Top 6 Trường mầm non công lập tốt nhất tỉnh Quảng Ngãi

Huỳnh Nơ 121 0 Báo lỗi

Việc tìm một ngôi trường mầm non công lập tốt cho các con vẫn là ưu tiên hàng đầu của nhiều ba mẹ. Nhằm hỗ trợ ba mẹ dễ dàng tra cứu thông tin, bài viết này ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường Mầm non Chánh Lộ

    Gọi điện

    Trường Mầm non Chánh Lộ là một trong những trường mầm non lâu đời và uy tín tại Quảng Ngãi. Nhờ vào sự nỗ lực không ngừng của cán bộ, giáo viên và nhân viên, trường đã trải qua những thay đổi đáng kể trong những năm qua, nâng cao chất lượng giáo dục. Hiện nay, Trường Mầm non Chánh Lộ được xem là địa chỉ tin cậy cho phụ huynh khi muốn gửi gắm con em mình.


    Trường tạo điều kiện cho giáo viên tham gia các lớp học bồi dưỡng, nâng cao chuyên môn do Sở, Phòng Giáo dục tổ chức. Giúp cải thiện trình độ của đội ngũ cán bộ - giáo viên, và nhà trường đã được vinh dự nhận nhiều giải thưởng cao quý từ các cấp ban ngành.


    Phương pháp giảng dạy tại Trường Mầm non Chánh Lộ kết hợp giữa phương pháp truyền thống và các tiết học về kỹ năng sống. Nhằm đảm bảo sự phát triển toàn diện cho trẻ, trường tập trung không chỉ vào việc truyền đạt kiến thức mà còn giúp trẻ phát triển các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống.


    Không gian xanh quanh khuôn viên học tập của Trường Mầm non Chánh Lộ cũng là một điểm nổi bật. Trẻ nhỏ được tận hưởng không gian trong lành và thoáng đãng. Sự kết hợp giữa môi trường xanh và các hoạt động giáo dục thú vị sẽ khuyến khích trẻ phát triển và sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Võ Hàn, P. Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0985 171 716 & 0393 199 445
    Email: c0chanhlo.thanhpho@quangngai.edu.vn
    Website: http://c0chanhlotp.quangngai.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083364361190

    Gọi điện
    Trường Mầm non Chánh Lộ
    Trường Mầm non Chánh Lộ
    Trường Mầm non Chánh Lộ
    Trường Mầm non Chánh Lộ

  2. Top 2

    Trường mầm non Bình Minh

    Gọi điện

    Trường Mầm Non Bình Minh là một ngôi trường mầm non đang được các bậc phụ huynh đánh giá cao về chất lượng giáo dục và chăm sóc trẻ. Với đội ngũ giáo viên tận tâm, có trình độ chuẩn và trên chuẩn, trường đảm bảo mang đến môi trường giáo dục tốt nhất cho các bé.


    Một trong những ưu điểm nổi bật của Trường Mầm Non Bình Minh là không gian rộng rãi, thoáng mát. Phòng học được xây dựng kiên cố và trang bị nhiều thiết bị đồ dùng phong phú, hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi cho việc giảng dạy và học tập. Ngoài ra, sự chỉ đạo và kịp thời của lãnh đạo sở Giáo Dục và Đào Tạo cũng góp phần quan trọng vào việc phát triển của trường qua các năm. Trường Mầm Non Bình Minh đã gặt hái được nhiều thành tích đáng khích lệ trong quá trình hoạt động. Sự thành công này không chỉ tạo động lực cho các bé mà còn truyền cảm hứng cho phụ huynh tin tưởng và lựa chọn Trường Mầm Non Bình Minh cho con em mình.


    Bên cạnh chương trình học, Trường Mầm Non Bình Minh cũng chú trọng đến chế độ dinh dưỡng cho trẻ. Nhận thức rằng dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của trẻ, trường đảm bảo cung cấp nguồn thực phẩm tươi sạch và thực đơn phong phú, cân đối dinh dưỡng. Việc chăm sóc bữa ăn hàng ngày cho trẻ được thực hiện một cách chu đáo, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng và sự phát triển của các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Phan Đình Phùng, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5382 2200
    Email: c0binhminh.thanhpho@quangngai.edu.vn
    Website: http://c0binhminhtp.quangngai.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069245656959

    Gọi điện
    Trường mầm non Bình Minh
    Trường mầm non Bình Minh
    Trường mầm non Bình Minh
    Trường mầm non Bình Minh
  3. Top 3

    Trường Mầm non Nghĩa Lộ

    Gọi điện

    Từ khi ra đời cho đến nay, Trường Mầm non Nghĩa Lộ luôn đặt việc lắng nghe ý kiến và đánh giá từ phụ huynh lên hàng đầu, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và chăm sóc trẻ. Tiêu chí hoạt động của trường là phát triển toàn diện cho trẻ, nhằm đáp ứng đúng nhu cầu và khả năng phát triển riêng của từng bé.


    Trường Mầm non Nghĩa Lộ hiểu rằng mỗi trẻ em có cách học và phát triển riêng biệt. Do đó, trường không chỉ tập trung vào chương trình chính khóa của Bộ Giáo dục mà còn tạo điều kiện cho các bé tham gia vào những hoạt động yêu thích của mình. Trường Mầm non Nghĩa Lộ có sự đầu tư kỹ lưỡng vào cơ sở vật chất. Phòng học được thiết kế thoáng mát và được trang bị máy điều hòa nhiệt độ, máy nước nóng. Sĩ số lớp tại Trường Mầm non Nghĩa Lộ được giữ ở mức từ 18 đến 25 trẻ em, với 2 đến 3 giáo viên trong mỗi lớp. Điều này đảm bảo rằng con của bạn sẽ nhận được sự quan tâm và chăm sóc tốt như ở nhà.


    Đội ngũ giáo viên tại Trường Mầm non Nghĩa Lộ đều có tình yêu và đam mê với nghề, luôn áp dụng và đổi mới phương pháp giáo dục trẻ. Trường Mầm non Nghĩa Lộ cam kết luôn đồng hành cùng phụ huynh trong việc nuôi dưỡng và giáo dục con cái, mang lại cho trẻ một môi trường học tập và phát triển tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Công Phương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0948 553 657
    Email: c0nghialo.thanhpho@quangngai.edu.vn
    Website: http://c0nghialotp.quangngai.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100080204992530

    Gọi điện
    Trường Mầm non Nghĩa Lộ
    Trường Mầm non Nghĩa Lộ
    Trường Mầm non Nghĩa Lộ
    Trường Mầm non Nghĩa Lộ
  4. Trường Mầm non 19/5 là một ngôi trường đang đem đến một phong cách mới cho hoạt động giáo dục và chăm sóc trẻ mầm non. Với sứ mệnh tạo ra môi trường thân thiện, hiện đại và thích ứng với xã hội mới, trường đã thu hút được sự quan tâm và tin tưởng từ phụ huynh.

    Một trong những yếu tố quan trọng tại Trường Mầm non 19/5 là đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản về tri thức và chuyên nghiệp về kỹ năng. Các cô giáo trẻ trung, nhiệt tình và yêu trẻ đã và đang nhận được niềm yêu mến và tin tưởng từ phụ huynh.

    Trường Mầm non 19/5
    cũng tập trung vào việc xây dựng môi trường trường lớp xanh, sạch và đẹp nhằm nâng cao chất lượng nuôi dạy trẻ. Bên cạnh sự hỗ trợ từ nhà nước, trường còn kêu gọi sự đóng góp của phụ huynh và giáo viên thông qua ngày công lao động, kinh phí và vật chất. Nhờ vào đó, trường có thể trồng cây xanh, mua đồ chơi, đồ dùng dạy học, biển hiệu, bàn ghế... nhằm tạo ra một môi trường thân thiện và đáp ứng yêu cầu của trường lớp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 355 Hùng Vương, P. Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5371 1569 & 025 5382 2333
    Email: c0195.thanhpho@quangngai.edu.vn
    Website: http://c0195tp.quangngai.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100039618434901

    Gọi điện
    Trường Mầm non 19/5
    Trường Mầm non 19/5
    Trường Mầm non 19/5
    Trường Mầm non 19/5
  5. Trường Mầm Non 2/9 - Cơ Sở 1 là một địa chỉ lý tưởng cho bố mẹ đang tìm kiếm một ngôi trường tin cậy và tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của con yêu, không chỉ về thể chất mà còn về tinh thần.

    Môi trường học tập tại Trường Mầm Non 2/9 - Cơ Sở 1 được tổ chức với số lượng học sinh tuân thủ quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Điều này đảm bảo mỗi trẻ em nhận được sự chăm sóc và giám sát chu đáo từ đội ngũ giáo viên, quản lý và gia đình. Môi trường giống như một gia đình, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của trẻ.

    Đội ngũ giáo viên tại Trường Mầm Non 2/9 - Cơ Sở 1 có trình độ chuyên môn cao và được đào tạo thường xuyên về phương pháp giảng dạy và kỹ năng đánh giá trẻ. Nhờ vào những tập huấn này, giáo viên có những phương pháp đúng đắn nhất để hỗ trợ trẻ phát triển tối đa khả năng của mình. Trẻ sẽ được khuyến khích tiếp thu kiến thức, tư duy và sáng tạo, từ đó phát huy năng khiếu, kỹ năng và cá tính riêng. Qua quá trình học tập, trẻ sẽ trở thành những cá nhân có trách nhiệm và sẵn sàng đối mặt với thế giới xung quanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Nguyễn Chánh, P. Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5382 3618
    Email: c0mamnon29.thanhpho@quangngai.edu.vn
    Website: http://c0mamnon29.pgdquangngai.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Mầm Non 2/9 - Cơ Sở 1
    Trường Mầm Non 2/9 - Cơ Sở 1
    Trường Mầm Non 2/9 - Cơ Sở 1
    Trường Mầm Non 2/9 - Cơ Sở 1
  6. Được thành lập vào năm 2006, Trường Mầm non Hoa Hồng đã khẳng định tên tuổi tại Quảng Ngãi và đang ngày càng phát triển. Trường nhận trẻ từ 18 tháng đến 6 tuổi, tạo điều kiện cho trẻ ở giai đoạn đầu đời quan trọng có môi trường học tập và phát triển toàn diện.


    Trường Mầm non Hoa Hồng được xây dựng như một "Ngôi nhà thứ 2" cho trẻ nhỏ. Chương trình học tại trường tuân thủ theo chuẩn Bộ Giáo dục và Đào tạo, kết hợp với các hoạt động ngoại khóa phong phú. Phương châm giáo dục tại Trường Mầm non Hoa Hồng là giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, nhận thức, tình cảm xã hội, ngôn ngữ và phương diện thẩm mỹ. Trường tạo điều kiện cho trẻ kết nối kiến thức với thực tế thông qua các hoạt động ngoại khóa và tổ chức các sự kiện thường niên.


    Trường Mầm non Hoa Hồng cũng đặc biệt chú trọng đến ý thức tìm hiểu cá nhân của từng trẻ, dựa trên sở trường và sở thích của trẻ. Nhà trường khuyến khích trẻ phát triển tự nhiên và khám phá những năng khiếu và khả năng tiềm ẩn trong mỗi trẻ. Các cô luôn bên cạnh là người đồng hành, luôn hiểu và biết các con cần gì để có thể theo sát từng bước phát triển của con.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Trà Bồng Khởi Nghĩa, P. Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0919 463 011
    Email: c0hoahong.thanhpho@quangngai.edu.vn
    Website: http://c0hoahongtp.quangngai.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Mầm non Hoa Hồng
    Trường Mầm non Hoa Hồng
    Trường Mầm non Hoa Hồng
    Trường Mầm non Hoa Hồng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy