Top 6 Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Phú Yên

Huỳnh Nơ 62 0 Báo lỗi

Chọn lựa ngôi trường đầu tiên cho các bé luôn là một vấn đề quan trọng, đòi hỏi các bậc phụ huynh phải cân nhắc thật kĩ lưỡng. Vì thế, bài viết ngày hôm nay ... xem thêm...

  1. Với sứ mệnh mang đến sự yêu thương và chăm sóc tốt nhất cho các bé, Trường Mầm Non Cầu Vồng đã và đang từng bước xây dựng hệ thống trường mầm non chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng tại Phú Yên.


    Một trong những điểm đặc biệt của Trường Mầm Non Cầu Vồng là cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ và chuẩn mực. Các phòng học rộng rãi, tràn ngập ánh sáng tự nhiên và được trang bị hệ thống đồ chơi phong phú. Chương trình học tại Trường Mầm Non Cầu Vồng áp dụng theo chuẩn quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trẻ được kết hợp giữa việc học và chơi, khám phá thế giới xung quanh thông qua các hoạt động như ca hát, vẽ tranh, kể chuyện, học toán, làm quen với chữ cái và nấu ăn. Tại đây, trẻ được coi là trung tâm của mọi hoạt động và được phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất và tinh thần. Nhờ vào các hoạt động này, trẻ phát triển sự tự tin, kỹ năng giao tiếp và hợp tác, cũng như hình thành thói quen và hành vi tốt.

    Trường Mầm Non Cầu Vồng cũng tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa và tham quan dã ngoại đa dạng và bổ ích. Bên cạnh đó, bếp ăn của trường đảm bảo đủ tiêu chuẩn và cung cấp cho trẻ những suất cơm ngon, hợp vệ sinh và đảm bảo dinh dưỡng. Trẻ được tập thói quen ăn uống, được dạy phép lịch sự và hình thành ý thức tự dọn dẹp sau khi ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Lê Văn Hưu, Khu FBS, Phường 9, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7379 7779
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100042208005202

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Cầu Vồng
    Trường Mầm Non Cầu Vồng
    Trường Mầm Non Cầu Vồng
    Trường Mầm Non Cầu Vồng

  2. Mầm Non Hạnh Phúc - Happy School là một trường xây dựng dựa trên tình yêu thương và quan tâm chân thành đến trẻ em. Mục tiêu của trường là tạo ra một môi trường giống như ngôi nhà thứ hai, nơi các em bé được yêu thương, chăm sóc và phát triển toàn diện mỗi ngày, để bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm trong công việc của mình.

    Mầm Non Happy School
    không chỉ đầu tư vào đội ngũ giáo viên chất lượng cao và xây dựng các chương trình học đa dạng, mà còn chú trọng đến cơ sở hạ tầng để đáp ứng tối đa nhu cầu học tập và vui chơi của các em nhỏ. Khi đến với Mầm Non Happy School, trẻ em sẽ được trải nghiệm một xứ sở thần tiên diệu kỳ. Mỗi ngày, các bé sẽ được tham gia vào các hoạt động ngoài trời, trò chơi dân gian và thí nghiệm khoa học bổ ích. Môi trường này giúp các em hít thở không khí trong lành và khám phá thế giới xung quanh một cách tự nhiên.

    Trong quá trình học tập tại Mầm Non Happy School, trẻ em sẽ được áp dụng thành công chương trình giáo dục quốc gia cùng với các phương pháp học hiện đại, bao gồm cả Steam, Reggo, và Thuyết trình theo sơ đồ min-max. Mục tiêu là tôn trọng cá nhân của từng trẻ, tạo cho trẻ không gian riêng để khám phá, tìm hiểu và nuôi dưỡng khả năng tư duy nhạy bén. Mầm Non Happy School cũng tổ chức các câu lạc bộ năng khiếu như: Yoga, aerobic, mỹ thuật, đàn và hát. Ngoài ra, trường còn có chương trình tiếng Anh với giảng viên bản ngữ, giúp trẻ em rèn kỹ năng ngôn ngữ từ cấp độ chuẩn Châu Âu. Về dinh dưỡng, trường cung cấp thực đơn đa dạng và giàu dinh dưỡng. Tất cả các nguồn thực phẩm sạch được trường kiểm định trong quá trình tuyển chọn và chế biến.


    Với Mầm Non Happy School, mỗi ngày học tập của trẻ em đều được tràn đầy niềm vui và tiếng cười hồn nhiên. Các em không ngừng khám phá bản thân và thế giới xung quanh mình, từ đó phát triển toàn diện và trở thành những công dân tương lai xuất sắc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Lê Lợi, Phường 1, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7383 6666
    Email: happyschool.py@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/truongmamnonhanhphucphuyen
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:30

    Gọi điện
    Mầm non Hạnh Phúc - Happy school
    Mầm non Hạnh Phúc - Happy school
    Mầm non Hạnh Phúc - Happy school
    Mầm non Hạnh Phúc - Happy school
  3. Được thành lập với mục tiêu vì một nền giáo dục mầm non tốt nhất cho trẻ em, Trường Mầm Non Hạnh Phúc (Happy Kindergarten) luôn phấn đấu với niềm tin rằng: "Mỗi trẻ em là tương lai của chúng ta".


    Chương trình mầm non chuẩn tại trường bao gồm các môn học như: tiếng Anh vận động, nhảy hiện đại và aerobic, kỹ năng sống theo độ tuổi và các hoạt động dã ngoại theo chủ đề tháng. Ngoài ra, Happy Kindergarten còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa và môn học vẽ để phát triển sự sáng tạo và khám phá của trẻ. Happy Kindergarten cũng đặc biệt quan tâm đến việc chuẩn bị cho trẻ một nền tảng vững chắc để bước vào bậc giáo dục tiểu học. Chương trình giảng dạy tại trường cũng tập trung vào việc truyền đạt những giá trị cốt lõi như lòng yêu thương, trung thực, sự tự tin, tôn trọng và ý thức xã hội cho các em.

    Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của trẻ, Trường Mầm Non Hạnh Phúc (Happy Kindergarten) sở hữu một môi trường học tập chuẩn mực và trang bị cơ sở vật chất tiện nghi, cùng với trang thiết bị học tập hiện đại. Happy Kindergarten tạo điều kiện cho các em tiếp cận với các tài liệu, sách vở, đồ chơi và thiết bị giáo dục phù hợp để khám phá và học hỏi.

    Tại Trường Mầm Non Hạnh Phúc (Happy Kindergarten) mang đến cho các em một sự trải nghiệm giáo dục đáng nhớ và định hướng phù hợp để các em có thể phát triển toàn diện và thành công trong cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Phú Quý, Xã An Chấn, Tuy An, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7379 0999
    Email: Happy.Kindergarten2020@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MamNonHanhPhuc.HappyKindergarten

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Hạnh Phúc (Happy Kindergarten)
    Trường Mầm Non Hạnh Phúc (Happy Kindergarten)
    Trường Mầm Non Hạnh Phúc (Happy Kindergarten)
    Trường Mầm Non Hạnh Phúc (Happy Kindergarten)
  4. Top 4

    Mầm non Ngôi Sao Tuy Hòa

    Gọi điện

    Tọa lạc tại số 09 Trần Cao Vân, phường 5, thành phố Tuy Hòa, Mầm non Ngôi Sao Tuy Hòa được thiết kế xinh xắn và hiện đại nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu học tập và vui chơi cho các bé trong độ tuổi mầm non.


    Mầm non Ngôi Sao Tuy Hòa luôn đặt mình vào vị trí của các phụ huynh, cùng thấu hiểu sâu sắc tâm tư, nguyện vọng và nỗi trăn trở của phụ huynh. Đây là tiêu chí xây dựng và hoàn thiện nhà trường, đảm bảo môi trường giáo dục an toàn và phát triển toàn diện cho trẻ.


    Trường mầm non Ngôi Sao Tuy Hòa mang đến một môi trường học tập với không gian mở thân thiện, sang trọng và hiện đại. Đội ngũ giáo viên tận tâm và tài đức tại trường đảm bảo chất lượng giáo dục, đồng thời tạo điều kiện cho các em tự tin phát triển năng lực bản thân.

    Môi trường học tập tại Mầm non Ngôi Sao Tuy Hòa không chỉ giúp trẻ vui chơi bổ ích mà còn chú trọng rèn luyện các kỹ năng cho trẻ. Sau những năm học tại trường, các bé sẽ có khả năng học tốt tiếng Việt và tham gia vào nhiều hoạt động tập thể khác nhau, giúp phát triển tự tin và năng lực của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Trần Cao Vân, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7383 8399 & 0905 788 839
    Email: Mamnonngoisaotuyhoa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063652179242

    Gọi điện
    Mầm non Ngôi Sao Tuy Hòa
    Mầm non Ngôi Sao Tuy Hòa
    Mầm non Ngôi Sao Tuy Hòa
    Mầm non Ngôi Sao Tuy Hòa
  5. Top 5

    Trường mầm non Hoa Sen

    Gọi điện

    Năm học mới đến gần cũng là lúc các phụ huynh băn khoăn tìm kiếm môi trường giáo dục tốt nhất cho các con. Điều gì đã khiến Trường mầm non Hoa Sen trở thành nơi gửi gắm niềm tin của vô số bậc phụ huynh tại Phú Yên?


    Trường Mầm non Hoa Sen được thiết kế với không gian thích thú cho trẻ em trong việc vui chơi và học tập. Khu vực học tập, vui chơi và nghỉ ngơi được đảm bảo đầy đủ, giúp trẻ phát triển các kỹ năng cơ bản. Các khu vực vệ sinh được duy trì sạch sẽ để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho trẻ. Trường cũng có rất nhiều cây xanh, góp phần xây dựng một hệ sinh thái trong lành, khuyến khích trẻ em phát triển lối sống thân thiện và bảo vệ môi trường.


    Quy trình tuyển chọn giáo viên tại Trường Mầm non Hoa Sen được tiến hành khắt khe, đảm bảo chất lượng chăm sóc và giáo dục trẻ. Đội ngũ giáo viên là những cô giáo giàu kinh nghiệm và được chọn lựa kỹ càng. Họ luôn tương tác với phụ huynh để cập nhật thông tin về cuộc sống và sự phát triển của trẻ trong trường.

    Giáo trình tại Trường Mầm non Hoa Sen nhằm phát triển cả các khía cạnh dinh dưỡng và kỹ năng cho trẻ em. Các chương trình giáo dục được thiết kế phù hợp để phát triển trí thông minh và khả năng giao tiếp của trẻ. Trường Mầm non Hoa Sen còn là nơi trẻ em được trải nghiệm những kiến thức thực tế trong quá trình trưởng thành. Trường tạo điều kiện cho trẻ "chơi thông minh và học vui vẻ" và là nơi kết nối các công dân toàn cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố 3, TT. Hai Riêng, Sông Hinh, Phú Yên
    Điện thoại: 0967 846 232
    Email: mamnonhoasen.sh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TruongMNTTHoaSen
    Giờ mở cửa: 06:00–18:00

    Gọi điện
    Trường mầm non Hoa Sen
    Trường mầm non Hoa Sen
    Trường mầm non Hoa Sen
    Trường mầm non Hoa Sen
  6. Mầm non Candy Garden - Vườn Kẹo Ngọt là một trường mầm non đáng chú ý cho các bậc phụ huynh hiện đại với nhiều công việc bận rộn. Trường cung cấp một môi trường an toàn, thân thiện và sạch đẹp cho trẻ em, nơi trẻ có thể vui chơi và học tập.

    Mầm non Candy Garden - Vườn Kẹo Ngọt
    sở hữu cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giáo viên yêu nghề, yêu trẻ. Trẻ em được nuôi dưỡng và chăm sóc theo cách tiếp cận khoa học và giáo dục theo các phương pháp tiên tiến, hiện đại. Trường áp dụng chương trình giáo dục mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo, tuân thủ nguyên tắc phù hợp với tâm sinh lý từng lứa tuổi, nhằm phát triển toàn diện cho mỗi trẻ, giúp trẻ tự tin, sáng tạo và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Ngoài ra, trường còn kết hợp các phương pháp giáo dục hiện đại như Kỹ năng sống, Montessori, STEAM để đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ.

    Trường có sân chơi rộng rãi, tạo điều kiện cho trẻ em vui chơi, rèn luyện sức khỏe và khám phá thế giới xung quanh. Sử dụng phần mềm quản lý trẻ hiện đại, giúp phụ huynh tiện lợi theo dõi thông tin về con em và tương tác với giáo viên. Mầm non Candy Garden - Vườn Kẹo Ngọt còn có hệ thống camera chất lượng, đảm bảo an ninh và an toàn cho trẻ trong quá trình học tập và chơi đùa. Trường cũng coi trọng công tác an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo sự an toàn và chất lượng dinh dưỡng cho trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố 3 (Khu Bích Hợp), P. Phú Đông, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0916 162 237
    Email: mamnonvuonkeongot@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057335954550
    Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00

    Gọi điện
    Mầm non Candy Garden - Vườn Kẹo Ngọt
    Mầm non Candy Garden - Vườn Kẹo Ngọt
    Mầm non Candy Garden - Vườn Kẹo Ngọt
    Mầm non Candy Garden - Vườn Kẹo Ngọt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy