Top 8 Ứng dụng chụp ảnh cho iPhone tốt nhất mà bạn nên thử

  1. Top 1 Snapseed
  2. Top 2 Foodie
  3. Top 3 Cymera
  4. Top 4 Camera +2
  5. Top 5 VSCO
  6. Top 6 Pro Camera
  7. Top 7 Ulike
  8. Top 8 Peachy

Top 8 Ứng dụng chụp ảnh cho iPhone tốt nhất mà bạn nên thử

Thu Thảo Lê 168 0 Báo lỗi

Nếu bạn muốn có những bức ảnh giống như các thợ chụp ảnh chuyên nghiệp và bạn đang sở hữu một chiếc iPhone, tại sao bạn lại không thử tải các ứng dụng liên ... xem thêm...

  1. Nếu bạn là người đam mê nghệ thuật với những bức ảnh tâm đắc, tinh tế, đầy đủ kỹ xảo, lung linh, huyền ảo, mang màu sắc cá tính riêng. Nếu vậy, chắc chắn Snapseed sẽ là một ứng dụng lí tưởng dành cho bạn. Đây là công cụ tích hợp chụp và chỉnh sửa ảnh được nhiều người ưa chuộng, được phát hành bởi Google và hoạt động hiệu trên cả hệ điều hành iOS và Android.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Công cụ Tune Image giúp cho tấm ảnh của bạn có màu sắc và độ sáng tốt. Đây là công cụ mà bạn sẽ sử dụng thường xuyên nhất trong Snapseed vì nó giúp tấm ảnh đẹp lên đáng kể.
    • Snapseed là một trong số ít ứng dụng không chứa quảng cáo, bạn sẽ không bị làm phiền trong quá trình chỉnh sửa hình ảnh. Bạn có thể thoải mái sử dụng các công cụ như thêm các bộ lọc, bộ chỉnh hiểu ứng để có tấm ảnh đẹp nhất, ưng ý nhất.
    • Không cần phải sử dụng những công cụ Photoshop cầu kỳ, Snapseed sẽ giúp bạn có thể tạo bức ảnh đẹp một cách đơn giản, nhanh chóng trong thời gian ngắn.

    Link tải: https://apps.apple.com/us/app/snapseed/id439438619

    Snapseed
    Snapseed
    Snapseed
    Snapseed

  2. Top 2

    Foodie

    Foodie là ứng dụng chụp ảnh, selfie dành cho giới trẻ phổ biến nhất hiện nay. Bạn có thể tạo ra những khoảnh khắc hằng ngày tươi mới hơn thông qua bộ lọc màu chất lượng cũng như trải nghiệm tính năng chụp ảnh thông minh đến từ Foodie. Tuy phần mềm có số lượng bộ lọc ít hơn các ứng dụng chụp ảnh khác, nhưng bù lại chất lượng màu được đặt lên hàng đầu, vô cùng chuyên nghiệp và bắt mắt, giúp bạn dễ dàng có được bức ảnh ưng ý ngay từ lần đầu chụp.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Hơn 30 bộ lọc màu chuyên nghiệp, chất lượng cao
    • Chụp ảnh dễ dàng, chính xác hơn với tính năng hướng dẫn thông minh
    • Quay clip ngắn với các bộ lọc hấp dẫn dành cho video
    • Chế độ hẹn giờ chụp, tắt âm thanh chụp ảnh

    Link tải: https://apps.apple.com/us/app/foodie-camera-for-life/id1076859004

    Foodie
    Foodie
    Foodie
    Foodie
  3. Top 3

    Cymera

    Cymera là ứng dụng chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh được rất nhiều người yêu thích không chỉ riêng trên nền tảng iOS mà còn cả Android. Đây là một ứng dụng chụp, chỉnh sửa ảnh hiện đại theo trào lưu “sống ảo” với hàng trăm bộ lọc và hiệu ứng để giúp bạn đẹp và lung linh hơn khi chia sẻ lên mạng xã hội,…

    Ưu điểm nổi bật:

    • Với khoảng 100 bộ lọc selfie, các chế độ chụp khác nhau, cũng như các công cụ chỉnh sửa tự động. Khi chụp ảnh với Cymera, bạn có thể sử dụng ngay hiệu ứng chụp tiên tiến giúp làm thon gọn khuôn mặt hay là mịn làn da.
    • Cymera cung cấp cho người dùng 7 ống kính camera khác nhau, trong đó có Divided/FishEye/Lomo; các tùy chọn chống rung, lấy nét, hẹn giờ chụp hình.
    • Chế độ chụp im lặng cho phép bạn chụp hỉnh bất cứ nơi đâu bạn muốn mà không làm phiền đến người xung quanh. Công cụ ghép ảnh hỗ trợ lên tới 9 ảnh nhỏ trong một khung hình.

    Link tải: https://apps.apple.com/us/app/cymera/id553807264

    Cymera
    Cymera
    Cymera
    Cymera
  4. Camera+ 2 là ứng dụng giúp bạn sử dụng iPhone để chụp ảnh đẹp nhất có thể. Dù bạn là nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm hay hầu như không chạm vào máy ảnh, Camera+ 2 cung cấp tất cả công cụ bạn cần để có một bức ảnh đẹp. Hình chụp của bạn sẽ được nâng cấp tức thì khi dùng Camera+ 2.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Ngoài các điều khiển thủ công về ISO, tốc độ màn trập, cân bằng trắng,.. thì Camera +2 còn hỗ trợ nhiều tính năng cho từng ống kính trên iPhone.
    • Ứng dụng còn có thể chụp ảnh ở định dạng RAW để phục vụ cho việc chỉnh sửa ảnh sau này của bạn.
    • Camera+ 2 sẽ xác định các đối tượng cần lấy nét để người dùng không phải suy đoán. Lấy nét và làm mịn các đối tượng bằng tính năng theo dấu thông minh.

    Link tải: https://apps.apple.com/us/app/camera-2/id1313580627

    Camera +2
    Camera +2
    Camera +2
    Camera +2
  5. Top 5

    VSCO

    Tiếp theo trong danh sách không thể không nhắc đến VSCO, đây là ứng dụng chụp ảnh được nhiều người dùng iPhone yêu thích. Tuy đi kèm với một chế độ máy ảnh khá tối giản, nhưng nó lại bao gồm các tính năng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ, giúp bạn chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh dễ dàng với bộ lọc màu đa dạng, đem lại cho bạn những ảnh đẹp, nghệ thuật và dễ dàng chia sẻ trên các trang mạng xã hội.


    Ưu điểm nổi bật:

    • VSCO hỗ trợ nhiều tính năng như lấy nét bằng tay và đo sáng ISO, cân bằng trắng (white balance), hay tính năng thay đổi tốc độ màn chập bằng tay giúp điều tiết lượng ánh sáng.
    • Công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp giúp chỉnh sửa ảnh đẹp chỉ trong thời gian tích tắc và dễ dàng sử dụng chỉ với các tính năng như: Exposure, Contrast, Grain…
    • Lưu ảnh chất lượng cao

    Link tải: https://apps.apple.com/us/app/vsco-photo-video-editor/id588013838

    VSCO
    VSCO
    VSCO
    VSCO
  6. Nếu bạn đang cần một ứng dụng máy ảnh chuyên nghiệp dành cho smartphone sẽ không thể bỏ qua ứng dụng Pro Camera, là ứng dụng chụp ảnh và quay video chuyên nghiệp cho người dùng Apple. Ứng dụng Pro Camera sẽ biến chiếc điện thoại của bạn thành máy ảnh chuyên nghiệp. Với những gì mà nhà phát triển tích hợp trên ứng dụng này, chắc chắn khả năng nhiếp ảnh của bạn sẽ được cải thiện.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Ứng dụng giúp nâng cao chất lượng hình ảnh nhờ vào các tính năng hỗ trợ như điều chỉnh thông số camera thủ công như thay đổi tốc độ màn chập bằng tay, khẩu độ, lấy nét theo tiêu chuẩn, cân bằng trắng, hướng dẫn thiết lập điểm ISO phù hợp, bộ lọc thời gian thực, hiệu ứng màu, định vị hình ảnh, nâng cao mức độ chống rung v.v...
    • Hỗ trợ các tính năng nâng cao khác như đồng hồ đo độ nghiêng, hẹn giờ và tùy chọn tỷ lệ khung hình,...
    • Giao diện khá trực quan, dễ sử dụng, thao tác nhanh chóng, có thể thực hiện chụp nhiều ảnh một lúc tùy vào khoảng thời gian mong muốn.

    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/procamera-pro-iphone-camera/id694647259

    Pro Camera
    Pro Camera
    Pro Camera
    Pro Camera
  7. Top 7

    Ulike

    Ulike là một trong những ứng dụng chụp ảnh phổ biến nhất hiện nay, với nhiều chế độ và bộ lọc ảnh đa dạng, ứng dụng được phát hành miễn phí. Ứng dụng mạnh về selfie, chụp ảnh chân dung nên đây sẽ là ứng dụng các nàng không nên bỏ qua. Ulike hỗ trợ bạn lựa chọn những tư thế chụp đẹp và hợp với khuôn mặt mình hơn, từ đó tôn lên được vẻ đẹp của mỗi cá nhân.

    Ưu điểm nổi bật:

    • Tinh chỉnh gương Với Ulike, bạn có thể tinh chỉnh gương mặt theo thời gian thực. Bằng việc tích hợp AR giúp bạn thấy được sự thay đổi trước khi chụp
    • Nhiều bộ lọc ảnh, đa dạng hiệu ứng. Có bộ lọc màu dành riêng cho da
    • Tích hợp công cụ makeup ảo

    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/ulike-define-trendy-selfie/id1398796436?l=vi

    Ulike
    Ulike
    Ulike
    Ulike
  8. Top 8

    Peachy

    Với mục đích hoàn thiện mọi chi tiết, Peachy là trình chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp mạnh mẽ và tiện dụng, đặc biệt là chỉnh sửa ảnh tự sướng, chỉnh sửa hình dáng cơ thể. Mọi người đều trở thành nhiếp ảnh gia xuất sắc với công cụ chỉnh sửa đơn giản này. Với công cụ này, bạn có thể tạo nên hình ảnh đẹp nhất về bản thân mình, làm mịn da, trắng răng, chỉnh sửa khuôn mặt, chỉnh sửa nhược điểm, xóa nếp nhăn, làm cho thân hình cao hơn, trang điểm, lọc ánh sáng, v.v.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Cung cấp hàng loạt bộ lọc và bộ công cụ phong phú để bạn làm đẹp, chỉnh sửa vóc dáng và khuôn mặt trong ảnh. Làn da mịn màng, thân hình hoàn hảo, cằm V-line, chân dài dáng chuẩn, tất cả đều có thể với Peachy.
    • Hỗ trợ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ, có thể cắt và điều chỉnh theo nhiều tỉ lệ khác nhau, có thể chèn thêm nhãn dán, văn bản, phông nền ảnh hoặc vẽ lên ảnh,...
    • Ghép nhiều ảnh với nhau với nhiều khung ảnh độc đáo.

    Link tải: apps.apple.com/vn/app/peachy-chụp-ảnh-đẹp-nhất/id1390423469?l=vi

    Peachy
    Peachy
    Peachy
    Peachy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy