Top 5 Trường mầm non công lập tốt nhất tỉnh Khánh Hòa

Mỹ Hoa 157 0 Báo lỗi

Khánh Hòa là một trong những tỉnh đang đẩy mạnh hệ thống giáo dục mầm non cho trẻ nhỏ. Tìm được một trường mầm non công lập tốt để giáo dục cũng như chăm sóc ... xem thêm...

  1. Trường Mầm Non Hương Sen là trường mầm non công lập trực thuộc Phòng Giáo Dục & Đào Tạo Nha Trang, được thành lập vào năm 1984, trên diện tích 5.800 m2. Với đội ngũ giáo viên 100 % đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn, có nhiều kinh nghiệm trong công tác chăm sóc và giáo dục các cháu; không gian rộng rãi, thoáng mát, phòng lớp kiên cố được trang bị nhiều thiết bị đồ dùng phong phú, hiện đại; cùng sự chỉ đạo sát sao, kịp thời của lãnh đạo Phòng Giáo Dục & Đào Tạo, những năm qua Trường Mầm Non Hương Sen đã giành được nhiều những thành tích đáng khích lệ.


    Trường Mầm Non Hương Sen là 1 trong 2 trường mầm non đầu tiên của tỉnh Khánh Hòa đạt trường chuẩn Quốc gia mức độ I năm 2005, đạt mức độ II năm 2009 và công nhận lại mức độ II năm 2014. Với sứ mệnh đào tạo, chăm sóc các mầm non tương lai của đất nước, nhà trường luôn hết sức mình trong việc giáo dục trẻ, để trẻ được phát triển toàn diện về trí lực lẫn thể lực. Trường còn rất chú trọng vấn đề ăn uống của trẻ, tất cả nguồn nguyên liệu cũng như các khâu chế biến món ăn cho trẻ đều được kiểm soát chặt chẽ. Hơn 20 năm thành lập và phát triển, Trường Mầm Non Hương Sen luôn xứng đáng là địa chỉ tin cậy của cha mẹ trẻ trên địa bàn thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Lê Thánh Tôn, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0583 523 875
    Email: mnhsen@khanhhoa.edu.vn
    Website: http://mnhsen-nt.khanhhoa.edu.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Hương Sen
    Trường Mầm Non Hương Sen
    Trường Mầm Non Hương Sen
    Trường Mầm Non Hương Sen

  2. Trường Mầm Non Phước Thịnh là trường mầm non công lập có địa chỉ tại đường Nguyễn Văn Linh, thôn Phú Thịnh, xã Phước Đồng, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, có tổng diện tích là 3.229,7 m2. Hàng năm, nhà trường không ngừng đầu tư trang bị cơ sở vật chất trang thiết bị đồ dùng, đồ chơi cho trẻ bằng nhiều nguồn kinh phí như ngân sách, sự ủng hộ tự nguyện của cha mẹ học sinh. Gửi gắm trẻ tại trường, phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng giảng dạy cũng như sự ân cần chăm sóc, tình yêu thương trẻ của đội ngũ giáo viên nơi đây.


    Không gian sinh hoạt tại Trường Mầm Non Phước Thịnh rất rộng rãi, có sân khấu riêng ngoài trời để tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho trẻ. Đội ngũ giáo viên của trường đều tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm tại các trường Đại học, Cao đẳng với tình yêu nghề, lòng mến trẻ. Các phòng học đều thoáng mát, sáng sủa, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, phục vụ tốt nhất công cuộc giáo dục và chăm sóc trẻ. Trường còn rất chú trọng đến sức khỏe dinh dưỡng của trẻ. Các bữa ăn tại trường đều đầy đủ dưỡng chất và được đảm bảo kỹ càng từ nguồn nguyên liệu đến cách chế biến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Văn Linh, Phước Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8371 4185
    Email: mnpthinh.nt@khanhhoa.edu.vn
    Website: http://mnpthinh-nt.khanhhoa.edu.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Phước Thịnh
    Trường Mầm Non Phước Thịnh
    Trường Mầm Non Phước Thịnh
    Trường Mầm Non Phước Thịnh
  3. Trường Mầm Non Thực Hành là đơn vị trực thuộc Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung ương Nha Trang, được thành lập ngày 26/9/2004 theo Quyết định số 6844/BGD&ĐT-KHTC ngày 11/12/2001. Trường Mầm Non Thực Hành thực hiện chương trình giáo dục trẻ theo hướng đổi mới, luôn cập nhật nội dung, phương pháp giáo dục mầm non tiên tiến trong khu vực và trên thế giới. Trường Mầm Non Thực Hành thực hiện công tác chăm sóc giáo dục trẻ bằng tấm lòng người mẹ và trách nhiệm của người giáo viên mầm non.


    Với diện tích hơn 5.360 m2, Trường Mầm Non Thực Hành là công trình xây dựng đạt tiêu chuẩn "chất lượng Vàng" của Bộ Xây dựng. Trường có các phòng học rộng rãi thoáng mát, có phòng ăn, ngủ, vui chơi, vệ sinh riêng biệt. Các phòng đều được lắp đặt hệ thống chiếu sáng học đường. Một trăm phần trăm các lớp học có đầy đủ đồ dùng, đồ chơi đẹp và hiện đại như ti vi, casset, đàn oóc, vi tính… Nhà trường còn có khu nấu ăn đẹp, rộng rãi, khoa học, vệ sinh; có phòng hấp khăn mặt và phòng sấy khô bát đĩa sạch sẽ, tiện ích. Trường cũng có các phòng hoạt động chức năng như tạo hình, hát nhạc, múa, tin học, y tế…, đặc biệt là hệ thống camera được lắp đặt tại tất cả các phòng học, phục vụ cho việc giám sát các hoạt động chuyên môn và thực nghiệm giáo dục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Quyền, Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0583 833 993

    Website: http://mamnonthuchanh.sptwnt.edu.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Thực Hành
    Trường Mầm Non Thực Hành
    Trường Mầm Non Thực Hành
    Trường Mầm Non Thực Hành
  4. Trường mẫu giáo dân lập Vĩnh Phước nằm ở phía bắc thành phố được thành lập từ những năm 1983. Trong những năm đầu thành lập, nhà trường có tổng số cán bộ, giáo viên là 12 cô, số nhóm lớp là 06, trong đó 2 lớp học bán trú, 4 lớp học 1 buổi. Năm 2011 trường được chuyển đổi thành Trường Mầm Non Vĩnh Phước thuộc mô hình công lập. Mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Mầm Non Vĩnh Phước luôn gương mẫu về đạo đức, lối sống, về sự tận tâm, trách nhiệm trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ; luôn khắc ghi và thường xuyên phấn đấu thực hiện tâm nguyện của Bác "Vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người".


    Trong những năm qua, nhà trường đều rất quan tâm và tổ chức tốt các hội thi, các ngày lễ hội… để tạo sân chơi lành mạnh cho trẻ như: Lễ hội trăng rằm; Hội thi bé khỏe bé ngoan; Liên hoan văn nghệ chào mừng các ngày lễ như ngày ngày 20/11, Tết cổ truyền; v.v… Đồng thời hàng năm nhà trường cũng thường xuyên tổ chức cho các bé được đi tham quan, dã ngoại như: tham quan Viện hải dương học, thăm các di tích lịch sử Tháp Bà Ponaga, Đồn biên phòng cầu bóng,… Đặc biệt, Trường Mầm Non Vĩnh Phước luôn chú trọng đến việc giáo dục kỹ năng sống cho các bé, tạo điều kiện cho các bé được trải nghiệm dần với các công việc của người lớn và đã tạo được niềm tin, sự hài lòng đối với phụ huynh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 17 Trường Phúc, Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8383 8766
    Email: mnvphuoc.nt@khanhhoa.edu.vn
    Website: http://mnvphuoc-nt.khanhhoa.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Vĩnh Phước
    Trường Mầm Non Vĩnh Phước
    Trường Mầm Non Vĩnh Phước
    Trường Mầm Non Vĩnh Phước
  5. Trường Mầm Non Lý Tự Trọng được thành lập năm 1976, trực thuộc Phòng Giáo dục & Đào tạo Nha Trang. Qua hơn 46 năm hình thành và phát triển, Trường Mầm Non Lý Tự Trọng đã thực sự lớn mạnh, trở thành một trong những hệ thống trường mũi nhọn của thành phố Nha Trang. Cùng với các trường mầm non trong thành phố Nha Trang, Trường Mầm Non Lý Tự Trọng đã và đang mang đến một phong cách mới cho hoạt động giáo dục, chăm sóc trẻ mầm non: Thân thiện - Hiện đại - Thích ứng với xã hội mới.


    Trường Mầm Non Lý Tự Trọng có đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản về tri thức, chuyên nghiệp về kĩ năng. Trường có phòng học tiện nghi, thoáng mát, đầy đủ ánh sáng tự nhiên. Trang thiết bị dạy học và vui chơi của trường đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ, cũng như đáp ứng tối ưu việc dạy học, chăm sóc trẻ. Các bữa ăn của trường luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho trẻ. Đến với Trường Mầm Non Lý Tự Trọng, trẻ được yêu thương và biết yêu thương; được sống vui vẻ, chan hoà trong thế giới tuổi thơ hồn nhiên; được phát huy tối đa năng lực cá nhân; biết chia sẻ, đoàn kết, hợp tác và thích nghi với nhiều điều kiện sống khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Lý Tự Trọng, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0583 525 787
    Email: mnlttrong.nt@khanhhoa.edu.vn
    Website: https://mnlttrong-nt.khanhhoa.edu.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Lý Tự Trọng
    Trường Mầm Non Lý Tự Trọng
    Trường Mầm Non Lý Tự Trọng
    Trường Mầm Non Lý Tự Trọng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy