Top 3 Trường tiểu học song ngữ tốt nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Chương trình giáo dục song ngữ tạo điều kiện để sẽ trẻ em được trau dồi tri thức và rèn luyện ngoại ngữ một cách bài bản. Ngay từ bậc Tiểu học cũng đã có nhiều ... xem thêm...

  1. Trường Tiểu học TH School là một trong những trường Tiểu học giảng dạy song ngữ chất lượng tốt tại Đống Đa, Hà Nội. Xây dựng môi trường khang trang, hiện đại đầy đủ tiện ích, Trường Tiểu học, THCS và THPT TH School sẽ giúp trẻ có được khoảng thời gian học tập thoải mái và bổ ích. Tại đây, học sinh sẽ được tiếp cận chương trình Giáo dục Tiểu học Quốc tế (IPC), thông qua các chủ đề toàn cầu đầy thú vị và phù hợp.


    Các học sinh Lớp 1 đến Lớp 5 bên cạnh việc học Chương trình Tiểu học Quốc tế, còn được hưởng lợi từ Chương trình Tiểu học Quốc gia Anh nổi tiếng trên toàn thế giới với các tiêu chuẩn cao về khả năng thông thạo tiếng Anh và Toán học. Tại Trường Tiểu học, THCS và THPT TH School, chương trình học sẽ được thiết kế để phù hợp với nhu cầu của học sinh và giáo viên, nhờ vậy sẽ đáp ứng yêu cầu giáo dục mang tính cá nhân hóa cho từng học sinh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0919 382 255
    Email: info@thschool.edu.vn
    Website: thschool.edu.vn/truong-hoc/th-school-chua-boc.html
    Fanpage: www.facebook.com/thschoolvietnam

    Gọi điện
    Trường Tiểu học, THCS và THPT TH School
    Trường Tiểu học, THCS và THPT TH School
    Trường Tiểu học, THCS và THPT TH School
    Trường Tiểu học, THCS và THPT TH School

  2. Trường Phổ thông Liên cấp H.A.S (Hanoi Adelaide School) nằm trong Hệ thống giáo dục Quốc dân Việt Nam. Nhà trường đào tạo từ bậc Tiểu học đến Trung học phổ thông, theo mô hình hướng tới song bằng THPT Việt Nam và THPT Úc. Các bé cần thực hiện bài đánh giá năng lực và sự phù hợp với Nhà trường qua: tham gia hoạt động đánh giá trực tiếp (hoặc trực tuyến) theo quy định, khảo sát sức khỏe tâm thần và tư duy tăng trưởng và xét hồ sơ học tập.


    Đây cũng là đơn vị quy tụ nhiều giáo viên trong nước và quốc tế giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao và giỏi ngoại ngữ, nên gia đình có thể yên tâm đầu tư cho trẻ. Hơn nữa, Trường Phổ thông Liên cấp H.A.S còn mang đến không khí sôi động, những buổi học không nhàm chán thông qua hoạt động ngoại khóa, giúp các em xây dựng tinh thần học đường thông qua các trò chơi cạnh tranh lành mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B17 Kim Liên, Lương Định Của, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0886 075 599 & 0981 690 002 & 024 9996 6636 - máy lẻ 1
    Email: admissions@has.edu.vn
    Website: has.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hanoiadelaideschool

    Gọi điện
    Trường Phổ thông Liên cấp H.A.S
    Trường Phổ thông Liên cấp H.A.S
    Trường Phổ thông Liên cấp H.A.S
    Trường Phổ thông Liên cấp H.A.S
  3. Trường Phổ thông Liên cấp Alfred Nobel (A.N.S) cũng là một trường Tiểu học có chương trình song ngữ tốt tại quận Đống Đa, Hà Nội. Chương trình học tại đây là sự kết hợp hài hòa, hệ thống và có tính kế thừa giữa chương trình Việt Nam và chương trình Quốc tế Cambridge. Trong suốt thời gian hình thành và phát triển, ANS luôn chú trọng tuyển chọn và đào tạo đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước. Thầy cô giáo đều có trình độ chuyên môn cao, tận tâm, tài năng và sẵn sàng thay đổi để tiếp cận các phương pháp dạy học tích cực hiện đại.


    Các phòng học đạt tiêu chí cao về mặt thẩm mỹ cùng tiêu chuẩn cho lớp học tiên tiến và đều được trang bị máy chiếu, camera, quạt, điều hoà, tủ sách, kệ học tập. Đồng thời, Trường Phổ thông Liên cấp Alfred Nobel (A.N.S) luôn chủ động tạo môi trường rèn luyện thể thao, khuyến khích các em học sinh phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 719 339 & 0983 646 498
    Email: phongtuyensinh@ans.edu.vn
    Website: ans.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Alfred.Nobel.School.2006

    Gọi điện
    Trường Phổ thông Liên cấp Alfred Nobel (A.N.S)
    Trường Phổ thông Liên cấp Alfred Nobel (A.N.S)
    Trường Phổ thông Liên cấp Alfred Nobel (A.N.S)
    Trường Phổ thông Liên cấp Alfred Nobel (A.N.S)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy