Top 5 Trường mầm non tốt nhất Tiền Giang

Ngoc Huyen 123 0 Báo lỗi

Chọn trường mầm non uy tín chất lượng để gửi gắm các con luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bố mẹ có con nhỏ. Hãy cùng Toplist tham khảo những trường mầm ... xem thêm...

  1. Hiện nay, việc dạy và học ngôn ngữ cho trẻ nhỏ là điều mà rất nhiều phụ huynh quan tâm đến, bởi các con nếu tiếp xúc với ngôn ngữ càng sớm sẽ càng có nền tàng vững chắc hơn cho tương lai. Do đó mà các trường mầm non song ngữ luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các cha mẹ. Trường Mầm Non Song Ngữ Happy Stars là một trong những ngôi trường có quy trình giảng dạy tốt nhất tại Tiền Giang mà phụ huynh nên tham khảo.


    Với cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ các yếu tố cần thiết trong việc chăm sóc trẻ em trong lứa tuổi mầm non, Trường Mầm Non Song Ngữ Happy Stars luôn sẵn sàng để chăm sóc cho các con một cách tốt nhất. Trường có đội ngũ giáo viên được đào tạo đầy đủ và dày dặn kinh nghiệm, thân thiện cũng như có trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng của một giáo viên mầm non, do đó bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm niềm tin nơi đây. Bên cạnh đó, Happy Stars còn sở hữu những giáo viên nước ngoài nhằm tăng khả năng giao tiếp của các bé ngày một vững chắc và tự tin hơn.


    Nội dung chương trình giảng dạy tại trường Happy Stars tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực: Thực hành cuộc sống, ngôn ngữ, văn hóa, lĩnh vực cảm quan, toán học, nghệ thuật. Kết hợp cùng với các hoạt động ngoại khóa và kỹ năng sống thường xuyên, từ đó giúp trẻ có khả năng tư duy độc lập, phát triển về kiến thức lẫn nhân cách một cách toàn diện. Môi trường giáo dục lành mạnh, xanh sạch đẹp, vui vẻ, giúp tạo hứng thú cho trẻ tới trường tới lớp, giao lưu và vui chơi cùng với bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 50, Bình Hòa Đông, Bình Nhì, Gò Công Tây, Tiền Giang
    Điện thoại: 0273 221 0666 & 0273 221 0888
    Email: mamnonhappystars@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/truongmamnonhappystars

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Song Ngữ Happy Stars
    Trường Mầm Non Song Ngữ Happy Stars
    Trường Mầm Non Song Ngữ Happy Stars
    Trường Mầm Non Song Ngữ Happy Stars

  2. Mầm Non Thiên Thần Nhỏ là một trong những hệ thống giáo dục chất lượng uy tín nhất có mặt tại tỉnh Tiền Giang. Với phương châm hoạt động "Trao chất lượng - Nhận niềm tin", nội dung chương trình học tại trường ANGELKIDS được xây dựng trên khung chuẩn về đào tạo bậc mầm non của Hoa Kỳ và Chương Giáo Dục Mầm Non Việt Nam. Trên cơ sở tổng hợp các yêu cầu về giảng dạy và đánh giá năng lực phát triển cho trẻ từ 2-5 tuổi, nhà trường áp dụng các nguyên tắc sư phạm, điều kiện tổ chức lớp học, các biện pháp bổ trợ, tiếp sức theo Hệ thống Giáo trình của Creative Curriculum System hiện đang áp dụng rộng rãi ở Hoa Kỳ và nhiều quốc gia tiên tiến khác.


    Tập trung vào hoạt động giáo dục và áp dụng các phương pháp giảng dạy tân tiến theo các nghiên cứu của chuyên gia hàng đầu thế giới về trẻ em, Mầm Non Thiên Thần Nhỏ tự tin có thể hỗ trợ các con phát triển về mọi phương diện khác nhau, giúp tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên, hình thành thói quen nhận thức và tư duy độc lập, khơi dậy niềm hứng thú ham học của trẻ.


    Bên cạnh đó, Mầm Non Thiên Thần Nhỏ còn đề cao mục tiêu phát triển nhân cách cho trẻ theo các giá trị chuẩn mục: tôn trọng, tin cậy, trách nhiệm, công bằng, quan tâm và ý thức công dân. Những tiêu chí này được kết hợp một cách khéo léo và triệt để qua các hoạt động học mà chơi dành cho các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Đường số 5, Khu Dân Cư Mới Long Thạnh Hưng, Huyện Chợ Gạo, Tiền Giang
    Điện thoại: 0273 383 7788 & 1900 575 798
    Email: angelkids@dkgroup.health.vn
    Website: https://angelkids.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092551848131

    Gọi điện
    Mầm Non Thiên Thần Nhỏ
    Mầm Non Thiên Thần Nhỏ
    Mầm Non Thiên Thần Nhỏ
    Mầm Non Thiên Thần Nhỏ
  3. Top 3

    Trường Mầm Non Sao Sáng

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 1976, Mầm Non Sao Sáng được xây dựng với kinh phí lên đến 10 tỷ đồng. Đây là trường mầm non đầu tiên được công nhận đạt chuẩn quốc gia ở Thành phố Mỹ Tho. Với tinh thần sáng tạo vượt khó, sự nỗ lực của từng cá nhân, tập thể của trường đã đem đến cho trường nhiều thành tích trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ lứa tuổi mầm non.


    Nhờ vào sự tín nhiệm và sự quan tâm đặc biệt đến từ Ban Đại diện cha mẹ học sinh, Mầm Non Sao Sáng đã và đang từng bước thay đổi bộ mặt nhà trường, đổi mới hình thức tổ chức trong hoạt động giảng dạy, tạo ra môi trường giáo dục lành mạnh và luôn xanh sạch đẹp cho các học sinh. Trường luôn mạnh dạn đẩy mạnh công tác xã hội hóa giáo dục nhà trường, đầu tư các chuyên đề trọng tâm: Giáo dục dinh dưỡng, Giáo dục vệ sinh môi trường, Bé tìm hiểu An toàn giáo thông,…công tác chăm sóc, nuôi dạy trẻ mỗi năm mỗi phát triển tốt hơn.


    Cho đến nay, Mầm Non Sao Sáng đang thực hiện chương trình giáo dục mầm non mới theo sự chỉ đạo của phòng GD&ĐT Thành phố Mỹ Tho và Sở GD&ĐT Tỉnh Tiền Giang. Với đội ngũ quản lý giáo dục và giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn, trường luôn chú trọng công tác tự học, tự bồi dưỡng nâng cao kiến thức cho từng cá nhân, đội ngũ, đã đáp ứng nhu cầu hiện tại : nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục theo khoa học phù hợp với lứa tuổi. Hướng trẻ tới sự khám phá tư duy và thực hiện tốt những ước mơ cần phải thực hiện cho hôm nay và ngày mai.


    Hiện nay, Mầm Non Sao Sáng đang hoàn thiện hồ sơ xin công nhận Trường Chuẩn Quốc gia mức độ II.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 217 Lê Đại Hành, Phường 1, TP Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0733 872 620
    Email: info@saosang.edu.vn
    Website: http://saosang.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071173810046

    Gọi điện
    Mầm Non Sao Sáng
    Mầm Non Sao Sáng
    Mầm Non Sao Sáng
    Mầm Non Sao Sáng
  4. Một trong những trường mầm non uy tín tại Tiền Giang tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới cho các quý vị phụ huynh đó là Mầm Non Bé Yêu. Trường được xây dựng theo tiêu chuẩn Thành phố Hồ Chí Minh với độ hoàn thiện cao về cả cơ sở vật chất, dinh dưỡng, giáo dục. Đến với Mầm Non Bé Yêu, phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm con tại đây bởi các con sẽ được đảm bảo chăm sóc cũng như dạy dỗ về mọi mặt.


    Với cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết cho công tác giảng dạy và sinh hoạt, đảm bảo an toàn vệ sinh, Mầm Non Bé Yêu hứa hẹn giúp trẻ có được một môi trường tốt nhất trong việc đến trường hàng ngày. Trường có trang bị máy lạnh và camera trực tuyến tiện cho các phụ huynh có thể theo sát tình trạng và quá trình học tập của con. Lớp học được lót vinyl cao cấp và sạch sẽ, sân chơi thoáng mát và đồ chơi đa dạng, mang đến cho các con những điều kiện hỗ trợ hoạt động học tập và vui chơi kết hợp chất lượng nhất.


    Sở hữu đội ngũ giáo viên tận tình, chuyên nghiệp, tận lực với nghề, yêu trẻ con, Mầm Non Bé Yêu luôn nhận được những nhận xét tích cực đến từ phụ huynh của nhà trường. Hoạt động dựa trên sự uy tín và kinh nghiệm, đảm bảo an toàn cho trẻ, trường mầm non có thể đảm bảo cho quy trình giáo dục của mình để giúp các con có được môi trường lạnh mạnh nhất để học tập vui chơi, phát triển toàn diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp 5, Tân Lập 1, Tân Phước, Tiền Giang
    Điện thoại: 0989 505 230 & 0918 191 847
    Email: mamnonbeyeutg@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100027128482310

    Gọi điện
    Mầm Non Bé Yêu
    Mầm Non Bé Yêu
    Mầm Non Bé Yêu
    Mầm Non Bé Yêu
  5. Top 5

    Mầm Non Montessori Baby Shark

    Gọi điện

    Không thể không nhắc đến Mầm Non Montessori Baby Shark nếu như các phụ huynh đang có nhu cầu tìm một hệ thống giao dục mầm non uy tin tại Tiền Giang. Sở hữu tới ba cơ sở trên địa bàn tỉnh, Mầm Non Montessori Baby Shark hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu cho rất nhiều gia đình có nguyện vọng gửi gắm con trẻ vào các trường mầm non để con được giáo dục trong một môi trường tốt nhất.


    Cơ sở vật chất hiện đại, thân thiện, gần gũi với con trẻ là một trong những ưu điểm lớn nhất của Mầm Non Montessori Baby Shark. Với sự đầu tư về trang trí nội thất, dụng cụ học tập và vui chơi, BabyShark hoàn toàn tự tin vào hệ thống cơ sở vật chất của mình, đảm bảo an toàn cũng như những điều kiện tốt nhất cho các bé.


    Mầm Non Montessori Baby Shark thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa thú vị kết hợp với giảng dạy nhằm mang đến cho các con những giờ phút "học mà chơi, chơi mà học", giúp nâng cao kỹ năng sống, đào tạo nền tảng nhận thức và xây dựng nhân cách tốt cho các bé. Cùng với đó là các giờ học tiếng Anh với người nước ngoài đầy hứng khởi để tăng khả năng ngôn ngữ và giao tiếp chuẩn bị hành trang cho con bước vào các cấp giáo dục tiếp theo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 24 - 25 - 26, KĐT Vincom, Đ. Hùng Vương, P1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • 05, KĐT Vincom, Đ. Hùng Vương, P1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • Ô 4, Khu 1, Thị Trấn Chợ Gạo, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang

    Điện thoại: 0364 396 839

    Fanpage: https://www.facebook.com/mnbabyshark2

      Gọi điện
      Mầm Non Montessori Baby Shark
      Mầm Non Montessori Baby Shark
      Mầm Non Montessori Baby Shark
      Mầm Non Montessori Baby Shark




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy