Top 8 Website bán ghế massage uy tín nhất

Trần Ánh 18 0 Báo lỗi

Ghế massage toàn thân là một trong những sản phẩm thư giãn tuyệt vời cho cơ thể của bạn. Với các chức năng massage đa dạng và đầy đủ, ghế massage toàn thân ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kingsport

    KINGSPORT được thành lập vào năm 2010 và có trụ sở chính được đặt tại quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. KINGSPORT đi tiên phong trong ngành thiết bị luyện tập thể dục thể thao ngay từ những ngày đầu mới thành lập với những sản phẩm đã từng được niềm tin tưởng và yêu thương của hàng triệu khách hàng.


    Kể từ đó, các dòng sản phẩm của KINGSPORT đã được mở rộng để hướng đến việc chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho khách hàng chứ không chỉ riêng luyện tập thể dục, thể thao. Ngày nay, KINGSPORT được biết đến như một nhãn hàng nổi tiếng hàng đầu về uy tín, chất lượng dịch vụ và sản phẩm cùng đội ngũ nhân viên cơ sở vật chất số 1 thị trường ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập, giàn tạ đa năng và những sản phẩm bảo vệ sức khoẻ khác.

    Xây dựng trên hệ sinh thái sản phẩm lành mạnh, kết hợp với thiết kế ấn tượng, chất lượng hoàn hảo, và độ tin cậy cao với mục tiêu mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, KINGSPORT đã và đang phấn đấu để duy trì thành quả thương hiệu số một dành cho tất cả những ai mong muốn cuộc sống giàu hạnh phúc!


    Ghế massage toàn thân KingSport giúp quá trình tuần hoàn và hỗ trợ tăng cường lưu thông máu nhờ vào hai chức năng nhiệt làm ấm vùng lưng và túi khí. Ghế massage toàn thân giúp xoa bóp các vị trí cơ bắp trên cơ thể thông qua các động tác ấn huyệt chuyên sâu. Hãy lựa chọn cho mình những thiết bị chất lượng nhất để nạp năng lượng sau những giờ làm việc mệt mỏi nhé!


    Website: https://kingsport.vn/

    Kingsport
    Kingsport
    Kingsport
    Kingsport

  2. Top 2

    Okasa

    Okasa là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất và phân phối ghế massage toàn thân chất lượng cao, Okasacam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với sản phẩm của mình.


    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, đảm bảo rằng mọi thắc mắc, yêu cầu của khách hàng sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Okasa cung cấp các dịch vụ bảo hành, bảo trì, sửa chữa và thay thế linh kiện cho sản phẩm của mình. Điều này đảm bảo rằng khách hàng sẽ luôn được sử dụng sản phẩm ở trạng thái tốt nhất và lâu bền nhất.


    Với Okasa, khách hàng sẽ không chỉ được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao, mà còn được hưởng một dịch vụ hậu mãi tốt nhất trên thị trường. Okasa cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối và sự tin tưởng với thương hiệu Ghế massage Okasa.


    Không đơn giản là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe thông thường, ghế massage Okasa còn là món quà hết sức ý nghĩa để bạn tri ân thầy cô, đồng nghiệp – những người đã nâng đỡ bạn trong cuộc đời. Okasa cũng là món quà sâu sắc để bạn tri ân bố, mẹ, ông, bà, phần nào đền đáp công ơn sinh thành, dưỡng dục. Ghế massage Okasa là mẫu ghế massage hiện đại ở phân khúc tầm trung sở hữu nhiều công nghệ của 1 ghế massage cao cấp, cùng với khả năng hoạt động êm ái vượt trội.


    Website: https://okasa.vn/

    Okasa
    Okasa
    Okasa
    Okasa
  3. Top 3

    Queen Crown

    Queen Crown là địa chỉ tin cậy được đông đảo khách hàng “chọn mặt gửi vàng” khi có nhu cầu mua thiết bị massage. Đây là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối ghế massage toàn với những tiên phong, đổi mới trong dịch vụ cung ứng mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Vì vậy đơn vị này đã xây dựng được niềm tin và vị thế vững chắc trên thị trường.


    Queen Crown tiến vào thị trường Việt Nam với một sứ mệnh không gì khác đó chính là niềm khát khao được chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu người Việt. Queen Crown sẽ đem đến cho tất cả mọi người trên Việt Nam những món quà về sức khỏe vô giá.

    Queen Crown đến Việt Nam còn mang trong mình một sứ mệnh đó là phổ biến những mặt hàng chăm sóc sức khỏe tưởng chừng như xa xỉ từ trước đến nay như ghế massage trở thành một mặt hàng bình dân, ai cũng có thể tiếp nhận và sử dụng chứ không còn là mặt hàng chỉ dành cho giới thượng lưu như trước kia.

    Dựa trên nhu cầu của người tiêu dùng kết hợp với ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo, Queen Crown đưa ra 2 dòng sản phẩm chính:

    • Dòng Ghế massage giá rẻ Quốc Dân dưới 20 triệu: sử dụng hệ thống con lăn ( bóng massage) cố định giúp mát xa nhẹ nhàng êm ái
    • Dòng Ghế Massage cao cấp giành cho giới tinh hoa : Sử dụng hệ thống robot Massage linh hoạt tạo giải pháp Massage đa dạng và sâu hơn.

    Tầm nhìn của Queen Crown trong những năm tới đó là đạt được mục đích phổ biến sản phẩm ghế massage toàn thân đến với mọi nhà. Queen Crown sẽ vẫn duy trì chính sách trợ giá, đảm bảo răng Queen Crown luôn luôn VÔ ĐỊCH VỀ GIÁ trên thị trường.


    Website: https://queencrown.com.vn/

    Queen Crown
    Queen Crown
    Queen Crown
    Queen Crown
  4. Top 4

    Buheung Korea

    Ghế massage toàn thân là một món quà chăm sóc sức khỏe hiệu quả dành cho cả gia đình. Nhưng hiện nay trên thị trường có quá nhiều thương hiệu bán ghế massage cùng với nhiều dòng sản phẩm có các mức giá khác nhau khiến việc lựa chọn trở nên khó khăn. Hiểu được nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người Việt nên Buheung.vn không ngừng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng những mức giá đa dạng, phù hợp kinh tế nhiều gia đình.

    Là tập đoàn tiên phong trong việc định hình thị trường thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe, Buheung.vn tự hào với dòng sản phẩm ghế massage chất lượng bền, đẹp hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm ghế massage toàn thân không chỉ có mẫu mã sang trọng, hiện đại mà còn đem đến những lợi ích tuyệt vời đến với sức khỏe của người dùng.

    Với cơ chế hoạt động dựa trên con lăn, túi khí, mô phỏng động tác mát xa như tay người, ghế massage toàn thân Buheung.vn không chỉ giúp người dùng giải tỏa áp lực, giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi mà còn có khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh lý như đau nhức xương khớp, mất ngủ, rối loạn tiêu hóa, máu huyết lưu thông kém…


    Website: https://buheung.vn/

    Buheung Korea
    Buheung Korea
    Buheung Korea
    Buheung Korea
  5. Top 5

    MaxCare Home

    Từ những ngày đầu ra mắt, đội ngũ sáng lập thương hiệu thiết bị chăm sóc sức khoẻ gia đình MaxCare Home - đã dành nhiều công sức và tâm huyết để nghiên cứu và đưa những tinh hoa của nghệ thuật massage truyền thống Shiatsu Nhật Bản về Việt Nam. Bằng những nỗ lực không mệt mỏi, MaxCare Home được đánh giá là chuyên gia phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình, thiết bị y tế uy tín số 1 về Văn hóa dịch vụ khách hàng "trung thực, tôn trọng cam kết" theo phong cách Nhật Bản.


    MaxCare Home khẳng định uy tín, năng lực phân phối các sản phẩm công nghệ cao trong ngành thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình, thiết bị y tế, là đối tác chính hãng duy nhất của các nhà sản xuất quốc tế danh tiếng tại Việt Nam như: Ghế massage FAMILY INADA - Made in Japan, Dreamwave - Made in Japan, Citizen, Tanita, Arkray, Lamborghini… Đồng thời sở hữu thương hiệu ghế massage chăm sóc sức khỏe được tin dùng nhất - Ghế massage Maxcare Nhật Bản ra mắt thị trường Việt Nam năm 2008.


    Đặc biệt, một ưu điểm nữa của Maxcare Home phải kể đến đó chính là dịch vụ bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng miễn phí tại nhà đối với sản phẩm ghế massage trong thời gian bảo hành và sửa chữa, bảo trì trọn đời với tất cả các sản phẩm, đồng thời áp dụng chính sách bảo hành điện tử cho tất cả các sản phẩm do Maxcare Home phân phối. Khách hàng có thể dễ dàng tra cứu bảo hành để xem thời gian bảo hành, đặt yêu cầu sửa chữa, yêu cầu bảo hành hoặc dễ dàng liên lạc với Maxcare Home mọi lúc để gửi yêu cầu hỗ trợ.


    Website: https://maxcare.com.vn/

    MaxCare Home
    MaxCare Home
    MaxCare Home
    MaxCare Home
  6. Top 6

    Okachi

    OKACHI tự hào là một trong các thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi KINGBUY Co.,ltd. Chú trọng vào chất lượng cùng với đa dạng mẫu mã với các sản phẩm thiết bị y tế, thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà cho gia đình như: Máy massage toàn thân, ghế massage toàn thân, máy chạy bộ điện, xe đạp tập thể dục toàn thân,...


    Ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất từ Nhật Bản - OKACHI GROUP đầu tư vào hệ thống nhà máy, đội ngũ kỹ sư đầu ngành cho ra đời nhiều dòng chăm sóc sức khỏe chất lượng cao. Công nghệ A.I tích hợp vào hầu hết các dòng ghế massage từ đó có thể định vị chính xác các vị trí huyệt đạo của cơ thể.


    Website: https://okachi.vn/

    Okachi
    Okachi
    Okachi
    Okachi
  7. Top 7

    Sumika

    Nhắc đến thương hiệu Sumika là nhắc đến thương hiệu nổi tiếng trứ danh đến từ Nhật Bản. Thương hiệu sản xuất ra các dòng sản phẩm vô cùng đa dạng và có tiếng trên thị trường như là: ghế massage, máy hút bụi, ghế xếp, thiết bị vệ sinh, thang nhôm.... Tất cả các sản phẩm này đều được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, quy trình công nghệ hiện đại, để đảm bảo những thành phẩm luôn đạt chất lượng cao nhất. Sumika chính là thương hiệu uy tín, đáng tin cậy để người tiêu dùng an tâm lựa chọn.


    Các sản phẩm thang nhôm Sumika cũng được người tiêu dùng ưa chuộng không kém, chúng được đông đảo khách hàng trong nước sử dụng và đánh giá rất cao. Đặc biệt, với Với thiết kế sang trọng, cổ điển cùng các tính năng hiện đại, đặc biệt các bài massage thiết kế riêng cho từng đối tượng đã khiến ghế Massage của Sumika trở thành chuyên gia chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình của bạn.


    Website: https://sumika.vn/

    Sumika
    Sumika
    Sumika
    Sumika
  8. Top 8

    Dr.Care

    Thương hiệu Dr.Care của CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ ĐẠI HÙNG TINH trưng bày các sản phẩm Ghế massage, giường massage, các sản phẩm công nghệ cao… được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. Để sẵn sàng cho một quá trình chăm sóc sức khoẻ toàn diện và lâu dài thương hiệu Dr.Care ra đời cung cấp các sản phẩm Ghế massage, giường massage, các sản phẩm công nghệ cao… đến tay bạn dùng.Với Dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội: tư vấn sử dụng sản phẩm; tư vấn chọn mua hàng; chính sách giao hàng, hoàn tiền, đổi – trả hàng dễ dàng.


    “Nhà nhà khỏe mạnh, giảm tải bệnh viện” là mục tiêu của Dr.Care từ đó tạo ra hàng loạt sản phẩm máy mát xa có chức năng và công nghệ hiện đại nhất đáp ứng và phục vụ được mọi đối tượng khách hàng! Đặc biệt, Ghế massage toàn thân Dr.Care là sản phẩm thông minh và tiện ích, có chức năng xoa bóp và massage chuyên sâu, giúp hỗ trợ chăm sóc sức khỏe một cách hoàn hảo ngay tại không gian gia đình. Đặc biệt, ghế massage sở hữu nhiều chức năng hiện đại, ứng dụng chip trí tuệ nhân tạo AI thông minh cùng nhiều chế độ massage toàn thân hiện đại, phù hợp với đa dạng các đối tượng và nhu cầu sử dụng.


    Website: https://www.drcare.vn/

    Dr.Care
    Dr.Care
    Dr.Care
    Dr.Care



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy