý thuyết với các buổi học kỹ năng sống. Nhằm đảm bảo sự phát triển toàn diện cho trẻ, trường tập trung không chỉ vào việc truyền đạt kiến thức mà còn giúp trẻ phát triển các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống. Không gian xanh quanh khuôn viên học tập của Trường Mẫu Giáo Hòa Phú cũng là một điểm nổi bật. Trẻ nhỏ được tận hưởng không gian trong lành và thoáng đãng. Trường Mẫu Giáo Hòa Phú cũng rất quan tâm đến vấn đề ăn uống của trẻ. Tất cả các khâu từ lựa chọn nguồn nguyên liệu đến chế biến món ăn cho trẻ đều được kiểm soát chặt chẽ và kỹ lưỡng. Do đó, các bậc phụ huynh tại Bình Thuận luôn yên tâm khi gửi gắm con em tại Mẫu Giáo Hòa Phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 5A, Hòa Phú, Tuy Phong, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2396 1041
    Email: maugiaohoaphu1@yahoo.com
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Mẫu Giáo Hòa Phú
    Trường Mẫu Giáo Hòa Phú
    Trường Mẫu Giáo Hòa Phú
    Trường Mẫu Giáo Hòa Phú
  4. Top 4

    Trường Mẫu Giáo Tiến Lợi

    Gọi điện

    Trường Mẫu Giáo Tiến Lợi là trường mầm non công lập trực thuộc Phòng Giáo dục & Đào tạo thành phố Phan Thiết. Qua nhiều năm hình thành và phát triển, Trường Mẫu Giáo Tiến Lợi đã trở thành một trong những cơ sở giáo dục mầm non mũi nhọn của thành phố Phan Thiết. Cùng với các trường mầm non công lập trong thành phố Phan Thiết, Trường Mẫu Giáo Tiến Lợi đã và đang mang đến một phong cách mới cho hoạt động giáo dục, chăm sóc trẻ mầm non: tận tâm, nhiệt tình, tiếp cận với thực tế.


    Trường Mẫu Giáo Tiến Lợi có đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản về tri thức, chuyên nghiệp về kĩ năng. Trường có phòng học tiện nghi, thoáng mát, đầy đủ ánh sáng tự nhiên. Trang thiết bị dạy học và vui chơi của trường đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ, cũng như đáp ứng tối ưu việc dạy học, chăm sóc trẻ. Các bữa ăn của trường luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho trẻ. Đến với Trường Mẫu Giáo Tiến Lợi, trẻ được yêu thương và biết yêu thương; được sống vui vẻ, chan hoà trong thế giới tuổi thơ hồn nhiên; được phát huy tối đa năng lực cá nhân; biết chia sẻ, đoàn kết, hợp tác và thích nghi với nhiều điều kiện sống khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KDC Tiến Thạnh, Tiến Lợi, Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0623 730 330
    Email: mgtienloi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069294052858
    Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Mẫu Giáo Tiến Lợi
    Trường Mẫu Giáo Tiến Lợi
    Trường Mẫu Giáo Tiến Lợi
    Trường Mẫu Giáo Tiến Lợi
  5. Trường Mẫu Giáo Hàm Trí là trường mầm non công lập có địa chỉ tại thôn Phú Hòa, xã Hàm Trí, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận. Hàng năm, nhà trường không ngừng đầu tư trang bị cơ sở vật chất trang thiết bị đồ dùng, đồ chơi cho trẻ bằng nhiều nguồn kinh phí như ngân sách, sự ủng hộ tự nguyện của cha mẹ học sinh. Gửi gắm trẻ tại trường, phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng giảng dạy cũng như sự ân cần chăm sóc, tình yêu thương trẻ của đội ngũ giáo viên nơi đây.


    Không gian sinh hoạt tại Trường Mẫu Giáo Hàm Trí rất rộng rãi, có sân khấu riêng ngoài trời để tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho trẻ. Đội ngũ giáo viên của trường đều tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm tại các trường Đại học, Cao đẳng với tình yêu nghề, lòng mến trẻ. Các phòng học đều thoáng mát, sáng sủa, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, phục vụ tốt nhất công cuộc giáo dục và chăm sóc trẻ. Trường còn rất chú trọng đến sức khỏe dinh dưỡng của trẻ. Các bữa ăn tại trường đều đầy đủ dưỡng chất và được đảm bảo kỹ càng từ nguồn nguyên liệu đến cách chế biến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phú Hòa, Hàm Trí, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2361 0399
    Fanpage: www.facebook.com/truongmaugiaohamtri
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Mẫu Giáo Hàm Trí
    Trường Mẫu Giáo Hàm Trí
    Trường Mẫu Giáo Hàm Trí
    Trường Mẫu Giáo Hàm Trí




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy