Top 10 Trường THCS tốt nhất tỉnh Lâm Đồng

Trung Vũ 1272 0 Báo lỗi

Nhiều bậc cha mẹ thật sự lo lắng, trăn trở trong việc lựa chọn một ngôi trường THCS tốt và chất lượng để giúp con mình phát triển về năng lực học tập cũng như ... xem thêm...

  1. Tại Lâm Đồng, Trường THCS Lam Sơn đã khẳng định vị thế của mình như một ngôi trường có uy tín và truyền thống về chất lượng giáo dục. Trong năm học vừa qua, trường không chỉ chú trọng đến nhiệm vụ chuyên môn mà còn đặc biệt chú trọng vào việc tạo ra những cuộc vận động mang tính tích cực và sâu sắc.


    Với khẩu hiệu “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và quan điểm “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”, Trường THCS Lam Sơn đã ghi điểm với cộng đồng bằng việc thúc đẩy nhận thức và trách nhiệm của cán bộ và giáo viên. Sự đầu tư vào việc nâng cao trình độ chuyên môn không ngừng, và hiện nay, 100% giáo viên của trường đều đạt chuẩn và thậm chí vượt trội, trong đó có nhiều cán bộ giáo viên đã đạt trình độ Thạc sĩ. Điều này chứng tỏ cam kết không ngừng của trường trong việc phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục.


    Ngoài ra, Trường THCS Lam Sơn còn là địa điểm nổi bật cho các hoạt động nghiên cứu khoa học và sử dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy. Như vậy, Trường THCS Lam Sơn không chỉ là nơi truyền đạt kiến thức mà còn là nơi đào tạo những tinh thần trách nhiệm và đạo đức, hướng tới một tương lai tươi sáng cho học sinh và cộng đồng xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Ngô Quyền, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3356 5309
    Email: lamsondalat@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/lamsondalat/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Trường THCS Lam Sơn
    Trường THCS Lam Sơn
    Trường THCS Lam Sơn
    Trường THCS Lam Sơn

  2. Trong suốt nhiều năm qua, Trường THCS Chu Văn An đã chứng minh sức hút và chất lượng giáo dục của mình thông qua những điểm nổi bật đáng chú ý. Đặc biệt, điểm mạnh lớn nhất của trường là thành tích xuất sắc của học sinh về cả hạnh kiểm và học lực.


    Điều này không chỉ đến từ chất lượng giảng dạy mà còn từ tinh thần đoàn kết và sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ giáo viên. Mỗi thầy cô giáo tại trường không chỉ là người hướng dẫn mà còn là nguồn động viên, tạo lập tấm gương về đạo đức tự học và sáng tạo cho học sinh. Nhờ vào sự chăm sóc và tận tâm của họ, học sinh tại Trường THCS Chu Văn An phát triển không chỉ về kiến thức mà còn về lòng trung hiếu và lòng trung đạo.


    Ngoài ra, trường còn tạo điều kiện cho học sinh thể hiện bản thân thông qua các hoạt động văn nghệ và thể thao đa dạng. Các sự kiện văn học, âm nhạc và truyền thống dân gian thường được tổ chức không chỉ trong giờ học mà còn trong các hoạt động ngoại khóa, giúp học sinh phát triển kỹ năng xã hội và tự tin giao tiếp.


    Tóm lại, Trường THCS Chu Văn An không chỉ là nơi truyền đạt kiến thức mà còn là môi trường nuôi dưỡng tinh thần sáng tạo, lòng tự trọng và lòng trung hiếu, giúp học sinh trở thành những công dân toàn diện của tương lai. Sự kết hợp giữa chất lượng giáo dục và giá trị nhân văn tại trường này chính là điểm mạnh đặc biệt, khiến cho Trường THCS Chu Văn An luôn nổi bật trong lòng cộng đồng và là nguồn động viên lớn cho thế hệ học sinh sáng tạo và tri thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Nguyễn Trãi, Huyện Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3375 6639
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100077657256579
    Gọi điện
    Trường THCS Chu Văn An
    Trường THCS Chu Văn An
    Trường THCS Chu Văn An
    Trường THCS Chu Văn An
  3. Được thành lập từ năm học 2005- 2006, đến nay, Trường THCS Phan Chu Trinh đã nhận được nhiều cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh, bằng khen của UBND tỉnh, bằng khen của Bộ Giáo dục- Đào tạo… Đây là trường học đã sớm được công nhận Trường chuẩn quốc gia từ sau khi xây dựng trường 3 năm; là đơn vị nhiều năm liền xuất sắc trong phong trào “xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”; đạt được nhiều thành tích trong công tác bồi dưỡng đội ngũ, ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin, phát triển chất lượng giáo dục... Những thành tích ấy đã được duy trì và phát triển để xây dựng một môi trường sư phạm thân thiện, sáng tạo và hiệu quả.

    Một trường học xanh - sạch - đẹp, nhiều hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học, nhiều chương trình rèn luyện kỹ năng cho học sinh, những thành tích học tập và rèn luyện… không chỉ được thể hiện trực quan mà đã được mã hóa qua hệ thống hồ sơ do tập thể Trường THCS Phan Chu Trinh đã dày công xây dựng, có thể thấy đầy đủ quá trình xây dựng và phát triển của nhà trường dựa trên 7 tiêu chuẩn quy định. Từ chiến lược phát triển; tổ chức quản lý nhà trường; đội ngũ cán bộ, quản lý giáo viên và học sinh; thực hiện chương trình giáo dục và các hệ thống giáo dục khác; cơ sở vật chất và tài chính; quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội; kết quả học tập và rèn luyện của học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Hùng Vương, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0633 813 623

    Email: thcsphanchutrinh.dalat@lamdong.edu.vn

    Website: thcsphanchutrinh.lamdong.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/thcspctdl.edu.vn?locale=vi_VN

    Trường THCS Phan Chu Trinh
    Trường THCS Phan Chu Trinh
    Trường THCS Phan Chu Trinh
    Trường THCS Phan Chu Trinh
  4. Những năm qua, Trường THCS Nguyễn Du rất tự hào vì có nhiều học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp, tỷ lệ học sinh đỗ vào các trường PTTH xếp hàng đầu trong tỉnh. Ban giám hiệu nhà trường thường xuyên quan tâm chăm lo bồi dưỡng chất lượng đội ngũ, xây dựng một tập thể hội đồng sư phạm đoàn kết, tâm huyết, có nghiệp vụ chuyên môn vững vàng. Nhiều thế hệ giáo viên của nhà trường đã phấn đấu không ngừng, đạt thành tích cao, được vinh danh khen thưởng và phong tặng những danh hiệu cao quý.

    Cùng với thi đua dạy tốt, Trường THCS Nguyễn Du đã phát động phong trào thi đua học tốt trong học sinh có sơ kết, tổng kết, xếp loại thi đua, động viên khen thưởng kịp thời, tạo khí thế trong học tập. Bên cạnh việc chú trọng chất lượng dạy và học, nhà trường còn quan tâm tổ chức tốt các hoạt động giáo dục khác như: Giáo dục ngoài giờ lên lớp, giáo dục tập thể, giảng dạy tuyên truyền phổ biến pháp luật, hướng nghiệp, học nghề, hoạt động ngoại khóa, tham quan học tập, văn nghệ, TDTT, tổ chức tốt việc học thêm… nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh, rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 187 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3382 2637

    Website: thcsnguyendudalat.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/thcsnguyendudalat/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Trường THCS Nguyễn Du
    Trường THCS Nguyễn Du
    Trường THCS Nguyễn Du
    Trường THCS Nguyễn Du
  5. Đối với tỉnh Lâm Đồng, Trường THCS Xuân Trường như là biểu tượng của chất lượng giáo dục xuất sắc. Sự nghiệp giảng dạy tại đây không chỉ là sự kết hợp khéo léo giữa kiến thức và kỹ năng, mà còn là sản phẩm của sự đam mê, nỗ lực không ngừng của đội ngũ giáo viên. Thường xuyên tham gia các hoạt động chuyên môn theo cụm trường, họ không chỉ làm cho kiến thức của mình trở nên vững vàng hơn mà còn áp dụng những phương pháp giảng dạy tiên tiến, phù hợp với chương trình giáo dục mới.


    Nhìn chung, sự hỗ trợ và quan tâm đặc biệt từ các cấp ủy đảng, chính quyền và ngành giáo dục đã tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của Trường THCS Xuân Trường. Đội ngũ cán bộ, giáo viên và học sinh không ngừng phấn đấu với mục tiêu chung: nâng cao chất lượng giáo dục. Trong thời gian sắp tới, trường sẽ tiếp tục hành động, đổi mới và tập trung vào việc xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, cũng như tích hợp công nghệ thông tin vào quản lý và giảng dạy. Điều này không chỉ giúp học sinh tiếp cận kiến thức một cách hiệu quả mà còn làm cho mục tiêu cao quý của trường trở thành hiện thực, góp phần làm cho Trường THCS Xuân Trường luôn là ngọn đèn sáng, định hình tương lai tươi sáng cho thế hệ trẻ học trò.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Xuân Trường, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3383 8151
    Email: c23xuantruong.lamdong@moet.edu.vn
    Website: trunghocxuantruongdl.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/liendoi.c23xuantruong
    Gọi điện
    Trường THCS Xuân Trường
    Trường THCS Xuân Trường
    Trường THCS Xuân Trường
    Trường THCS Xuân Trường
  6. Trải qua hành trình từ những ngày đầu mới thành lập, Trường THCS Trần Phú ở Lâm Đồng đã không ngừng phát triển, biến thành một cơ sở giáo dục mạnh mẽ và đầy đủ, xứng đáng nằm trong tốp đầu của thành phố. Với cơ sở vật chất ngày càng được nâng cấp và hoàn thiện, trường trở thành điểm đến tin cậy cho phụ huynh và học sinh trong khu vực.


    Nhà trường liên tục đầu tư vào việc cải thiện cơ sở vật chất, với việc mua mới và bổ sung đồ dùng giáo viên và học sinh, sửa chữa các khu vực như bảng viết chống lóa, sân trường được che phủ bởi bạt dù, và cải thiện hệ thống điện. Được sơn sửa, quét vôi ve, trần nhà được làm mới, tạo ra một môi trường học tập sạch sẽ và thoáng đãng. Công trình xây dựng và trang trí các khu vực như cổng trường, tường rào, phòng bảo vệ, nhà để xe học sinh và khu vệ sinh của giáo viên, học sinh được thực hiện một cách tỉ mỉ và chuyên nghiệp.


    Ngoài việc chú trọng vào giảng dạy và học tập, thầy và trò ở Trường THCS Trần Phú còn tích cực tham gia vào nhiều hoạt động ngoại khóa và trải nghiệm sáng tạo. Các hoạt động thiện nguyện và chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được tổ chức đều đặn, giúp hình thành tinh thần xã hội và lòng nhân ái trong tâm hồn của học sinh. Như vậy, Trường THCS Trần Phú không chỉ là nơi truyền đạt kiến thức mà còn là môi trường giáo dục đầy ý nghĩa, hỗ trợ hình thành nhân cách và trí tuệ cho tương lai của các em học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 270 Trần Phú, Huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3387 7076
    Website: thcstranphu.pgddtbaolam.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thcstranphu.baolam
    Gọi điện
    Trường THCS Trần Phú
    Trường THCS Trần Phú
    Trường THCS Trần Phú
    Trường THCS Trần Phú
  7. Là một trong những ngôi trường có chất lượng giáo dục hàng đầu tại Đà Lạt, Lâm Đồng, Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu luôn kiên trì với sứ mệnh chú trọng giáo dục phát triển nhân cách và năng lực toàn diện để tất cả học sinh có nền tảng tri thức vững vàng, có các năng lực thực tiễn để đạt cơ hội thành công trong các môi trường làm việc, sáng tạo đỉnh cao trong tương lai. Do đó, nhà trường luôn khuyến khích, bồi dưỡng, tạo điều kiện cho các con học sinh tham gia và giành nhiều giải thưởng trong các cuộc thi.

    Kiên trì theo đuổi triết lý giáo dục toàn diện, ngay từ những ngày đầu thành lập đến nay, Ban giám hiệu Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu đặc biệt coi trọng phát triển năng lực cho từng học sinh trên cơ sở đảm bảo giáo dục toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ; phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao.


    Phương pháp giảng dạy toàn diện, đề cao và phát huy tính sáng tạo, tự lập đã giúp các bạn học sinh khối 9 đem về những điểm số thi vượt trội. Trong những ngày ảm đạm bởi dịch bệnh thầy trò Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu vẫn liên tục nhận tin vui trước kết quả thi vào trường Chuyên và trường Công lập của học sinh khối 9.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Trại Mát, Phường 11, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0633 825 364

    Email: hdpdalat@gmail.com

    Website: thcsnguyendinhchieu.dalatcity.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/TruongThcsNguyendinhchieu.dalat?locale=vi_VN

    Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu
    Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu
    Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu
    Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu
  8. Top 8

    Trường Trung học cơ sở Tân Hà

    Nằm trên đồi cao lộng gió nhìn xuống trung tâm Tân Hà, THCS Tân Hà là một ngôi trường bề thế được xây dựng theo hình chữ U trong một khuôn viên rộng hơn 18 nghìn m2 với lối kiến trúc học đường khá đẹp. Có thể coi đây là ngôi trường THCS đẹp nhất nhì tại Lâm Hà hiện nay, một hình mẫu mà nhiều ngôi trường khác trên vùng đất này khi xây dựng mới có thể tham khảo.

    Tiền thân ngôi trường này là Trường Cấp 1- 2 Tân Hà, được thành lập từ những năm 1980 khi vùng “kinh tế mới” Hà Nội mở rộng đến đây. 5 năm sau đó, năm học 1985- 1986, khi dân cư đông đúc dần lên, lượng học sinh tăng nhanh, trường được tách ra thành 2 cấp riêng: Cấp 1 Tân Hà nay là Tiểu học Tân Hà và Cấp 2 Tân Hà nay là THCS Tân Hà.

    Trong những năm học trở lại đây, trường đã từng bước phát triển lớn mạnh về mọi mặt và ngày càng khẳng định được “thương hiệu” của mình. Nhằm khơi dậy sự sáng tạo, tâm huyết và nâng cao chất lượng đội ngũ một cách đồng bộ, nhà trường luôn chú trọng công tác bồi dưỡng và nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Bên cạnh đó, trường tăng cường dự giờ, thăm lớp, tạo điều kiện cho giáo viên trao đổi, thảo luận để rút kinh nghiệm và có phương pháp giảng dạy phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 725 Ấp Tân Hà, Huyện Lâm Hà, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0633 854 017
    Email: thcstanha@gmail.com
    Website: thcs-tanha-lamdong.violet.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thcstanha.1992/
    Trường THCS Tân Hà
    Trường THCS Tân Hà
    Trường THCS Tân Hà
    Trường THCS Tân Hà
  9. Với nhiều năm hình thành và phát triển, vượt qua biết bao khó khăn, tập thể sư phạm Trường THCS Quang Trung từng bước khẳng định chất lượng giáo dục của trường, là điểm tin cậy của các bậc phụ huynh trong và ngoài tỉnh. Trong những năm qua, nhà trường luôn chú trọng tổ chức dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng của chương trình giáo dục phổ thông.


    Trong đó, tất cả giáo viên đều soạn giáo án mới theo phân phối chương trình, trong soạn giảng đã thực hiện giảm tải theo hướng dẫn chỉ đạo của Bộ GD-ĐT, Sở GD-ĐT, xác định chuẩn kiến thức, kỹ năng cần truyền đạt trong mỗi tiết dạy, có chú ý kỹ năng thực hành của học sinh, phát huy tính tích cực chủ động trong học tập của học sinh; đồng thời, thực hiện đầy đủ các tiết thực hành, thí nghiệm theo phân phối chương trình.


    Trường THCS Quang Trung thường xuyên mua sắm, bổ sung các trang thiết bị dạy học, phương tiện nghe nhìn, mẫu vật để giáo viên và học sinh đủ điều kiện dạy và học các tiết thực hành; đã phát huy tối đa công suất, tác dụng của phòng học bộ môn. Đặc biệt, để nâng cao chất lượng giáo dục, nhà trường chú trọng thực hiện đổi mới phương pháp dạy học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Nhà Chung, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3382 2636

    Email: thcsquangtrung.dalat@lamdong.edu.vn

    Website: thcsquangtrungdl.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057332663191

    Trường THCS Quang Trung
    Trường THCS Quang Trung
    Trường THCS Quang Trung
    Trường THCS Quang Trung
  10. Trải qua những năm tháng gian khổ và vất vả trong lĩnh vực giáo dục, Trường THCS Phan Chu Trinh này đã đi qua một hành trình đầy ý nghĩa. Dưới sự lãnh đạo kiên quyết của chi bộ Đảng và sự nỗ lực không ngừng của nhiều thế hệ thầy cô giáo cùng với Ban giám hiệu, trường đã góp phần xây dựng nên một hình ảnh vững mạnh và uy tín như ngày nay. Liên tục được công nhận là trường tiên tiến cấp quận, cấp huyện, Trường THCS Phan Chu Trinh không chỉ là nơi đào tạo kiến thức mà còn là trung tâm góp sức cho sự phát triển của thành phố và ngành giáo dục.


    Tập thể giáo viên của trường không chỉ có nhiệt động nghề nghiệp mà còn mang trong mình niềm đam mê với khoa học. Họ đã tích luỹ được nhiều đề tài khoa học và chuyên đề sáng kiến kinh nghiệm, góp phần quan trọng vào sự phát triển của giáo dục tại thành phố này. Thầy cô giáo ở Trường THCS Phan Chu Trinh không chỉ là những người hướng dẫn mà còn là tấm gương mẫu mực, là nguồn động viên lớn cho học sinh. Học sinh của trường luôn nổi bật với tinh thần chăm ngoan, học giỏi và đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập và các hoạt động rèn luyện. Liên tục dẫn đầu các kỳ thi học sinh giỏi cấp quận, giành được nhiều giải thưởng cao cấp không chỉ ở cấp quốc gia mà còn ở cấp quốc tế và thành phố. Sự phấn đấu không ngừng của tập thể thầy cô và học sinh tại Trường THCS Phan Chu Trinh đã làm cho trường trở thành ngôi trường mạnh mẽ, nơi nuôi dưỡng những tài năng và lãnh đạo cho tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 54 Phan Chu Trinh, Huyện Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3386 4559
    Email: lucpct@gmail.com
    Website: thcsphanchutrinh.pgdbaoloc.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063582821077
    Gọi điện
    Trường THCS Phan Chu Trinh
    Trường THCS Phan Chu Trinh
    Trường THCS Phan Chu Trinh
    Trường THCS Phan Chu Trinh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy